Có nên mua đồng hồ Tevise hay không và cách phân biệt thật giả

6219

Bạn đang băn khoăn có nên mua đồng hồ Tevise hay không, chất lượng ra sao, cách phân biệt hàng thật bởi đây là sản phẩm có nguồn gốc Hồng Kông. Xem ngay lời giải đáp nhé.

Xem thêm: Quà 20/11 dành tặng thầy giáo ý nghĩa nhất 2019

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Tevise

Thương hiệu đồng hồ Tevise xuất xứ từ Hồng Kông vì vậy mà nhiều người tiêu dùng lại đánh đồng hãng thuộc vào mặt hàng made in China nhưng thực chất lại không phải như vậy. Tuy nhiên một điều bạn cũng nên biết là hiện nay thương hiệu Tevise đặt vị trí nhà máy sản xuất riêng, đầu tư các dây chuyền hiện đại, máy móc mới nhất và đang chiếm ưu thế thị trường đồng hồ được yêu thích không chỉ tại Hồng Kông mà còn nhiều đất nước láng giềng ưa chuộng.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Tevise 1

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên sở hữu chiếc đồng hồ thuộc phân khúc giá rẻ giá bình dân, chỉ dưới 2 triệu đồng nào thì Tevise sẽ trở thành nhãn hiệu bạn tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm đồng hồ Tevise hầu hết được làm từ chất liệu chất lượng, cao cấp điển hình như da thật, kim loại bền bỉ, dùng lâu dài đến hàng chục năm nếu như bạn biết cách bảo quản giữ gìn tốt. Đồng hồ Tevise còn sở hữu bộ máy cơ chi tiết tỉ mỉ, độ chính xác cao, độ sai lệch hầu như không có, điều chỉnh thời gian dễ dàng bằng núm vặn. Không chỉ xem giờ, xem lịch mà đồng hồ Tevise còn chống nước tốt, chịu va đập mạnh.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Tevise 2

Có thể đánh giá rằng đồng hồ Tevise là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nét cổ điển, vintage của thời gian xưa cũ cùng với nét đẹp hiện đại, sang trọng đậm chất mới lạ khiến ai cũng muốn sở hữu. Thông thường trên mặt đồng hồ Tevise nổi bật nhất là logo thương hiệu trang trí đẹp mắt, thu hút ngay người sử dụng ngay lần đầu nhìn thấy. Phần lớn đồng hồ Tevise được giới trẻ yêu thích nhất, giúp họ quản lý thời gian, tôn vinh nên vẻ đẹp và sự trưởng thành với người đối diện. Nhìn chung đồng hồ Tevise là sản phẩm thời trang mang đầy sự tinh tế, nhẹ nhàng, thích hợp với mọi giới tính, lứa tuổi, phù hợp cho mọi loại trang phục và trong mọi hoàn cảnh.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Tevise 3

Đồng hồ Tevise có tốt không?

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các sản phẩm đồng hồ đến từ các thương hiệu đình đám Thụy Sỹ, Nhật Bản, hay Ý, Đức, Thụy Điển,… Nhưng thực chất đồng hồ Tevise đã đem đến bước ngoặt đột phá nhất ngay khi dấn thân vào thị trường Việt Nam vì người tiêu dùng nước ta khá e dè trước sản phẩm gắn mác Trung Quốc. Bạn hãy nhớ rằng đồng hồ Tevise là thương hiệu Hồng Kông- thị trường lớn nhất trong khu vực hiện nay, vì thế hãy yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm của hãng.

Đồng hồ Tevise có tốt không 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2zK29Zv” ]

Về thiết kế

Thương hiệu Tevise luôn mong muốn và không ngừng nỗ lực đem đến những trải nghiệm mới lạ, mẫu mã độc đáo nhất trên từng sản phẩm đồng hồ do mình tạo ra. Đồng hồ của Tevise mang trong mình điểm nhấn riêng biệt không giống bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường, giúp người dùng trở nên nổi bật hơn nơi cổ tay và tổng thể bộ trang phục. Rất nhiều chi tiết nhỏ tinh tế được thiết kế thêm và trau chuốt kỹ càng tỉ mẩn vì vậy người dùng sẽ thấy được sự khác biệt của đồng hồ Tevise đem lại. Hơn thế nữa hàng còn đa dạng mẫu mã đồng hồ cho khách hàng thoải mái chọn lựa sao cho hợp phong cách bản thân nhất.

