Chi tiết cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige dưỡng da hiệu quả

9821

Mặt nạ ngủ Laneige ngày càng được chị em tin dùng bởi chất lượng tốt, phù hợp với mọi làn da mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Làn da chị em châu Á thường trắng nhưng chúng thường bị khô, thiếu sức sống khiến phụ nữ châu Á thiếu tự tin khi xuất hiện trước mọi người. Vì thế, việc chăm sóc làn da hiệu quả là cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất để tái tạo làn da, chống lão hóa… Điều này giúp da đẹp, không bị khô và xỉn màu dù thời gian dài…

Việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da là điều cần thiết nhưng đứng trước hàng trăm sản phẩm hỗ trợ thì đâu mới là lựa chọn thích hợp? Mỹ phẩm Laneige có tốt không? Có nên dùng mặt nạ ngủ Laneige không?

Đây là băn khoăn được nhiều người quan tâm, đặc biệt khi tìm hiểu những sản phẩm chăm sóc da và vẻ đẹp của Laneige. Mặt nạ ngủ của Laneige là sẩn phẩm đến từ Hàn Quốc nên nhiều người tin tưởng sử dụng nhưng về chất lượng thì còn nhiều băn khoăn.

Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và có thêm nhiều lựa chọn ưng ý để có làn da đẹp như mong muốn, mời bạn tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog phân tích dưới đây.

Mặt nạ ngủ Laneige có thật sự tốt?

mặt nạ ngủ laneige có thật sự tốt

Với một nước có khí hậu lạnh và khô như Hàn Quốc thì việc chăm sóc làn da luôn là điều được quan tâm nhất. Vậy những phụ nữ Hàn đã có bí quyết gì và họ chăm sóc da như thế nào để có làn da luôn căng mọng tràn đầy sức sống? Với chiến dịch:” Everyday New Face” ở xứ xở kim chi đã cho ra đời dòng sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige dành tặng cho phụ nữ Hàn.

mặt nạ ngủ laneige có thật sự tốt 1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CWUOdb” ]

Không những sản phẩm được ưa chuộng ở Hàn Quốc mà về đến Việt Nam, mặt nạ ngủ Laneige còn gây sốt với khả năng làm trắng và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho da mặt. Với uy tín cũng như chất lượng trên từng sản phẩm mà dòng sản phẩm này luôn đứng vũng trên thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Thành phần và công dụng của mặt nạ ngủ Laneige

công dụng của mặt nạ ngủ Laneige 1

Với công nghệ làm sạch và thanh lọc làn da khi ngủ: “Sleep-tox” chứa các thành phần chiết xuất từ rễ hoa anh thảo và quả mơ Hunza Evening Primrose Rôt và Hunza Apricot giúp khắc phục tốt nhất những tác nhân gây hại cho da từ môi trường bên ngoài. Cả một ngày dài, làn da của bạn phải chịu các tác động xấu và làm sỉn da như: ánh nắng mặt trời, khói bụi từ môi trường và vô vàn những ảnh hưởng khác. Hiểu được những điều đó, mặt nạ ngủ Laneige đã sản xuất với công nghệ tốt nhất tái tạo cho bạn làn da mới suốt cả đêm. Đẩy mạnh quá trình đào thải lớp da cũ xỉn màu và sự thái hóa của các tế bào da giúp cho làn da của bạn luôn được bảo vệ và chăm sóc tốt nhất.

công dụng của mặt nạ ngủ Laneige 2

Thứ hai phải kể đến công nghệ dưỡng ẩm” Moisture Wrap” với lớp màng Beta-glucan có kết cấu nước khoáng hydro và công nghệ thanh lọc Sleep-tox giúp làn da luôn được giữ ẩm tốt nhất và cải thiện đáng kể tình trạng làn da của bạn. Khi ngủ thì lớp màng này sẽ hình thành nên một lớp khóa ẩm và các thành phần hấp thụ vào da khi bạn đang say giấc. Trước khi đi ngủ sử dụng mặt nạ ngủ Laneige để cảm nhận làn da đang được cung cấp một lượng ẩm giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và cảm thấy tốt hơn với làn da trắng sáng vào lúc thức dậy. Qua kiểm định lâm sàng và qua kết quả tham khảo ý kiến người sử dụng đã thu được những kết quả đáng kinh ngạc với làn da trắng sáng sau khi trải nghiệm.

công dụng của mặt nạ ngủ Laneige 3

Điều đáng nói hơn là công nghệ mùi hương Sleepscent có chứa nhiều mùi hương khác nhau. Tất cả mùi hương đều chiết xuất tự nhiên như hương hoa hồng, hoa lan, hương đản hương giúp bạn cảm thấy thư giãn và say giấc hơn khi ngủ. Ngoài ra hương thơm có trên sản phẩm giúp bạn có cảm giác tươi mới và cảm giác thẩm thấu vào da khiến bạn hài lòng khi sử dụng. Khi mở nắp hộp ra bạn sẽ bị thu hút luôn bởi mùi hương đại diện cho Laneige mang lại.

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige đúng cách

cách sử dụng mặt nạ ngủ laneige đúng cách

Bước 1: Bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với da mặt, lau mặt bằng khăn ấm. Nếu bạn có làn da dầu thì sau khi rửa sạch mặt nên xịt khoáng lên da để cung cấp cấp nước cho da và để hấp thụ mặt nạ ngủ tốt nhất.

Bước 2: Thoa một lượng vừa đủ lên trên trán, đầu mũi, hai bên má và cằm. Bạn xoa đều kem lên khắp mặt theo chiều kim đồng hồ, thoa từ trong ra ngoài và massage nhẹ nhàng các vùng mắt để giảm nhăn cho vùng mắt, khóe miệng. Sau đó bạn hãy thư giãn với hương thơm từ mặt nạ ử trong vòng 10 giây.

cách sử dụng mặt nạ ngủ laneige đúng cách 1

Bước 3: Để sản phẩm hấp thụ trên da và không rửa lại để đến sáng thức dậy bạn sẽ rửa sạch mặt với sữa rửa mặt.

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige đúng cách bạn hãy tham khảo 3 bước trên để có một làn da khỏe mạnh. Và lời khuyên cho bạn: nên sử dụng mặt nạ ngủ từ 2 đến 3 lần trên tuần và sử dụng khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Chăm sóc da mặt là điều tất yếu nên bạn hãy chăm sóc da mặt một cách đúng nhất để luôn tự tin khi ra ngoài.

Cách sử mặt nạ ngủ Laneige dạng viên

cách sử dụng mặt nạ ngủ laneige dạng viên

Điều khác biệt của thương hiệu Laneige đem lại là sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige dạng viên mới nhất. Với sản phẩm này, nhà sản xuất đã đẩy mạnh công thức giúp cho làn da có khả năng dưỡng trắng hiệu quả. Thành phần được chiết xuất chủ yếu từ trà xanh và nấm Truffle, sự kết hợp hoàn hảo đem lại sự dịu nhẹ không chứa các yếu tố xấu như: không chứa thành phần từ động vật, không chất tạo màu, không paraben và không có thành phần từ dầu hóa học. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng với đặc điểm các làn da.

cách sử dụng mặt nạ ngủ laneige dạng viên 1

Chất chứa trong viên mặt nạ ngủ là 2 thành phần khác nhau: giữa Gel dưỡng da trong suốt chiếm lượng lớn dung tích của sản phẩm giúp cung cấp nước và cân bằng độ ẩm trên da giúp làn da của bạn được chăm sóc tốt nhất. Thứ hai là thành phần kem dưỡng trắng da chiếm số phần trăm còn lại với công nghệ dưỡng trắng cao cấp Mela-CrusherTM. Cùng với lớp Gel bảo vệ và sự hòa trộn với thành phần dưỡng trắng hiệu quả giúp cho làn da của bạn trắng sáng tự nhiên đều màu trông thấy. Ưu điểm của sản phẩm là có hiệu quả tối đa đánh bay các đốm nâu sạm trên da và kích thích cơ chế loại bỏ các sắc tố da xấu từ bên trong.

cách sử dụng mặt nạ ngủ laneige dạng viên 2

Các bước sử dụng

Bước 1: rửa mặt thật sạch bằng loại sữa rửa mặt chuyên dùng sau khi đã tẩy trang bằng nước hoa hồng, sau đó xịt qua một lớp khoáng để cung cấp lượng nước cho da.

Bước 2: Mặt nạ ngủ Laneige dạng viên trông giống như một viên thuốc nhưng thật ra không phải. Bạn trộn đều hai nửa mặt nạ lại làm một và thoa lên các điểm trên mặt như đỉnh đầu mũi, tán và cằm. Sau đó tán đều nhẹ nhàng ra toàn mặt và bôi cả xuống phần cổ.

Bước 3: Không rửa ngay mà để qua đêm rồi rửa lại khi thức dậy để cảm nhận sự khác biệt kì lạ của dòng sản phẩm mặt nạ ngủ này.

Với dòng sản phẩm mặt nạ ngủ dạng viên này của Laneige thì cách sử dụng rất đơn giản và sử dụng được nhiều lần trong một viên mặt nạ ngủ Laneige. Bạn nên sử dụng từ 2 đến 3 lần trong tuần để cảm nhận điều kì diệu đến từ làn da bạn.

Cách sử dụng mặt nạ ngủ môi Laneige

cách sử dụng mặt nạ ngủ môi laneige

Ngoài việc chăm sóc làn da mặt ra thì đôi môi cũng cần được bảo vệ. Luôn đồng hành cùng sắc tố da mặt và là điểm nhấn trên khuôn mặt, đôi môi phải luôn giữ được sắc hồng. Phát triển trên dây chuyền sản xuất loại mặt nạ ngủ cho da mặt thì Laneige đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm mặt nạ môi hót nhất hiện nay. Thông qua kiểm nhiệm và đưa vào sử dụng, mặt nạ ngủ môi Laneige đã thuyết phục người dùng như thế nòa? Cách sử dụng ra sao? Và sản phẩm này có thật sự đem lại hiệu quả tốt nhất?

cách sử dụng mặt nạ ngủ môi laneige 1

Ở Hàn Quốc, chăm sóc đôi môi là điều đặc biệt được chú ý của các cô nàng xứ sở kim chi. Đáng nói hơn nữa đây là dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên và không hề gây hại cho đôi môi. Thành phần chủ yếu của dòng sản phẩm này với 4 loại quả chính: quả dâu tây, quả mâm xôi, bluberry, cranberry. Giúp cho bạn có một đôi môi luôn quyến rũ trước người đối diện.

cách sử dụng mặt nạ ngủ môi laneige 2

Đặc biệt ở sản phẩm này là cong nghệ dưỡng ẩm Moisture Wrap cùng lớp hạ bì trên môi có chứa tới hơn 60% là nước trong khi đó có chứa tới khoảng hơn 10% lượng nước của da môi. Với chiết xuất từ các thảo dược giúp cho đôi môi hấp thụ được các dưỡng chất khi đi ngủ.

cách sử dụng mặt nạ ngủ môi laneige 3

Cách sử dụng mặt nạ ngủ môi Laneige khá đơn giản. Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần dùng thìa thoa một lớp kem lên môi và xoa đều ra môi để có thể đánh tan các hợp chất gây hại và các yếu tố gây thâm sạm cho da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Sử dụng thường xuyên mỗi tối sau khi đã lấy đi lớp da môi chết để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ ngủ Laneige  giá bao nhiêu?

Để là người tiêu dùng thông minh bạn nên cân nhắc kĩ khi chọn mua một sản phẩm mĩ phẩm tốt nhất cũng như lựa chọn một địa điểm bán hàng chính hãng. Bạn có thể chọn mua các sản phẩm trên hệ thống các cửa hàng, trung tâm thương mại và các shop bán hàng online trực tuyến trên các hệ thống lớn.

  • Tại Shopee- Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Petronas, 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Cư Trinh, quận 1, TPHCM. Giá của mặt nạ ngủ Laneige 15ml có giá 45 nghìn đồng.
  • Tại Chiaka- Địa chỉ: cuối ngõ 162( số nhà 21), Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Giá của mặt nạ ngủ Laneige 15ml có giá 109 nghìn đồng.
  • Tại Hasaki.vn – địa chỉ: 71 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình. Giá bán mặt nạ ngủ Laneige 750ml là 420 nghìn đồng.
  • Tại thế giới Skin. Giá mặt nạn ngủ môi Laneige 20g với giá 295 nghìn đồng.
  • Mua hàng chính hãng của Lotte chỉ 90.000đ

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CWUOdb” ]

Để có một làn da căng mọng và tràn đầy sức sống giúp bạn tự tin khi đi ra ngoài. Hãy để Laneige chăm sóc làn da bạn. Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige đúng cách và đạt được hiệu quả tốt nhất sau một thời gian sử dụng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng về khả năng làm trắng, cung cấp độ ẩm tốt nhất cho làn da bạn. Hãy lưu ngay bài viết này của JAMJA’s BLOG để sử dụng đúng cách mặt nạ ngủ Laneige nhé.

5/5 - (5 votes)

Comments

comments