TOP 10 sản phẩm cấp nước cho da dầu đáng dùng nhất 2020

11611

Nếu các bạn là những cô nàng sở hữu những làn da bóng dầu khó chịu, thì không nên bỏ qua bài viết “Các sản phẩm cấp nước cho da dầu” này!

Con gái Việt Nam cứ mười bạn thì có đến tám bạn là sở hữu làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Có một ưu điểm của những làn da dầu là chúng mình sẽ trẻ lâu hơn, nhờ lớp dầu tự nhiên sẽ giúp da không bị khô, da ít tạo các nếp nhăn, nhờ vậy làn da trông sẽ trẻ trung hơn. Vào khoảng độ tuổi 30, các bạn mới thực sự cảm nhận được điều này. Còn hiện tại, các nàng da dầu, da hỗn hợp thường rất đau đầu với làn da của mình, vì da thường xuyên tiết dầu rất nhiều, nhất là vào những ngày hè nóng bức, da không khác gì một chảo dầu. Vậy làm cách nào để khắc phục những làn dầu, nhờn bất trị này, JAMJA’s BLOG sẽ mách cho các bạn trong bài viết này!

các sản phẩm cấp nước cho da dầu 1

Các sản phẩm cấp nước cho da dầu

Đối với những làn da dầu, da hỗn hợp, có rất nhiều bạn ngộ nhận rằng da dầu thì không cần phải dưỡng ẩm vì da quá dầu, quá khó chịu rồi. Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn sai. Vì da chúng mình tiết nhiều dầu vì da đang thiếu ẩm và thiếu nước, chúng tiết dầu để cân bằng độ ẩm trên da, giúp da tránh bị mất nước. Chính vì vậy, nếu các bạn dưỡng ẩm đầy đủ cho da, thì da sẽ không tiết quá nhiều dầu nữa, mà ngược lại da mặt lại còn thoáng mịn hơn.

các sản phẩm cấp nước cho da dầu 2
Một lý do mà các nàng da dầu, da hỗn hợp ngại dưỡng ẩm cho da, vì các sản phẩm dưỡng quá dày, dễ làm bít tắc lỗ chân lông, gây bết, dính, rất khó chịu. Lời khuyên cho các bạn là nên tìm đến những loại kem cấp ẩm, dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu, da hỗn hợp, có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm, rất thích hợp để sử dụng hàng ngày.
Các sản phẩm cấp nước cho da dầu mà các bạn nên thử:

Sữa dưỡng da Laneige Moisture Balancing Emulsion

Các sản phẩm của Laneige nổi tiếng với khả năng cung cấp độ ẩm cực tốt, giúp da căng mọng ngay từ lần đầu sử dụng. Sữa dưỡng da Laneige Moisture Balancing Emulsion với các thành phần như tảo biển được lên men, chiết xuất dầu jojoba hay tinh chất sữa ong chúa nguyên chất,…đều là những thành phần tốt, cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp da sáng mịn, rạng rỡ.

Sữa dưỡng da Laneige Moisture Balancing Emulsion[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ETQtH8tw” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Sữa dưỡng da Laneige Moisture Balancing Emulsion hiện được bán với giá khoảng 600 000 đồng cho 120 ml sản phẩm.

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin –Balancing gel cream

Ngoài các sản phẩm tẩy da chết hóa học BHA, AHA rất nổi tiếng, thì Paula’s Choice còn có một sản phẩm kem dưỡng ẩm cũng được rất nhiều chị em yêu thích. Đó là Kem dương ẩm Paula’s Choice Skin –Balancing gel cream với kết cấu dạng kem gel, nên rất mỏng nhẹ, dễ thấm vào da, cân bằng lượng dầu trên da, giúp da bớt tiết nhờn, đồng thời ngăn ngừa các vấn đề về mụn.

