Khéo léo che đi khuyết điểm với cách phối đồ cho người chân to

4096

Khéo léo che đi khuyết điểm với cách phối đồ cho người chân to với các bí quyết đơn giản nhỏ nhưng có võ sẽ khiến các cô nàng sở hữu đôi chân kém thanh mảnh sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Mỗi cô nàng lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau trên cơ thể, nếu như may mắn sở hữu thân hình thon gọn, thanh mảnh thì cách phối đồ cũng trở nên dễ dàng hơn. Thế nhưng nếu như sở hữu đôi chân kém thanh mảnh thì theo đó các cô gái sẽ phải đau đầu trong việc lựa chọn cách phối đồ làm sao để che đi đôi chân to, mà trông vẫn thanh lịch, trẻ trung.

JAMJA’s BLOG sẽ giúp các cô nàng thêm tự tin hơn với cách phối đồcho người chân to, giúp các cô gái bỏ túi những bí quyết hay ho để làm bản thân thêm quyến rũ, trẻ trung mà vẫn tôn dáng, che đi khuyết điểm của cơ thể.

Quần jeans thẫm màu ôm chân

Nếu như sở hữu đôi chân to thì việc hạn chế làm cơ thể thêm lùn hơn thì một chiếc quần jeans là lựa chọn tối ưu đơn giản hơn cả. Đừng lo nếu như quần ôm bó sát chân làm lộ đôi chân to. Bạn có thể kết hợp quần Jeans với chiếc áo thun dài hoặc áo sơ mi dáng dài, hơi chiết eo để ăn gian thêm chiều cao cho bản thân, đây sẽ là cách phối đồ cho người chân to tuyệt vời đấy.

cách phối đồ cho người chân to-1

Một đôi cao gót hay sneakers sẽ làm cho bộ quần áo thêm trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Tuy nhiên đối với những cô nàng chân to thì quần jeans tối màu sẽ làm giảm độ to của đôi chân hơn so với những chiếc quần jeans sáng màu. Cách phối đồ vừa đơn giản, kinh tế mà lại đem lại hiệu ứng rất tốt.

Quần culottes

cách phối đồ cho người chân to-2

Đây có thể được coi là kiểu quần có xu hướng được yêu chuộng nhất năm nay bởi không chỉ độ thoải mái tiện lợi mà còn rất trẻ trung năng động, hơn nữa đây còn là vị cứu tinh cho những cô nàng có đôi chân to. Nếu như dáng người không quá cao thì bạn có thể lựa chọn kiểu quần culottes có độ rộng vừa phải, đủ để che đi đôi chân to mà vẫn rộng rãi thoải mái, có độ dài đến đầu gối. Với kiểu quần này thì bạn tha hồ kết hợp áo mà vẫn luôn hợp trendy.

cách phối đồ cho người chân to-3

Riêng đối với các cô gái có đôi chân to thì bạn có thể chọn tông màu tối, thường đen là gam màu được yêu chuộng nhất, vừa đem lại dáng vẻ sang trọng mà còn giúp che đi khuyết điểm của đôi chân.

Váy xòe dáng dài

cách phối đồ cho người chân to-4

Nếu như muốn thay đổi cho cái nhìn nữ tính, quyến rũ hơn thì bạn có thể lựa chọn váy xòe dáng dài có độ xòe vừa phải, chất đứng một chút rồi kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông cũng là một lựa chọn tối ưu mà không hề bị lép vế so với đám đông.

cách phối đồ cho người chân to-5

Vẫn công thức tối màu cho những cô nàng nào có đôi chân to, nếu như không muốn quá trang trọng với chân váy xòe đen thì bạn cũng có thể thay đổi chất liệu sang chất denim, vừa trẻ mà lại nổi bật, che đi khuyết điểm của cơ thể. Một đôi cao gót đế vuông hay đôi giày thể thao thấp cổ sẽ khiến cho bước đi thêm uyển chuyển thanh mảnh hơn rất nhiều.

Váy phông dáng suông dài

Nếu muốn có cái nhìn năng động trẻ trung cho ngày hè nóng nực thì một chiếc váy suông dáng dài là lựa chọn vô cùng hợp lý, vừa mát mẻ mà còn che đi đôi chân to. Bạn có thể lựa chọn váy dài qua đầu gối hoặc đến đầu gối, kết hợp với converse hoặc một đôi sneakers thấp cổ, đi một đôi tất kẻ cao cổ, ngay lập tức bạn sẽ trở thành một cô nàng hot teen trẻ trung Hàn Quốc vô cùng năng động, trẻ trung.

cách phối đồ cho người chân to-6

Với dáng váy này thì bạn cũng đừng ngại thử những tông màu sáng vì vốn dĩ độ dài của váy cũng đủ che đi đôi chân to rồi nên hãy tự tin chọn những tông màu trẻ trung một chút giúp làm nổi bật bản thân hơn một chút

cách phối đồ cho người chân to-7

Quần baggy bò thụng

Quần baggy thụng cũng là lựa chọn hợp lý cho các cô nàng chân to, vì thường sở hữu đôi chân to thì thường phần to nhất là đùi, vậy nên mặc quần baggy thụng hai bên sẽ góp phần che đi phần đùi to, làm hợp lý hóa đôi chân thon gọn hơn rất nhiều.

cách phối đồ cho người chân to-8

Tuy nhiên cũng đừng lựa chọn quần baggy quá rộng, sẽ làm cho đôi chân thêm ngắn hơn đó. Với quần baggy thì đừng ngại lựa chọn màu sáng để tạo độ tự tin và trẻ trung cho cơ thể. Bạn có thể lựa chọn kết hợp với áo phông sáng màu hoặc áo sơ mi cũng rất hợp.

cách phối đồ cho người chân to-8

Váy sơ mi trẻ trung năng động

Cũng tương tự như váy phông, những cô nàng chân to yêu thích mặc váy mà vẫn muốn có cái nhìn sang trọng, hợp nơi công sở thì bạn cũng có thể lựa chọn váy sơ mi dáng dài và kết hợp với giày cao gót.

cách phối đồ cho người chân to-9

Một chiếc váy sơ mi suông hoặc chiết eo cũng rất thích hợp, chi tiết kẻ hoặc chấm bi cũng rất thời thượng mà vẫn đem lại dáng vẻ trẻ trung, năng động. Hơn nữa với dáng váy sơ mi này các cô nàng có đôi chân to cũng che đi được kha khá khuyết điểm và ăn gian chiều cao đó.

cách phối đồ cho người chân to-10

Trên đây là cách phối đồ cho người chân to mà JAMJA’s BLOG giới thiệu cho các bạn gái sở hữu đôi chân to có thêm những bí quyết để che đi khuyết điểm cũng như thêm tự tin hơn, trẻ trung hơn. Chúc các cô gái thành công và thêm tự tin hơn trong cuộc sống!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments