Review bảng màu son AMOK thỏi Luxury Lovefit hồng siêu đáng yêu

2821

Bên cạnh những dòng son kem, son tint đã quá nổi bật thì hôm nay JAMJA’S BLOG sẽ review cho bạn một số màu trong bảng màu son AMOK thỏi Luxury Lovefit từ hãng AMOK nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé!

Đôi nét về bảng màu son AMOK thỏi Luxury Lovefit

  • Trong bảng màu son sở hữu những gam màu khá quen thuộc như đỏ, cam đất… khá rực rỡ và đáng yêu rất phù hợp với số đông nhu cầu và sở thích của các chị em phụ nữ. Với tông hồng sen, đỏ ruby, cam chúng đều là những tông màu nổi bật và trẻ trung trong đó có một màu son tím khá độc đáo lạ mắt làm phong phú thêm lựa chọn của các bạn.
  • Thiết kế khá giản dị với đầu son tròn, có màu hồng hình in trái tim và tên hãng rất bắt mắt và nữ tính. Son có trọng lượng 4gam khá là thích hợp và là phương án tiết kiệm cho nhiều bạn học sinh sinh viên. Mùi ngọt nhẹ của son cũng là điểm đáng lưu ý tạo một cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Với những bạn lo lắng khi thoa son lên môi vẫn còn lưu mùi thì đừng lo nhé, son sẽ hết mùi sau khi đánh được vài phút.

Bảng màu son amok thỏi-1

  • Là dòng son lì nên bạn không phải lo son sẽ dây hay trôi ra trong lúc ăn uống. Son bền màu từ 5-6 tiếng chính vì vậy bạn cần sử dụng tẩy trang cho đôi môi để đảm bảo môi được sạch. Một điểm đáng lưu ý trong chất son là mặc dù lì nhưng son vẫn lên môi rất mướt kể cả khi bạn có đôi môi khô vì trong son có chứa dưỡng làm mềm môi.

Xem thêm: Các loại son môi nổi tiếng hiện đang được yêu thích nhất

Bảng màu son AMOK thỏi

Các màu son AMOK tone hồng

Bảng màu son amok thỏi 2

Trong bảng màu son AMOK màu này có chứa hai thỏi có tông hồng khá nữ tính và xinh xắn đó là  S103- Lovely Doll và S221- My Darling.

  • Với màu Lovely Doll thì quả đúng như tên của nó, một màu son hồng tím cực kì nữ tính và đáng yêu, khi thoa lên bạn như một cô búp bê nhỏ đáng yêu sống trong căn nhà mơ ước cùng một chiếc váy bồng bềnh vậy. Nếu bạn yêu thích sự điệu đà thì thật sự nên sử dụng ngay thỏi son này, nó sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời nếu bạn mặc một chiếc váy xòe xinh xắn cho buổi hẹn cùng người ấy. Tuy nhiên thỏi son này khá là kén da vì có pha tông tím vậy nên với những bạn nữ nào có làn da ngăm thì không nên sử dụng.
  • My Darling sở hữu một màu hồng đỏ khá ngọt ngào, với những cô gái yêu thích phong cách Hàn Quốc thì đây chính là lựa chọn không tồi cho bạn. Hơn thế nữa tông hồng đỏ này khá là dễ đánh và phù hợp với nhiều tông da khác nhau.

Các màu son AMOK tone cam

Bảng màu son amok thỏi 3

Màu cam là một màu sắc nổi bật và rực rỡ phù hợp cho những cô gái tự tin năng nổ và tràn đầy sức sống. Không chỉ phù hợp cho những ngày hè chói chang, màu cam trong Amok Luxury Lovefit gồm màu S216-You and Me và S233- Fresh Girl còn phù hợp sưởi ấm cho mùa đông sắp đến.

  • Màu cam hồng hay đúng hơn là màu cam đất chính là màu mà You and Me mang lại cho đôi môi. Có thể nói năm 2017 chính là năm àm các tông màu đất lên ngôi, không quá chói chang nổi bật nhưng cũng đủ làm bao ánh mắt nhìn theo. Với màu cam này bạn cũng không cần phải trang điểm nhiều để làm nổi bật lên khuôn mặt vì chính thỏi son đã giúp bạn làm công việc này rồi.
  • Nếu như thỏi You and Me có pha một chút hồng và tông đất thì Fresh Girl là một tông cam chính hiệu. Khi đánh lên môi, bạn sẽ trở nên vô cùng tươi mới và nổi bật để đón chào một ngày mới tràn đầy sức sống. Tuy nhiên vì là một tông cam nên nếu bạn không nên kết hợp với quần áo với màu sắc hơi quá rực rỡ vì vốn màu son cũng khá nổi bật rồi.

Các màu son AMOK tone đỏ

Bảng màu son amok thỏi 5

Có thể nói đây là các màu dễ đánh nhất và cũng phù hợp với các tông da khác nhau từ da ngăm đen đến làn da trắng đều mang lại những vẻ đẹp rất riêng. Trong bộ sưu tập này gồm có 5 sắc đỏ khác nhau làm đa dạng thêm sự lựa chọn của các chị em.

  • Màu S421-All in là một màu đỏ cam vô cùng dễ đánh. Nếu như bạn yêu thích tông cam mà lại e ngại sợ làm tối da thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Màu S451 – Old Lover lại là một màu đỏ quen thuộc mà hầu hết các nhãn hàng khác nhau trên thế giới đều sở hữu đó chính là đỏ thuần. Nếu như bạn muốn lựa chọn một tông màu nổi bật thời thượng lại có thể phù hợp với tất vả các loại màu sắc quần áo khác nhau thì hãy sắm ngay màu đỏ quyến rĩ này nhé!
  • Màu đỏ hồng lãng mạn đầy mê đắm của S422 – Kiss Me sẽ làm bao con tim phải thổn thức và khi bạn đánh full môi hoặc lòng môi đều rất xinh. Không quá rực rỡ quyến rũ như đỏ thuần nhưng màu đỏ hồng lại thật sự vô cùng nữ tính và cuốn hút đấy!
  • Đúng như tên gọi của nó S461 – Night Winner chính là chủ nhân của các bữa tiệc khi nó tôn lên được mọi vẻ đẹp của chủ nhân mình. Nếu như không muốn trở nên quá già thì bạn có thể đánh lòng môi cho thêm phần nữ tính nhé! Màu tím đỏ này ẽ nổi bật nếu đi kèm với makeup tổng thể.

XEM GIÁ SON AMOK LUXURY LOVEFIT

Trên đầy là một vài review về 3 tone màu chính của bộ sưu tập bảng màu son AMOK thỏi Luxury Lovefit. Mỗi tone đều mang một vẻ đẹp riêng vậy chúng ta hãy cùng khám phá nó nhé!

Xem thêm: Xu hướng son màu đỏ hồng khiến cả thế giới phát cuồng

5/5 - (2 votes)

Comments

comments