Collagen adiva có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

3604

Collagen adiva là một loại protein, có tác dụng liên kết các mô ở trong cơ thể với nhau giúp cho các vết thương ngoài da mau lành. Thực sự collagen adiva có tốt không? Tác dụng của nó là gì? Dùng collagen adiva thế nào đúng cách?

Được biết đến là một trong những chất quan trọng số một của ngành thẩm mỹ, collagen adiva có nhiều tác dụng nổi bật trong việc chữa bỏng, phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc làn da…Vì thế, nó được các chị em so sánh giống như thần dược giúp trẻ mãi không già.

Collagen adiva là gì?

Thực chất, collagen adiva là một loại protein, chúng có dạng sợi và thường xuất hiện ở các mô liên kết của các loài động vật có vú. Chức năng quan trọng của nó là nhằm liên kết các mô ở trong cơ thể với nhau giúp cho các vết thương ngoài da mau lành.

Collagen adiva là gì

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CyDs4y” ]

Trong y học, collagen adiva là một thành phần thiết yếu trong các chất liệu dùng để cầm máu khi phẫu thuật, sử dụng để khâu và sửa vết mổ, đặc biệt nó còn được dùng để làm da nhân tạo để trị bỏng. Bình thường, collagen adiva có nguồn gốc từ da lợn hoặc da bò.

Trong cơ thể con người, collagen adiva chiếm khoảng 70% trong cấu trúc của da, nó là một loại protein chủ yếu được phân bố ở lớp hạ bì của da. Nó được tổng hợp từ những nguồn dinh dưỡng mà chúng ta cung cấp vào bên trong cơ thể hằng ngày. Tác dụng chính của của nó là góp phần giúp da trở nên căng min và đàn hồi.

Tác dụng nổi bật của collagen adiva?

Collagen adiva có tác dụng quan trọng nhất là góp phần liên kết các tế bào, tạo nên sự đàn hồi và giúp làn da căng mịn hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Tác dụng nổi bật của collagen adiva 1

Khi bạn gìa đi, làn da càng ngày trở nên khô và nhăn hơn do lượng collagen adiva được tổng hợp ít lại. Sự thiếu hụt và suy giảm cả về mặt số lượng lẫn chất lượng của collagen adiva khiến cho cơ thể nhanh chóng bị lão hóa mà biểu hiện ở làn da trên khuôn mặt là rõ ràng nhất. Chính vì thế, collagen adiva mới được khẳng định là một trong những chất quan trọng số một của ngành thẩm mỹ.

Collagen adiva có tốt không?

Vốn là một chất đạm có nguồn gốc thiên nhiên nên việc cung cấp collagen adiva cho cơ thể là rất cần thiết đối với sức khỏe kể cả là dùng collagen bằng cách uống nhưng với điều kiện là nó phải đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sở dĩ như vậy là vì các chế phẩm dùng nguyên liệu chủ yếu có nguồn gốc từ các loại động vật có vú chứ không phải lấy từ con người. Do đó phải cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi sử dụng để tránh gặp phải nguy cơ bị dị ứng sau khi sử dụng.

collagen adiva có tốt không 3

Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp phải nhập viên do trên cơ thể xuất hiện các nốt sưng đỏ, mẩn ngứa, dị ứng do sử dụng collagen adiva. Mặc dù các chế phẩm đó đã đạt tiêu chuẩn về chất lượng song vẫn có thể gây ra các triệu chứng kích ứng da do trong nó còn chứa các chất hóa học bảo quản. Đáng chú ý, các chế phẩm collagen bôi ngòai da, nếu bôi không đúng cách hoặc có thể dùng các chế phẩm kém chất lượng hay không phù hợp với cơ địa của mỗi người, nó còn có thể khiến cho người sử dụng bị viêm da toàn thân, kích ứng hay nghiêm trọng hơn là gây nhiễm trùng da. Để giải quyết và hạn chế những bất lợi khi sử dụng các chế phẩm collagen adiva dùng để bôi ngoài da, bạn nên thoa chúng lên một vùng da nhỏ ở mặt trong của cánh tay với thời gian khoảng 24h, nếu như vùng da đó không xuất hiện các triệu chứng như nổi mẩn, kích ứng da thì bạn có thể yên tâm sử dụng chúng rồi đấy!

 Bật mí cách bổ sung collagen adiva phù hợp cho sức khỏe

Được giới thiệu giống như thần dược lưu giữ nét xuân cho phái đẹp, song sử dụng collagen adiva như thế nào để tạo ra hiệu quả tốt nhất cho làn da lại là một vấn đề khác. Nếu như bạn bổ sung lượng collagen không phù hợp, nó có thể gây ra những tác hại vô cùng nghiêm trọng cho cơ thể.

Sử dụng collagen adiva khi nào thì thích hợp?

cách bổ sung collagen adiva 1

Đa số các chị em thường sử dụng chế phẩm này theo kiểu tiện đâu thì dùng đấy, hoàn toàn không tốt cho cơ thể của chính bạn. Điều đặc biệt lưu ý là bạn không nên sử dụng collagen adiva khi đang đói bụng bởi nó sẽ khiến bạn cảm thấy cồn cào, khó chịu, ngang bụng và không muốn ăn những đồ ăn khác. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng, gây ra các bệnh về đường ruột. Theo nghiên cứu, sau bữa ăn khoảng 30 phút hoặc trước khi đi ngủ là thời điểm tốt nhất để bổ sung thực phẩm chứa collagen adiva. Bởi đây là thời điểm mà collagen adiva có trong thực phẩm sẽ được hấp thụ một cách tốt nhất so với các thời điểm còn lại trong ngày.

Sử dụng collagen adiva phải có liều lượng

cách bổ sung collagen adiva 2

Collagen adiva có rất nhiều tác dụng tích cực cho cơ thể tuy nhiên không nên bổ sung quá nhiều bởi nếu thừa nó sẽ bị đào thải ra ngoài gây ra tình trạng lãng phí. Một cơ thể bình thường chỉ hấp thụ collagen adiva với một hàm lượng nhất định khoảng 1000mg-1500mg. Cùng với đó, các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng khuyên là chỉ nên sử dụng collagen adiva từ 1-3 tháng hoặc từ 1-6 tháng, không nên sử dụng liên tục để đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài việc bổ sung collagen adiva bằng đường uống hay bôi ngoài da, bạn còn có thể cung cấp cho cơ thể bằng cách thay đổi chế độ ăn, cung cấp rau, tảo chứa nhiều diệp lục, hải sản,..

cách bổ sung Collagen adiva

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CyDs4y” ]

Trên đây, JAMJA’Blog đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc collagen adiva có tốt không và bật mí một vài cách để bổ sung collagen adiva phù hợp cho sức khỏe. Hi vọng với một vài thông tin hữu ích trên đây sẽ có thể giúp bạn lựa chọn cho mình cách bổ sung collagen adiva phù hợp nhất. Chúc các bạn sống khỏe mỗi ngày.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments