Kem nền Dior chính hãng giá bao nhiêu? Nên mua dòng nào nhất?

5910

Kem nền Dior có rất nhiều dòng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu của nhiều làn da khác nhau, có khả năng che khuyết điểm tốt và đặc biệt là bền màu đến 24h.

Một lớp trang điểm hoàn hảo phải mềm mịn và trông thật tự nhiên. Và kem nền chính là “bí quyết” không thể thiếu nếu muốn có được lớp nền như vậy. Tuy nhiên chọn được kem nền trang điểm tốt không phải là chuyện dễ dàng. Không chỉ có khả năng tạo lớp nền đẹp như ý, che phủ được khuyết điểm, loại kem nền đó còn phải an toàn, lành tính với da. Kem nền của Dior có thể đáp ứng được điều này và nhiều tính năng không ngờ tới nữa. Hiện chúng đang dành được rất nhiều sự quan tâm của tín đồ làm đẹp trên thị trường mỹ phẩm toàn thế giới. Kem nền Dior được xem như là “Giấc mơ về một làn da hoàn hảo” của mọi cô gái.

Thương hiệu Dior

Ra đời từ năm 1946, trải qua hơn 70 năm, Dior là cái tên mà khi nhắc đến ai ai cũng ao ước có được ít nhất một sản phẩm. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với những mẫu thời trang đình đám mà còn có siêu nhiều dòng mỹ phẩm high end khiến tín đồ làm đẹp mê mẩn như kem nền, phấn phủ, kem lót, phấn má, nước hoa…Trong đó các sản phẩm kem nền gây ấn tượng mạnh với các tín đồ make – up, các chuyên gia trang điểm bởi đó đều là những sản phẩm hết sức sáng tạo, có thể tạo nên lớp nền mịn màng hoàn mỹ. Tuy nó có giá thành xa xỉ bậc nhất trên thế giới nhưng đã mua là không bao giờ hối tiếc.

Mỹ phẩm Dior

Kem nền Dior dùng tốt không?

Tên tuổi của Dior đã được khẳng định trong rất nhiều năm qua trên thị trường toàn thế giới nên bạn có thể giao trọn niềm tin. Tùy vào từng sản phẩm mà thành phần là khác nhau nhưng nhìn chung thì thành phần đều an toàn với da. Thành phần Cranberry Oil, khoáng chất tự nhiên, vitamin trong Dior Nude Air Serum hay hạt silica trong Dior Star, bột ngọc trai trong Dior Perfect Mousse đều giúp làn da đẹp hơn chứ không gây hại cho da. Tuy nhiên hãy lưu ý chọn mua sản phẩm chính hãng để có được hiệu quả tốt nhất như nhà sản xuất công bố nhé. Tránh bị lừa mua phải hàng giả hàng nhái rồi lại tố sản phẩm không tốt. Những sản phẩm kem nền của Dior xứng đáng để lọt vào bộ đồ trang điểm của bất kỳ ai yêu thích trang điểm, đặc biệt là phong cách trang điểm tự nhiên.

Kem nền Dior - 1

TOP 6 kem nền Dior được các tín đồ làm đẹp săn lùng

Hãy cùng JAMJA’s BLOG trải nghiệm những điều tuyệt vời đến không tưởng từ những sản phẩm kem nền của Dior qua phần review ngay sau đây.

Kem nền Dior Skin Forever

Dior Skin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum là sự lựa chọn thông minh nếu bạn muốn có lớp nền trông tự nhiên, mỏng nhẹ nhưng vẫn che phủ tốt các khuyết điểm nhỏ. Hãy yên tâm vui chơi kể cả vào những ngày mùa hè nóng nực vì Dior Skin Forever tạo lớp nền không thấm nước, bám vào da trong nhiều giờ liền.

Kem nền Dior Skin Forever

Kem chứa thành phần dưỡng chất tự nhiên, giúp chăm sóc da chuyên sâu từ bên trong, da trở nên mềm mại hơn. Chất kem lỏng mịn nhưng chỉ cần một chút thôi cũng đủ để che phủ toàn bộ khuôn mặt. Ở những vị trí nhiều khuyết điểm chỉ cần chú ý tán kỹ một chút. Kem sau khi thoa lên da tạo hiệu ứng lì tự nhiên. Độ che phủ ở mức trung bình, đủ để làm mờ những nốt mụn, vết thâm mụn. Ngoài ra còn nhờ có hoạt chất thu nhỏ lỗ chân lông giúp lớp nền láng mịn hơn hẳn. Kem không gây bí da và còn có thể kiềm dầu nữa đó.

Chất kem kem nền Dior Skin Forever

Đáng khen nhất vẫn là khả năng bền màu cực cao – lên đến 16 giờ đồng hồ. Tuy nhiên chính vì khả năng bám màu lâu như vậy nên khi tẩy trang có gặp đôi chút khó khăn. Nhớ phải dùng nước tẩy trang để làm sạch lớp nền trang điểm nhé.

So với những loại kem nền khác thì Dior DiorSkin Forever chiếm ưu thế hơn khi có khả năng chống nắng cao SPF 35 PA+++. Có em này rồi thì chẳng cần thoa thêm kem chống nắng vẫn có thể tự tin đi dưới trời nắng nhé.

Dior DiorSkin Forever có đến tận 16 tone màu kem giúp mọi cô gái đều có thể tìm được tone màu phù hợp với màu da của mình nhất.

Bảng màu kem nền Dior Skin Forever

Giá khoảng 1.200.000 đồng/lọ 30ml

Xem thêm: Kem nền Essance – Hóa phép tươi xinh trong tích tắc

Kem nền Dior Capture Totale

Dior Capture Totale là loại kem nền đầu tiên của thương hiệu xa xỉ Dior có đến 3 tác dụng trong 1 sản phẩm, đặc biệt là khả năng đặc trị những dấu hiệu của lão hóa. Em ý nhanh chóng chinh phục được trái tim của hàng triệu cô gái ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt và nhận được những lời review tốt từ các chuyên gia.

Kem nền Dior Capture Totale

Thành phần tạo nên Dior Capture Totale cũng đặc biệt với bột pha lê Crystal Liquides HD  một thành phần đắt tiền có khả năng che khuyết điểm đồng thời giúp da sáng rạng hơn. Ngoài ra thành phần chống lão hóa da cũng được thêm vào cùng với chỉ số chống nắng SPF 25 giúp chống lão hóa da sớm. Các thành phần khác cũng lành tính và an toàn với da, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng nên kể cả làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Thiết kế lọ kem nhỏ nhắn chỉ 30ml có thể mang theo bên mình để trang điểm bất cứ lúc nào bạn muốn. Bên trong có vòi xịt nên việc lấy kem khá dễ dàng. Thiết kế này cũng giúp bảo quản kem bên trong không bị oxi hóa sớm.

Chất kem có dạng serum với mùi hương nhẹ nhàng khá dễ chịu chứ không bị hắc như nhiều loại mỹ phẩm khác.

Bảng màu với 13 tone màu phù hợp với làn da từ trắng đến đen luôn nhé.

Bảng màu kem nền Dior Capture Totale

Giá khoảng 2.000.000 đồng/lọ 30ml

Kem nền Dior Forever Undercover

Dior Forever Undercover là một siêu phẩm của nhà Dior ra mắt từ năm 2018 mang đến làn gió mới cho thị trường kem nền với khả năng siêu che phủ, chống trôi trong vòng 24h phù hợp với những người cần ra ngoài trong thời gian dài.

Kem nền Dior Forever Undercover

Thiết kế vuông vức với tên được in rõ lên trên phần thân nên không khó để nhận biết được em ý. Bạn cũng có thể nhận diện được màu kem khi chỉ nhìn bên ngoài. Tuy nhiên thay vì là chai thủy tinh sang chảnh thì Dior Forever Undercover chỉ được đựng trong chai nhựa. Bù lại chất kem foundation lỏng, tạo lớp finish matte, không gây tình trạng nhớp dính khó chịu, cảm giác như chưa phủ gì lên mặt vậy. Các cô gái có làn da dầu cũng có thể yên tâm sử dụng.

Chất kem kem nền Dior Forever Undercover

Bảng màu có đến 26 tông màu khác nhau. Da sáng bật tone sau khi apply kem lên da. Tuy nhiên dường như đó lại là nhược điểm của lọ kem nền này vì da sáng hơn rất nhiều so với làn da thực. Đặc biệt nếu bạn có làn da ngăm đen, dù cho bạn chọn tone màu kem tối nhất thì khi thoa lên da vẫn rất sáng. Do đó khi make up cần chú ý phối hợp với kem lót, phấn phủ khéo léo để không tạo lớp nền quá “giả”.

Bảng màu kem nền Dior Forever Undercover

Giá khoảng 1.100.000 đồng/lọ 40ml

Kem nền Diorskin Star

Diorskin Star là loại kem nền dành cho những ai muốn tỏa sáng trên sân khấu, thu hút ánh nhìn. Loại kem này có khả năng bắt sáng cực tốt nhờ công nghệ hoàn thiện ánh sáng đặc biệt của Dior và bền màu trong suốt 24h.

Kem nền Diorskin Star

Lớp nền che phủ và khả năng bám trên da cực tốt (long wear) đồng thời mang lại hiệu ứng căng mọng cho da. Chỉ số chống nắng SPF 30 PA+++ giúp giảm thiểu tình trạng da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời.

Chất kem dạng lỏng nên khi tán kem bạn có thể dùng mút để tán kem dễ dàng hơn là dùng cọ hay tay. Da trở nên sáng lên một cách nhanh chóng đồng thời khuếch tán ánh sáng trên da tạo bề mặt nền hoàn hảo, bắt sáng tốt hơn nhờ hạt silica rỗng thế hệ mới. Kem phù hợp với mọi loại da, nếu chỉ có ít khuyết điểm thì bạn chỉ cần dùng Diorskin Star thôi cũng đủ để tỏa sáng rồi chứ không cần dùng thêm highlight hay kể cả kem lót. Nhưng nó chỉ thích hợp nhất để dùng khi làm việc trong các studio hay sân khấu. Khi dùng vào ban ngày có cảm giác không được tự nhiên lắm.

Cùng với đó là bảng màu kem nền siêu phong phú lên đến 10 tông, sẽ không có khó khăn gì cho bạn để chọn cho mình một tông màu chuẩn làn da đúng không nào.

Giá khoảng 1.600.000 đồng/lọ

Xem thêm: TOP 5 kem nền MAC khiến tín đồ make-up luôn muốn sở hữu

Kem nền Dior Nude Air Serum

Dior Nude Air Serum De Teint là dạng kem nền đặc biệt của ông lớn Dior, khác biệt với những sản phẩm chị em từ ngoại hình, nâng cấp cả về tính năng công dụng.

Kem nền Dior Nude Air Serum

Ngoại hình phải nói là long lanh ấn tượng, nổi bật lên trong cả bộ đồ trang điểm. Thiết kế vỏ thủy tinh chắc chắn với phần nắp màu bạc cùng dòng chữ Diorskin dập nổi nổi bật và rất tinh tế. Kem có dạng serum nên được trang bị vòi bơm để lấy kem ra dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm.

Chất kem kem nền Dior Nude Air Serum

Với khả năng kiềm dầu cực cao, không sợ bị xuống tone trong cả ngày cùng hiệu ứng matte nhưng vẫn giúp da căng mọng nhờ thành phần chứa Cranberry Oil, Dior Nude Air Serum xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng da dầu hay hỗn hợp thiên dầu vàp mùa hè nóng nực.

Bảng màu kem chỉ có 9 tone màu thôi nhưng lại khá phù hợp với làn da của những cô nàng châu Á tụi mình. Tại nước ta, hai tone màu #010 Ivory và #020 Light Beige được lựa chọn nhiều nhất.

Giá khoảng 1.200.000 đồng/lọ 30ml

Kem nền Diorskin Forever Perfect Mousse 

Kem nền Diorskin Forever Perfect Mousse

Dior Perfect Mousse có packaging dạng tuýp tiện lợi, phần nắp đóng khá chắc chắn, nếu lỡ làm rơi cũng không sợ bị vỡ như lọ thủy tinh.

Chất kem có lẽ là đặc nhất trong tất cả các loại kem nền của Dior. Tuy nhiên thì độ che phủ khuyết điểm vẫn rất tốt, khả năng bám trên da lên đến 16 giờ đồng hồ. Nếu bạn cần ra ngoài trong thời gian dài thì Dior Perfect Mousse chính là trợ thủ đắc lực rồi. Kể cả trong thời tiết nóng nực thì vẫn bám trên da rất dai dẳng.

Ưu điểm nổi bật nữa chính là che khuyết điểm cực tốt mà vẫn đảm bảo thông thoáng lỗ chân lông. Nhờ có thành phần bột ngọc trai cao cấp giúp những vùng da không đều màu, xỉn màu trở nên sáng đều đẹp hơn trông thấy.

Chất kem kem nền Diorskin Forever Perfect Mousse

Loại da phù hợp nhất là da dầu và hỗn hợp thiên dầu vì khả năng hạn chế tiết bã nhờn cực đỉnh luôn nhé. Da nhạy cảm cũng có thể sử dụng vì thành phần lành tính, không gây bí da, đặc biệt có bột ngọc trai cao cấp.

Bảng màu chỉ có 8 màu thôi nhưng hầu hết đều rất dễ dùng với làn da châu Á.

Bảng màu kem nền Diorskin Forever Perfect Mousse 

Giá khoảng 1.100.000 đồng/tuýp 30ml

Tóm lại, tuy giá thành kem nền Dior thật sự cao nhưng bạn có thể mua để sử dụng lâu dài cơ mà. Hơn nữa, những tính năng nổi trội mà những sản phẩm này mang lại quả thực đáng ghi nhận. Còn chần chừ gì nữa, nhanh chóng tậu ngay một em về để trải nghiệm ngay thôi nào.

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments