Thương hiệu sữa rửa mặt Hàn Quốc nào tốt nhất hiện nay?

4223

Mỹ phẩm Hàn Quốc hẳn rất quen thuộc với rất nhiều bạn, vậy các bạn đã biết: “Sữa rửa mặt Hàn Quốc nào tốt nhất hiện nay?”. Hãy cùng JAMJA’S BLOG tìm hiểu xem nhé!

Đối với phụ nữ châu Á thì làn da của phụ nữ Hàn Quốc đúng là đáng để mơ ước, làn da căng, bóng, mịn và trắng không tì vết. Cùng với sự tấn công mạnh mẽ của K- Pop và phim Hàn Quốc, mà toàn châu Á chịu sức ảnh hưởng lớn hơn từ quốc gia này. Các phong cách trang điểm, làm đẹp, ăn kiêng của người nổi tiếng luôn được chúng ta tích cực học hỏi, với hy vọng có được làn da và vóc dáng đẹp như những sao Hàn Quốc.

sữa rửa mặt hàn quốc nào tốt nhất hiện nay-1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PO1A6Q” ]

Tại Hàn Quốc có rất nhiều xu hướng chăm sóc da, nhưng đặc điểm chung của mỹ phẩm Hàn Quốc là hầu hết đều được chiết xuất từ phần phần tự nhiên, an toàn, lành tính, thân thiện với làn da. Các thành phần trong mỹ phẩm Hàn Quốc thường được lấy từ các thành phần rất gần gũi như trà xanh, nhân sâm, gạo, cà chua,…đều là những thứ rất quen thuộc trong cuộc sống nhưng công dụng dưỡng da vô cùng vượt trội.

Các sản phẩm của Hàn Quốc thường phù hợp với làn da châu Á, hơn là các sản phẩm mỹ phẩm của Âu Mỹ. Có lẽ là vì điều kiện, khí hậu, thời tiết tương tự nhau. Các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc thường rất đa dạng, phong phú đủ các thể loại như tinh chất dưỡng da, lotion, essence, kem dưỡng, sữa rửa mặt, mặt nạ, xịt khoáng,… Vì vậy tùy theo nhu cầu, tình trạng da của bạn mà có thể dễ dàng tìm một sản phẩm phù hợp.

sữa rửa mặt hàn quốc nào tốt nhất hiện nay-2
Các loại sữa rửa mặt của Hàn Quốc thường có khả năng làm sạch tốt nhưng vẫn giữ độ ẩm cho da, nhờ vậy sau quá trình rửa mặt da mặt chúng mình sạch, sáng, mịn nhưng vẫn mềm và mướt không bị căng kích, khó chịu.
Trong bài viết: “Sữa rửa mặt Hàn Quốc nào tốt nhất hiện nay” JAMJA’S BLOG sẽ giới thiệu với bạn top những loại sữa rửa mặt đáng để thử và trải nghiệm nhất:

Sữa rửa mặt Hàn Quốc nào tốt nhất hiện nay?

Heimish All White Clay Cleanser

Đây là cái tên khá mới lạ với chúng mình phải không nào, thương hiệu Heimish mới xuất hiện trong thời gian gần đây tại Hàn Quốc,tuy nhiên đã nhanh chóng được yêu thích nhờ các sản phẩm trang điểm chất lượng tốt. Ngoài ra hãng còn nổi tiếng nhờ hai sản phẩm chăm sóc da, trong đó có sữa rửa mặt Heimish All White Clay Cleanser.

sữa rửa mặt hàn quốc nào tốt nhất hiện nay-3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RbbUpZ” ]

Heimish All White Clay Cleanser có kết cấu đặc như đất sét, như đúng trong tên của sản phẩm. Tuy nhiên chỉ với một xíu nước và massage là em ấy có thể tạo được cực kì nhiều bọt, lớp bọt này có tác dụng hút được mọi dầu thừa, bã nhờn, cặn trang điểm sâu trong lỗ chân lông của chúng mình, nhờ vậy mà da được làm sạch sâu hơn.

sữa rửa mặt hàn quốc nào tốt nhất hiện nay-4
Heimish All White Clay Cleanser sẽ hợp với các bạn có làn da dầu và da hỗn hợp.

Mediheal N.M.F Aquaring Cleasing Farm

Mediheal nổi tiếng với các dòng mặt nạ giấy rất được ưa chuộng tại cả Hàn Quốc và các nước châu Á, trong đó có Việt Nam, nhờ vậy mà các sản phẩm của Mediheal được biết đến nhiều hơn.

sữa rửa mặt Mediheal N.M.F Aquaring Cleasing Farm

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ytpr4Z” ]

Gần đây, sản phẩm sữa rửa mặt Mediheal N.M.F Aquaring Cleasing Farm cũng nhanh chóng nổi tiếng trong thị trường làm đẹp. Mediheal N.M.F Aquaring Cleasing Farm có thành phần rất đơn giản để giúp cho mọi làn da đều có thể sử dụng được, sản phẩm có bốn dòng với các chiết xuất khác nhau vì vậy có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, với từng tình trạng da khác nhau.

Riêng dòng Aquaring thì có khả năng cấp ẩm tốt, nên sẽ đem lại cho các bạn làn da vừa sạch vừa mướt vì được giữ ẩm đầy đủ trong quá trình rửa mặt.

Cosrx Low pH Good Morning Gel

Hãng Cosrx nổi tiếng tại Hàn Quốc nhờ các sản phẩm chuyên điều trị mụn rất tốt, chắc chắn các bạn đã từng nghe hoặc nhìn thấy miếng dán đầu mụn thần thánh của hãng này rồi phải không nào!

sữa rửa mặt hàn quốc Cosrx Low pH Good Morning Gel

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yRMKF7″ ]

Các sản phẩm của hãng nghiêng về sự đơn giản nhưng hiệu quả cao, vì vậy bao bì của các sản phẩm của hãng rất tối giản nhưng không hề nhàm chán, ngược lại tạo nên sự tinh tế, khác hẳn với phong cách của các hãng khác trên thị trường.

sữa rửa mặt hàn quốc Cosrx Low pH Good Morning Gel-1
Cosrx Low pH Good Morning Gel là sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel, tạo được nhiều bọt. Khi sử dụng các bạn chỉ cần dùng tay massage là đã có rất nhiều bọt, giúp chúng mình lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm bám trên da.
Trong sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel có thành phần BHA giúp tẩy da chết nhẹ nhàng cho da, đi sâu vào tầng biểu bì để làm sạch tối ưu hơn.
Sản phẩm này phù hợp nhất là với các bạn có làn da hỗn hợp và da dầu.

Klairs Rich Most Foaming Cleanser

Klairs là thương hiệu luôn chú tâm, chăm sóc những làn da khô, nhạy cảm và khó chiều. Vì vậy, các sản phẩm của hãng thường rất dịu nhẹ và lành tính, sử dụng được với nhiều loại da.

sữa rửa mặt hàn quốc Klairs Rich Most Foaming Cleanser

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R0f53A” ]

Klairs Rich Most Foaming Cleanser được để trong chai được có vòi bơm rất vệ sinh và tiện lợi, bạn có thể dễ dàng căn chỉnh lượng sản phẩm theo ý muốn.

Klairs Rich Most Foaming Cleanser là sữa rửa mặt tạo bọt sẵn, các nàng chỉ cần bơm ra tay là có thể massage lên mặt, rửa mặt ngay mà không cần phải mất thời gian tạo bọt nữa. Vì Klairs Rich Most Foaming Cleanser có khả năng tạo bọt nhiều nên khả năng làm sạch của sản phẩm khá ổn, sau khi rửa mặt da vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên.

sữa rửa mặt hàn quốc Klairs Rich Most Foaming Cleanser-3
Những làn da nên thử em này là các nàng da thường, da khô và da nhạy cảm. Các bạn da hỗn hợp và da dầu có lẽ dùng em này sẽ thấy không đủ “đô” cho lắm.

Trên đây là bài viết: “ Sữa rửa mặt Hàn Quốc nào tốt nhất hiện nay?” của JAMJA’S BLOG, mong rằng chúng mình đã cho bạn có thêm nhiều gợi ý, để thử và và trải nghiệm các loại sữa rửa mặt đình đám từ xứ sở kim chi.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments