Những kiểu cắt tóc đầu đinh cho nam dành cho mọi khuôn mặt

9310

Bạn đang muốn thay đổi ngoại hình với một kiểu đầu “chuẩn men” mới? Bạn dự định cắt tóc đầu đinh nhưng không biết mình có hợp không? Cùng với JAMJA’s BLOG tìm hiểu về các kiểu cắt tóc đầu đinh cho nam sau đây để tìm cho mình kiểu tóc phù hợp nhé.

Bạn có nên cắt tóc đầu đinh?

Nếu phải kể đến cách có thể thay đổi ngoại hình nhanh chóng nhất thì chắc chắn cắt tóc sẽ là biện pháp đầu tiền mà nhiều người nghĩ đến. Tuy nhiên, cắt kiểu tóc nào là hợp, kiểu nào đơn giản, tốn ít công sức chăm sóc mà lại giúp tôn lên vẻ đẹp “nam tính” của cánh mày râu thì có lẽ kiểu đầu đinh luôn là kiểu đáp ứng đủ các yêu cầu đó. Chính vì vậy, đầu đinh luôn là kiểu được nhiều người cắt nhất, dù là một lần trong đời.

tóc đầu đinh cho nam

Không chỉ được yêu thích bởi là kiểu tóc đơn giản, dễ cắt mà tóc đầu đinh còn là kiểu giúp tôn da và vẻ đẹp khỏe khoắn của bất kỳ gương mặt “điểm trai” nào. Thay vì phải dành cả tiếng đồng hồ để vật lộn chải chuốt kiểu tóc bù xù của mình, bạn vẫn có được một ngoại hình bóng bẩy mỗi khi ra ngoài, dù là đi dự những buỗi tiệc sang trọng hay đi đến nơi tụ họp với bạn bè. Có thể nói, “chất” đó chính là những điều mà kiểu tóc đầu đinh mang lại cho các bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng là người hợp với kiểu tóc này và không phải ai cũng nên cắt tóc đầu đinh. Vậy những ai không nên cắt tóc đầu đinh?

tóc đầu đinh cho nam

Nếu đầu bạn hơi bị méo, có sẹo, có chỗ lồi lõm thì bạn không nên cắt tóc đầu đinh. Kể cả các bạn nữ muốn phá cách muốn cắt tóc đầu đinh cho nam. Ngoài ra, việc cắt tóc còn ảnh hưởng khá nhiều đến “nhan sắc” của các bạn. Chính vì vậy mà khi quyết định cắt tóc đầu đinh, các bạn nên xem cắt đinh mấy phân là phù hợp với gương mặt mình. Bởi đầu đinh cũng có độ dài ngắn và các kiểu khác nhau. Mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với một kiểu đầu đinh riêng. Kiểu đầu đinh với khuôn mặt vuông sẽ khác với khuôn mặt tròn hay khuôn mặt góc cạnh. Kiểu tóc đầu đinh cho mái thưa sẽ khác với kiểu tóc cho mái hói…vv.

cắt tóc đầu đinh cho nam

Đầu đinh là kiểu tóc khá men. Đây là kiểu tóc được áp dụng khá phổ biến trong quân đội. Nhất là ở cái thời đại “cái đẹp nam tính” là chuẩn mực dành cho các anh chàng muốn ghi điểm đối với Crush của mình. Một mái tóc đầu đinh nhẹ nhàng, đơn giản, gọn gàng mà không kém phần men lì sẽ giúp cho các bạn “thổi gió” cho phong cách của mình đó.

Một số kiểu cắt tóc đầu đinh cho nam đẹp

Sau đây, JAMJA’ BLOG sẽ chia sẻ cho các bạn một số kiểu tóc đầu đinh hiện đang phổ biến nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn được kiểu tóc đầu đinh phù hợp.

Kiểu quân đội

Kiểu tóc đầu đinh được cắt trong quâ n đội thường là kiểu tóc cắt bởi tông đơ mà không cần bất cứ một dụng cụ nào khác. Kiểu này cắt khá ngắn, ngắn gần như cạo trọc đầu.

tóc dầu đinh kiểu quân độitóc đầu đinh kiểu quân đội

Kiểu chôm chôm

Kiểu chôm chôm là kiểu tóc đầu đinh không quá ngắn hay quá dài. Kiểu này cắt bằng tông đơ lưới số 1 -3 đều được.

tóc đầu đinh kiểu chôm chôm

Kiểu Butch

Kiểu Butch là kiểu thường được người Châu Âu khá ưa chuộng. Kiểu này có độ dài hơn kiểu cho chôm chôm một chút. Trong các kiểu đầu đinh, kiểu Butch là kiểu tóc dài nhất. Với kiểu này, bạn có thể dùng lưỡi tông đơ số 4 để cắt.

tóc đầu đinh kiểu butch

Kiểu Crew Cut

Kiểu Crew Cut là kiểu đầu đinh cắt sắt. Kiểu này thường dùng tông đơ cắt hai bên thái dương và phần sau gáy với lưỡi tông đơ số 1 hoặc số 2. Kiểu này gần với kiểu undercut nhưng thời thượng và gọn gàng hơn rất nhiều. Chình vì vậy mà kiểu tóc này thường được các anh em khá yêu thích.

tóc đầu đinh kiểu Crew Cut

Kiểu Flat Top

Kiểu Flat Top hay còn là kiểu đầu đinh phẳng là kiểu giúp các anh em có vẻ đẹp vô cùng nam tính và mẹnh mẽ. Tuy nhiên, để cắt kiểu này các bạn cần có tay nghề và kỹ thuật cao. Chính vì vậy khi muốn tạo kiểu tóc này các bạn hãy ra tiệm để có được kiểu dáng mà mình ưng ý nhé.

tóc dầu đinh kiểu đỉnh bằng

Cách cắt tóc đầu đinh tại nhà

Cách cắt tóc đầu đinh cho nam tại nhà vô cùng đơn giản. Cách cắt không quá phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật cao nên các bạn hoàn toàn có thể thử tay nghề của mình tại nhà. Hãy tự tay “trang điểm” cho mái tóc của mình bằng kiểu đầu đinh với cách làm mà JAMJA’s BLOG chia sẻ dưới đây.

Vì kiểu tóc đầu đinh là kiểu tóc cực kỳ dễ cắt và ai cũng có thể làm được. Chính vì vậy, khi bạn muốn cắt tóc đầu đinh, bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà với những dụng cụ sau:

Bộ tông đơ: Tông đơ dùng để cắt tóc đầu đinh nên là tông đơ xịn. Như vậy, khi các bạn tỉa sẽ dễ dàng hơn. Giá một bộ tông đơ hiện nay thường từ vài trăm đến 1 triệu, tùy theo điều kiện kinh tế của các bạn mà các bạn sẽ lựa chọn một bộ tông đơ phù hợp.

Bộ cự lược được bán cùng với tông đơ: Bộ cự lược thường có 4 kiểu và bán cùng với tông đơ. Vậy nên khi đi mua tông đơ các bạn hãy lưa chọn kỹ để không quên dụng cụ quan trọng này nhé.

Chổi lông mềm: Chổi lông mềm thường để dùng quét tóc sau khi cắt. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn quá cầu kỳ thì có thể không chuẩn bị chổi lông mềm mà cắt tóc xong có thể tắm rửa luôn để làm sạch tóc bám trên người.

tóc đầu đinh cho nam

Sau khi chuẩn bị xong, các bạn bắt đầu tiến hành cắt tóc theo các bước sau.

Bước 1. Làm ướt tóc để tóc dính vào nhau, như vậy tóc sẽ cắt hơn. Nếu cắt tóc khô, bạn không chỉ khó cắt mà còn làm tông đơ bị kẹt hỏng vì tóc bám vào nữa.

Bước 2. Sau khi làm ướt tóc, bạn dùng tay nắm phần ngọn tóc (nắm đến phần tóc các bạn định cắt) sau đó dùng tông đơ cắt tỉa độ dài như các bạn mong muốn. Nếu các bạn thấy bước này khó, hãy dùng kéo cắt hết phần tóc dài sau đó dùng tông đơ cắt lại để có được độ dài như mình mong muốn.

Bước 3. Dùng cự lược hớt tóc rồi dùng tông đơ hớt từ phần gáy đến phần thái dương, từ phần chân gáy lên phần đỉnh đầu. Sau khi cắt tóc xong hãy dùng chổi quét tóc bám trên cổ và người hoặc tắm rửa lại.

Lưu ý: Với bất kỳ kiểu tóc nào sau khi cắt đều cần được chăm sóc cẩn thật. Kiểu tóc đầu đinh cũng vậy. Sau khi cắt, các bạn không cần dùng dầu gội đầu hay dầu xả mà chỉ cần dùng nước nhẹ nhàng xoa đầu mà thôi. Như vậy chân tóc không chỉ khỏe hơn mà bạn còn giữ tóc lâu mọc dài hơn.

Với những chia sẻ về cắt tóc đầu đinh cho nam mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, hy vọng rằng các bạn đã lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp. Hãy thay đổi ngoại hình của mình trở nên bóng bẩy và đẹp hơn với một trong các kiểu tóc đầu đinh ở trên nhé.

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments