Kaity Nguyen sinh năm bao nhiêu? Điều chưa biết về Kaity Nguyen

3797

Nếu bạn đang tò mò về Kaity Nguyen sinh năm bao nhiêu, hãy theo dõi bài viết này. Còn có tất tần tật về đời tư, thành tích, scandal của Kaity Nguyen…

Kaity Nguyen sinh năm bao nhiêu?

Kaity Nguyễn sinh năm bao nhiêu - 1

Kaity Nguyễn đúng chuẩn là cô gái “Em chưa 18”. Sinh năm 2000 nhưng cô gái này có tiểu sử rất nổi bật trong giới showbiz Việt. Mang trong mình hai dòng máu Việt – Mỹ, Kaity Nguyễn sở hữu gương mặt lai Tây rất xinh xắn, đôi mắt to tròn cực kỳ đáng yêu tuy nhiên chiều cao lại có hơi khiêm tốn – 1m50. Cô cùng gia đình sang Hoa Kỳ sống kể từ khi cô mới lớp 5 và sau đó vào năm lớp 8 cô lại quay về Việt Nam sinh sống.

Kaity Nguyễn sinh năm bao nhiêu - 4

Cô bắt đầu nổi tiếng với đoạn hát nhép chỉ 15s ca khúc “Destiny” của ca sĩ Hà Hồ và sau đó có được lượng fan cực kỳ đông đảo với vai diễn Linh Đan trong bộ phim “Em chưa 18” đình đám. Cùng với Will 365, Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh…bộ phim “Em chưa 18” trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử phim điện ảnh của Việt Nam. Vừa mới đây, ngày 28/11/2017, cô đã vinh dự nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong LHP Việt Nam Bông sen vàng XX.

Kaity Nguyễn sinh năm bao nhiêu - 3

Sau bộ phim này, cô đã trở thành “nàng thơ” góp mặt trong MV “Khi ta có nhau” và “Nơi ta chờ em” của Will 365 được mọi người đánh giá khá cao vì có lối diễn xuất tự nhiên và khá chân thực. Hiện nay cô cũng đang tham dự đóng khá nhiều TVC quảng cáo. Lượng follow trên facebook cá nhân của hotgirl này hiện nay đã lên đến hơn 700.000 người. Tuy đang rất phát triển tại Việt Nam nhưng cô có dự tính sẽ sang Mỹ để học lên cao, tiếp nối truyền thống gia đình.

Kaity Nguyễn sinh năm bao nhiêu - 2

Trên đây là thông tin về Kaity Nguyen sinh năm bao nhiêu còn các ca sỹ, diễn viên nổi tiếng sinh năm bao nhiêu, sự nghiệp của họ thế nào. Theo dõi JAMJA’s BLOG thường xuyên để cập nhật tin tức mới nhất về các sao bạn nhé!

5/5 - (6 votes)

Comments

comments