Tiết lộ cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng của hội chị em

4763

Làn da trắng sứ đang là mong ước của bạn? Bạn là một Fan cuồng của xu hướng làm đẹp an toàn mà hiệu quả từ thiên nhiên? Vậy thì bạn đừng bỏ qua tin bài hữu ích này nhé, JAMJA’s BLOG  sẽ tiết lộ với bạn cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng đảm bảo bạn sẽ thích mê!

Mỹ phẩm dưỡng da không bắt nắng liệu có tốt?

Mỹ phẩm dưỡng da không bắt nắng liệu có tốt

Chắc chắn rằng, nếu bạn là một tín đồ của làm đẹp, đặc biệt là khoản chăm sóc da thì chắc chắn số tiền bạn đã bỏ ra không hề là con số nhỏ. Mùa nào cũng vậy thôi, tuy không có cái nắng “gắt gỏng” và lượng tia tử ngoại lớn như mùa hè nhưng cũng không phải không ảnh hưởng đến da của bạn. Nếu không dưỡng da cẩn thận thì chắc chắn rằng chúng sẽ xấu đi, sạm hơn trông thấy. Chúng ta nhận ra một quy luật rằng, càng sử dụng càng nhiều mỹ phẩm thì lại càng phải dưỡng và che chắn cẩn thận vì da chúng ta sẽ bị bào mòn dần đi, từ đó mới có thể bật lên tông da sáng hơn,đó cũng chính là lý do chúng ta cần bảo vệ làn da ấy. Tạm thời bỏ qua những loại mỹ phẩm đắt tiền nhé, JAMJA’s BLOG  sẽ chia sẻ với các bạn cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng chỉ bằng những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên nhưng lại hiệu quả chẳng kém đâu bạn.

Cách làm trắng da toàn thân bằng bột gỗ đàn hương

Nghe cách này có thể bạn sẽ thấy rất lạ lẫm, nhưng công dụng của gỗ đàn hương ngoài mùi thơm là hương liệu thì chúng còn có thể giúp chúng ta chữa trị mụn trứng cá, chống lại và làm mờ các nếp nhăn hiệu quả.

Cách làm trắng da toàn thân bằng bột gỗ đàn hương

Chỉ với khoảng ½ chén bột gỗ đàn hương và 3 thìa canh nước hoa hồng bạn sẽ thoa chúng lên mặt và nếu muốn tắm bằng hỗn hợp này chỉ cần tăng lượng sử dụng theo đúng công thức đó là được.

Lô hội, chanh tươi dưỡng trắng da

Bạn hẳn đã biết rằng, chanh tươi có khả năng làm sạch và tẩy da cực kỳ tốt vì chúng chứa hàm lượng vitamin C rất nhiều, mặt khác chanh có tính chống oxy hóa, giúp ngăn chặn các gốc tự do tích tụ trên bề mặt da từ đó làm giảm dấu hiệu lão hóa. Còn lô hội, vốn được các chị em vô cùng yêu mến bởi không chỉ công dụng làm đẹp mà còn tốt cho sức khỏe, trong phần thân mọng nước của chúng chứa tới 6 chất sát trùng khác nhau. Thành phần có trong lô hội có khả năng tiêu diệt bất kỳ loại vi khuẩn, nấm và virut nào ngụ trên da. Vì vậy ngoài tác dụng làm mát, dịu nhẹ làn da thì lô hội còn kháng khuẩn, ngăn ngừa tình trạng mọc mụn thường xuyên xảy đến với da.

Cách làm trắng da toàn thân bằng lô hội, chanh

Vậy với 2 loại nguyên liệu này, bạn sẽ làm thế nào để dưỡng da từ chúng nhỉ? Đơn giản lắm thôi vì bạn chỉ cần lấy ½ chén gel nha đam tươi cho vào máy xay và nhuyễn với ½ nước cốt chanh tươi. Cũng lưu ý với bạn rằng, bạn nên tách lấy phần gel trắng bên trong lô hội thôi, bỏ đi phần nhầy vàng và vỏ xanh phía ngoài vì chúng dễ gây ngứa cho làn da của bạn đấy. Tiếp theo thì khi tắm, bạn nhớ thoa hỗn hợp này lên da kết hợp mát xa đều toàn thân khoảng từ 3 – 5 phút rồi tắm lại với nước lạnh.

