Phá cách với kiểu tóc màu rêu khói thịnh hành nhất hiện nay.

7860

Là một trong những tông màu nổi, tóc màu rêu khói hiện đang là một trong những kiểu tóc “mạo hiểm” cho những ai ưa sự mới mẻ. Cùng với JAMJA’s BLOG điểm qua một số kiểu tóc có màu rêu khói hiện đang HOT nhất hiện nay qua bài viết này nhé!

Kiểu tóc màu rêu khói hot dành cho nam

Khác với những mái tóc màu nâu, màu đen đầy thanh lịch, nữ tính, kiểu tóc màu rêu khói là kiểu tóc mang lại dấu ấn riêng cho từng phong cách của mỗi người. Không chỉ là màu tóc nổi bật giữa đám đông khiến bạn không bao giờ mờ nhạt, kiểu tóc có màu rêu khói còn là một trong những kiểu tóc siêu hot dành cho các cô nàng, anh chàng đang có ý định tìm cho mình một diện mạo mới. Sau đây là một số kiểu tóc có màu rêu khói để cánh mày râu có thể tham khảo và lựa chọn.

tóc màu rêu khói

Nhuộm tóc đang là xu hướng làm đẹp mới dành cho tất cả mọi người. Những màu tóc nổi như màu đỏ, màu xanh, màu tím… đã không còn là màu tóc xa lạ đôi với nhiều người. Đặc biệt là màu rêu khói – màu tóc đang hot nhất hiện nay. Và nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc mới cho mình thì bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua màu tóc này. Một mái tóc kiểu sao Hàn kết hợp với màu rêu khói sẽ giúp bạn làm mới phong cách của mình đấy.

tóc màu rêu khói

Là một trong những kiểu tóc mang phong cách KPOP, màu rêu khói có thể kết hợp với các màu tóc khác để tạo nên một phong cách mới vô cùng độc đáo. Hiện nay, bạn có thể kết hợp kiểu nhuộm 2 màu với rất nhiều kiểu tóc khác như undercut, bỏ luống, Pompadour…vv. Tuy nhiên, kiểu tóc “chuẩn men” nhất vẫn là kiểu undercut các bạn ạ. Nếu đang muốn có một phong cách nam tính thì đừng ngại gì mà hãy lựa chọn kiểu tóc undercut rồi biến tấu màu sắc cho mái tóc của mình nhé.

Màu rêu khói không chỉ có thể kết hợp được với các kiểu tóc mà nó còn cực kỳ dễ phối trang phục. Bạn có thể thấy điều này qua chính những chàng trai thường xuất hiện trên “màn ảnh nhỏ” mà mình hãy xem mỗi khi nghe nhạc KPOP. Quần jeans, áo phông, quần kaki, áo khoác bò… tất cả đều giúp bạn có được một phong cách riêng của bản thân mình.

tóc màu rêu khói cho nam 4

Đối với các chàng trai có “khôn mặt ưa nhìn”, một kiểu tóc lãng tử với màu rêu khói chắc chắn sẽ làm bạn luôn nổi bật giữa đám đông. Tuy mỗi năm xu hướng nhuộm tóc thay đổi từng ngày nhưng kiểu nhuộm rêu khói vẫn luôn thịnh hành và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. “Chất – Bảnh – Luôn HOT” luôn là những gì bạn sẽ được nhận xét nếu làm chủ sở hữu của kiểu tóc phá cách – Tóc màu rêu khói.

Kiểu tóc màu rêu khói hot dành cho nữ

Không chỉ được phái mạnh yêu thích, màu rêu khói còn được các chị em vô cùng ưu ái khi lựa chọn màu tóc nhuộm mới cho mình. Điều này cũng có thể hiểu khi màu rêu khói là một tông màu nhuộm khá mới lạ giúp chị em trở nên “ngang tàn” hơn. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn một số kiểu tóc nhuộm màu rêu khói để các chị em có thể tham khảo.

Kiểu tóc màu rêu khói hot dành cho nữ 1

Cũng giống n như phái nam, màu rêu khói cũng có thể kết hợp được với các kiểu tóc khác nhau. Chính vì vậy mà kiểu nhuộm tóc này thường nhận được khá nhiều sự ưu ái của chị em phụ nữ.

Kiểu tóc màu rêu khói hot dành cho nữ 2

Một điểm cộng dành cho màu nhuộm rêu khói đó chính là khả năng làm tôn da cho phái đẹp. Bạn cũng có thể thấy những cô nàng có mái tóc nhuộm màu rêu khói thường có làn da rạng rỡ, nổi bật, hấp dẫn hơn. Và hiện nay, kiểu tóc nhuộm màu rêu khói đang là phong cách khá được yêu thích tại một số nước ở Châu Á, trong đó có Hàn Quốc, đất nước đi đầu về làm đẹp. Một tone màu hợp với khuôn mặt của bạn sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra đường. Vậy nên nếu bạn đang có ý định tìm màu tóc mới thì đừng ngại ngần mà để màu tóc này xem sao nhé.

Kiểu tóc màu rêu khói hot dành cho nữ 3

Dù mang trong mình sự “phá cách” nhưng tóc nhuộm màu rêu khói vẫn giữ được nét dịu dàng, nữ tính cho các chị em. Một mái tóc dài màu rêu khói sẽ giúp các chị em trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

Là màu tóc mang lại ấn tượng khó phai đối với người nhìn, màu tóc rêu khói sẽ giúp bạn có được nhiều “cái đuôi” hơn đó các bạn ạ. Tuy yêu cầu phối đồ đối với màu tóc này dành cho phái đẹp cao hơn. Nhưng nếu biết cách mix đồ với màu tóc này thì chắc chắn bạn sẽ trở nên “thời thượng” hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, những màu như màu đen, màu nâu, màu ghi… những màu tối sẽ không phải là sự lựa chọn khôn ngoan cho những ai sở hữu mái tóc màu rêu khói đâu.

Tóc màu xanh rêu khói

Không quá chói lóa nhưng vẫn khiến các bạn nổi bật khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Một mái tóc xoăn cụp màu rêu khói sẽ giúp bạn tạo nên một ngoại hình hoàn hảo trong mắt người khác phái. Và JAMJA’s BLOG đảm bảo rằng hiệu ứng của màu tóc này mang lại cho bạn chắc chắn sẽ khiến cho các bạn vô cùng bất ngờ cho mà xem.

Tóc màu xanh rêu khói

Tóc màu xanh rêu khói cá tính dành cho cả nam và nữ

Thường những tông tóc màu xanh rêu khói sẽ là những tông màu thịnh hành và thích hợp cho cả nam và nữ, hay còn được coi là tông màu tóc unisex mà bất cứ cô nàng và chàng trai nào có thể lựa chọn để tôn lên cá tính riêng cho bản thân.

Tóc màu xanh rêu khói

Vẫn là tông màu khói quen thuộc nhưng tóc màu xanh rêu khói có thêm một chút cá tính và khác biệt với ánh xanh rêu trên tóc, khiến cho mái tóc có thêm điểm nhấn, khiến cho khuôn mặt trở lên bừng sáng hơn, trẻ trung hơn rất nhiều. Cách chăm sóc tóc màu xanh rêu khói cũng không có gì khác biệt so với các loại tóc tông màu sáng khác, đều nên sử dụng loại dầu gội riêng và tránh nắng để tóc không bị bay màu nhanh.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn tông màu tóc khói nào phù hợp và hợp với trendy năm nhất thì có thể lựa chọn tóc màu xanh rêu khói này làm điểm nhấn cho mái tóc và thể hiện cá tính của bản thân rõ rệt hơn.

Tóc màu xanh rêu khói

Nhuộm tóc màu rêu khói hiện nay đang là xu hướng mới của giới trẻ. Hy vọng rằng những gì JAMJA’s BLOG vừa mang đến cho các bạn sẽ là những ý tưởng mới giúp các bạn “làm đẹp” cho mái tóc của mình. Hãy ghé thăm JAMJA’s BLOG thường xuyên để cập nhập thêm những xu hướng làm đẹp mới trong thời gian tới nhé.

Chúc các bạn sớm tìm cho mình một mái tóc đẹp, phù hợp với phong cách của bản thân!

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments