Gợi ý điểm đến du lịch miền Nam tháng 3 không thể bỏ qua

329

Du lịch miền Nam tháng 3 ở đâu đẹp? Nên du lịch ở đâu miền Nam? Bạn cũng đang quan tâm đến thông tin này hãy tham khảo gợi ý trong bài viết dưới đây.

Miền Nam sở hữu thời tiết khác biệt so với các vùng miền khác trong cả nước. Mùa khô ở đây bắt nguồn sớm, từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau, trong đó, đỉnh điểm từ tháng 2 – 4 với nhiệt độ khá cao. Vào tháng 3 nắng vàng rực rỡ trở thành thời điểm lý tưởng để du lịch miền Nam, với miệt vườn sông nước và biển đảo hấp dẫn.

Bạn đang muốn tìm kiếm du lịch miền Nam tháng 3 hấp dẫn hãy tham khảo một số địa điểm được JAMJA’s giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Phú Quốc 

Nhiều người cho rằng, Phú Quốc đẹp vào những ngày hè nhưng thực ra, suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Bởi Phú Quốc vào hè cũng cùng với mùa mưa nên biển động, sóng lớn không thích hợp cho những buổi khám phá biển hay tắm biển.

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch quần đảo này là thời gian mùa khô, trong đó tháng ba chính là thời điểm thích hợp hơn cả.

Khoảng thời gian này, Phú Quốc biển xanh như ngọc với những con sóng nhỏ vỗ nhẹ vào bờ, bãi cát trắng dài nhìn xa như một cô gái trẻ đang nghỉ ngơi trên thảm nước xanh ngắt. Thời điểm này sao biển cũng nhiều, đánh vào bờ thu hút sự chú ý của du khách khi tìm đến đây.

Bãi biển đài trắng xóa với những con sao biển đủ sắc màu hứa hẹn sẽ là điểm đến check in hấp dẫn, giữ chân du khách khi tìm đến đặc biệt là giới trẻ.

Nếu có dịp đến với Phú Quốc bạn nên tìm đến các điểm đến hấp dẫn như làng chài Rạch Vẹm, bãi Sao… Nhưng cần chú ý sao biển có thể gây dị ứng với những ai có làn da dị ứng, vì thế nếu đến đây checkin cần phải thật chú ý.

Ngoài ra, một số điểm đến tuyệt vời khác bạn không thể bỏ qua như Vietwonders, Vinpearl Safari, hòn Thơm, hòn Móng Tay,… Ẩm thực Phú Quốc cũng rất đáng để thử, nhanh tay tìm đến để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Miền Tây

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ du lịch miền Nam tháng 3 thì miền Tây chính là điểm đến không thể bỏ qua được. Miền Tây là địa danh với nhiều tỉnh thành ở Miền Tây Nam Bộ với nhiều điểm chung thú vị nhưng vẫn có các nét riêng để được chiều lòng du khách.

Những vườn cây ăn trái sum suê, trĩu quá với điểm đến du lịch sinh thái, các trò chơi dân gian hấp dẫn… Đây chính là những điểm thu vị thu hút sự chú ý của du khách mỗi khi có dịp khám phá Miền Tây.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đu đưa trên võng ngay sau vườn, tận hưởng làn gió mát vào những trưa hè oi ả. Được tận tay hái những đặc sản cây trái và thưởng thức chúng. Đến với miền Tây dịp tháng ba du khách sẽ được tham gia các hoạt động miệt vườn hấp dẫn, thú vị không lẫn với bất cứ nơi đâu.

Chẳng hạn như tát mương bắt cá, làm món ăn dân gian đặc sản, hái trái cây… Với đầy đủ những điểm thú vị này, miền Tây chắc chắn sẽ là địa điểm thú vị dành cho các gia đình hay nhóm bạn tìm đến, trải nghiệm dân dã tại đây.

Côn Đảo 

Ngoài những điểm đến thú vị trên thì Côn Đảo cũng là gợi ý tuyệt vời. Thiên đường biển đảo hoang sơ này là lựa chọn tuyệt vời cho người yêu thiên nhiên và khám phá những điểm bí ẩn nơi này.

Tháng 3 là thời điểm Côn Đảo tuyệt vời hơn cả với ánh nắng vàng, thích hợp để chơi biển cũng như được tham gia các hoạt động biển khác. Chẳng hạn như lặn bình dưỡng khí, lặn ống thở, đi cano…

Côn Đảo sẽ là điểm đến du lịch thú vị hơn cả. Những năm gần đây, Côn Đảo với nhiều đầu tư đặc biệt như các resort nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn hạng sang… phục vụ những chuyến đi du hí tuyệt vời của các gia đình, hội bạn bè.

Có dịp đến đây, du khách có thể tận hưởng được kỳ nghĩa và khám phá thiên nhiên hoang sơ, kỳ thú tuyệt vời nơi đây.

Sài Gòn

Du lịch Sài Gòn vào tháng ba cũng là điểm đến tuyệt vời mà bạn không thể qua qua. Thời gian này thời tiết rất ưu ái vì trời không quá nóng, vừa đủ mát mẻ để mang đến chuyến du lịch tuyệt vời.

Thời tiết tuyệt vời tạo điều kiện thuận lợi để thăm thú các cảnh đẹp cũng như trải nghiệm cuộc sống ở thành phố năng động và hiện tại nơi đây. Nếu có dịp tới với thành phố này bạn có thể ghé thăm các điểm đến lý thú như nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Áo Dài, bưu điện Thành phố..

Ngoài ra, ẩm thực Sài Gòn cũng rất đáng để được khám phá với nhiều món ăn đặc sản khắp bốn phương. Chẳng hạn như bún bò Nam Bộ, bánh tráng trộn hay các loại lẩu cũng đang chờ bạn tìm đến, khám phá.

Vũng Tàu

Đây cũng là điểm đến bạn không thể bỏ qua nếu muốn tìm kiếm chuyến du lịch vào tháng ba này. Vũng Tàu gần Sài Gòn, thu hút sự chú ý của nhiều du lịch đặc biệt vào những ngày cuối tuần.

Địa điểm đến nay vừa quen vừa lạ, mang đến cho bạn những khám phá tuyệt vời. Mặc dù là không đẹp bằng Phú Quốc hay Côn Đảo nhưng biển nơi đây lại khá rộng với nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn cần đổi gió sau một tuần làm việc mệt nhọc thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua được.

Có dịp đến với Vũng Tàu tháng ba, du khách có thể thưởng thức những loại hải sản tươi sống được đánh bắt từ biển lên. Không quá xa Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố biển này có đầy đủ điều kiện để mang đến cho gia đình hay nhóm bạn có buổi du hí trong ngày thú vị và hấp dẫn.

Những thông tin hướng dẫn này hy vọng bạn có thể tìm được địa chỉ du lịch miền Nam tháng 3 phù hợp nhất. Nơi đây trở thành địa điểm tuyệt vời mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng và thú vị nhất. Nếu cần tư vấn gì thêm hoặc cần có thêm nhiều gợi ý về điểm đến du lịch hãy tham khảo thêm nhiều bài viết của JAMJA’s Blog nhé!

Rate this post

Comments

comments