Son Merzy – Bảng màu son Merzy chính hãng mới nhất 2020

6441

Son Merzy đình đám với bảng màu cực kỳ trendy. Xem review chi tiết bảng màu son Merzy dạng thỏi và lì mới nhất xem có gì cuốn hút đến vậy nhé.

Son là vật bất ly thân của các bạn nữ với nhiều hãng khác nhau đáp ứng nhu cầu của chị em. Đặc biệt những thương hiệu đình đám như Mercy càng được chú ý hơn và nhiều người yêu thích với xu hướng màu sắc ấn tượng. Với các bạn nữ sành điệu, Son Mercy không còn xa lạ. Cùng tham khảo ngay bảng màu son Mercy dưới đây để có được lựa chọn phù hợp.

Thương hiệu Merzy

Xứ sở kim chi – Hàn Quốc sở hữu khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm là những người bạn đồng hành thân thiết của phái đẹp. Một cái tên nữa trong số đó mà thời gian qua đã cho ra mắt bộ sưu tập son lì làm điêu đứng chị em chúng mình, đó chính là Merzy. Merzy là dòng sản phẩm bình dân nhưng lại có chất lượng khá ổn khiến nhiều cô gái yêu thích. Hướng đến phong cách make-up thời thượng và trẻ trung, Merzy nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo bạn gái Hàn Quốc, sau đó thương hiệu này nhanh chóng lan ra thị trường các nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu son Merzy

Son Merzy có hai dòng là son thỏi lì và son kem lì với thời gian ra mắt khá gần nhau và bảng màu khá hút mắt. Đặc biệt dòng son thỏi Merzy Another Me The First Lipstick đã thực sự tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trong suốt đầu năm 2020 đến nay.

Review cực nét về son Merzy

Thiết kế son Merzy

Thiết kế son thỏi Merzy

Tông màu chủ đạo trong thiết kế bao bì và vỏ của Merzy với cả hai dòng son đều là màu đen bao phủ và dòng chữ Merzy tên thương hiệu được chạy dọc màu đỏ hoặc trắng khá sang trọng.

Với mức giá bình dân nhưng những thỏi son lì Merzy lại có thiết kế cầm tay khá đẳng cấp và khi chạm vào còn có cảm giác mịn như nhung. Nắp son có thiết kế kèm nam châm giúp cho việc đóng mở nắp được chắc chắn và không sợ rơi nắp khi chúng mình không cẩn thận.

Mặc dù son kem lì của Merzy được đánh giá về thiết kế không có gì lạ và nổi bật nhưng với mức giá bình dân như vậy, thỏi son vẫn hoàn toàn có thể chấp nhận được vì Merzy chú trọng đến xu hướng tối giản hết mức giúp cho thiết kế tuy không đặc sắc nhưng không sợ bị lỗi mốt hay quê mùa.

Xem thêm:

Chất son

Chất son Merzy

Merzy tuy là thương hiệu bình dân nhưng lại có chất son khiến bạn khá ngạc nhiên bởi độ che phủ khá tốt cho những khuyết điểm trên môi. Chất son mịn và không bột giúp việc tán son được dễ dàng hơn, không để lộ vân môi và cũng bám môi rất tốt. Khi đánh son cảm giác tiệp môi khá nhanh và lì tuy nhiên lại không hề bị khô môi sau một thời gian.

Độ bền màu

Độ bền màu của son Merzy

Những thỏi son Merzy lên màu khá ổn, với những nàng có môi với khuyết điểm như thâm hay viền môi sậm thì em này hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục khá tốt.

Sau khi apply một hoặc hai lớp son lên môi bạn gái có thể ăn uống mà không lo bị dính son vào cốc hay chén. Ăn uống cũng chỉ làm phai đi một chút ở phần lòng môi, tuy nhiên vẫn giữ được màu khá rõ.

Bảng màu son Merzy cập nhật đầy đủ mới nhất

Bảng màu son kem lì Merzy Another Me The First Velvet Tint

6 màu son kem lì Merzy Another Me The First Velvet Tint

Mặc dù chỉ có 6 màu trong bảng màu của mình nhưng đều là những màu cực dễ sử dụng và không hề kén da. Vẻn vẹn 6 màu với 3 tone chính là đỏ, cam và hồng son kem lì Merzy vẫn làm nên một cơn sốt khi được tung ra thị trường.

Bảng màu của Merzy Another Me The First Velvet Tint có các màu sau:

  • Màu V1 Bloody Mary – đỏ hồng dịu ngọt
  • Màu V2 Jack Rose – hồng san hô nhẹ nhàng
  • Màu V3 Cassis Orange – cam đỏ trẻ trung
  • Màu V4 Shirley Temple – hồng cam đỏ nữ tính
  • Màu V5 Peach Crush – hồng đào đáng yêu
  • Màu V6 Firenze Negroni – đỏ gạch quyến rũ

Bảng màu son Merzy Another Me The First Lipstick

Bảng màu son Merzy Another Me The First Lipstick

Tiếp nối thành công của bảng màu son kem lì, Merzy tiếp tục cho ra bảng màu có phần thời thượng hơn cho những thỏi son lì.

10 màu trong bảng son Merzy Another Me The First Lipstick:

  • Màu L1 Excuse me – hồng đất, màu cực dễ tính với mọi làn da.
  • Màu L2 Look at me – hồng cam thiên hồng hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính.
  • Màu L3 Catch me – hồng san hô được rất nhiều cô gái thích thú bởi sự tươi tắn.
  • Màu L4 With me – đỏ truyền thống nhưng không lỗi thời.
  • Màu L5 Kiss me – đỏ tươi giúp bạn nổi bật.
  • Màu L6 Follow me – đỏ cam, sắc đỏ cam rực rỡ này rất thích hợp với những cô bạn cá tính, sexy chúng mình.
  • Màu L7 Pick me – hồng cánh sen khá kén da nhưng lại rất đáng yêu.
  • Màu L8 Hug me – cam san hô, là một gam màu khá lạ mắt.
  • Màu L9 Touch you – đỏ nâu, một gam màu cực kỳ quý phái và quyến rũ
  • Màu L10 Kiss you – cam đào, sắc cam này phù hợp nhiều phong cách và trông yêu kiều hơn.

Bảng màu son thỏi Merzy

Màu son Merzy L9

Màu son Merzy L10

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/8WCyXF4E” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Son Merzy màu nào đẹp nhất?

Màu V1 Bloody Mary – đỏ hồng

Tone son cơ bản đỏ pha chút hồng khá truyền thống nhưng lại có khả năng làm sáng da đáng kể. Đó chính là lí do màu Bloody Mary này nằm trong top những màu son Merzy được bán chạy nhất. Dù dùng hàng ngày hay những trường hợp đặc biệt như đi tiệc, màu V1 đều giúp bạn thể hiện vẻ đẹp một cách hoàn hảo.

Đặc biệt màu son này hơi sẫm nên có thể che khuyết điểm tốt. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng có vấn đề về môi sẫm màu hay viền môi đậm. Với chất son kem nếu đánh lòng môi trông đôi môi của bạn sẽ cực kì mướt và căng mọng.

Màu son Merzy V1 Bloody Mary – đỏ hồng

Xem thêm:

Màu V4 Shirley Temple – hồng cam đỏ

Son Merzy có bảng màu khá dễ sử dụng với hầu hết đều là những tone màu pha trộn tỉ lệ rất hợp lí giữa sắc hồng, cam và đỏ. Shirley Temple cũng chính là một sự kết hợp hoàn hảo giữa ba tone này để cho ra màu son vô cùng ngọt ngào. Cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần nổi bật thì màu V4 này chính là thỏi son bạn nên sắm ngay cho mình.

