Bao giờ hết ế – Xem phim hot giá bao rẻ tại Lotte Cinema

1733

Bao giờ hết ế – Bộ phim vừa trình làng đã nhanh chóng gây sốc với những tình tiết lãng mạn nhưng hài hước. Combo vé và bỏng được chỉ còn 69K khi lấy mã tại đây.

Review phim “Bao giờ hết ế”

Bộ phim này đã ra mắt khán giả từ ngày 14/9/2018, liên tục nhận được những lời khen có cánh của đông đảo khán giả nhưng cũng gây ra rất nhiều tranh luận trong cộng đồng.

Tóm tắt phim

Review phim Bao giờ hết ế - 1

Bộ phim kể về câu chuyện của cô gái tên Thiên Kim (do Thúy Vân thủ vai), cái tên đẹp, sắc đẹp vẹn toàn, lại thông minh, giỏi giang, là đứa con duy nhất của ông chủ tập đoàn giàu có. Tất cả mọi thứ cô có được đều khiến các cô gái khác phải trầm trồ ngưỡng mộ. Vậy mà chỉ vì lời nguyền sát chồng của gia đình qua 4 thế hệ, dù đã gần 30 tuổi nhưng Kim vẫn còn cô đơn lẻ bóng. Trong khi Kim và gia đình Kim cảm thấy cuống cuồng lên thì cô bạn thân của Kim là Liễu lại vẫn tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Chỉ vì muốn Thiên Kim lấy được chồng, có người nối dõi mà gia đình đã làm đủ mọi cách bắt ép cô lấy chồng. Nhưng đối với Kim, chuyện lấy chồng đâu có dễ đến thế, cô phải trải qua những tình huống giở khóc giở cười từ mối tình với “chàng trai lừa gạt” Johnny (do Anh Tú thủ vai) đến chàng lái taxi tên Hòa (do Đình Quân thủ vai). Liệu cuối cùng, Kim có được hạnh phúc hay có người tiếp tục phải chịu án tử như lời nguyền của gia tộc và cô nàng này sẽ lại “ế trường tồn”? Chủ nghĩa độc thân của Liễu có phải là lý tưởng mà chị em hiện đại nên làm theo?

Review phim bao giờ hết ế - 2

Đánh giá từ cộng đồng

Chỉ mới công chiếu được vài hôm nhưng “Bao giờ hết ế” đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Hàng trăm lượt review, người đồng tình, người không đồng tình với kịch bản, với cách xử lý của đạo diễn và chủ yếu là về xu thế “ế”. Hãy cùng nghía qua một số review để quyết định xem đây có phải là bộ phim đáng xem ngay và luôn không nhé.

Review phim Bao giờ hết ế - 3

Review phim Bao giờ hết ế - 4 Review phim Bao giờ hết ế - 5

Sẽ chẳng có một bộ phim nào là hoàn hảo và không có “sạn” cả. Thêm vào đó, mỗi người đều có những cách nhìn nhận khác nhau về cùng một vấn đề. Nhìn chung thì bộ phim này được đánh giá khá cao, về cả kịch bản lẫn diễn xuất của diễn viên. Nên mùa Trung thu này, dù bạn đã có đôi có cặp hay vẫn độc thân thì đây vẫn xứng đáng là bộ phim hài lãng mạn đáng để bạn thưởng thức.

Combo vé xem phim + bỏng + nước chỉ 69K

Bạn không nhìn nhầm đâu, đây hoàn toàn là sự thật luôn đó. JAMJA dạo gần đây liên tục mang đến những deal quá ư là hot luôn. Lần này, để người người nhà nhà đều có thể được xem phim, JAMJA cùng Lotte Cinema đã kết hợp mang đến cho cả nhà ưu đãi chưa từng có.

Bao giờ hết ế - Ưu đãi từ JAMJA

Chỉ với 69.000 đồng bạn sẽ sở hữu ngay 1 vé xem phim “Bao giờ hết ế” + 1 pepsi + 1 bỏng ngô. Giá gốc của combo này sẽ khoảng từ 160K – 190K đó nha. Như vậy là khi dùng ưu đãi từ JAMJA bạn đã tiết kiệm được 65% lận đó.

  • Địa điểm áp dụng: Tất cả các suất chiếu tại tất cả các cụm rạp Lotte Cinema tại TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian áp dụng: từ ngày 14/9 – 28/9/2018

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Mang mã JAMJA tới 1 trong 4 quầy sau để mua voucher (mỗi voucher tương ứng 1 combo)
1. LOTTE NAM SÀI GÒN – Địa chỉ: Tầng 3 Lotte Mart NSG, 469 Nguyễn Hữu Thọ, q7, TPHCM
2. LOTTE GÒ VẤP – địa chỉ: Lotte Mart, 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
3. LOTTE CỘNG HOÀ – địa chỉ: Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
4. Văn phòng công ty Triplo: 121 Hoàng Hoa Thám, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Bước 2: Mang voucher đã mua đến bất kỳ rạp Lotte muốn sử dụng để đổi vé & bỏng + nước. Mỗi mã ưu đãi không giới hạn số voucher được mua bạn nhé.

Rất nhiều người đánh giá rằng, sau “Em chưa 18” thì “Bao giờ hết ế” là bộ phim Việt xứng đáng để đi xem nhất hiện nay. Giá vé thì rẻ, phim lại hay thì ngại gì không đi xem ngay.

Xem thông tin chi tiết và lấy mã ưu đãi ngay TẠI ĐÂY kẻo hết phần nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và có những trải nghiệm thú vị tại Lotte Cinema!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments