Phấn nước Ohui giá bao nhiêu? Có đắt không?

6174

Phấn nước Ohui giá bao nhiêu đang là thông tin được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Để giải đáp nội dung này mời bạn tham khảo nội dung cụ thể dưới đây.

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc được nhiều người yêu thích, sử dụng suốt thời gian gần đây. Những sản phẩm của hãng đã được nhiều chị em tại các quốc gia tin dùng trong đó có Việt Nam.

Trong số những sản phẩm của Ohui, phấn nước cũng là món đồ được nhiều người yêu thích, tin dùng. Sản phẩm được làm bằng công nghệ hiện đại, nguyên liệu chất lượng đảm bảo hiệu quả sử dụng và an toàn tuyệt đối với làn da.

Phấn nước Ohui không chỉ mang đến vẻ đẹp ưng ý, đáp ứng nhu cầu của các chị em mà còn không ảnh hưởng đến vẻ đẹp làn da. Nhưng không phải ai cũng biết được phấn nước Ohui tốt không? Giá bao nhiêu? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm mỹ phẩm này mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.

Review về dòng sản phẩm phấn nước OHUI

review phấn nước ohui[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QudWl9″ ]

Giới thiệu thương hiệu

Ohui là hãng mỹ phẩm đình đám, nổi trội trên thị trường đến từ thương hiệu LG nổi tiếng của Hàn Quốc. Ohui chuyên đi sâu vào các sản phẩm chăm sóc da cao cấp nhất giúp cải thiện, tái tạo mọi loại da như sữa rửa mặt, serum làm trắng, dưỡng ẩm… Một trong số đó là sản phẩm “make up” phấn nước OHUI Ultimate Cover CC Cushion cao cấp.

phấn nước ohui

Đây là sự lựa chọn của các tín đồ làm đẹp hiện nay, bởi khả năng vượt trội của nó. So với các sản phẩm trước đây, thì phấn nước Ohui đã khắc phục một số nhược điểm, có công dụng nổi bật hơn hẳn.

Chỉ cần đánh nhẹ một lớp phấn mỏng, mịn gương mặt đã trở nên khác biệt hoàn toàn. Ohui vừa là lớp kem “make up” hoàn hảo vừa là sản phẩm dưỡng trắng hiệu quả. Phấn nước Ohui như làm tan biến mọi khuyết điểm khiến bạn tự ti trên khuôn mặt.

phấn nước ohui2

Nó giúp gảm mờ vết thâm, cung cấp độ ẩm đầy đủ cho một làn da mướt, mịn màng, kiềm dầu mà không hề bí lỗ chân lông như một số loại kem nền hay phấn bột thông thường.

Phấn nước Ohui sẽ đem đến cho cô nàng một vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt mà không hề có cảm giác trắng bệch quá. Những lớp kem mềm, mỏng như nguồn dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong da, giúp trẻ hóa, giảm nếp nhăn, mang đến cho các quý cô trung niên một làn da mãi tuổi đôi mươi.

phấn nước ohui3

Phấn nước Ohui có ưu điểm gì vượt trội?

Phấn nước Ohui là dòng mỹ phẩm cao cấp, được đông đảo phái đẹp ưa chuộng, có những phản hồi tích cực. Từ những cô nàng đôi mươi cho đến các quý cô trung tuổi, đây thực sự là sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi tin dùng.

ưu điểm phấn nước ohui
Khi apply lên mặt lớp kem mềm mịn này, gương mặt bạn sẽ trở nên trắng hồng, tự nhiên tươi sáng, cuốn hút mọi ánh nhìn. Với chỉ số chống nắng SPF lên đến 50, bạn có thể tự tin, sải bước xuống phố mà không lo bị bắt nắng hay phải bôi thêm một lớp kem chống nắng nào hết.

ưu điểm phấn nước ohui2

Sản phẩm phấn nước khi bôi lên mặt thì thẩm thấu nhanh, không hề bết dính, tạo cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu như không hề trang điểm gì vậy.

ưu điểm phấn nước ohui3

Một điểm cộng nữa của dòng sản phẩm này là có hương thơm dịu nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu, mát lạnh cho người dùng. Mùi thơm của phấn không nồng nặc hay sắc quá như loại phấn dạng bột thông thường.

Với những ưu điểm trên, OHUI thực sự là dòng phấn nước đáng để chị em tin dùng, lựa chọn.

Phấn nước Ohui giá bao nhiêu?

phấn nước ohui giá bao nhiêu 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QudWl9″ ]

Ohui là thương hiệu lâu năm của làng mỹ phẩm Hàn Quốc. Nơi phát triển của những ngôi sao xứ Hàn. Tại đây sản phẩm bán vô cùng chạy. Đến thị trường Việt Nam và các nước khác, Ohui cam kết phân phối những dòng mỹ phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn.

Giá của một hộp phấn nước Ohui có giá 790.000 đồng. Tùy theo từng shop có thể chênh lệch nhưng không đáng kể.

phấn nước ohui giá bao nhiêu 3

Sản phẩm gây ấn tượng từ vẻ thiết kế bên ngoài của vỏ hộp, màu sắc tinh tế mang đến sự sang trọng, quý phái cho các quý cô. Chần chừ gì nữa mà không rinh ngay một em trong bàn trang điểm của các nàng nào. Nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Xem thêm: Phấn nước Missha giá bao nhiêu? Review các loại phấn nước Missha

Lưu ý nhỏ khi mua dòng sản phẩm Ohui

Vì nhu cầu làm đẹp là không thể thiếu và ngày càng phổ biến với phái đẹp. Bởi thế có rất nhiều hãng mỹ phẩm, thương hiệu nhái không rõ nguồn gốc ra đời chà trộn vào thị trường. Hãy luôn là một nhà thông thái khi lựa chọn cho mình một sản phẩm hoàn hảo nhé.

lưu ý khi mua phấn nước ohui

Các nàng nên mua tại những store, cửa hàng phân phối chính hãng để đảm bảo sự an tâm nhất, không biến thành nạn nhân của những vụ kem trộn nhé.

Hi vọng qua bài viết “ Tìm hiểu phấn nước Ohui giá bao nhiêu” sẽ mang đến cho các chị em một gợi ý nhỏ về một dòng sản phẩm cao cấp tin cậy nhé. Hãy chia sẻ bài viết này đến đồng nghiệp, bạn bè, “ hội chị em” của mình để các nàng luôn tự tin, rạng rỡ nhất mọi lúc mọi nơi.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments