Vietlife Skincare Nanon – Số 1 trị mụn “thổi bay” mụn trong tích tắc

2565

Hãy cùng VIETLIFE SKINCARE NANO đánh bay những chiếc mụn cứng đầu nhất để trả lại làn da tươi sáng của bạn. Là sản phẩm trị Mụn – Sẹo  -Thâm mà nhiều nàng vẫn chưa biết. Hãy tham khảo bài Review này để tìm được người bạn đồng hành cùng bạn nhé!

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa và thời tiết nóng ẩm quanh năm làm nhu cầu bài tiết mồ hôi của cơ thể tăng cao. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến điều tiết dầu ở lỗ chân lông. Là nguyên nhân chính dẫn tới mụn. Đặc biệt là ở các bạn trẻ đang ở tuổi dậy thì. Nếu không điều trị kịp thời chắc chắn sẽ để lại Mụn – Sẹo – Thâm. 

Các cô nàng xinh đẹp hãy đừng để mụn mọc trở thành một trong những nỗi lo lắng thường trực của mình. JAMJA’s BLG sẽ review chi tiết dòng gel trị mụn nổi tiếng, hiệu quả số 1 hiện nay: Vietlife Skincare Nanon. Cùng tìm hiểu xem vì sao dòng gel trị mụn này lại được yêu thích đến như vậy nhé.

Vietlife Skincare Nanon

Nguồn gốc, xuất xứ Vietlife Skincare Nanon

Công ty cổ phần Y Dược Vietlife – Nhà máy Nano sinh phẩm Vietlife kết hợp Nam dược cổ truyền với Công nghệ Nano và Y học hiện đại đã nghiên cứu và bào chế ra Vietlife Skincare Nanon. Đây cũng chính là thành quả của Giáo sư Nguyễn Đức Nghĩa – Người tiên phong đưa công nghệ Nano hóa học về Việt Nam sau quá trình hơn 20 năm ông học tập và nghiên cứu ở nhiều nước trên thế giới. 

Sản phẩm được nghiên cứu và sáng chế dành riêng cho làn da người Việt Nam nên khả năng thẩm thấu, độ lành tính của sản phẩm đảm bảo an toàn cho mọi loại da người Việt.  

Vietlife Skincare Nanon

Là một sản phẩm độc quyền mang thương hiệu, sáng chế của người Việt. Vietlife Skincare Nano ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường mỹ phẩm dù chỉ vừa mới ra mắt. Sản phẩm được phân phối trên hàng trăm cửa hàng thuốc toàn quốc và có mặt trên rất nhiều trên các trang web mua sắm online uy tín tại Việt Nam.

Vietlife Skincare Nanon phù hợp cho đối tượng nào?

Thành phần của Vietlife Skincare Nanon được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên và tinh chất dược liệu. Sau đó được xử lý bằng công thức Sol-gel của Công nghệ Nano. Một “Bí kíp thần dược” mang lại hiệu quả tức thì khi điều trị Mụn-Sẹo-Thâm nhờ thành phần tinh chất Nano hóa đạt kích thước siêu siêu nhỏ 12 nanomet. Chính vì vậy nên sản phẩm hoàn toàn lành tính và phù hợp với mọi loại da. 

Vietlife Skincare Nanon điều trị được nhiều loại mụn: mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn viêm đỏ, mụn bọc, mụn mủ,… Với khả năng thẩm thấu nhanh và len lỏi vào sâu tế bào da nên điều trị được cả những vết thâm, sẹo do mụn để lại. 

Đối tượng sử dụng Vietlife Skincare Nanon

Công dụng Vietlife Skincare Nanon

Cùng chúng tôi điểm qua những công dụng thần kỳ của Vietlife Skincare Nano:

  • Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng nhất sau một đêm sử dụng sản phẩm. Da mềm mịn hơn một cách bất ngờ và không cần phải bôi thêm kem dưỡng ẩm. Tinh chất của tam thất có trong thành phần của sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm và cấp nước cho làn da không kém gì nhân sâm Hàn Quốc
  • Với những mụn nhân lâu ngày gây đau nhứt, khó chịu thì Vietlife Skincare Nano sẽ giải quyết nhanh chóng khiến mụn nhanh chín và xẹp nhanh hơn. Còn với mụn viêm (Mụn bộc, mụn mủ, mụn đỏ) cũng sẽ được đẩy nhanh sớm dứt điểm không gây đua nhức, khó chịu. Thành phần Curumin trong củ nghệ giúp tăng khả năng thẩm thấu và hoạt tính kháng viêm và kháng khuẩn mụn lên gấp ngàn lần nhờ công nghệ Sol-gel.
  • Mụn ẩn sẽ nhanh chóng được đẩy lên và tiến trình chín mụn sẽ được diễn ra nhanh hơn. Trả lại làn da tươi sáng cho bạn.
  • Gel có tác dụng chống lão hóa và thúc đẩy việc hình thành Collagen và ngăn chặn sự sinh sản sắc tố da Melanin. Khả năng điều trị sẹo nhanh liền và vết thâm mờ nhanh. Da sẽ dần trắng sáng trở lại và bật tông rõ ràng giúp đều màu da. Tất cả công dụng nhờ sự kết hợp từ thành phần nano của hoa hòe và củ tam thất.
  • Với mùi hương tinh dầu được chiết xuất từ khuynh diệp, ngọc lan tây và lưu giữ lại trên da trong một khoảng thời gian dài mang lại cảm giác thư giãn. Và đặc biệt giúp bạn giảm stress và căng thẳng mệt mỏi.

Khám phá thành phần Vietlife Skincare Nanon

Thành phần Vietlife Skincare Nanon

Sản phẩm trị Mụn-Sẹo-Thâm thần thánh Vietlife Skincare Nanon chỉ vẻn vẹn 5 thành phần. Trong đó có 3 thành phần dược liệu chủ chốt giúp khắc phục tận gốc các vấn đề trên da. Cùng JAMJA BLOG điểm danh 5 thành phần chính và công dụng của từng thành phần:

  • Nano Curcumin NDN được chiết xuất từ củ nghệ vàng. Với hàm lượng hoạt chất Curcuminoid lên đến 22% giúp kháng viêm, kháng khuẩn cực mạnh. Hoạt chất này tác động trực tiếp vào vi khuẩn gây mụn giúp ức chế và tiêu diệt nhanh chóng. Giúp tình trang việm, mụn kết thúc nhanh chống àm không để lại sẹo, thâm
  • Nano Rutin NDN của hoa nụ hoa hòe còn có công dụng khiến chúng ta phải sắm ngay một Vietlife Skincare Nanon ngay lập tức. Với khả năng chống oxy hóa và thúc đẩy sản sinh Collagen giúp làn da đàn hồi và nahnh phục hồi. Đặc biệt Rutin còn có khả năng làm mờ vết thâm sau mụn. 
  • Nano Panax notoginseng saponin NDN có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước giúp làn da căng mịn. Tinh chất này được công nghệ Sol-gel chiết xuất từ củ tam thất. Hỗ trợ điều trị mụn, liền sẹo, mờ sẹo nhanh chóng. Ngoài ra còn giúp 2 thành phần Nano Curumin NDN và Nano Rutin NDN thẩm thấu nhanh chóng hơn

Ngoài 3 thành phần chính có công dụng điều trị Mụn-Sẹo-Thâm Vietlife Skincare Nanon còn gây thương nhớ bởi mùi hương của tinh dầu khuynh diệp và ngọc lan tây. Sự kết hợp của 2 mùi hương này tạo mùi hương riêng biệt và nhẹ nhàng vấn vướng trên da tạo cảm giác nhẹ nhàng giúp cơ thể thư giãn.

  • Tinh dầu ngọc lan tây giúp điều chỉnh bã nhờn – nguyên nhân chính gây ra mụn. Ngoài ra tinh dầu còn làm hồng sáng da và giữ ẩm dịu mát.
  • Tinh dầu khuynh diệp có công dụng làm sạch da, kháng khuẩn, làm giảm viêm, chống Oxy hóa

Thành phần Vietlife Skincare Nanon

Cách sử dụng Vietlife Skincare Nanon đúng cách

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt làm dịu ra

Bước 2: Thoa Vietlife Skincare Nano một lớp mỏng lên da mặt. Đặc biệt là không được thoa quá nhiều kem lên những khu vực mụn, điều này sẽ làm gây hậu quả ngược. Vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da nhanh hơn. Bạn có thể dùng toner để cân bằng da trước khi thoa

Bước 3: Để qua đêm hoặc rửa mặt sạch sau 1-2 tiếng khi da đã thẩm thấu được hết tinh chất của Vietlife Skincare Nano

Bước 4: Lấy đá viên Massager nhẹ toàn mặt trong vòng 45-60 giây rồi thấm khô da bằng khăn sạch

Cách sử dụng  Vietlife Skincare Nanon

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng bạn thấy mụn tăng kích thước thì đừng quá lo lắng hãy cứ tiếp tục sử dụng. Gel có tác dụng đẩy nhanh quá trinh chín mụn và hoàn toàn bị hút nhân nhanh chóng phục hồi hoàn toàn. Nên hãy kiên trì sử dụng để đạt được hiệu quả mong muốn. Ngoài ra bạn có thể hòa tan gel cùng toner thành dạng lỏng để xịt ngay sau khi rửa mặt. Ưu điểm của cách này giúp thẩm thấu nhanh hơn và cấp ẩm ngay lập tức. Nhưng lại rất haoo phí. Bạn cần cân nhắc kỹ nhé!

Khi dùng gel trị mụn Vietlife Skincare Nanon, các bạn nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp. Ngoài các hoa quả tươi mát, các bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Hãy hạn chế dùng các đồ ăn dầu mỡ hay đồ nóng mà thay vào đó dùng các sản phẩm, hoa quả mát để bổ xung các chất vitamin, đặc biệt là vitamin C bạn nhé.

Vietlife Skincare Nanon có Ưu điểm và nhược điểm gì?

Ưu điểm

  • Tác dụng đồng bộ các vấn đề về Mụn-Sẹo-Thâm và phù hợp, an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Trị mụn viêm cực tốt và không gây đau nhức khó chịu
  • Liền sẹo nhanh chóng và giúp da đều màu, sáng hơn
  • Cấp nước, dưỡng ẩm ngay sau lần sử dụng đầu tiên
  • Thẩm thấu nhan và được chăm sóc chuyên sâu dưới các lớp tế bào
  • Thành phần dinh dưỡng được chiết xuất từ dược liệu nhờ công nghệ Nano siêu lành tính và không gây kích ứng. Đặc biệt không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Dạng gel rất dễ sử dụng, không gây nhườn dính và dễ dàng làm sạch bằng nước
  • Mùi hương đặc biệt dịu nhẹ, lành tính mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn
  • Là sản phẩm Công nghệ Nano – Công thức Sol-gel độc quyền của Giáo sư Nguyễn Đức Nghĩa

Nhược điểm

  • Chỉ sử dụng được vào ban đêm
  • Bôi nhiều sẽ gây cảm giác châm chích, bí lỗ chân lông và nóng da do tác dụng của tinh dầu khuynh diệp.
  • Với mụn bọc, mụn viêm nặng sẽ tăng kích thước sau vài ngày sử dụng. Nhưng mụn sẽ nhanh chóng được “xóa bỏ” vì gel có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình làm chín mụn. Nên hãy duy trì sử dụng nhé!
  • Khi mới sử dụng bạn sẽ thấy có nhiều mụn hơn. Đừng lo vì gel giúp đẩy mụn ẩn lên và giải thoát cho làn da của bạn

Review người dùng

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan và đặt niềm tin hơn vào sản phẩm. JAMJA BLOG chúng tôi xin chia sẻ tới bạn những review của những khách hàng đã sử dụng và đạt được kết quả cải thiện mong đợi.

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

review Vietlife Skincare Nanon

Vietlife Skincare Nanon giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Vietlife Skincare Nanon có giá 75.000 đồng/tuýp 15g. Chỉ với mức giá “cực sinh viên” này mà hiệu quả mang lại không hề “sinh viên” chút nào.

Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm này tại một số hiệu thuốc, siêu thị hay tiệm mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái thì bạn có thể mua trực tiếp tại trang web của Skincare Nanon hoặc bạn cũng có thể mua online tại gian hàng chính hãng Skincare Nanon trên trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Tiki,…

Link mua hàng chính hãng: http://bit.ly/Skincare-Nanon_trimun

Hoặc: http://bit.ly/Shopee_Skincare-Nanon

Tuy là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam nhưng dòng sản phẩm gel trị mụn Vietlife Skincare Nanon vẫn được đông đảo khách hàng tin cậy. Để có một làn da trắng sáng, loại bỏ các vết mụn thì thử ngay sản phẩm Vietlife Skincare Nanon để đánh bay mụn ngay hôm nay bạn nhé.

Hy vọng qua bài viết hôm nay sẽ góp ích cho bạn trong việc giải đáp bài toán xóa tan nỗi tự ti về mụn. Hãy theo dõi những bài viết của JAMJA’s BLOG để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Rate this post

Comments

comments