Đồng hồ Tevise có tốt không 2

Đồng hồ Tevise có tốt không 5

Về chất lượng

Một điểm khiến cho đồng hồ Tevise giống với một số thương hiệu cao cấp hiện nay là chất liệu sản xuất sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất điển hình như: thép không gỉ, mặt sapphire, dây da thật,… Bên cạnh tính thời trang thì độ bền của đồng hồ ai ai cũng quan tâm, đáp ứng mọi nhu cầu dù có khó tính nhất. Vì mức giá thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung của đồng hồ Tevise mà bạn đừng quá kỳ vọng chúng sẽ sở hữu bộ máy Thụy Sỹ hay Nhật Bản độ chính xác cao. Tuy nhiên, đồng hồ Tevise của Hồng Kong nhưng bộ máy bên trong chế tác theo công nghệ chính hãng từ Thụy Sỹ, giúp sản phẩm duy trì hoạt động trong thời gian dài, độ sai lệch không cao. Đồng hồ Tevise mức chịu nước chỉ khoảng 3ATM, chỉ phù hợp tiếp xúc với nước chứ không đem đi bơi được.

Đồng hồ Tevise có tốt không 3

Về giá thành

Thương hiệu Tevise khá thông minh khi xác định rõ được đối tượng mua hàng của mình là gì, nằm trong phân khúc phổ thông tầm trung là chủ yếu. Vì thế mà giá thành đồng hồ Tevise khá dễ chịu đối với người tiêu dùng, sẽ dao động trong khoảng từ 40 USD đến 70 USD. Cùng với tầm giá này bạn cũng có thể chọn đồng hồ từ một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Casio, Timex hay Fossil. Nhưng bạn thích thay đổi bản thân tạo nên sự mới lạ thì vẫn nên chọn đồng hồ Tevise là hoàn hảo nhất.

Đồng hồ Tevise có tốt không 4

Top 6 đồng hồ thương hiệu Tevise nổi bật nhất

Đồng hồ nam Automatic Tevise TE8899

Đối với những người đàn ông tuổi trưởng thành, phụ kiện đi kèm bộ trang phục hàng ngày không thể thiếu đó chính là đồng hồ. Đặc biệt đối với ai đang theo đuổi hình tượng doanh nhân hay phong cách công sở thì đồng hồ sẽ giúp họ thêm phần đĩnh đạc và sang trọng. Nổi bật nhất của thương hiệu Tevise chính là chiếc đồng hồ Tevise TE8899 chạm rồng chạy máy cơ, phù hợp trở thành món quà sinh nhật nàng tặng chàng:

  • Điểm nhấn của đồng hồ Tevise TE8899 chính là hình ảnh con rồng màu vàng nằm ngay ở giữa mặt đồng hồ. Nhờ màu vàng đặc trưng này mà đồng hồ Tevise TE8899 còn mang theo ý nghĩa của sự thịnh vượng, giàu sang và thành công kết hợp với dây kim loại tăng sự sang trọng của người đeo Tevise TE8899.

Tevise TE8899 1

  • Đồng hồ Tevise TE8899 dùng hoàn toàn dùng chất liệu thép không gỉ tăng độ bền của sản phẩm, hơn thế nữa thiết kế khá tinh tế và tỉ mỉ, chốt đồng hồ kiểu clasp dễ dàng điều chỉnh hơn. Không chỉ vậy Tevise TE8899 thêm khả năng chống nước cơ bản phù hợp rửa tay hoặc đi mưa, chi tiết bên trong có dạ quang nổi bật trong cả bóng tối, nhưng hãy chú ý không dùng Tevise TE8899 để đi bơi hay đi biển.

Tevise TE8899 2

Giá thành của đồng hồ Tevise TE8899: 2.660.000 VNĐ.

Đồng hồ nam Tevise 795A chạy cơ

Đồng hồ đến từ thương hiệu Tevise đã chạm đến tình yếu của khách hàng nhờ vào các thiết kế đẹp mắt, kiểu cách đặc biệt, tinh tế và sang trọng. Dòng đồng hồ Tevise 795A là minh chứng xác thực nhất, chinh phục khách hàng khó tính nhất bởi mặt đồng hồ ấn tượng, tính năng đầy đủ, trở thành món quà ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè, người yêu.

  • Đồng hồ Tevise 795A thuộc dòng máy cơ lên cót nên người dùng hãy tích cót cho sản phẩm thay vì thay pin khi máy không còn chạy được. Tevise 795A có đến 5 kim và gồm 3 mặt đồng hồ chạy cùng nhau tạo nên sự cổ điển, tiện lợi cho người dùng xem giờ và xem ngày tháng.

