Hé Lộ 5 Địa Chỉ Mua Vali Chính Hãng, Giá Tốt nhất 2020

23454

Giữa vô vàn những cửa hàng bán vali khiến bạn phải chao đảo trong “mê hồn trận”, không biết mua vali chính hãng ở đâu vừa bền, xịn vừa hợp thời trang. Quả thật không phải là dễ dàng.

Mùa du lịch đã đến rồi, dù bạn thuộc team “đi” với chủ nghĩa xê dịch, mong muốn trải nghiệm những vùng đất mới bên những người thân yêu, sở hữu Vali đa zi năng bền đẹp sẽ giúp bạn thêm tự tin và thoải mái trong mọi hành trình. Rất đơn giản, để chọn được chiếc vali chuẩn xịn nhất thì bạn chỉ cần đánh giá theo 5 tiêu chí sau nhé:

5 tiêu chí mua vali chính hãng

 

1. MIA.vn

Cái tên MIA khởi nguồn từ cụm từ “my ideal case” mang ý nghĩa về “chiếc vali lý tưởng”, với mong muốn giúp khách hàng chọn cho mình một chiếc vali hoàn hảo – một người bạn đường, một người bạn đồng hành để cùng khách hàng vươn đến những nẻo đường, nơi có ánh sáng của thành công và hạnh phúc.
dia-chi-mua-vali-chinh-hang-xin

Được đánh giá cao trong giới cung cấp vali du lịch, MIA.vn có tầm phủ sóng chi nhánh khá rộng. Tại HCM có tới 8 chi nhánh cửa hàng phủ đều tại các quận trọng điểm của thành phố. Tại HN, tuy chỉ đang có 1 chi nhánh nhưng trong tương lai MIA.vn cũng sớm sẽ phát triển thêm nhiều cửa hàng hơn tại thị trường tiềm năng này.

dia-chi-mua-vali-chinh-hang-dep

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N56IC1″ text=”Vali chính hãng giá tốt tại đây” ]

Mức giá tại MIA.vn cũng khá đa dạng, dao động từ 1 triệu đồng tới hơn 10 triệu đồng nhằm thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng với mức chi tiêu khách nhau.

5-dia-chi-mua-vali-chinh-hang

Điểm mặt những thương hiệu mà MIA.vn phân phối thì toàn bậc “anh tài” trong lĩnh vực thời trang vali như Herschel, Jansport, Hush puppies, Seliux,… Đây đều là các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chất lượng chính hãng, nên bạn hòan tòan có thể yên tâm về độ bền của chúng.

mua-vali-chinh-hang

Vẫn chưa thực sự an tâm thì để JAMJA bật mí thêm về chính sách bảo hành tại hãng rằng khi mua bất cứ sản phẩm nào từ MIA.vn bạn đều được cấp phiếu bảo hành từ 2 đến 10 năm.

mua-vali-chinh-hang-xin

MIA.vn cũng là một trong những thương hiệu rất chiều lòng khách hàng khi thường xuyên đem đến những chương trình khuyến mại đa dạng với các mức ưu đãi trong khỏang 5-50%, áp dụng cho nhiều mặt hàng đa dạng.

5-dia-chi-mua-vali-chinh-hang

2. KOS

KOS ra đời với mục tiêu làm vừa lòng khách hàng từ hình thức của cửa hàng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình đến chất lượng của sản phẩm và trả lời cho câu hỏi quen thuộc “Mua vali kéo ở đâu tốt ?”.

mua-vali-chinh-hang-xin4

Hiện KOS đang có mặt tại thành phố HCM, Hà Nội, Biên Hòa sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng về các loại vali kéo khác nhau tại các thành phố lớn.

dia-chi-mua-vali-chinh-hang-dep-xin

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy vali với mức giá bình dân từ hơn 1 triệu tới 5 triệu tới những dòng vali cao cấp hơn với mức giá nhỉnh hơn hẳn từ 10 triệu tới 20 triệu tuy nhiên bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng.

he-lo-5-dia-chi-mua-vali-chinh-hang-xin

Tại đây, các bạn có thể sắm cho mình những chiếc vali thương hiệu hàng đầu thế giới xuất xứ từ Mỹ, Ý, Anh được phân phối độc quyền và chính hãng bới KOS Shop như Ricardo Beverly Hills, Skyway, Cosas United , Roncato.

he-lo-5-dia-chi-mua-vali-chinh-hang-xin-chuan

Khi mua vali, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành từ 2 đến 10 năm tùy vali bạn lựa chọn.

 

Các chương trình khuyến mại từ đây diễn ra khá thường xuyên nhưng chưa được đa dạng cũng như thực sự hấp dẫn, với mức giảm giá từ 5%-20%, hoặc các chương trình đồng giá. Tuy nhiên, vào những dịp đặc biệt như các dịp lễ, tết KOS cũng tung ra những chương trình khuyến mại lớn và nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

3. Samsonite Vietnam
Là một trong những thương hiệu đầu tiên trong ngành du lịch, Samsonite là cái tên đi đầu trong ngành vali, balô, túi xách – những dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ, nhiều tiện ích bên trong, đáp ứng kịp thời nhu cầu cần thiết nhất của những người thường phải di chuyển nhiều trong cuộc sống.

5-dia-chi-mua-vali-chinh-hang-depSau hơn 15 năm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và 105 năm ra đời, Samsonite – thương hiệu Mỹ đã có chỗ đứng đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng.

dia-chi-mua-vali-chinh-hang-dep-nhat

Giá thành các sản phẩm vali tại Samsonite Vietnam thì khá cao hơn các nhãn hàng còn lại vì đây là một thương hiệu vali cao cấp có tiếng. Mức giá tại đây trong khoảng từ hơn 2 triệu đồng đến 15 triệu đồng. Mua vali Samsonite chính hãng bạn có thể yên tâm về độ bền chắc, chất liệu tốt, thiết kế vô cùng thời thượng … hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

di-mua-vali-chinh-hang-xin-chuan

Vali Samsonite là dòng vali chất lượng cao được nhập khẩu về Việt Nam từ Mỹ với đầy đủ các tiêu chuẩn đảm bảo được kiểm tra và tuân thủ nghiêm ngặt. Mỗi chiếc vali chính là một sản phẩm hoàn hảo trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm đến từ thương hiệu này đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng và các phân khúc khách hàng khác nhau trên thị trường với mẫu mã phong phú và hiện đại.

he-lo-5-dia-chi-mua-vali-chinh-hang-thoi-trang

Hệ thống của hàng của Samsonite Vietnam trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua vali Samsonite xuất xứ chính hãng tại các chi nhánh cửa hàng ở trung tâm thương mại lớn  mà không lo hàng giả, hàng nhái.

mua-vali-chinh-hang-xin-thoi-trangVali Samsonite chính hãng được bảo hành trên 10 năm tại bất kỳ nước nào trên thế giới có đặt trạm bảo hành của thương hiệu Samsonite đẳng cấp quốc tế. Do đó, nếu mua vali Samsonite hàng chính hãng, bạn sẽ được sở hữu một mẫu vali kéo chất lượng cao của một thương hiệu đẳng cấp quốc tế và được hưởng thụ dịch vụ hậu mãi chu đáo.

noi-mua-vali-chinh-hang-xin-chuan

Nếu bạn vẫn băn khoăn với giá tiền “xa xỉ” của sản phẩm thì cũng đừng vội lo vì Samsonite Vietnam thường có rất nhiều chương trình giảm giá đa dạng trong năm. Hình thức giảm giá được Samsonite Vietnam đem đến nhiều nhất là giảm giá từ 20-50%, bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá nếu nhắm trúng được những dịp giảm giá này.

4. Lug.vn
Lug.vn mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn phong phú với hàng trăm dòng sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều nước Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Ý, Singapore,… với thiết kế tinh xảo, thanh lịch, thông minh.

dia-chi-mua-vali-chinh-hang-xin-gia-reDù bạn là một quý cô dịu dàng, sành điệu hay một anh chàng bụi bặm với sở thích phiêu lưu mạo hiểm, dù bạn muốn sở hữu một chiếc vali độc đáo riêng biệt hay bộ vali gia đình với sắc thái nhã nhặn, ấm áp, Lug.vn vẫn luôn sẵn sàng với mọi thể loại sản phẩm để đáp ứng đúng nhu cầu của từng đối tượng.

Lug.vn-vali-chinh-hangCác mẫu vali tại Lug.vn vô cùng đa dạng từ đơn giản đến cầu kỳ, thời thượng, sẵn sàng phục vụ mọi sở thích của khách hàng

Lug.vn-dia-chi-mua-vali-chinh-hang-xin-chuan

Nếu bạn muốn mua một chiếc vali hàng hiệu với mức giá trung bình thì hãy thử ghé thăm Lug.vn. Mức giá trung bình tại đây khá mềm từ hơn 1 triệu đến 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc vali xịn để tự tin đi muôn nơi rồi.

Lug.vn-ban-vali-chinh-hang

Mức độ phủ sóng của Lug.vn khá rộng tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Bạn có thể tìm thấy các chi nhánh của Lug.vn từ những cửa hàng nằm trong các trung tâm thương mại uy tín tới những cửa hàng đại lý bán lẻ bên ngoài.

vali-chinh-hang-xin-chuan-Lug.vn

Cùng chất lượng đảm bảo thì những chính sách bảo hành tại Lug.vn chuyên nghiệp, uy tín. Khi mua Vali tại đây, bạn sẽ nhận được chương trình bảo hành từ 2 – 5 năm tùy nhãn hàng và sản phẩm khác nhau.

vali-chinh-hang-Lug.vn

Tại những dịp quan trọng trong năm thì Lug.vn cũng thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mại hấp dẫn, được đông đảo khác hàng săn đón với mức giảm giá đa dạng từ 20 – 50%Lug.vn-dia-chi-mua-vali-chinh-hang-xin-chuan

5. The travel store

The travel store vali chinh hang gia reThe Travel Store là nơi hội tụ các thương hiệu vali & phụ kiện du lịch đẳng cấp, bao gồm: Elle, Echolac, Antler, Hush Puppies, IT, Lusetti, Polo World…

The Travel Store- vili chính hãng cap cấpCác sản phẩm thời trang The Travel Store cung cấp cho thị trường không những đạt chuẩn về chất lượng, đa dạng về chất liệu, mẫu mã, khách hàng sẽ còn ngạc nhiên về tính thẩm mỹ, hiện đại và năng động trong phong cách, kiểu dáng, các họa tiết thể hiện ở từng sản phẩmChi nhánh của The Travel Store có mặt tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội cũng như HCM để đáp ứng được nhu cầu mua sắm lớn tại 2 thành phố này.

The Travel Store bán vali chính hãngChế độ bảo hành tại The Travel Store phụ thuộc vào từng sản phẩm, có hạn từ 2 đến 10 năm kể từ khi bạn mua sản phẩm và được đánh giá là khá chuyên nghiệp.

The Travel Store vali chính hãng chuẩn xịnTrong năm, The Travel Store thường có các chương trình khuyến mãi lớn như giảm giá 50% hoặc giảm tới 70% sản phẩm tại các dịp lớn như Black Friday và các dịp lễ tết. Đây thực sự là cơ hội vàng để sở hữu vali hàng hiệu có tiếng với giá chưa tới 1 triệu đồng!

The Travel Store mua vali chính hãng siêu xịnHy vọng qua bài viết của JAMJA các bạn sẽ tìm được chiếc vali hoàn hảo của mình. Bạn có thể tham khảo địa chỉ cửa hàng của MIA.vn, KOS, Samsonite Vietnam, Lug.vn, The Travel Store tại bộ sưu tập khuyến mại vali được tổng hợp bởi JAMJA.

>>>Mua vali chính hãng GIẢM TỚI 50%:

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/AFD2vVNF” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Đừng quên theo dõi ứng dụng JAMJA thường xuyên để chắc chắn không bị tiếc hùi hụi vì đã bỏ lỡ cơ hội giảm giá trong mơ các tín đồ mua sắm thông thái nhé !

N.A từ JAMJA

Cập nhật ưu đãi NHANH hơn bằng ứng dụng JAMJA

4.1/5 - (11 votes)

Comments

comments