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin –Balancing gel cream[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/trDUSGNA” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Gel cấp nước cho da dầu

Các sản phẩm gel cấp nước cho da dầu khá phổ biến, và nhiều thương hiệu có sản phẩm dạng này, các bạn có thể thử:

Clinique Dramatically Different Moisturizing gel

Gel cấp nước cho da dầu[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/kNb6Qw1z” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Đây là sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel rất nổi tiếng của Clinique. Clinique Dramatically Different Moisturizing gel có kết cấu rất mỏng, như một lớp gel, vừa thoa lên da đã ngay lập tức thấm nhanh, không gây cảm giác bóng nhờn, khó chịu.

The Body Shop Seaweed Gel Cream

The Body Shop Seaweed Gel Cream có thành phần từ tảo biển, rất tốt với những làn da dầu mụn. Sản phẩm này sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da của các bạn đồng thời hạn chế việc tiết nhờn của da, cân bằng da, nhờ thế các vấn đề về mụn cũng sẽ ít gặp phải hơn.

The Body Shop Seaweed Gel Cream[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/67s1zQDT” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Gel cấp nước cho da Vichy Aqualia Thermal

Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, các sản phảm của Vichy rất dịu nhẹ, an toàn với mọi loại da, ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất. Gel cấp nước cho da Vichy Aqualia Thermal có thành phần là những khoáng chất tốt cho da, giúp cân bằng ẩm cung cấp nước cho làn da, nhưng vẫn hết với thaanh thiện, và lành tính.

Gel cấp nước cho da Vichy Aqualia Thermal[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/fpFvrH8M” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Mặt nạ cung cấp nước cho da dầu

Có rất nhiều loại mặt nạ có khả năng cấp nước cho làn da. Các bạn có thể sử dụng mặt nạ giấy và mặt nạ ngủ, đây là hai loại mặt nạ được sử dụng phổ biến nhất trong thời gian gần đây.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Bank

Mặt nạ ngủ Laneige Water Bank[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/txwjPRgf” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Chỉ cần nghe tên của sản phẩm là đã thấy khả năng cấp ẩm của em nà khủng như thế nào, phải không nào! Mặt nạ ngủ Laneige Water Bank có khả năng cấp nước rất tốt cho da, chỉ sau một đêm, da căng, mọng và sáng hơn, độ đàn hồi cũng được cải thiện đáng kể. Các bạn nên sử dụng mặt nạ ngủ hai lần một tuần, như một hình thức ăn dặm cho da, giúp da vừa khỏe đẹp hơn mà không bị “quá tải”.

Mặt nạ giấy Banobagi Vita Genic Jelly Mask

Mặt nạ giấy Banobagi Vita Genic Jelly Mask là loại mặt nạ rất nổi tiếng trong năm 2016, và cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Loại mặt nạ này có kết cấu dạng gel cấp nước cực tốt cho da. Trong mặt nạ có chứa rất nhiều các loại vitamin, bổ sung các vitamin dưỡng chất cần thiết cho da. Khi sử dụng mặt nạ này lưu ý các bạn chỉ nên đắp trong khoảng hai mươi phút, vì quá thời gian này, mặt nạ sẽ hút ẩm ngược trở lại, hoặc có thể da sẽ nhạy cảm hơn.

Mặt nạ giấy Banobagi Vita Genic Jelly Mask[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/aGmMXexr” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Mặt nạ tự nhiên cấp nước cho da

Ngoài các loại mặt nạ như chúng mình vừa gợi ý ở trên, các bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên để cung cấp độ ẩm cho da. Các loại mặt nạ tự nhiên rất được các bạn gái yêu thích là:
Mặt nạ sữa chua mật ong

Mặt nạ tự nhiên cấp nước cho da
Mặt nạ cám gạo, sữa tươi

Mặt nạ tự nhiên cấp nước cho da
Mặt nạ khoai tây

Mặt nạ tự nhiên cấp nước cho da
Mặt nạ cà chua

Mặt nạ tự nhiên cấp nước cho da
Trên đây, là bài viết: “Các sản phẩm cấp nước cho da dầu cho da thoáng mịn hơn” của JAMJA’s BLOG, mong rằng qua bài viết này các bạn đã tìm được những sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình!

 

5/5 - (2 votes)

Comments

comments