Tevise 795A 1

  • Dây đồng hồ Tevise 795A làm từ chất liệu kim loại đúc sáng bóng, bên ngoài thêm lớp mạ vàng cao cấp bền bỉ, mặt kính đồng hồ dùng cường lực có khả năng chống trầy xước khi va đập. Mặt đồng hồ bên trong có 2 màu là đen và trắng, dây điểm nhấn sọc vàng ở giữa, đây là sự kết hợp màu sắc khá tinh tế tạo sự nổi bật nơi cổ tay người dùng. Tuy nhiên hạn chế của Tevise 795A chính là khả năng chống nước chỉ 3ATM, chịu nước thời gian ngắn, tránh tiếp xúc với dung dịch có axit hay bazo.

Tevise 795A 2

Giá thành của đồng hồ Tevise 795A: 800.000 VNĐ.

Đồng hồ nam Tevise 8122A Japan Fashion chạy cơ

Đồng hồ Tevise 8122A Japan Fashion sẽ đem đến cho người đeo phong cách giống người Nhật Bản cùng các đặc trưng thiết kế của hãng, khách hàng sẽ sở hữu một kiệt tác nằm gọn gàng trên cổ tay. Tevise 8122A Japan Fashion màu sắc chủ đạo bạc đặc trưng phù hợp với chành trai theo đuổi sự sang trọng, lịch lãm, tăng thêm phần tự tin mỗi khi tham gia sự kiện quan trọng.

  • Tevise 8122A Japan Fashion là sản phẩm đồng hồ dùng động cơ Automatic hoàn toàn không phải dùng đến pin nên bạn không cần lo lắng khi nào đồng hồ của mình hết pin, ưu điểm chính là sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Tevise 8122A Japan Fashion 1

  • Thiết kế mặt đồng hồ của Tevise 8122A Japan Fashion full kim với hai đồng hồ kiểu vintage chỉ giây, phút, giờ. Hơn thế nữa mặt kính đồng hồ làm từ chất liệu Mineral Crystal bền bỉ tăng thời gian sử dụng sản phẩm, kết hợp dây kim loại màu bạc chủ đạo làm từ chất liệu tiêu chuẩn thép không gỉ. Tuy nhiên khả năng chống nước bị hạn chế, chỉ đạt mức cơ bản là 3ATM.

Tevise 8122A Japan Fashion 2

Giá thành của đồng hồ Tevise 8122A Japan Fashion: 1.990.000 VNĐ.

Đồng hồ nam Automatic Tevise TimeZone dây da

Đồng hồ nam Automatic Tevise TimeZone phiên bản dây da với thiết kế độc đáo, giá thành hợp túi tiền sẽ làm đấng mày râu bị hạ gục ngay từ giây phút nhìn thấy sản phẩm. Tevise TimeZone dây da được nhiều khách hàng ví như một anh chàng lịch lãm mang vẻ đẹp hơi cổ điển, vì thế vào dịp đặc biệt nào đó hãy chọn Tevise TimeZone trở thành món quà dành cho người yêu, người chồng của mình nhé các cô nàng.

Automatic Tevise TimeZone 1

  • Đồng hồ Tevise TimeZone dây da sử dụng động cơ Automatic hoạt động bằng cót, không cần dùng pin nên độ chính xác cao, độ sai lệch không đáng kể. Hơn thế nữa mặt đồng hồ hợp kim kết hợp với dây da mềm mại giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo trên cổ tay.

Automatic Tevise TimeZone 2

  • Chất liệu của đồng hồ Tevise TimeZone thuộc dòng cao cấp, mặt trước làm từ kính Mineral Crytal khá cứng, dây đeo làm từ da thật mềm mại sáng bóng độ bền cao. Màu sắc và chi tiết của đồng hồ Tevise TimeZone kết hợp khá tài tình, đầu tiên là hình con rồng vàng uốn lượn ở trung tâm sắc nét, bên ngoài đính thêm đá lấp lánh thay cho những con số làm cho sản phẩm thêm phần sang trọng. Cũng như nhiều dòng đồng hồ cùng hãng, Tevise TimeZone chịu nước khá kém chỉ đạt mức thấp nhất 3ATM phù hợp rửa thay hoặc đi mưa.

Giá thành của đồng hồ Tevise TimeZone dây da: 990.000 VNĐ.

Đồng hồ nam Tevise 969 chạy cơ

Đối với một người đàn ông hiện đại, trưởng thành thì sẽ không thể thiếu đi sự góp mặt của những chiếc đồng hồ đeo thay. Không đơn giản đem đến tính ứng dụng cao mà đồng hồ còn được nhiều người coi như món trang sức cho bản thân. Ai trau chuốt thì chọn loại đồng hồ đẹp mắt, phù hợp với tính cách, công việc là điều quan trọng, vì vậy mà Tevise 969 sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn:

Tevise 969 1

  • Thiết kế của đồng hồ Tevise 969 đậm chất mạnh mẽ, nam tính và khỏe khoắn nhờ vào những chi tiết được gia công cẩn thận, tỉ mẩn và tinh xảo bởi đôi tay khéo léo của người thợ hãng Tevise cùng máy móc hiện đại bậc nhất.

Tevise 969 2

  • Chắc chắn đồng hồ Tevise 969 sẽ trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với quý ông theo phong cách trưởng thành bởi vì mặt đồng hồ hình tròn thiết kế đẹp mắt với kính trong suốt, bên trong màu vàng nổi bật lên sự sang chảnh. Dây đồng hồ Tevise 969 dùng chất liệu thép không gỉ cao cấp tăng độ bền và thời gian sử dụng sản phẩm

Giá thành của đồng hồ Tevise 969: 510.000 VNĐ.

Đồng hồ nam Tevise- CH015 chạy cơ

Đồng hồ nam Tevise- CH015 sẽ trở thành phụ kiện làm đẹp được nhiều bạn nam ưa chuộng thể hiện được cá tính và thẩm mỹ riêng của bản thân. Với thiết kế đẹp mắt của Tevise- CH015 sẽ khẳng định đẳng cấp người dùng.

  • Đồng hồ Tevise- CH015 dùng chất liệu thép không gỉ bền bỉ cùng mặt kính làm từ Sapphire có khả năng chống va đập và chống trầy hiệu quả, bạn sẽ vận động thoải mái mà không lo đồng hồ bị hư hại.

Tevise- CH015 1

  • Điểm nhấn của đồng hồ Tevise- CH015 chính là chữ số đổi hoàn toàn sang hệ La Mã vô cùng tinh tế. Tuy nhiên khả năng chống nước khá kém nên không đeo Tevise- CH015 đi bơi được.

Tevise- CH015 2

Giá thành của đồng hồ Tevise- CH015: 780.000 VNĐ.

Cách phân biệt đồng hồ Tevise thật giả

Đồng hồ là sản phẩm bị làm giả, làm nhái hiện nay xuất hiện nhiều, nhất là các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Vì đồng hồ Tevise thuộc dòng phổ thông, dễ dàng tiếp cận đến khách hàng nên nhiều cơ sở đã chọn hãng để sản xuất sản phẩm giả, từ đó bán ra thị trường với số lượng lớn đồng hồ kém chất lượng để thu lợi bất chính. Tuy nhiên chi phí tạo ra đồng hồ Tevise thấp nên chất lượng thiết bị bên trong cũng kém, muốn phân biệt hàng giả hàng thật thì hãy tham khảo một số tiêu chí sau:

Cách phân biệt đồng hồ Tevise thật giả 1

Mặt và kim đồng hồ

Đồng hồ Tevise chính hãng sẽ thường có thiết kế về màu sắc đồng đều nhau, phủ kín chỗ nào cũng như vậy, độ sáng bóng cao và kèm theo logo in sắc nét trên mặt đồng hồ. Còn sản phẩm đồng hồ Tevise hàng giả, hàng nhái thì chắc chắn không được như vậy, sự khác nhau giữa hai loại rất dễ dàng nhận thấy, vì thế bằng mắt thường hãy chú ý đến từng chi tiết khi muốn sở hữu hàng chính hãng, chất lượng, tránh tiền mất tật mang nhé.

Cách phân biệt đồng hồ Tevise thật giả 2

Dây và mối nối dây mặt đồng hồ

Chất liệu sản xuất dây đồng hồ thương hiệu Tevise thường làm từ thép không gỉ độ bền cao hoặc dây da thật mềm mại. Với sản phẩm đồng hồ dùng chất liệu thép không gỉ thì sẽ đem đến trọng lượng nhất định, màu sắc đồng nhất và sáng loáng đầy sự sang trọng và trưởng thành. Nếu cầm trên tay chiếc đồng hồ thương hiệu Tevise lần đầu có cảm giác nhẹ, màu không đều, sáng bóng không rõ thì đây chính là hàng giả, hàng nhái. Mặt đồng hồ với dây nối thông qua với nhau nhờ vào chốt chắc chắn, đeo vào cổ tay ôm hơn, đồng hồ Tevise giả mối nối thường rất rời rạc.

Cách phân biệt đồng hồ Tevise thật giả 3

Bộ máy đồng hồ

Bộ máy nằm bên trong đồng hồ được coi là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc đồng hồ. Bộ máy chính hãng sẽ đem đến độ chính xác thời gian cao hơn, hoạt động lâu dài mà vẫn đảm bảo độ trơn tru không bị hỏng hóc. Để biết xem đồng hồ Tevise bạn muốn mua là hàng chính hãng hay hàng giả hàng nhái thì hãy đưa sản phẩm lên tai rồi lắc nhẹ nhàng để cảm nhận chuyển động của bộ máy. Nếu như nghe thấy tiếng “tạch, tạch” liên tục thì chính xác là đồng hồ Tevise giả khá lớn do các chi tiết không lắp ghép chặt với nhau.

Cách phân biệt đồng hồ Tevise thật giả 4

Dạ quang ở chi tiết

Hiện nay đồng hồ Tevise đa phần đều được trang bị thêm chất dạ quang trên các chi tiết nằm ở mặt đồng hồ, hỗ trợ người dùng xem thời gian ngay cả vào ban đêm không một ánh đèn. Điều này ở các sản phẩm giá rẻ, hàng nhái, hàng giả đều không có. Cách kiểm chứng chúng khá đơn giản, bạn hãy cho đồng hồ vào một góc không có ánh sáng, dạ quang không sáng lên thì chắc chắn là hàng giả.

Cách phân biệt đồng hồ Tevise thật giả 5

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ Tevise bền bỉ

  • Không nên đeo đồng hồ thương hiệu Tenvise đi đến những nơi có nhiều nước mặc dù được hãng chỉ định chống nước mức độ trung bình như: không đeo đi tắm, không đeo xuống bể bơi hay đi biển, không đeo đến phòng xông hơi, tránh rửa tay bằng nước nóng khi đeo đồng hồ. Những điều này sẽ làm cho hơi nước bay vào phía trong mặt kính, gây nên tình trạng bộ máy bị hỏng hóc do ngấm nước.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ Tevise 1

  • Không được để đồng hồ Tevise tại những nơi nhiệt độ quá cao trên 50 độ C hoặc quá thấp dưới 5 độ C.
  • Hãy thường xuyên vệ sinh, lau chùi chiếc đồng hồ Tevise của mình để đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ, không bám bụi bẩn, duy trì được thời gian hoạt động lâu dài và bền bỉ.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ Tevise 2

  • Tránh để đồng hồ Tevise tiếp xúc hoặc va chạm mạnh với vật cứng, hạn chế tối đa tình trạng làm rơi đồng hồ xuống mặt phẳng cứng như mặt đất.
  • Khi muốn điều chỉnh lại đồng hồ Tevise tốt hơn hết bạn hãy tháo sản phẩm ra khỏi tay của mình, tránh tình trạng cong trục núm.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ Tevise 3

Mua đồng hồ Tevise chính hãng ở đâu?

Với mức giá đại đa số người tiêu dùng mong muốn chính là phân khúc tầm trung, vừa túi tiền nhưng chất lượng sản phẩm tốt thì đồng hồ Tevise chắc chắn trở thành sản phẩm được săn lùng nhất. Hiện nay tại thị trường Việt Nam đồng hồ Tevise chưa thật sự phổ biến và khó tìm mua tại các trung tâm thương mại và cửa hàng lớn. Đa phần các sản phẩm của thương hiệu Tevise đầu bán trên facebook, các trang web chuyên bán online hoặc những ai xách tay trực tiếp nước ngoài về.

Mua đồng hồ Tevise chính hãng ở đâu 1

Do đồng hồ Tevise khi ship về tận nhà thường không đầy đủ giấy tờ đi kèm, đẫn đến tình trạng bạn sẽ bị lừa mua phải sản phẩm hàng nhái, hàng giả mà không biết kêu oan với ai. Với sự phát triển không ngừng nghỉ của mạng internet và các phương tiện thương mại điện tử thì việc mua hàng xuyên quốc gia không còn quá khó khăn, vì thế mà đồng hồ Tevise được bán trên trang Amazon là hình thức nhiều người chọn mua nhất.

Mua đồng hồ Tevise chính hãng ở đâu 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2zK29Zv” ]

Bài viết này chính là lời giải đáp cho câu hỏi “có nên mua đồng hồ Tenvise” của nhiều người. Nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu dòng đồng hồ thương hiệu Tenvise thì hãy có quyết định đúng đắn nhất nhé.

3.5/5 - (6 votes)

Comments

comments