Review 10 loại kem đánh răng tốt nhất hiện nay

1324

Tìm được loại kem đánh răng phù hợp với tình trạng răng của bạn sẽ giúp bạn tránh khỏi những trải nghiệm đánh răng đau đớn khó chịu trong khi vẫn giữ cho răng của bạn chắc khỏe

Dưới đây, Jamja đã tổng hợp 10 loại kem đánh răng tốt nhất trên thị trường, bao gồm các tùy chọn nhằm giảm đau nhức răng, hôi miệng, giúp răng trắng sáng tự nhiên, v.v…

Kem đánh răng Sensodyne

Sensodyne cung cấp nhiều lựa chọn kem đánh răng khác nhau, nhưng chúng có một điểm chung là hoàn toàn phù hợp với răng nhạy cảm. Bởi lẽ, tất cả đều chứa một trong hai thành phần quan trọng đối với răng nhạy cảm là kali nitrat và stannous florua.

Kali nitrat làm dịu các dây thần kinh bên trong răng của bạn. Sensodyne hứa hẹn bảo vệ răng nhạy cảm 24/7 nếu được sử dụng hai lần một ngày và kali nitrat sẽ giúp thực hiện lời hứa đó. Thành phần này ngăn các dây thần kinh trong răng của bạn gửi tín hiệu đau khi bạn gặp phải các tác nhân gây ra (như sử dụng đồ uống nóng hoặc lạnh) trong suốt cả ngày.

Trong khi đó, mục tiêu của stannous florua là ngăn chặn các tác nhân kích thích tiếp cận các dây thần kinh, do đó tránh hoàn toàn các tín hiệu đau. Cùng với một trong hai thành phần đó, tất cả các loại kem đánh răng Sensodyne cũng chứa florua để bảo vệ khoang miệng.

Vì tất cả các loại kem đánh răng Sensodyne đều được sản xuất dành cho răng nhạy cảm nên bạn có thể chọn loại kem đánh răng phù hợp với mọi nhu cầu của mình. Sensodyne cung cấp:

  • Whitening Teeth
  • Fast Sensitive Teeth Relief
  • Extra Fresh Breath
  • Plaque and Gum Protection
  • Sensitive Teeth Repair
  • Multi-Benefit
  • Sodium Lauryl Sulfate Free
  • Enamel Strengthening

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu

Giống như Sensodyne, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu cũng đặc biệt phù hợp với răng nhạy cảm. Tuy nhiên, thay vì cung cấp nhiều dòng sản phẩm mà mỗi loại có 1 công dụng khác nhau thì kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu lại chứa tất cả trong một.

Với thành phần chứa 16 loại dược liệu quý được chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm kem đánh răng của Công ty dược phẩm Hoa Linh đã được chứng minh là có thể:

  • Làm trắng răng
  • Giảm đau răng, ê buốt răng
  • Hỗ trợ điều trị chảy máu chân răng
  • Giữ hơi thở thơm tho
  • Bảo vệ răng khỏi mảng bám, tăng cường men răng, v.v…

Công ty dược phẩm Hoa Linh cho biết sử dụng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu sẽ làm giảm đáng kể tình trạng đau răng, ê buốt răng, chảy máu chân răng, hôi miệng… sau 1 – 2 tuần sử dụng, nhưng bạn thậm chí có thể nhận thấy sự khác biệt chỉ sau vài ngày.

Sản phẩm phù hợp với trẻ từ 2 tuổi trở lên và người trưởng thành. Nha sỹ khuyên bạn nên sử dụng 2 lần mỗi ngày, kết hợp với bàn chải đánh răng lông mềm để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Kem đánh răng Aquafresh

Kem đánh răng Aquafresh được đóng gói với chất florua và bọt chống vi khuẩn vượt trội nên nó luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm cách lấp đầy khoảng trống nhất định trong thói quen chăm sóc răng miệng của mình.

Bọt kem đánh răng Arm & Hammer sẽ tìm kiếm và vô hiệu hóa vi khuẩn ở những vị trí khó tiếp cận, đặc biệt là dọc theo đường viền nướu, để ngăn ngừa viêm nướu. Hiệu ứng làm mát nhẹ nhàng còn giúp nướu răng của bạn cảm thấy sảng khoái trong suốt thời gian dài.

Kem đánh răng Colgate

Kem đánh răng Colgate là một trong những loại kem đánh răng phổ biến nhất trên thế giới và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, dòng sản phẩm dành cho răng nhạy cảm là Colgate SF được ưa chuộng hơn cản.

Ngoài các thành phần giống như kem đánh răng thông thường, Colgate SF còn chứa kali nitrat, natri florua và florua stannous giúp chống sâu răng, chống viêm nướu và chống ê buốt.

Để làm giảm tình trạng đau buốt răng, bạn nên sử dụng sản phẩm liên tục từ 1 – 2 tuần. Colgate cũng khuyên bạn nên thoa kem đánh răng Colgate SF trực tiếp lên vùng răng và lợi bị đau cùng với việc đánh răng thường xuyên để đạt hiệu quả nhanh và tốt hơn.