Cách làm trắng da toàn thân bằng lô hội

Một tuần bạn có thể dùng hỗn hợp này để tắm trắng 3-4 lần, JAMJA’s BLOG  tin chắc rằng chỉ sau chừng 1 tháng thì da bạn cũng đa lên tông khá rõ đấy.

Công thức dưỡng da từ sữa đông và bột gram

Trong cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng thì JAMJA’s BLOG  sẽ chia sẻ tiếp với bạn hỗn hợp dưỡng trắng da từ sữa đông và bột gram rất hiệu quả. Sữa đông là một dạng pho mát nên chúng rất giàu dưỡng chất như: Canxi, Magie và có công dụng như một chất tẩy tế bào da chết và dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da. Giống tác dụng làm mát da nhanh chóng của nha đam thì sữa đông còn làm mát da, bạn sẽ cảm thấy đặc biệt cảm thấy thoải mái dùng chúng sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nóng rát ngày hè. Bột gram hẳn không xa lạ với bạn nữa vì nó là một nguyên liệu quen thuộc thường dùng để dưỡng trắng da, cải thiện tình trạng các sắc tố da không đều màu.

cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng sữa đông và bột gram

Còn công thức sử dụng hỗn hợp này như thế nào, bạn chỉ cần trộn bột sữa đông và bột gram theo tỷ lệ 1:1 vào một chiếc chén, tiếp theo thêm khoảng thìa canh nước cốt chanh tươi khuấy cho thật đều, tạo một hỗn hợp đồng nhất. Sau đó rửa sạch mặt và vùng da cần tắm trắng, mát xa nhẹ nhàng và để chúng khô khoảng 10 phút, tắm lại với nước sạch như bình thường.

Bột nghệ, sữa chua và mật ong trắng da mà lại không bắt nắng

Cả bộ 3 gồm: Bột nghệ, sữa chua và mật ong đều đã nhắn mặt trong những nguyên liệu làm đẹp được yêu thích và hiệu quả nhất của phái nữ. Bột nghệ được biết đến là thành phần cơ bản trong nhiều loại thuốc trị mụn, kháng khuẩn, làm trắng da và đặc biệt công dụng trị thâm vô cùng tuyệt vời. Sữa chua cung cấp độ ẩm cho da và dưỡng da,làm mát da nhờ những dưỡng chất có trong nó, mật ong thì tác dụng làm trẻ hóa làn da, tăng tính đàn hồi và tươi trẻ cho da. Loại nào cũng có ích cho công cuộc làm đẹp của bạn, và chẳng có thắc mắc gì khi chúng kết hợp lại có thể tạo ra hiệu quả đáng kinh ngạc như thế nào.

cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng bằng mật ong

Với công thức ½ hộp sữa chua không đường, 3 thìa canh bột nghệ, 2 thìa canh mật ong bạn sẽ khuấy đều lên khi hỗn hợp sánh mịn thì thôi. Khi tắm thì bạn nhớ thoa đều hỗn hợp này toàn thân, mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, tiếp tục như vậy khoảng 10-15 phút thì bạn tắm lại bằng nước sạch.

Với cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng hoàn toàn từ nguyên liệu từ tự nhiên như thế này, bạn sẽ khỏi lo về độ an toàn cũng như hiệu quả đem lại. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp chế độ luyện tập hay ăn uống khoa học, khỏe mạnh về sức khỏe và sắc vóc thì chắc chắn rằng bạn sẽ giữ được nét thanh xuân và vẻ đẹp của mình rất lâu!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments