Mẫu áo khoác dạ nữ hàng hiệu đáng mua nhất mùa đông năm nay

7730

Áo khoác dạ-một trong những item không thể thiếu mỗi chị em. Hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu những mẫu áo khoác dạ nữ hàng hiệu nên có cho mùa đông năm nay nhé.

Khi tiết trời trở lạnh thời trang áo khoác dạ cho nữ luôn được các quý cô quan tâm, không chỉ để giữ ấm mà còn mang đến nét đẹp thanh lịch, trang nhã và vô cùng điệu đà.

áo khoác dạ nữ hàng hiệu 1
Hiện nay những mẫu áo khoác dạ với nhiều kiểu dáng, màu sắc, nhiều chất liệu khác nhau mang đến sự phù hợp cho mọi lứa tuổi, cho bạn sự lựa chọn phong phú trong xu hướng và mức giá. Một mẫu áo khoác dạ nữ hàng hiệu đáng mua là mẫu áo có kích thước phù hợp với vóc dáng của bạn, chất liệu tốt, đường may chắc chắn và nhất định phải hợp thời trang.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J94wIB” ]

Các mẫu áo khoác dạ nữ hàng hiệu đẹp nhất

Để chọn được những mẫu áo dạ đẹp nhất thì bạn cần lựa chọn những mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế mà vô cùng sang trọng. Với những mẫu áo có những kiểu dáng màu sắc lạ mắt và nổi bật sẽ danh riêng cho những cá tính. Ngoài áo khoác dạ dáng dài, áo khoác dạ nữ dáng lửng hay dáng ngắn cũng là một gợi ý khá hay ho cho tủ đồ của bạn.

Áo khoác dạ nữ dáng lửng

Là một trong những kiểu áo khoác đang được những cô nàng sành điệu lựa chọn khá nhiều, với nhiều thiết kế khác nhau, những đường cắt may tinh tế giúp nàng tôn nên đường cong cơ thể mềm mại. Áo khoác dạ nữ dáng lửng là chiếc áo khoác vừa giúp bạn trông thật thanh lịch nhưng vẫn vô cùng trẻ trung. Những cô gái diện kiểu áo này luôn năng động, cuốn hút quyến rũ nhất dù là đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè.

Các mẫu áo khoác dạ nữ hàng hiệu đẹp nhất

 

Lời khuyên cho bạn khi lựa chọn mẫu áo này là màu sắc áo khoác dạ kết hợp cùng chân váy, áo len, áo ren hay đầm liền, bạn nên xem trang phục của mình màu gì, kiểu dáng ra sao để set đồ đảm bảo sự gọn gàng và có màu sắc hài hòa.

Các mẫu áo khoác dạ nữ hàng hiệu đẹp nhất 1

 

Với áo khoác dạ họa tiết, màu sắc nổi bật, bạn nên chọn trang phục bên trong có màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, đen. Còn với áo khoác dạ màu trơn bạn có thể thoải mái hơn trong cách chọn họa tiết và màu sắc.

Áo khoác dạ kiểu cape

Kiểu áo có thiết kế từ rất lâu, bắt đầu là áo choàng của vua chúa và quý tộc châu Âu, sau đó được thiết kế với đặc trưng là tay áo liền thân hoặc không có tay áo với phần thân thiết kế cánh dơi, giúp phái đẹp che khéo những khuyết điểm của cơ thể. Bạn có thể mix cùng một chiếc váy đầm hay legging và boot đều giúp các cô gái có diện mạo cá tính và thời thượng.

Các mẫu áo khoác dạ nữ hàng hiệu đẹp nhất 2

 

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang cổ điển với áo khoác dạ kiểu cape bạn sẽ như các cô tiểu thư quý tộc phương tây xinh đẹp. Thật khó có thể chối từ những mẫu áo dạ cape hợp thời, trẻ trung này phải không?

Áo khoác dạ nữ dáng dài

Mặc dù là thiết kế khá cổ điển áo dạ nữ dáng dài vẫn được xem là item đáng mua nhất. Tới nay kiểu áo này giờ đây không chỉ đóng khung trong những mẫu suông với chi tiết thắt eo mà đã có sự phối hợp với các chất liệu khác như lông, da…mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn.

Các mẫu áo khoác dạ nữ hàng hiệu đẹp nhất 3

 

Những cô nàng có vóc dáng cao thanh mảnh có thể vô tư chọn cho mình một chiếc áo dạ dáng dài, tuy nhiên còn có những kiểu dài vừa dành cho cô nàng hơi khiêm tốn về chiều cao để nàng diện rất đẹp và chuẩn nhé. Với sự đa dạng về mẫu mã các nàng có thể sở hữu một chiếc áo phù hợp với vóc dáng và có thể kết hợp, mặc chúng đi làm, đi chơi hay hẹn hò đều được.

Các mẫu áo khoác dạ nữ hàng hiệu đẹp nhất 4

 

Đừng quá lo lắng về tuổi tác khi chọn áo dạ dáng dài, dù bạn bao nhiêu tuổi vẫn có những mẫu áo cực đẹp dành cho bạn. Các mẫu áo dạ hàng hiệu có rất nhiều lựa chọn phù hợp với vóc dáng, nhu cầu và phong cáhc thời trang của mỗi người.

Áo khoác dạ nữ Quảng Châu

Nếu bạn yêu thích những mẫu áo khoác dạ với kiểu dáng trẻ trung, hợp thời trang nhưng túi tiền lại không được rủng rỉnh cho lắm thì áo khoác dạ nữ Quảng Châu với mức giá mềm hơn là gợi ý cho bạn.

áo khoác dạ nữ quảng châu

Trong những năm gần đây, ngoài thời trang Hàn Quốc thì thời trang Quảng Châu đang dần có chỗ đứng trong thị trường tiêu thụ của Việt Nam. Dù giá cả rẻ hơn nhưng các mẫu mã lại không hề thua kém về kiểu dáng và chất liệu vải, áo khoác dạ Quảng Châu có mẫu mã được cập nhật khá thường xuyên phù hợp với xu hướng thời trang trẻ vì thế đây vẫn đang là mặt hàng khá được ưa chuộng.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J94wIB” ]

áo khoác dạ nữ quảng châu 1

Áo khoác dạ nữ ngắn cho bạn gái mê tít

Áo khoác dạ cổ lông

Áo khoác dạ nữ ngắn cho bạn gái mê tít

Mẫu khoác dạ cổ lông luôn tạo cảm giác ấm áp cho người mặc. Phần cổ lông có thể tháo ra được vì thể mà bạn mua 1 lại còn được 2 nữa cơ đấy. Những mẫu áo dạ này thường được làm với các gam mào nhẹ nhàng, tạo nên sự kết hợp hài hòa cho bạn gái. Nhất là phần áo dáng ngắn không hề khiến bạn bị già đi mà ngược lại trông bạn còn rất đáng yêu đó.

Áo dạ cổ vest

Áo khoác dạ nữ ngắn cho bạn gái mê tít 1

Mẫu áo dạ này tạo nên sự tiện lợi cho bạn gái đặc biệt là các nàng công sở. Bạn không cần phải mua thêm một chiếc áp vest mặc bên trong để đi làm nữa mà thay vào đó đã có áo dạ cổ vest tôn lên vẻ đẹp thanh lịch cho bạn. Mặc kết hợp với một chiếc đầm liền ôm sát cơ thể càng khiến bạn trông quyến rũ hơn đấy.

Áo dạ dáng không cổ

Áo khoác dạ nữ ngắn cho bạn gái mê tít 2

Nếu bạn đã thấy những mẫu áo dạ có cổ rồi thì có thể cách tân một chút với kiểu áo dạ không cổ này. Mẫu áo dạ không cổ “tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng”, bạn có thể kết hợp cùng áo len dáng cổ lọ mặc trông rất xinh.

Áo dạ dáng jacket

Áo khoác dạ nữ ngắn cho bạn gái mê tít 3

Với cô nàng cá tính không thích vẻ đẹp an toàn thì mẫu áo dạ dáng jacket là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không giống với các kiểu áo dạ khác, áo dạ dáng jacket được thiết kế giống như một chiếc áo da hay áo bò dáng ngắn, ôm sát người từ phần hông lên. Mẫu áo này thường có phần cổ và tay áo viền chất liệu nỉ hay bông trắng vừa lạ mắt lại vừa thời trang.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J94wIB” ]

Là phái đẹp, hãy lựa chọn cho mình những mẫu áo khoác dạ nữ hàng hiệu nên mua thật đúng đắn để bản thân thêm tự tin, quyến rũ trong mắt mọi người. JAMJA’s BLOG hy vọng các bạn nữ của chúng ta luôn thật nổi bật và nhưng vẫn vô cùng ấm áp nhé!

5/5 - (4 votes)

Comments

comments