Mách mẹ các kiểu tóc cho bé gái 2 tuổi cực dễ thương

8851

Bạn muốn con gái mình thật dễ thương và đáng yêu, vậy bạn không chỉ nên chăm chút đến quần áo bé mặc, mà ngay cả kiểu tóc cũng cần chú ý. Hãy tham khảo các kiểu tóc cho bé gái 2 tuổi dưới đây để con gái bạn trông như một thiên thần nhỏ.

Cài bờm cho bé

Đây có lẽ là một trong các kiểu tóc cho bé gái 2 tuổi nhanh nhất và đơn giản nhất mà các mẹ có thể áp dụng cho bé gái dù 2 tuổi hay 1 tuổi hoặc 3 tuổi, … Thứ bạn cần nhất chính là một chiếc bờm nhỏ xinh có thể được đính thêm đá hay hoa cho con gái bạn trở nên điệu đà, dễ thương hơn. Chú ý không lựa chọn các chất liệu gây dị ứng cho da bé cũng như quá cứng làm đau bé.

Tóc cài bờm cho bé gái 2 tuổi 1

Tóc cài bờm cho bé gái 2 tuổi 2

Tóc tết lệch một bên

Bé gái nhà bạn có một mái tóc khá dài và bạn muốn giữ cho con không bị rối tóc để bé có thể thoải mái hoạt động vui chơi. Bạn chải tóc bé sang một bên và sau đó tết kiểu lấy sợi rồi dùng dây thun cố định phần đuôi tóc. Nếu có những sợi tóc ngắn rơi ra để tránh xõa vào mặt bé bạn nên chọn những chiếc cặp tăm để cài chúng lên tóc.

Tóc tết lệch một bên

Tóc đuôi ngựa buộc cao

Bạn muốn tạo hình cho bé gái 2 tuổi xinh tươi trở thành cô nàng nhỏ nhắn có phong cách cá tính. Thì đây là kiểu tóc tiêu biểu nhất trong các kiểu tóc cho bé gái 2 tuổi để bé luôn năng động và có giờ chơi thú vị. Bạn chỉ cần dùng lược chải cao và gọn phần tóc, sau đó dùng dây chun cố định lại. Nên sử dụng dây buộc tóc bản to cố định chắc chắn phần tóc và tránh dây chun làm đau, đứt tóc bé khi chơi đùa.

Tóc tết đuôi sam và búi nhỏ

Trông cô con gái bé nhỏ của bạn sẽ thật đáng yêu hơn khi lựa chọn kiểu tóc với hai búi nhỏ trên đầu. Bạn chia tóc ra làm hai phần, tết từng phần theo kiểu Pháp và kết thúc bằng cách tết đuôi sam ở phần đuôi tóc. Bạn cuộn hai phầm tóc lên va búi hai bên, trông bé sẽ thật nhí nhảnh trong những ngày hè nóng bức.

Tóc tết đuôi sam

Tóc tết kiểu “cô gái” Hà Lan

Các mẹ có thể thử thêm kiểu tóc tết này bởi nó khiến cô con gái nhỏ của bạn trông thật dễ thương. Bạn có thể dễ thấy kiểu tóc này không khác tết kiểu Pháp là mấy và cũng khá đơn giản. Trước hết cột tóc cao thành các nấc và lồng chúng vào nhau, làm như thế từ chân tóc đến hết ở cả hai bên rồi cố định lại bằng dây chun.

Tóc tết cao buộc xoắn

Nếu bạn nghỉ con gái mình không có tóc đủ dài để làm kiểu tóc này thì sai rồi vì ngay cả cô bé một tuổi cũng có thể làm được. Chỉ cần cô gái của bạn có mái tóc dài tầm trung là có thể tết thành những lọn tóc xoăn nhỏ ở sát gáy và sau đó buộc lại bằng chiếc dây tóc có bông hoa để tô điểm.

Tóc tết cao buộc xoắn

Kiểu tết cho tóc bob

Cho dù bé gái của bạn có kiểu tóc bob ngắn cũng không lo vì vẫn có thể tết tóc cho bé. Đây có lẽ là một trong các kiểu tóc cho bé gái 2 tuổi không quá cầu kỳ  bởi bạn đơn giản rẽ ngôi lệch cho tóc bé. Và bắt đầu tết tóc từ phần sát trán ở một bên và dừng lại ở đỉnh đầu, có thể bạn nên cài thêm một chiếc nơ cho con gái thêm điệu đà.

Khăn turban cho tóc ngắn

Nếu như bạn bận rộn quá với công việc hay tóc của con gái bạn quá nhỏ thì bạn nên lựa chọn kiểu tóc này. Vừa đơn giản lại không quên mang đến cho con gái bạn vẻ sành điệu, xinh tươi. Bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc khăn turban có màu phù hợp với trang phục của bé, vòng qua đầu rồi thắt nơ thế là đủ cho mái tóc con yêu.

Khăn turban cho bé

Kiểu đuôi gà

Những ngày bận rộn và bạn không có nhiều thời gian để ngồi tết tóc hay chải tóc con lên cao buộc đuôi ngựa thì hãy thử kiểu này. Chia tóc bé ra làm 4 phần, bận có thể buộc hoặc tết 3 tùy ý và thêm vào 2 bên tóc những chiếc nơ xinh đẹp.

Kiểu tóc đuôi gà cho bé

 Kiểu tóc tết rối

Nếu bạn muốn có một kiểu tóc sáng tạo và thay đổi so với những kiểu tóc quen thuộc hàng ngày khác. Bạn có thể thử cách tết tóc có một chút phức tạp và khá cầu kì này. Bạn chia tóc bé ra làm 3 phần: trên trán và hai phần đằng sau rồi bện hoặc buộc chúng lại. Cuối cùng túm lại và buộc kiểu đuôi sam.

 Kiểu tóc tết rối cho bé gái

Chú ý: Với mỗi kiểu tóc khác nhau bạn nên chọn cho bé gái nhà mình những bộ trang phục khác nhau và trong các hoàn cảnh không  giống nhau. Như vậy mới có thể biến cô con gái nhỏ 2 tuổi của bạn trở thành một cô công chúa xinh đẹp, dễ thương. Hãy luôn quan tâm đến quần áo, kiểu tóc và giày dép của con gái để chúng có thể kết hợp hài hòa với nhau.

Với mỗi một kiểu tóc trong các kiểu tóc cho bé gái 2 tuổi ở trên bạn hoàn toàn có đủ khả năng để khiến con gái bạn trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Đặc biệt khiến ai cũng trầm trồ “con gái nhà ai xinh thế”. Bởi kiểu tóc không chỉ giúp bé trông gọn gàng hơn mà còn thể hiện phong cách cá tính mà bạn muốn định hướng cho con yêu.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments