Tiết lộ cách làm se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên đơn giản tại nhà

2492

Hướng dẫn cách làm se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên hiệu quả tại nhà bằng việc sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để đắp mặt nạ kết hợp mát xa để làn da bạn trở nên mềm mịn trắng sáng hơn và lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể.

Lỗ chân lông to luôn là vấn đề muôn thuở của các cô nàng sở hữu làn da dầu, hơn nữa trong thời tiết nóng ẩm như khí hậu Việt Nam thì vấn đề này còn là mối quan tâm lớn cũng như gây ra nhiều phiền phức cho các cô nàng.

Bên cạnh những liệu pháp hay các sản phẩm mỹ phẩm hỗ trợ se khít lỗ chân lông hóa học thì cách làm đơn giản và an toàn hơn nhiều đó là sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để làm hạn chế lỗ chân lông to, hơn nữa không chỉ an toàn hơn mà còn tiết kiệm được chi phí rất nhiều với nguyên liệu sẵn có và dễ tìm kiếm.

Hãy cùng JAMJA’s BLOG khám phá cách se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên hiệu quả và độc đáo để có thể sở hữu làn da mịn màng trẻ trung thôi nào!

Cách se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên-1

Se khít lỗ chân lông bằng baking soda

Bình thường rửa mặt không với nước hay sữa rửa mặt thì sẽ không có hiệu quả nhiều trong việc làm se khít lỗ chân lông mà cần phải có những dưỡng chất hay các thành phần phụ thêm từ thiên nhiên để góp phần thúc đẩy quá trình làm lỗ chân lông trông nhỏ đi dần hơn.

Một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong việc se khít lỗ chân lông đó là bột baking soda. Bột baking soda có tác dụng trong việc làm sạch an toàn, giúp cho lỗ chân lông hạn chế bị giãn nở hơn và nhỏ hơn rất nhiều.

Cách làm se khít lỗ chân lông bằng baking soda

Bạn có thể trộn bột baking soda với sữa rửa mặt hoặc là chỉ đơn giản trộn với một ít nước sạch rồi thực hiện massage nhẹ nhàng trên mặt từ 3 đến 5 phút rồi sau đó rửa lại sạch da mặt hoàn toàn với nước.

Cách làm se khít lỗ chân lông bằng baking soda-2

Tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng cách làm này từ 2 đến 3 tuần vì nếu rửa thường xuyên sẽ làm da dễ bị mỏng hơn và dễ tổn thương hơn. Sau bước này bạn có thể đắp mặt nạ vì sau thời gian này da bạn dễ hấp thu dưỡng chất nhiều nhất.

Se khít lỗ chân lông bằng mặt nạ chanh dứa

Đây cũng là cách làm se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên đơn giản nhất mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như kinh phí. Nhưng với những cách làm đẹp tự nhiên thì không đem lại hiệu quả tức thời mà cần có sự đầu tư cũng như thời gian lâu dài. Mặt nạ chanh và dứa được nhiều cô gái áp dụng, không chỉ giúp làm mờ lỗ chân lông mà còn khiến cho da dẻ thêm mịn màng hơn, hạn chế sự tấn công của mụn.

Cách làm se khít lỗ chân lông bằng mặt nạ chanh dứa-1

Bạn chỉ cần trộn nước cốt chanh và nước ép dứa với nhau rồi sau đó sử dụng bông tẩy trang thấm hỗn hợp trên thoa đều khắp mặt hoặc vùng da cần se khít lỗ chân lông. Bạn nên lưu ý rửa mặt sạch trước khi thực hiện bước này nhé.

Bôi rồi để nghỉ da mặt tầm 3 đến 5 phút, bạn có thể rửa đi hoặc hoàn toàn có thể để lại không cần rửa cũng không sao. Với cách làm này, bạn thực hiện từ 2 đến 3 lần một tuần. Không thích hợp để áp dụng thường xuyên bởi chanh và dứa có chứa tương đối axit, nếu dùng thường xuyên sẽ làm khô da mặt và làm da bị tổn thương, mất đi độ cân bằng cho da.

Se khít lỗ chân lông bằng mặt nạ sữa chua

Một trong những nguyên nhân gây nên lỗ chân lông to đó là do tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn trứng cá và những vấn đề về da khác. Tuy nhiên bạn có thể hạn chế tình trạng này khi sử dụng sữa chua để làm mặt nạ rất hiệu quả.

Sữa chua có chứa những kháng khuẩn sinh học có lợi, giúp điều tiết tình trạng bã nhờn trên da, đồng thời loại bỏ các tạp chất trên bề mặt da, giúp da hạn chế được lỗ chân lông to, đem lại làn da mịn màng, săn chắc hơn.

Cách làm se khít lỗ chân lông bằng sữa chua

Dùng mặt nạ sữa chua rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng sữa chua không đường lên da, rồi để thư giãn tầm 5 đến 10 phút rồi sau đó rửa lại mặt sạch với nước hoặc sữa rửa mặt.  Với cách làm này, bạn chỉ nên áp dụng từ 2 đến 3 lần một tuần để có được hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể kết hợp sữa chua với nhiều nguyên liệu tự nhiên khác nhau như trà xanh hay các tinh chất nhẹ dịu khác như oliu hay tea tree oil để có hiệu quả tích cực cho làn da.

Cách làm se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên

Se khít lỗ chân lông với vỏ chuối

Không thể phủ nhận rằng chuối là loại hoa quả có rất nhiều lợi ích không chỉ cho sức khỏe, hạn chế bệnh liên quan đến đường tiêu hóa nhưng có bao giờ bạn tự hỏi liệu vỏ chuối có tác dụng gì trong việc se khít lỗ chân lông trên da mặt hay chưa? Bạn không nên bỏ qua nguyên liệu rất dễ kiếm cũng như đơn giản như vỏ chuối để sở hữu một làn da mịn màng không tì vết.

Cách làm se khít lỗ chân lông bằng vỏ chuối

Bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch rồi sau đó sử dụng mặt trong của vỏ chuối để thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to, rồi sau đó massage nhẹ nhàng, để nghỉ từ 3 đến 5 phút rồi sau đó rửa lại mặt sạch với nước. Bạn có thể áp dụng cách làm này hàng ngày, tuy nhiên chỉ cần từ 2 đến 5 phút mỗi ngày thôi nhé. Bạn sẽ rất ngạc nhiên với làn da của mình sau khi duy trì cách làm này thường xuyên.

Lòng trắng trứng se khít lỗ chân lông

Một nguyên liệu đơn giản luôn xuất hiện trong căn bếp nhà bạn mà bạn không nên bỏ qua đó là trứng. Lòng trắng trứng gà chứa nhiều dưỡng chất, không chỉ góp phần làm cho da được mịn màng, hạn chế sự xuất hiện của mụn mà còn là vũ khí giúp bạn loại bỏ đi lỗ chân lông to.

Cách làm se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên với trứng gà

Với lòng trắng trứng thì bạn có thể áp dụng rất nhiều cách kết hợp khác nhau để có được cách áp dụng hiệu quả nhất. Thường bạn có thể trộn lòng trắng với sữa chua không đường hoặc đơn giản sử dụng lòng trắng trứng không thôi để đắp lên da mặt đã được rửa sạch trước đó. Sau đó massage da mặt và để nghỉ từ 3 đến 5 phút rồi sau đó rửa sạch với nước.  Áp dụng cách làm này từ 2 đến 3 lần một tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là những cách làm se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên mà JAMJA’s BLOG hướng dẫn giúp các cô gái áp dụng một cách dễ dàng để có được làn da mịn màng trẻ trung hơn, hạn chế các vấn đề muôn thưở từ lỗ chân lông to để có thể tự tin hơn khoe cá tính.

Chúc bạn thành công và sở hữu làn da đẹp như ý!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments