Black Friday Run 2018 – Cuộc đi săn deal xịn không thể bỏ lỡ

1369

Black Friday 2018 hãy đồng hành cùng JAMJA, tham gia sự kiện Black Friday Run 2018 độc quyền để được thỏa sức mua sắm, ăn uống với giá chỉ từ 1K. Chớp cơ hội ngay!

Black Friday là gì vậy?

Đây là một sự kiện diễn ra hằng năm trên toàn thế giới. Black Friday dịch ra tiếng việt thì nó có nghĩa là Thứ 6 đen tối. Ngày này được tính vào ngày thứ 6 liền sau ngày Lễ Tạ Ơn ở Mỹ.

Black Friday

Có rất nhiều giả sử về sự ra đời của Black Friday. Tuy nhiên, mỗi năm, vào ngày này đồng loạt các thương hiệu đều sẽ giảm giá mạnh, đặc biệt là thời trang hàng hiệu, mỹ phẩm, đồ gia dụng, nội thất…Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm chất lượng với giá siêu ưu đãi. Vậy nên đó là lý do vì sao, vào Black Friday, người người đổ xô đi mua sắm.

Nhiều người còn sẵn sàng xếp thành từng hàng dài vào đêm trước ngày Black Friday. Chỉ chờ đến sáng, khi các cửa hàng mở cửa đón khách là “ập” vào luôn. Như vậy mới có cơ hội mua được món đồ yêu thích với mức giá hời. Ở nhiều nơi trên thế giới, đây cũng được xem là ngày mở màn cho dịp mua sắm cuối năm.

Black Friday - 1

Black Friday 2018 là ngày nào?

Năm nay, Black Friday tại Việt Nam sẽ rơi vào ngày 23/11. Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng, “nghe ngóng” tin tức xem sản phẩm muốn mua liệu có được giảm giá không. Để khi sự kiện diễn ra, không phải chần chừ suy nghĩ mà có thể mua luôn. Trong dịp này, chậm chân là mất đấy nha.

Black Friday 2018 - 1

Black Friday Run 2018 – Bão sale duy nhất tại JAMJA

Tuy đến 23/11 thì Black Friday 2018 tại Việt Nam mới chính thức diễn ra. Nhưng ngay từ 9/11, JAMJA đã mang đến cơn bão sale cực kỳ lớn, mạnh và khủng – Black Friday Run 2018 – Độc quyền tại JAMJA. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với hàng loạt ưu đãi mà chúng mình mang đến. Chỉ từ 1K thôi là đã có thể mua sắm, thậm chí là ăn uống ngon lành rồi đó.

Black Friday Run 2018

Không cần chen chúc tấp nập, chỉ cần có chiếc laptop hoặc chiếc điện thoại, nhanh tay lấy mã và nhận ưu đãi thôi. Sự kiện diễn ra từ 9/11 đến tận 29/11. Lưu lại ngay lịch “bão càn quét” để không bỏ lỡ những ưu đãi không thể hấp dẫn hơn từ Black Friday Run 2018. Những con số có thể gây sốc mạnh nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đi nhé.

  • Từ 09 – 15/11: Sliver Friday – Tiêu điểm sale làm đẹp và đồ uống – Ưu đãi giảm đến 70% – Flash sale từ 1K
  • Từ 16 – 22/11: Grey Friday – Tiêu điểm sale nhà hàng và fastfood – Giảm đến 55% – Flash sale từ 1K – Không chỉ ăn ngon mà còn được ăn no.
  • Từ 23-29/11: Black Friday– Siêu đồng giá chỉ từ 9K – Flash sale 1K

Black Friday Run 2018 làm đẹp

Chưa hết, xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện sẽ có cả minigame, à không là biggame vì phần quà vô cùng hấp dẫn – iPhone XS thời thượng. Đừng quên tham gia nhé, biết đâu bạn sẽ là người may mắn nhất giật giải, ẵm về chiếc điện thoại vạn người muốn này.

Và đồng hành cùng JAMJA trong sự kiện lần này không thể thiếu được hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đình đám đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt là những thương hiệu trà sữa, nhà hàng ăn uống: Gogi House, Sharetea, TocoToco…Anh chị em thỏa sức oánh chén, hẹn hò tụ tập mà không cần nhìn giá luôn nhé.

Black Friday Run 2018 nhà hàng

Dù bạn có phải “thợ săn” deal chuyên nghiệp hay không thì Black Friday Run 2018 là dịp không thể bỏ lỡ. Hàng ngàn món hời giá sốc đang chờ bạn ẵm về tay đó. Cơ hội chỉ đến duy nhất một lần, sale mạnh là phải dzựt nhanh. Không cần ví dày, chỉ cần nhanh tay và tinh thần để sẵn sàng quẩy shopping.

Black Friday Run 2018 - 2

Tải ngay app JAMJA về điện thoại, theo dõi sự kiện để không bỏ lỡ bất kỳ deal xịn đét, DUY NHẤT có tại JAMJA mùa Black Friday năm nay nhé. Nhanh tay vào JAMJA để lấy mã đặt chỗ ngay để dzựt nhanh những deal HOT nhất nhé!

[maxbutton id=”22″ url=”https://jamja.vn/black-friday/” text=”ĐẶT CHỖ NGAY ” ]

4.3/5 - (6 votes)

Comments

comments