Màu son Merzy V4 Shirley Temple – hồng cam đỏ

Màu V5 Peach Crush – hồng đào đậm

Màu hồng không quá mới nhưng sắc hồng đào đậm của Merzy Velvet Tint vẫn khá hot bởi gam màu này hầu hết đều phù hợp với các loại da khác nhau của chúng mình. Chất son nhẹ nên chỉ cần apply lên môi một lớp mỏng đủ để làm gương mặt của bạn trông sáng và xinh xắn hơn hẳn.

Màu V5 Peach Crush – hồng đào đậm

Màu V6 Firenze Negroni – đỏ gạch

Đây là thỏi son kem lì nhà Merzy đã làm điên đảo chị em và trở thành trung tâm của những review về son kem Merzy. Firenze Negroni là màu son đã giúp dòng son này ở thời điểm ra mắt trở thành một hiện tượng thu hút nhiều sự chú ý của phái đẹp. Gam màu đỏ gạch vừa là xu hướng, vừa là gam màu dễ lên môi. Hơn nữa với chất son lì mịn, khả năng lên màu chuẩn, những thỏi son màu V6 luôn trong tình trạng cháy hàng. Quyến rũ nhưng không hề quá nổi bật hay kén chọn, dù đi học hằng ngày bạn gái vẫn hoàn toàn có thể sử dụng màu son này.

Màu V6 Firenze Negroni – đỏ gạch

Màu L1 Excuse me – hồng đất

Với tone hồng đất nhẹ nhàng, những cô nàng da trắng hay da ngăm đều có thể yên tâm tậu em này vì khá bắt da. Chất son mướt và không gợn giúp cho việc lên màu khá tự nhiên, đem lại cho bạn một đôi môi ngọt ngào và cực trendy. Màu son này còn giúp răng bạn trông sáng hơn đấy.

Màu L1 Excuse me – hồng đất

Màu L4 With me – đỏ thuần

Những bạn nữ có chút cá tính và luôn sôi nổi thì màu With me với tone đỏ thuần khiết nhất này sẽ giúp bạn luôn tràn đầy tự tin. Đây có thể xem là tone màu trầm nhất trong bộ sưu tập của Merzy Lipstick. Không chỉ quyến rũ, mà tone trầm còn mang lại một vẻ chững chạc, trưởng thành hơn cho bạn gái. Tuy nhiên khi đi tiệc bạn nên kết hợp make-up tông đậm và tạo thêm hiệu ứng sáng cho đôi môi để trông nổi bật nhất nhé.

Màu L4 With me – đỏ thuần

Màu L5 Kiss me – đỏ tươi

Vẫn là tone đỏ khá thuần, màu này có phần sáng hơn L4 và cũng là một màu son tạo nên cơn sốt cho Merzy Another Me The First Lipstick. Khi đến những buổi tiệc đêm hay đi bar, đây sẽ là màu son dành cho những cô gái muốn mình trông thật nổi bật và thu hút phe khác giới bởi vẻ quyến rũ nhưng không kém phần tươi mới.

Màu L5 Kiss me – đỏ tươi

Son Merzy có giá bao nhiêu?

Trên thị trường có khá nhiều shop mỹ phẩm đã nhập các dòng son Merzy về để phục vụ nhu cầu của chị em.

Tùy từng cửa hàng mức giá có thể chênh lệch do các chương trình giảm giá khác nhau, tuy nhiên son kem lì của hãng có giá khoảng 190.000 VNĐ. Còn son thỏi có giá khoảng 250.000 VNĐ.

Đây là những mức giá hợp lý bởi một thỏi son với chất lượng khá ổn như vậy, cộng với việc son có thể dùng khá lâu thì giá cả này có thể phù hợp với cả các bạn sinh viên cho đến những bạn gái công sở.

Son Merzy có giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/8WCyXF4E” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Kết luận

Bảng màu son làm nên cơn sốt của son Merzy đã thực sự khiến chị em phải mở “hầu bao” bởi thỏi nào, màu nào cũng rất xinh đẹp.

Các bạn hãy ghé ngay những trang web bán mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên nghiệp hay các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc để tậu son Merzy thời thượng cho mình nhé!

3.2/5 - (11 votes)

Comments

comments