Kem đánh răng PS

Sự tươi mát sẽ không mất đi ngay khi bạn đặt bàn chải xuống. Kem đánh răng PS không chỉ làm sạch răng mà còn giữ cho hơi thở của bạn thơm mát dài lâu và sẽ chống lại vi khuẩn gây sâu răng, hôi miệng trong khoảng thời gian đó.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này còn chứa florua, có công dụng làm trắng răng rõ rệt sau một liệu trình sử dụng. Thêm vào đó, với mức giá thấp, bạn có thể tích chữ đến vài tuýp kem trong nhà mà không cảm thấy “đau ví”.

Kem đánh răng Close Up

Không ai muốn hơi thở có mùi, hay còn gọi là chứng hôi miệng. Hôi miệng có thể do nhiều yếu tố khác nhau gây ra, từ việc ăn một số loại thực phẩm nặng mùi (như tỏi, hành, tôm cua…) đến các vấn đề về sức khỏe tiềm ẩn. May mắn thay, nhiều trường hợp hôi miệng có thể được loại bỏ chỉ đơn giản bằng cách cải thiện vệ sinh răng miệng. Đó là lý do vì sao có rất nhiều sản phẩm kem đánh răng và nước súc miệng trên thị trường nhắm đến vấn đề này, trong đó có kem đánh răng Close Up.

Thành phần quan trọng của kem đánh răng Close Up là floura, chống mảng  bám và sâu răng, cùng nhiều thành phần tự nhiên khác, tùy thuộc vào dòng sản phẩm như: trà xanh, lô hội, bạc hà… giúp làm dịu mọi kích ứng.

Kem đánh răng Darlie

Khô miệng và hôi miệng thường đi đôi với nhau. Không miệng nghiêm trọng hay còn gọi là chứng khô miệng là tình trạng tuyến nước bọt không sản xuất đủ nước bọt để giữ cho miệng của bạn luôn thơm tho và ẩm ướt. Nếu một số loại thuốc khiến bạn cảm thấy khó chịu thì kem đánh răng Darlie có thể giúp bạn cải thiện tình trạng này hiệu quả.

Không chỉ vậy, kem đánh răng “ông Tây đen” này còn chứa thành phần Fluoride làm trắng răng và nuôi dưỡng răng chắc khỏe hơn, ngăn ngừa sâu răng và bảo vệ nướu toàn diện.

Kem đánh răng Crest

Crest là một trong những cái tên đáng tin cậy nhất về  kem đánh răng với nhiều lựa chọn đến nỗi bất cứ ai cũng khó chọn được loại yêu thích. Đối với Jamja, kem đánh răng Crest bạc hà là sự lựa chọn thú vị nhất vì nó giúp cải thiện một loạt các vấn đề về răng miệng như: sâu răng, viêm lợi, mảng bám, ê buốt, hôi miệng và tất nhiên, nó cũng hỗ trợ làm trắng răng nữa.

Nếu bạn gặp phải các triệu chứng kể trên và muốn giải quyết chúng bằng một loại kem đánh răng có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ chứng nhận thì kem đánh răng Crest là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Tuy nhiên, sản phẩm này có không hề “mềm” và cũng rất có thể bạn mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nếu đặt niềm tin sai chỗ.

Kem đánh răng Arm & Hammer

Kem đánh răng Arm & Hammer làm trắng răng bằng baking soda và peroxide để tăng gấp đôi hiệu quả đánh bay mảng bám, mang lại nụ cười rạng rỡ cho người dùng. Nó cũng chứa florua để ngăn ngừa sâu răng, loại bỏ mảng bám ở những vị trí khó tiếp cận, kiểm soát cao răng, trung hòa các axit có hại có thể làm xói mòn hoặc suy yếu men răng, đồng thời làm sạch sâu viền nướu mà không gây tổn thương đến nướu hay men răng.

Nhìn chung, kem đánh răng đến từ thương hiệu baking soda nổi tiếng của Hoa Kỳ – Arm & Hammer – được đánh giá cao nhất về khả năng làm trắng và ngăn ngừa các mảng bám mới hình thành.

Kem đánh răng Thái Dương

Sâu răng là một trong những vấn đề về răng đáng lo ngại nhất hiện nay và không ít người trong số Chúng ta mắc phải. Nếu bạn muốn kem đánh răng của mình có thêm một chút bảo vệ chống lại sự hình thành mảng bám và vi khuẩn gây sâu răng thì hãy thử tuýp kem đánh răng Thái Dương.

Công thức đa lợi ích của nó còn hứa hẹn làm sạch răng, hơi thở thơm mát, chống viêm lợi và củng cố men răng.

Lời kết

Có rất nhiều lựa chọn kem đánh răng trên thị trường, từ làm trắng răng, giảm ê buốt, giữ hơi thở thơm tho cho đến chăm sóc răng toàn diện. Tuy nhiên, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu là lựa chọn số 1 của Chúng tôi vì nó giúp cải thiện toàn bộ những vấn đề về răng chỉ sau 1 – 2 tuần sử dụng. Nếu răng của bạn quá nhạy cảm, ít có nhãn hiệu kem đánh răng nào xứng đáng với phòng tắm của bạn hơn Ngọc Châu.

Jamja hy vọng “Review 10 loại kem đánh răng tốt nhất hiện nay” sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn loại kem đánh răng phù hợp. Cho dù bạn lựa chọn loại nào, điều quan trọng nhất là sử dụng nó thường xuyên để duy trì thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách.

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments