TOP 5 kem nền cho da khô tốt nhất hiện nay các nàng nên biết

3839

Với 5 loại kem nền cho da khô dưới đây sẽ xóa tan lỗi lo lớp nền bịkhô mốc sau vài giờ sử dụng vì làn da khô thiếu ẩm. Review chi tiết dòng kem nền cho da khô nhé.

Tình trạng da khô sẽ như thế nào?

Da khô là tình trạng da thiếu độ ẩm, bề mặt da căng, đàn hồi kém, thô ráp và kém mịn màng. Đặc biệt đây còn là loại da cực khó trang điểm bởi nếu các nàng không dưỡng ẩm đầy đủ cho da thì da rất dễ bị mốc, cộm phấn hay phấn không ăn vào da.

Tình trạng da khô sẽ như thế nào?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn da của bạn bị khô, thiếu ẩm, khô ráp và bong tróc: cơ địa da khô, uống ít nước, thời tiết và môi trường làm việc khô hanh, không tẩy tế bào chết cho da thường xuyên… Do đó nếu muốn làn da của mình được đẹp hơn thì các nàng nên “bỏ túi” những nguyên nhân này và không được mắc phải đó nha.

Những lưu ý khi chọn kem nền cho da khô

– Đầu tiên các bạn nên chọn những loại kem nền tốt đến từ những thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng, có uy tín…để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến làn da của chị em chúng mình nha.

– Tiếp theo, nên chọn những loại kem nền chứa 1 số thành phần cung cấp ẩm cho da hiệu quả như: Squalane, Hyaluronic, Ceramide…

những lưu ý khi chọn kem nền cho da khô

– Đặc biệt không nên chọn những loại kem nền khó tán, khó rửa sạch vì khi thoa kem hay tẩy trang sẽ làm da mất đi độ ẩm tự nhiên của nó khiến làn da của chúng mình đã khô nay lại càng thêm khô đó nhé.

Vì thế các nàng da khô nên bỏ túi ngay những bí kíp trên để chọn được cho mình loại kem nền thật sự phù hợp nha. Và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại kem nền cho da khô nào thì hãy tham khảo 5 loại kem nền mà chúng mình giới thiệu sau đây nha.

Xem thêm: TOP 15 kem nền cho da mụn tốt nhất ai cũng muốn có

TOP 5 kem nền cho da khô tốt nhất hiện nay

Kem nền Bourjois Healthy Mix Serum Foundation

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình 1 loại kem nền mỏng nhẹ, thấm nhanh dễ tán, tone màu tự nhiên thì Bourjois Healthy Mix Serum Foundation của thương hiệu Bourjois là sự lựa chọn không tồi đâu nha.

Kem nền Bourjois Healthy Mix Serum Foundation

Ngay từ thiết kế đầu tiên của em nó là mình đã thích ngay rồi: Thiết kế dạng chai thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấy màu kem bên trong cùng với vòi xịt thuận tiện giúp chúng mình dễ dàng lấy kem hơn cũng như dễ dàng điều chỉnh lượng kem mà mình muốn sử dụng hơn.

Bên cạnh đó chất kem còn được bổ sung rất nhiều dưỡng chất có công dụng dưỡng ẩm cho làn da khô hiệu quả như: những loại Vitamin từ vải và lựu… đem đến cho bạn lớp nền hoàn hảo trong suốt 16 tiếng. Đặc biệt em nó còn có đến 6 tone màu đa dạng cho các nàng thỏa thích lựa chọn nữa đó:

Kem nền Bourjois Healthy Mix Serum Foundation 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ROW8BS” ]

Tuy nhiên em Bourjois Healthy Mix Serum Foundation lại có độ che phủ không được tốt lắm, nếu làn da của bạn đang có nhiều khuyết điểm 1 chút thì nên sử dụng che khuyết điểm cho lớp nền thêm phần hoàn hảo nha.

Bourjois Healthy Mix Serum Foundation có mức giá không quá đắt đâu nha, chỉ khoảng 380.000đ là chúng mình đã sở hữu 1 em 30ml sử dụng được khá lâu rồi.

Kem nền Nars Sheer Glow Foundation

Kem nền Nars Sheer Glow Foundation 1

Nars Sheer Glow Foundation là kem nền nổi tiếng đến từ thương hiệu mĩ phẩm Nars, thuộc tập đoàn Shiseido. Đây là loại kem nền mà mình khá yêu thích trong thời gian gần đây.

Nars Sheer Glow Foundation có kết cấu lỏng, rất dễ tán, đem đến cảm giác mỏng nhẹ trên da chứ không gây bí tắc, nặng nề cho bề mặt da như những loại kem nền khác đâu nha. Đặc biệt kem còn có khả năng che phủ khá tốt, đem đến cho bạn một lớp nền bóng khỏe, tràn đầy sức sống trong một thời gian dài. Một điểm mà mình cực thích ở em kem nền này là em nó còn được bổ sung rất nhiều thành phần có công dụng dưỡng ẩm, chăm sóc da khô hiệu quả như Vitamin C, Vitamin A, Glycerin… Tuyệt vời hơn cả là Nars Sheer Glow Foundation còn có tận 20 tone màu phù hợp nhiều tone da, phong cách trang điểm khác nhau.

Kem nền Nars Sheer Glow Foundation 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PqEwKz” ]

Chỉ có 1 điểm là mình chưa thực sự hài lòng ở em kem nền này là việc lấy kem khá khó khăn, chúng mình không thể điều chỉnh được lượng kem mà mình lấy ra do đó dẫn đến lãng phí kem khi sử dụng.

Nars Sheer Glow Foundation đang được bán tại rất nhiều của hàng bán mĩ phẩm với mức giá 1 099 000đ

Kem nền Shiseido Makeup Synchro Skin Lasting Liquid

Shiseido Makeup Synchro Skin Lasting Liquid là kem nền đến từ thương hiệu mĩ phẩm cao cấp Shiseido. Đây cũng là loại kem nền mà mình cũng rất yêu thích trong thời gian gần đây.

Kem nền Shiseido Makeup Synchro Skin Lasting Liquid

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2E7Gq0p” ]

Ngoài ưu điểm là chất kem mỏng nhẹ, dễ tán, khả năng che phủ tốt thì một ưu điểm mà mình cực kì thích ở em Shiseido Makeup Synchro Skin Lasting Liquid là em kem này rất dễ thoa, có thể thoa nhiều lớp mà không sợ lớp nền quá dày, nặng nề và bí bách cho làn da của chúng mình đâu. Đặc biệt em kem này còn được bổ sung rất nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa khô ráp hay oxi hóa cho da hiệu quả. Bên cạnh đó với việc có tận 16 tone màu cũng giúp các nàng lựa chọn được tone màu thực sự phù hợp với màu da của mình.

Hiện nay Shiseido Makeup Synchro Skin Lasting Liquid đang được bán với mức giá 1080000đ tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay. Tuy nhiên các nàng nên chọn địa chỉ uy tín để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng đó nhé

Kem nền M.A.C Cosmetics Studio Face And Body Foundation

Kem nền M.A.C Cosmetics Studio Face And Body Foundation 1

Nhắc đến M.A.C là chúng mình đã thấy được độ “hot” của em M.A.C Cosmetics Studio Face And Body Foundation này rồi chứ. Đây là thương hiệu mĩ phẩm cao cấp được rất nhiều ngôi sao, stylist.. yêu thích đó nhé.

M.A.C Cosmetics Studio Face And Body Foundation là loại kem nền sử dụng được cả cho body và mặt, chất kem dạng gel lỏng, thoa lên da sẽ đem đến cảm giác tự nhiên, mềm mịn, không gây mốc da hay cakey 1 chút nào cả. Kem có độ che phủ trung bình thôi, tuy nhiên các nàng có thể thoa thêm 1-2 lớp kem nữa để đạt được độ che phủ như mong muốn mà lớp nền vẫn không bị quá dày hay gây bí da gì đâu nha. Đặc biệt kem còn được bổ sung nhiều dưỡng chất có công dụng dưỡng ẩm cho da hiệu quả, giúp cho làn da của chị em chúng mình căng bóng, tươi trẻ trong suốt 7-8 tiếng mà không sợ lớp nền bị xuống tone hay loang lổ ” tẹo nào” nha.

Kem nền M.A.C Cosmetics Studio Face And Body Foundation 2

M.A.C Cosmetics Studio Face And Body Foundation có đến 13 tone màu, trong đó có 2 tone màu rất dễ sử dụng và phù hợp với làn da châu Á đó là màu C1 (tone sáng) và màu C2 (tone trung bình)

M.A.C Cosmetics Studio Face And Body Foundation đang được bán với mức giá khoảng 950 000đ tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay.

Kem nền Maybelline Dream Liquid Satin Skin

Kem nền Maybelline Dream Liquid Satin Skin

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2SB4Svc” ]

Nếu bạn không thể sắm cho mình những em kem nền có giá hơi mắc 1 chút thì hãy tham khảo em kem nền Dream Liquid Satin Skin của hãng Maybelline nha. Giá thì hạt dẻ (khoảng 235 000 đồng) nhưng chất lượng của nó thì không tồi 1 chút nào đâu nhé. Chất kem khá lỏng, dễ tán, mềm mịn, thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng hay gây bí bách cho da, độ che phủ tốt (70%)… Đặc biệt em kem nền Dream Liquid Satin Skin này còn được bổ sung thêm thành phần chống nắng hiệu quả PA++, SPF 24… giúp tạo lớp màng ngặn chặn da tiếp xúc với những tia độc hại từ môi trường. Thật tuyệt vời phải không nào? Còn chần chờ gì mà không sắm ngay 1 em Dream Liquid Satin Skin về để sử dụng hàng ngày nhỉ?

Các bước chăm sóc da khô đúng cách

– Không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày và rửa mặt bằng nước quá nóng vì như thế sẽ khiến làn của bạn da mất đi độ ẩm tự nhiên của nó đó nha.

các bước chăm sóc da khô đúng cách

– Tiếp theo các bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên cho da (khoảng 1-2 lần 1 tuần) để làn da của chúng mình được mềm mịn và không bị mốc khi trang điểm nhé.

– Dưỡng ẩm cho da đều đặn mỗi ngày

– Chăm sóc da khô từ sâu bên trong như ăn thức ăn chứa nhiều Vitamin để làn da khô của bạn thêm khỏe mạnh và tràn đầy sức sống nha.

– Không sử dụng những sản phẩm có chứa thành phần gây khô da như sản phẩm có độ pH quá cao, sản phẩm chứa xà phòng hay sản phẩm có chứa chất tẩy rửa quá mạnh.

– Cuối cùng, điều quan trọng nhất là chúng mình phải sử dụng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài nha. Da khô thì lại càng phải dùng kem chống nắng đó nhé vì da khô rất dễ bị đen sạm, thô ráp và lão hóa nhanh hơn những loại da khác rất nhiều lần nếu tiếp xúc với tia cực tím đó.

Như vậy là chúng mình vừa tìm hiểu xong 5 loại kem nền cho da khô mà mọi cô nàng nên biết rồi. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn tìm được một loại kem nền phù hợp với làn da khô của mình nha.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments