Review kem trị nám Transino có tốt không? hiệu quả thế nào?

3884

Transino là dòng kem trị nám của Nhật được chị em truyền tai nhau sử dụng. Cùng review xem kem trị nám Transino có tốt không? mà lại được săn đón như vậy?

Thông tin thương hiệu Transino

Thông tin thương hiệu Transino

Transino là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên hàng đầu Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm dưỡng trắng da, chăm sóc da, điều trị các vấn đề trên da hiệu quả nhất. Thương hiệu mỹ phẩm Transino là một trong những thương hiệu được nhận giấy chứng nhận từ Nhật Bản về tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện làn da bị tổn thương, triệt tiêu các đốm thâm đen, tàn nhang trên da.

Thông tin thương hiệu Transino 1

Trải qua nhiều năm gây dựng thương hiệu, Transino trở thành thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích nhất và là thương hiệu mỹ phẩm an toàn được nhiều tổ chức y tế trên thế giới kiếm nghiệm và khuyên dùng. Transino là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da bạn, đem lại vẻ đẹp rạng ngời tỏa sáng hơn bất kì ai.

Thông tin thương hiệu Transino 2

Kem trị nám Transino có tên gọi đầy đủ là Transino Whitening được sản xuất thành hai dạng đó là dạng kem bôi mặt và dạng viên uống. Để biết thêm thông tin về hai loại sản phẩm trị nám Transino Whitening này hãy theo dõi hết bài viết dưới đây bạn nhé.

Trị nám Transino Whitening dạng kem bôi mặt

Trị nám Transino Whitening dạng kem bôi mặt

Về thiết kế thì kem trị nám Transino Whitening được làm thành dạng tuýp nhỏ gọn, màu trắng và in nổi tên thương hiệu cùng các dùng bằng chữ đen lên trên. Nắp kem dạng xoáy và khi dùng bạn sẽ bóp một lượng kem nhỏ ra tay rồi tản đều lên vùng da bị nám.

Trị nám Transino Whitening dạng kem bôi mặt 1

Về thành phần sử dụng trong kem trị nám Transino Whitening thì m-Tranexamic Acid là thành phần chính. Theo lý thuyết m-Tranexamic Acid có tác dụng giúp cầm máu nhưng khi chất này được sử dụng trên da hoặc đưa vào cơ thể theo cách uống vào thì m-Tranexamic Acid sẽ phát huy tác dụng tiềm ẩn của nó đó là làm sáng da và điều trị các vấn đề nám trên da cực hiệu quả. Ngoài ra kem trị nám Transino Whitening còn có thêm thành phần nước khoáng, dâu tằm,… giúp dưỡng da và tái tạo lại các tế bào da cực tốt.

Công dụng chính của kem trị nám Transino Whitening

Trị nám Transino Whitening dạng kem bôi mặt 2

 

Công dụng đầu tiên phải kể đến của kem trị nám Transino Whitening đó là giúp trị nám, tàn nhang trên da. Ngoài ra Transino Whitening còn có thêm tác dụng khiến da bạn trở nên trắng sáng hơn, các vùng da tối màu cũng được tát tạo lại để đều màu hơn. Cung cấp thêm độ ẩm cho da, chăm sóc da bạn thêm mềm mịn, căng bóng như da em bé vậy.

Cách dùng kem trị nám Transino Whitening

Trị nám Transino Whitening dạng kem bôi mặt 3

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng kem trị nám Transino Whitening sau bước bôi nước hoa hồng. Lấy một lượng vừa đủ, thoa đều lên vùng da bị nám, mát xa nhẹ nhàng để kem thật thấm vào da. Ngoài ra sau khi bôi kem trị nám Transino Whitening bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng da, tiếp đến là kem chống nắng và bước trang điểm nếu bạn có việc muốn đi ra ngoài.

Những lưu ý khi dùng kem trị nám Transino Whitening

Theo phía nhà sản xuất kem trị nám Transino Whitening đã được kiểm chứng là không có chất tạo mùi, không có chất tạo màu và không gây kích ứng khi sử dụng. Nhưng không phải ai dùng cũng không bị kích ứng. Vì vậy bạn cần để ý đến những trường hợp sau:

Trị nám Transino Whitening dạng kem bôi mặt 4

  • Không bôi kem khi da có vết thương hở như vết xước chẳng hạn. Nếu có dùng bạn cần tránh vết thương đó ra đề phòng kem dính vào gây nên tình trạng dị ứng không đáng có.
  • Với làn da mỏng thì bạn nên thử kem trước ở phần da mỏng nhất của cổ tay trong 8 tiếng. Nếu không thấy các dầu hiệu như mẩn đỏ, ngứa rát thì bạn có thể sử dụng kem trị nám Transino Whitening lên da mặt của mình.
  • Trong thời gian sử dụng, nếu bạn thấy có các vấn đề như ngứa, nổi đỏ,… thì hãy ngưng ngay việc sử dụng kem và đến khám bác sĩ da liễu. Không nên tiếp tục dùng vì có thể sẽ gây nên tình trạng nghiệm trọng cho da.

Kem trị nám Transino Whitening giá bao nhiêu?

Trị nám Transino Whitening dạng kem bôi mặt 5

Hiện kem trị nám Transino Whitening dạng kem bôi có hai loại là 30g và 50g. Mỗi loại có giá bán riêng lần lượt là khoảng hơn 1 triệu đối với loại nhỏ và tầm khoảng 1 triệu 400 đối với loại to. Việc lựa chọn mua ở các cửa hàng bán cũng là điều bạn cần ưu tiên hơn cả, hãy lựa chọn những cửa hàng uy tín, có giấy chứng nhận đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ để mua được hàng chính hãng bạn nhé.

Trị nám Transino Whitening dạng viên uống

Viên uống trị nám Transino Whitening có thiết kế dạng hộp 240 viên nhỏ gọn cho chị em mang theo khi đi du lịch. Viên uống trị nám Transino Whitening có sử dụng thành phần trannexamic acid khi đưa vào cơ thể, chất này sẽ biến đổi từ chất cầm máu thành “chất làm đẹp” tuyệt vời của chị em. Thêm vào đó, viên uống Transino Whitening còn có tác dụng giảm đi lượng kalo có trong cơ thể, không gây béo phì trong quá trình sử dụng.

Trị nám Transino Whitening dạng viên uống

Ngoài chất trannexamic acid, viên chống nắng Transino Whitening còn có sử dụng thêm thành phần vitamin C, Vitamin B6,… có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, nuôi dưỡng làn da bạn thêm sáng khỏe, mịn màng đáng mơ ước. Các chất này còn đều là các chất an toàn nên bạn không phải lo khi sử dụng viên uống trị nám Transino Whitening với cơ thể củ mình.

Công dụng chính của viên trị nám Transino Whitening

Không thể không nói đến công dụng trị nám của viên uống Transino Whitening. Đúng như cái tên gọi của sản phẩm này, Transino Whitening dạng viên uống giúp tái tạo làn da bạn tạn sâu bên trong, từ đó cung cấp thêm dưỡng chất cho da, khiến da trở nên trắng hồng, các nốt nám đen cũng theo đó mà biến mất theo.

Trị nám Transino Whitening dạng viên uống 1

Một điều tuyệt vời với là da bạn là sau thời gian sử dụng viên uống trị nám Transino Whitening bạn sẽ thấy da mình trở nên mịn màng hơn, căng bóng hơn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Trị nám Transino Whitening dạng viên uống còn có thêm công dụng làm giảm đi lượng kalo thừa trong cơ thể chống được nguy cơ gây nên béo phì cho bạn.

Viên uống trị nám Transino Whitening hướng dẫn sử dụng

Về liều dùng: mỗi ngày uống 4 viên chia ra thành hai lần uống là sáng và tối, mỗi lần uống 2 viên và uống sau bữa ăn. Bạn cần sử dụng viên uống trị nám Transino Whitening thường xuyên trong hai tháng để thu được những hiệu quả tốt nhất.

Trị nám Transino Whitening dạng viên uống 2

Về người được sử dụng: thì với bất kì ai bị nám đều có thể sử dụng được. Nhưng theo khuyến cáo của nhà sản xuất độ tuổi từ 30 tuổi trở lên sử dụng là thích hợp nhất và chống chỉ định với những ai dưới 20 tuổi.

Trong quá trình sử dụng: Bạn cần uống nhiều nước để bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể, khi ra ngoài bạn cần bôi kem chống nắng, đeo khẩu trang,… để bảo vệ da bạn khỏi tia UV của mặt trời chiếu vào. Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú nếu muốn sử dụng thì nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ trước.

Viên uống trị nám Transino Whitening giá bao nhiêu?

Trị nám Transino Whitening dạng viên uống 3

Viên uống trị nám Transino Whitening có giá bán khá tương đồng với kem trị nám Transino Whitening. Giá bán khi về đến cửa hàng dao động từ 1.300.000đ trở lên. Nếu mua trên các trang thương mại điện tử thì giá bán này sẽ thấp hơn một chút nhưng không đáng là bao. Bạn cũng cần để ý đến các sản phẩm thật giả được bán trộn lẫn trên thị trường. Nên chọn mua ở những nơi uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Mong rằng qua bài viết “Review kem trị nám Transino có tốt không? hiệu quả thế nào?” có thể cung cấp thêm đến bạn các thông tin cần thiết về kem trị nám thương hiệu Transino và các sử dụng sao cho hợp lý. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết đến nữa nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

4/5 - (2 votes)

Comments

comments