Son Mira – Bảng màu son Mira nhiều màu, chất đẹp, giá siêu mềm

4249

Son Mira có bao nhiêu loại, bảng màu son mira có gì đặc biệt mà lại được nhiều chị em tìm kiếm chọn mua đến vậy? Tất cả sẽ được bật mí ngay trong bào viết này.

Thương hiệu Mira

Mira là một nhãn hiệu mới tại Việt Nam, không quá nổi tiếng vì nó khó có thể vươn lên để cạnh tranh được với những thương hiệu lớn hơn và đã có mặt lâu năm rồi. Phương châm của Mira chính là “Chắp cánh cho vẻ đẹp thăng hoa”. Trước đây Mira chỉ là nhà phân phối mỹ phẩm, nhưng giờ đây họ đã tự chủ sản xuất ra những sản phẩm mang tên của riêng mình.

Mira có đa dạng các dòng sản phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm trang điểm. Ngoài ra còn có các sản phẩm chăm sóc móng, chăm sóc tóc, dưỡng da và nước hoa. Mỗi sản phẩm của nhãn hiệu này đều được cam kết là sử dụng nguyên liệu nhập khẩu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Tại Việt Nam, mỹ phẩm Mira khá được ưa chuộng vì giá thành ở mức trung bình, chất lượng ở mức khá tốt, lại có đa dạng sản phẩm để lựa chọn.

Mỹ phẩm Mira

Đặc biệt, khi nhìn vào danh sách các loại son của Mira chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp vì có siêu nhiều loại son với nhiều đặc điểm nổi bật ấn tượng, khác biệt với các dòng son hiện có trên thị trường.

Giờ thì hãy cùng JAMJA’s BLOG khám phá ngay xem những dòng son của Mira có gì đặc biệt ngay sau đây nhé.

1. Son Mira Hydro Shine Lips

Thiết kế

Thiết kế son Mira Hydro Shine Lips

Đây là thỏi son có thiết kế đặc biệt nhất và cũng được cho là đẹp, sang trọng nhất trong số các dòng son của Mira. Nhìn phần vỏ giấy bên ngoài ít ai ngờ rằng bên trong lại là thỏi son lung linh đến vậy. Thiết kế không vuông vức sắc cạnh cũng không tròn dài như đa số các thỏi son khác trên thị trường. Mira Hydro Shine Lips mang màu sắc của riêng mình. Trọng lượng của thỏi son này chỉ 4g, nàng có thể cho vào túi và dễ dàng mang theo bất cứ lúc nào nàng muốn, để tô điểm đôi môi đẹp suốt cả ngày dài.

Chất son và khả năng bám màu

Mira Hydro Shine Lips là một thỏi son lì tuy nhiên thành phần son lại chứa nhiều dưỡng chất do đó khi thoa lên môi sẽ giúp đôi môi trở nên căng mọng hơn đồng thời “khoác” lên màu son mới quyến rũ. Khi sờ vào môi sẽ thấy mềm mịn cực thích. Sắc son khi lên môi giống đến 99%. Son có khả năng bền màu đến khoảng 5 tiếng.

Khả năng lên màu của son Mira Hydro Shine Lips

Bảng màu son

Bảng màu son Mira Hydro Shine Lips thực sự gây ấn tượng với 28 màu son đều là những màu sắc trẻ trung, hợp với nhiều phong cách trang điểm cũng như nhiều làn da khác nhau. Nghía qua bảng màu son này bạn sẽ không cần lo không tìm được màu son cho riêng mình nữa đâu nhé.

Bảng màu son Mira Hydro Shine Lips

Giá bán:

Chỉ với 210.000 đồng thôi là bạn đã có thể rước ngay một thỏi Mira Hydro Shine Lips rồi đó

2. Son Mira Moistuizing Velvet Lipstick

Thiết kế

Cả thân son và nắp son đều là màu bạc đơn giản, khá sang. Tuy nhiên phần nắp không được chắc chắn lắm, nếu để bị rơi rất dễ bung ra.

Thiết kế son Mira Moistuizing Velvet Lipstick

Chất son và khả năng lên màu

Mira Moistuizing Velvet Lipstick thuộc loại son nhung lì mịn, chỉ một cái chạm nhẹ trên môi thôi cũng có cảm giác sung sướng rồi đó, rãnh môi cũng được phủ đầy khéo léo. Son lên môi mỏng mịn, không bị nặng môi đồng thời bám chắc vào môi giúp bền màu trong nhiều giờ liền. Kèm theo khả năng cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng đôi môi từ sâu bên trong

Bảng màu son

Bảng màu son có tất cả 5 màu: hồng, hồng cánh sen, cam và đỏ là 4 màu son được ưa chuộng nhất bảng màu Mira Moistuizing Velvet Lipstick. Đây đều là những màu son không kén người dùng, dễ ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Dù đi làm hay đi chơi đều có thể diện với các em ý.

Bảng màu son Mira Moistuizing Velvet Lipstick

Giá bán

Mira Moistuizing Velvet Lipstick đang đươc bán với giá khoảng 230.000 đồng/thỏi

3. Son Mira Suri Pure Matte Lipstick

Thiết kế

Mira Suri Pure Matte Lipstick là một thỏi son nhỏ nhắn với trọng lượng chỉ 3.5g nhưng đầy quyền lực. Thiết kế phần thân son màu nâu lạ mắt ít có thương hiệu nào sử dụng với dòng chữ Suri nổi bật trên thân son. Nhờ đó chị em có thể dễ dàng nhận ra em ý kể cả khi đứng giữa nhiều dòng son khác nhau. Đầu son vát nhẹ dễ dàng apply lên môi một cách nhanh chóng mà vẫn đẹp, không cần dùng đến cọ cũng được.

Thiết kế son Mira Suri Pure Matte Lipstick

Chất son và khả năng lên màu

Khả năng lên màu của son Mira Suri Pure Matte Lipstick

Khả năng che phủ của em này được đánh giá cao, có thể che đi những khuyết điểm môi, giúp đôi môi nhanh chóng trở nên xinh đẹp hơn. Chất son lì mịn, chỉ với một lớp son thôi, bạn sẽ thấy môi có sự khác biệt lớn rồi. Sờ lên bề mặt môi sẽ có cảm giác mịn mướt, son lì nhưng không quá khô.

Mira Suri Pure Matte Lipstick được biết là sản phẩm son với thành phần tự nhiên 100%, không chứa paraben. Vậy nên hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người dùng, không sợ bị kích ứng. Trong Mira Suri Pure Matte Lipstick rất giàu vitamin E nên không chỉ khiến môi luôn mịn màng mà còn giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của tia UV. Chưa hết, thỏi son này còn có thể giúp phục hồi làn môi, nuôi dưỡng môi để không bị khô hay nứt nẻ. Thay vào đó là bờ môi luôn căng mọng tràn đầy sức sống.

Dù có thành phần dưỡng nhưng son vẫn bám trên môi khá dai dẳng. Nếu không ăn uống gì nhiều, bạn có thể giữ màu son đẹp suốt cả ngày dài làm việc đó. Đây chính là thỏi son có độ bền màu thuộc top đầu của Mira đó.

Bảng màu son

Bảng màu Mira Suri Pure Matte Lipstick không đa dạng, chỉ có vỏn vẹn 8 màu son. Tuy nhiên lại là nhưng màu sắc ngọt ngào, quyến rũ. Bạn vẫn có thể sử dụng hàng ngày nếu muốn. Nhưng những màu son này lên môi đẹp nhất khi bạn trang điểm.

Bảng màu son Mira Suri Pure Matte Lipstick

Trong đó có 3 màu son được ưa thích nhất đó là:No504 (Đỏ đậm), No201 (Tím) và No102 (Hồng tím)

Giá bán

Mira Suri Pure Matte Lipstick có giá bao nhiêu? Không đắt đâu bạn nhé, chỉ với mức giá 220.000 đồng/thỏi mà thôi. Với mức giá này ai cũng có thể mua và sử dụng nếu đã ưng ý.

4. Son dưỡng môi tạo màu tự nhiên Mira

Son dưỡng môi tạo màu tự nhiên Mira có tên đầy đủ là Mira Limpid Liptint Bar là một loại son dưỡng có màu, nằm trong top những dòng son bán chạy nhất của Mira. Đây cũng là dòng son dưỡng môi đang được rất nhiều cô gái ưa chuộng.

Son dưỡng môi tạo màu tự nhiên Mira

Thiết kế

Thiết kế của Mira Limpid Liptint Bar với lớp vỏ vuông không có gì mới lạ với màu hồng – màu yêu thích của hội con gái. Thực sự thiết kế này không có gì ấn tượng cả.

Chất son

Mira Limpid Liptint Bar có thành phần dưỡng môi giúp cung cấp độ ẩm cho môi, tạo đôi môi luôn căng tràn sức sống lại mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Thỏi son không chỉ dưỡng môi mà còn có màu nữa.

Khả năng lên màu

Khi thoa lên môi tạo lớp son màu nhẹ nhàng. Bạn có thể không cần thoa thêm son màu thì vẫn có đôi môi xinh đẹp để đi làm, đi học hàng ngày rồi. Mira Limpid Liptint Bar có khả năng thấm sâu vào môi nhanh chóng, độ ẩm cũng như các dưỡng chất sẽ được đầy vào bên trong giúp làm đẹp cho đôi môi. Những ngày thời tiết hanh khô thì nên có một thỏi Mira Limpid Liptint Bar bên mình là hợp lý nhất rồi.

Khả năng lên màu của son Mira Limpid Liptint Bar

Bảng màu son

Vì là son dưỡng do đó bảng màu son chắc chắn không thể đa dạng được như những thỏi son màu đích thực khác. Mira Limpid Liptint Bar có tất cả 4 màu son là:

  • Hồng Y B637-1
  • Cam sháy B637-2
  • Tím B637-3
  • Hạt dẻ B637-4

Trong đó thì màu son cam cháy vẫn đang được nhiều cô gái lựa chọn. Vì sắc son lên môi mang lại đôi môi căng mọng, trẻ trung và tươi mới, phù hợp với nhiều làn da khác nhau. Còn màu hồng y thì có phần hơi điệu đà, dành cho những cô nàng nữa tính. Son dưỡng màu hạt dẻ cũng giúp tạo nên đôi môi cuốn hút. Duy chỉ có màu #3 tím thì hơi kén người dùng.

Giá bán

Hiện tại, Mira Limpid Liptint Bar đang được bán với mức giá khoảng 257.000 đồng. Mức giá khá cao đối với một thỏi son dưỡng

5. Son Mira 2 đầu Mira Duo Lips

Thiết kế

Tiếp tục là một thỏi son dưỡng môi “thần thánh”. Nói là son 2 đầu đơn giản là vì bạn có thể sử dụng cả 2 đầu của một thỏi son. Tuy là son dưỡng bóng những vẫn có mùa. Mỗi đầu son Dou Lips là một màu son khác với đầu còn lại. Phần vỏ dạng tròn dài, được làm bằng thủy tinh trong suốt nên có thể nhìn rõ được màu son bên trong cũng như lượng son còn lại.

Son bóng dưỡng môi 2 đầu Mira Duo Lips

Chất son và khả năng lên màu

Chất son dạng kem có phần ánh nhũ. Khi thoa lên môi tạo màu sắc tự nhiên và hơi bóng. Công dụng chính của thỏi son này đó là khiến đôi môi trong mướt, mịn, căng đầy hơn. Đồng thời cung cấp dưỡng chất (vitamin) giúp nuôi dưỡng đôi môi luôn đẹp và cuốn hút.

Son được làm với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất dễ chịu. Bạn có thể đổi màu son thường xuyên để mang đến sự mới lạ cho chính bản thân mình và người đối diện. Bạn có thể dùng hàng ngày để đôi môi luôn đẹp và khỏe.

Bảng màu son

Thật không ngờ chỉ một dòng son dưỡng mà lại có nhiều màu sắc thế này. Quá đã cho những chị em vừa muốn dưỡng môi vừa muốn có màu môi đẹp tự nhiên. Có tất cả 10 cặp màu son, chị em bạn gì ai cũng có thể mua được đó. Những sắc son được pha trộn theo nhiều cách khác nhau dựa trên những màu sắc chính là hồng, đỏ, cam. Những màu son này có thể dùng cho nhiều làn da khác nhau, từ da ngăm đen đến da trắng hồng đều có sắc son phù hợp. Mỗi ngày thay đổi một đầu son để khiến mình luôn mới cô gái nhé.

Bảng màu son Mira Duo Lips

Giá bán

Hiện tại thỏi son Dou Lips của Mira có giá khoảng chỉ 159.000 đồng thôi đó. Với mức giá rẻ thế này, ai cũng có thể mua và sử dụng đúng không nào. Giờ đây vào những ngày lạnh khô hanh những cô nàng môi khô sẽ không còn phải ngại tô son lì nữa. Dùng Dou Lips môi vừa mềm lại có màu sắc tự nhiên cực xinh. Không chỉ các cô gái mà các anh chàng cũng xiêu lòng ấy chứ.

Son bóng dưỡng môi 2 đầu Mira Duo Lips - 1

Son Mira có tốt không?

Văn phòng và nhà máy của Mira ngay tại Việt Nam, một số sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đóng gói tại Việt Nam. Do đó giá thành sản phẩm khá rẻ khi đến tay người dùng trong nước nên thường bị nhiều người nghi ngờ là liệu giá thành rẻ như vậy thì chất lượng có tốt không? Nhìn chung thì các loại son mang thương hiệu Mira có chất lượng khá tốt, khá dễ để sử dụng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên theo lời của hãng nên hạn chế tối đa tình trạng gây dị ứng cho người dùng.

Tuy nhiên nhược điểm của hầu hết các dòng son chính là có thiết kế có phần hơi “cổ hủ”, màu sắc không được bắt mắt, sang trọng và hiện đại. Nếu cải tiến được phần này, những thỏi son môi Mira chắc chắn sẽ còn nổi tiếng hơn nữa.

Tóm lại son Mira với bảng màu đa dạng và đẹp nên được xếp vào hàng khá tốt. Tuy chất son vẫn chưa phải là nhất nhưng với tầm giá trên thì những gì người dùng nhận lại có thể sẽ nhiều hơn thế. Hiện tại để mua son của nhãn hiệu Mira chính hãng tại nước ta không khó, trong đó bạn có thể tìm mua tại Tiki. Các sản phẩm được phân phối bởi Tiki Trading nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments