Đâu là quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn được ‘tín đồ ẩm thực’ say mê

1248

Những quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn trở thành địa chỉ được yêu thích khi đến với vùng đất sông nước. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thưởng thức ẩm thực trứ danh, hãy tham khảo một số gợi ý cụ thể dưới đây.

Hoàng Yến Hotpot

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, Tầng 5 Gian hàng Số 13, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Q. 10, Tp. HCM
  • Giá tham khảo: 180.000 – 400.000 đồng/người.

Sài Gòn là thành phố năng động và cũng là nơi giao thoa của màu sắc ẩm thực khắp năm châu trong đó món lẩu cá đặc trưng của miền sông nước. Bạn đang muốn tìm quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn chắc chắn không thể bỏ qua Hoàng Yến Hotpot. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu ngon với thời gian ấn tượng bên bạn bè và người thân.

Đến với nhà hàng, thực khách có thể thấy được sự đầu tư và chăm chút để tạo nên không gian riêng độc đáo. Cùng với đó, menu đặc sắc quy tụ nhiều loại lẩu khắp mọi miền tổ quốc, trong đó lẩu cá trứ danh được yêu thích. Bạn sẽ có được hành trình ẩm thực khó quên khi đến với Hoàng Yến Hotpot.

Đặc biệt. nhà hàng còn thỏa mãn nỗi nhớ quê nhà của những người con xa xứ khi phục vụ nhiều món ăn nổi tiếng của các địa phương. Những món lẩu cá ở các miền quê được nâng lên tầm cao mới khi được phục vụ tại không gian sang trọng, ấn tượng. Một số món ăn ấn tượng như lẩu mắm Châu Đốc, lẩu cá măng chua, lẩu cá kèo, lẩu cua hay lẩu thả Phan Thiết…

Bạn chỉ cần đến với nhà hàng, xì xụp hà hít hà bên nồi lẩu bốc khói nghi ngút và râm ran đủ mọi thứ chuyện. Chỉ cần cần thưởng thức thế giới ẩm thực nơi đây bao mệt mỏi và lo toan của cuộc sống đều được xua đi, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Với mức giá hợp lý, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị các vùng miền ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Tọa lạc ở khu trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng có không gian sang trọng, sức chứa đến 100 khách như tách biệt khỏi sự ồn ào, xô bồ của phố thị. Hoàng Yến Hotpot không còn khói xe, không ồn ào vì thế nơi đây yên tĩnh vừa đủ để tìm một chỗ ngồi lý tưởng nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi bên bạn bè và người thân nhâm nhi những món lẩu cá ấm nóng cùng câu chuyện thú vị.

Local Thai – Thai Restaurant

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 89/19 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
  • Thời gian phục vụ: 09:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 95.000 – 295.000 đồng.

Nếu như bạn sành những món lẩu cá trứ danh, hãy đến với Local Thai để hít hà hương vị độc đáo từ thế giới ẩm thực nơi đây. Đây là quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn với những món ăn Thái tuyệt vời với giá thành phù hợp cùng không gian sang trọng, ấn tượng.

Điều đầu tiên bạn thấy được là không gian rộng rãi cùng tone màu đen chủ đạo để tạo nên đẳng cấp. Để tạo nên điểm nhấn, nhà hàng trang trí thêm những chậu cây khiến không gian thêm thân thiện, giúp bầu không khí thêm ấm cúng hơn.

Mang hương vị độc đáo của xứ sở chùa Vàng tới với Sài Gòn tấp nập với những món ăn nổi bật trong đó đặc biệt nhất đó là lẩu cá theo kiểu Thái. Những món ăn từ Thái thường có độ cay nóng, tạo cảm giác khó quên đối với thực khách. Còn điều gì thú vị hơn khi ghé đến nhà hàng này để xì xụp và thưởng thức trọn vẹn nền ẩm thực của Thái tại nhà hàng này.

Lẩu Thái với nước lẩu chua cay đặc trưng cùng các loại đồ ăn tươi ngon sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu nhiều dinh dưỡng. Hãy đến ngay nhà hàng này để thưởng thức món ăn ngon và hấp dẫn nhất nhé!

Lẩu cá Dân Ích – Châu Văn Liêm

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 99 Châu Văn Liêm, phường 14, quận 5, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 -110.000 đồng.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn để thưởng thức món ăn ngon giữa miền sông nước thì Lẩu cá Dân Ích là cái tên bạn không thể bỏ qua. Chỉ nghe cái tên quán cũng đã hiểu rõ món ăn trứ danh của nhà hàng này.

Nhà hàng tọa lạc trên con phố Châu Văn Liêm và trở thành quán lẩu cá nổi tiếng tại Quận 5 được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức thế giới ẩm thực Trung Hoa độc đáo, trọn vị với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn.

Những nồi lẩu ở nhà hàng có điểm thu hút là sử dụng kiểu nồi xưa, lạ mắt nhưng lại có khả năng giữ nhiệt tuyệt vời. Nước lẩu cũng được chế biến đặc biệt với vị ngọt của cá, vị thơm từ các loại gia vị và nguyên liệu khác như mực, da heo, cà chua, tôm… Tất cả hòa quyện với nhau để khơi dậy vị giác của thực khách.

 

Quán ăn này rất đông khách cả những ngày thường và cuối tuần. Không gian quán được trang hoàng gần gũi, phục vụ nhanh nhẹn với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng mức giá thành ổn định nhất. Chắc chắn đây là điểm đến lý tưởng để có buổi gặp gỡ với bạn bè, người thân.

Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 18 Bà Huyện Thanh Quan, P. 7, Q. 3, TP. HCM.
  • Giờ đón khách: 10h30 – 13h30 & 17h30 – 20h30
  • Khoảng giá: 140.000 – 170.000 đồng/ người.

Nói đến Sài Gòn hay miền Tây thì món lẩu cá kèo luôn gây ấn tượng. Đây là món ăn trứ danh mà khi ghé vào mảnh đất Sông nước này chắc chắn bạn phải thử. Hiện nay, để đáp ứng đam mê của thực khách, có nhiều nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh phục vụ món ăn này trong số đó không thể không kể đến nhà hàng Lẩu cá kèo Bà Huyện.

Nhà hàng nổi tiếng tại Quận 3, trở thành địa chỉ quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích, thỏa mãn đam mê của khách hàng. Thuộc con đường ‘lẩu cá kèo’ danh tiếng đất Sài thành, quán ăn ở 18 Bà Huyện từ lâu đã trở thành địa chỉ thân thuộc, chinh phục những tín đồ của lẩu cá khó tính nhất.

Nhìn từ xa thực khách cũng nhận ra không gian nổi bật của nhà hàng dưới tán cây xanh mướt với tấm biển hiệu 18 Bà Huyện hút khách. Sở hữu không gian thoáng đãng với những dãy bàn được bài trí khoa học, gọn gàng dưới ánh đèn vàng, chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với không gian giản dị và nhẹ nhàng nhưng được chăm chút tỉ mỉ từ chiếc khăn trải bàn, chậu cây tạo nên không gian thư giãn cho mỗi thực khách. Đến với 18 Bà Huyện bạn như lạc vào chính đồng quê mộc mạc ngay giữa phố thị ồn ào.

Đất miền Tây nói chung, Sài thành nói riêng nổi tiếng với món cá kèo độc đáo. Với người miền Tây, cá kèo không những là loại cá phổ biến trong bữa cơm mà còn được chế biến thành vô số món ăn ngon như nướng, chiên, hấp, nấu lẩu để đãi khách.

Món cá này thường được ăn kèm với rau đắng, lá giang để mang đến vẻ đẹp độc đáo. Thiếu đi nguyên liệu này thì nồi cá kèo sẽ thiếu đạm đà, thực khách sẽ tiếc ngẩn ngơ bởi thiếu đi hương vị truyền thống của chúng. Món ăn này còn có cách chế biến độc đáo hơn cả, cá kèo sau khi được bắt lên sẽ sơ chế, chặt bỏ vây và loại bỏ nhớt rồi mới đi chế biến.

Nước lẩu sẽ được ninh bằng xương heo sau khi tách mỡ, thêm cà chua và những gia vị đặc trưng tạo nên vị ngọt thanh, hấp dẫn. Mùi thơm của nước dùng hòa quyện với vị ngọt của cá, vị chua dịu của lá giang với vị đắng của rau đắng… Những hương vị này giúp đánh thức mọi giác quan của thực khách, gây thương nhớ về món lẩu cá kèo này.

Nếu có dịp đến quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn này, bạn cũng đừng quên thưởng thức món cá kèo nướng muối ớt thơm lừng. Phần thịt cá chắc lẳn và thơm tho mùi rạ nướng tạo sự ấn tượng cho thực khách khi thưởng thức. Quyện lẫn vào trong cái đậm đà của muối ớt ngấm vào tận bên trong lớp da giòn, khiến người khách đến nhà thực nhớ mãi.

Nước lẩu thật ngọt đậm được ninh từ xương heo, tách hết váng mỡ, thêm cà chua và nhiều loại gia vị đặc trưng, tất nhiên không thể thiếu đi lá giang, rau đắng. Mùi thơm của nước dùng, vị ngọt của cá tươi được thêm vào, hòa lẫn với vị chua dịu của lá giang khiến thực khách đắm chìm trong không gian mơ hồ, thấm đẫm vị đặc trưng của miền sóng nước.

Lẩu cá kèo Nguyễn Thị Diệu

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3933 0696

Vẫn là món lẩu cá kèo trứ danh, nếu gần với Quận 3 bạn hãy ghé đến quán lẩu cá kèo Nguyễn Thị Diệu này. Mang trọn hương vị miền Nam đặc trưng vào trong món ăn được nấu kèm với lá giang vị chua chát ấn tượng.

Điểm đặc biệt, cá kèo tươi sống, khi nước sôi mới mở vung sau đó cho cá vào. Cách thức nấu ăn đặc biệt này gây ấn tượng mạnh với thực khách, đặc biệt với những ai lần đầu thưởng thức món ăn này. Khi bạn thưởng thức, cá không còn quẫy trong nồi nước nóng nữa tức là chúng đã chín, sau đó có thể thêm rau vào và từ từ thưởng thức.

Một số món rau ăn kèm với nồi lẩu cá kèm đó là rau muống, rau nhút, rau đắng, giá đỗ, hoa chuối… Chính những hương vị đến từ các nguyên liệu này khiến cho món ăn thêm hấp dẫn và ấn tượng hơn.

Cẩm nang những địa điểm du lịch tại Sài Gòn

Bên cạnh nồi cá kèo, nếu bạn ghé quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn cũng có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn khác như cá kèo chiên xù, cá kèo nướng muối ớt. Mỗi món ăn đều mang đến hương vị khác nhau để đánh thức vị giác của thực khách. Điểm đặc trưng của quán là dùng bếp than, an toàn hơn bếp ga và sẽ rất ấm áp trong những ngày Sài Gòn trở lạnh. Một nồi lẩu cá kèo có giá từ 160.000 đến 200.000 đồng.

Hy vọng, với những gợi ý này có thể giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ ăn lẩu cá uy tín và chất lượng ngay tại Sài Gòn. Với cách thức chế biến truyền thống pha chút hiện đại, thế giới ẩm thực nơi đây sẽ khơi dậy tình yêu và đam mê của bạn. Jamja mong muốn, những chia sẻ chi tiết này có thể giúp bạn bỏ túi được những quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn để thưởng thức bên bạn bè và người thân.

Rate this post

Comments

comments