6 nồi cơm điện giá rẻ dưới 200k và 300k đáng mua nhất 2020

7553

Bạn đang là sinh viên và bạn muốn chọn mua chiếc nồi cơm điện giá rẻ dưới 200K và 300K? Đừng tìm kiếm ở đâu xa, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc nồi cơm điện giá rẻ, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu nấu cơm cơ bản ngay sau đây.

Không khó để tìm được nồi cơm điện giá rẻ. Nhưng tìm mua được sản phẩm vừa rẻ, vừa đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Vì vậy hãy theo dõi ngay bài viết này, biết đâu bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Nồi cơm điện Kim Cương 0.6LB (0.6L)

Nồi cơm điện Kim Cương 0.6LB

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2AnRNiJ” ]

Nồi cơm điện Kim Cương 0.6LB là loại nồi cơm điện nắp rời, thiết kế sang trọng và có độ bền cao. Ưu điểm của nồi cơm điện nắp rời đó là có thể giúp vệ sinh nồi một cách đơn giản hơn nồi cơm điện nắp gài, giúp loại bỏ mùi thức ăn bám vào nồi.

Chất liệu làm nên phần lòng nồi là hợp kim nhôm, có phủ một lớp chống dinh, vừa có độ bền cao lại giúp giữ nhiệt cho cơm trong nhiều giờ. Đây là loại nồi cơm điện siêu nhỏ, có dung tích chỉ 0.6L, đủ để nấu cơm cho 2 người trở xuống, phù hợp cho gia đình nhỏ hay sinh viên. Cách sử dụng nồi rất đơn giản, người già hay trẻ cũng có thể nấu chín cơm được.

Nồi cơm điện Eurohome ERC 103 (1.2L)

Nồi cơm điện Eurohome ERC 103

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2ySutHI” ]

Nồi cơm điện Eurohome ERC 103 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nồi cơm điện này được thiết kế với màu đỏ và trắng sang trọng, làm nổi bật lên mọi không gian nhà bếp. Kiểu nồi nắp gài bền chặt mang đến khả năng giữ nhiệt trong nồi tốt hơn. Bên trong lòng nồi lại được làm bằng hợp kim nhôm. Erohome chọn chất liệu cao cấp, hạn chế tối đa tình trạng bị gỉ sét, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, có một lớp chống dính được phủ trong lòng nồi. Nhờ đó, khi nấu sẽ không lo bị cháy sém, tạo ra những bữa cơm ngon cho cả nhà cùng thưởng thức. Việc vệ sinh nồi cũng sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Cách sử dụng đơn giản với 2 chế độ cook và warm như nhiều nồi cơm điện bình dân khác.

Nồi cơm điện Goldsun ARC-G12MC (1.2L)

Nồi cơm điện Goldsun ARC-G12MC

Nhắc đến các sản phẩm nồi cơm điện, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến các sản phẩm của Goldsun – thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Ở phân khúc nồi cơm điện giá rẻ dưới 200k và 300k , Godlsun mang đến cho người dùng Nồi cơm điện Goldsun ARC-G12MC tiện lợi. Một vài thông tin về sản phẩm này:

  • Loại nồi nắp gài
  • Dung tích 1.2L
  • Chất liệu vỏ: nhựa tổng hợp cao cấp
  • Chất liệu lòng nồi: hợp kim nhôm, tráng men chống dính
  • Nắp nồi dạng tổ ong

Đây cũng là nồi cơm điện thường xuyên nằm trong top những sản phẩm nồi cơm điện bán chạy nhất tháng tại Tiki.vn đấy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn nhé.

Nồi cơm điện Pansy PS-RC12W (1.2L)

Nồi cơm điện Pansy PS-RC12W

Nồi cơm điện Pansy PS-RC12W có dung tích 1.2L như nhiều loại nồi cơm điện trong cùng mức giá. Với công suất 400W, bạn có thể nấu cơm chín ngon lành một cách khá nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng như chi phí về tiền điện.

Đây là dạng nồi cơm điện nắp gài quen thuộc, dễ sử dụng. Vỏ nồi làm bằng nhựa, lòng nồi được phủ lớp chống dính, dây điện có thể tháo rời khi muốn vệ sinh nồi. Nồi cơm điện Pansy PS-RC12W được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng, sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên để nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm thì bạn cần ý xem kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện theo.

Nồi cơm điện nắp gài Happy Time Sunhouse HTD8108W (1.2L)

Nồi cơm điện nắp gài Happy Time Sunhouse HTD8108W

Đúng như cái tên của mình, nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD8108W có thiết kế với những họa tiết rất bắt mắt trên nền vỏ màu trắng. Chiếc nồi cơm điện này cũng sẽ giúp những người nội trợ thấy vui vẻ hơn khi việc nấu nướng trở nên thật đơn giản.

Happy Time Sunhouse HTD8108W được chế tạo từ những nguyên liệu cao cấp cùng thiết kế thông minh. Phần thân nồi được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt tốt. Còn phần lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm, có chống dính Whitford USA hiện đại. Ngoài ra, những hạt cơm cũng sẽ nở chín đều, dẻo ngon nhờ có mâm nhiệt có đường kính lớn, giúp nhiệt được tỏa ra đều trong nồi. Đặc biệt là công suất của nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD8108W là 500W – lớn hơn so với một số nồi cơm điện cùng dung tích khác, giúp nấu cơm nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả.

Nồi cơm điện Eurohome ERC 219 – (1.8L)

Nồi cơm điện Eurohome ERC 219

Tiếp tục là một sản phẩm nồi cơm điện giá rẻ nữa của thương hiệu Eurohome. Không giống với nồi cơm điện Eurohome ERC 103, nồi cơm điện Eurohome ERC 219 có dung tích 1.8L. Dung tích này đủ để nấu cơm cho gia đình có 6 người trở xuống đó. Công suất lên đến 700W, giúp nấu nướng đơn giản hơn và không tốn thời gian, giúp bạn có thể dành thời gian để làm việc khác.

Đây cũng là nồi cơm điện dạng nắp gài tiện dụng, giúp giữ nhiệt lâu. Ngoài nấu cơm, bạn có thể sử dụng để nấu canh, cháo, hấp đồ ăn đều được. Đối với sinh viên thì thật tiện lợi đúng không nào. Với lớp chống dính bên trong lòng nồi, bạn sẽ có được những bát cơm và đồ ăn ngon, hạn chế tối đa tình trạng cháy sém.

Dù là nồi cơm điện giá rẻ nhưng bạn vẫn hãy chú ý về xuất xứ cũng như chế độ bảo hành sản phẩm để đảm bảo quyền lợi cho chính mình. Hiện tại, tất cả nồi cơm điện giá rẻ dưới 200K và 300K đang được bán tại Tiki.vn với mức giá cực kỳ ưu đãi, tiết kiệm lên đến 40%, bạn sẽ mua được sản phẩm với mức giá cực hời.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments