Kem trị mụn Biona có tốt không? Giá cả như thế nào?

6401

Mụn luôn là vẫn đề gây nhức nhối không chỉ đối với phái nữ, bởi vậy mà việc khắc phục mụn luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Có khá nhiều biện pháp khắc phục khác nhau trong đó có phương pháp sử dụng kem trị mụn Biona. Để hiểu rõ hơn công dụng của loại kem trị mụn thần kì này hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Kem trị mụn Biona là dòng sản phẩm khá nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay được công ty TNHH SX&TM Đại Việt Hương (VIETCOS) sản xuất. Đây là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Kem trị mụn Biona

Kem trị mụn Biona có tốt không?

Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu, dòng kem trị mụn Biona hiệu quả, có tác dụng tích cực cho làn da bạn nhờ chiết xuất tinh chất nghệ có chứa trong kem. Vì là sản phẩm được Viện nghiên cứu trong nước điều chế nên kem trị mụn Biona có chất lượng đáng tin cậy và phù hợp với nhiều loại da khác nhau của chị em phụ nữ. Đa số nhiều người sau khi sử dụng đều thấy được hiệu quả tích cực mà nó đem lại đồng thời sản phẩm này không gây bất kì mẫn cảm với người dùng nào.

Kem trị mụn Biona có tốt không

Ưu điểm của sản phẩm: Tác dụng tức thời, giúp cho mụn xẹp nhanh, đồng thời cũng làm mờ các vết thâm do mụn để lại, đem đến một làn da mịn màng. Ngoài ra, giá thành sản phẩm cũng khá rẻ, chiết xuất thành phần an toàn và không gây kích ứng da.

Nhược điểm của sản phẩm: Sau khi sử dụng, sáng dậy sẽ thấy da mặt nhờn bóng. Bên cạnh đó, với những loại mụn lâu ngày thì công dụng của nó lại chậm hơn. Tuy nhiên, nhìn chung với những thông tin về sản phẩm kem trị mụn Biona thì mình vẫn đánh giá đây là sản phẩm trị mụn an toàn mà bạn nên dùng thử.

Kem trị mụn Biona có tốt không 1

Song bên cạnh đó, cũng cần dựa vào mức độ của từng loại mụn và cơ địa mỗi người để có thể sử dụng loại kem phù hợp, đem lại kết quả cao. Với những loại mụn không viêm như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn ít và không quá nghiêm trọng thì việc sử dụng kem trị mụn Biona sẽ đem lại kết quả rõ rệt giúp cho lỗ chân lông se lại và mụn chín nhanh hơn. Ngược lại với những loại mụn viêm như mụn bọc, mụn mủ… thì việc sử dụng sản phẩm này có thể cho tác dụng nhưng hiệu quả không rõ rêt.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều dòng kem trị mụn Biona nhưng trong đó nổi bật và được sử dụng nhiều hơn cả là hai dòng kem: Kem trị mụn Biona tinh chất nghệ và Kem trị mụn Biona max. Với kinh nghiệm của mình, nếu bạn muốn điều trị mụn nặng, giảm sưng viêm và đề phòng nhiễm trùng thì nên lựa chọn dòng sản phẩm Biona max. Còn nếu bạn muốn ngăn ngừa mụn, trị những loại mụn nhẹ và giảm thâm sẹp hiệu quả thì nên sử dụn dòng sản phẩm Biona nghệ.

Kem trị mụn Biona 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pf8Zz5″ ]

Xem thêm:

Kem trị mụn Biona nghệ

Trong số các loại kem trị mụn của Biona thì kem trị mụn Biona nghệ là dòng sản phẩm được đánh giá hiệu quả nhất với nhiều công dụng đáng quan tâm.

Kem trị mụn Biona nghệ 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pf8Zz5″ ]

Bao bì, thiết kế

Thiết kế sản phẩm dạng hũ, phần nắp sản phẩm có màu xanh và phần hũ trắng. Chiết xuất kem bên trong có màu vàng nghệ đẹp mắt và và dạng kem khô, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Thành phần

Các thành phần chính có trong sản phẩm kem trị trị mụn Biona nghệ gồm có: chiết xuất nghệ, Salicylic Acid, Chlohexidine, Vitamin B2… đem đến hiệu quả rõ rệt cho người dùng.

Kem trị mụn Biona nghệ 3

Công dụng

– Chiết xuất nghệ giúp các tổn thương da do mụn mau lành và giới hạn tối đa sự hình thành sẹo mụn. Da hồi phục nhanh sau tổn thương và trở nên mịn màng.

– Dưới tác động của Salicylic Acid, các tế bào biểu bì dễ dàng bong da hơn, lỗ chân lông không bị tắc nghẽn và thông thoáng, chống sừng hoá trong nang lông ngăn ngừa nhân mụn hình thành.

– Chất Chlohexidine có tác dụng diệt khuẩn trong nang lông, cùng với Salicylic Acid, Chlohexidine giúp các nốt mụn bội nhiễm giảm sưng viêm, giảm mụn cám quanh mũi, chuyển mụn đầu trắng thành mụn đầu đen và bong ra dễ dàng.

– Vitamin B2 giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và trao đổi chất của tế bào giúp da trắng dần lên từ bên trong.

Đối tượng sử dụng

Thích hợp với những người bị mụn cám, mụn đầu trắng, mụn đầu đen hay những nốt mụn mới mọc lên… Với những người đang phải đối mặt với tình trạng này thì sản phẩm kem trị mụn Biona dược coi là bí quyết hữu hiệu giúp phòng ngừa một cách nhanh chóng.

Kem trị mụn Biona nghệ 4

Cách sử dụng

  • Đầu tiên, bạn nên rửa mặt thật sạch để loại bỏ các chất bụi bẩn còn bám trên gương mặt.
  • Sau khi rửa mặt xong thì dùng khăn bông thấm khô da mặt. Tiếp đến bạn lấy một lượng kem vừa phải chấm lên phần da có mụn rồi thoa nhẹ và mát xa vùng da mụn đó bằng một lớp kem mỏng. Nếu da của bạn nhiều mụn thì bạn có thể dùng tương tự và sau đó nhớ phải dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt vài cái để cho kem trị mụn thấm sâu hơn.

Kem trị mụn Biona nghệ 2

Hướng dẫn bảo quản

  • Lưu ý phải bảo quản ở nơi khô thoáng và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
  • Đóng gói kín để bảo quản sau khi mở bao bì.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Giá bán

Giá sản phẩm chỉ dao động từ 10.000 – 15.000 đồng tùy vào từng cơ sở.

Kem trị mụn Biona max

Kem trị mụn Biona max

Biona max đem lại hiệu quả tốt với khả năng trị mụn nhanh chóng. sau khi sử dụng khoảng 2-3 hôm bạn sẽ thấy mụn xẹp dần hoặc những mụn đầu đen sẽ khô dần và đẩy nhân mụn lên bề mặt da giúp chúng ta có thể nặn một cách dễ dàng.

Bao bì và thiết kế

Sản phần này được thiết kế theo hình dáng của lọ thuốc nhỏ mắt, không có gì đặc biệt, tuy nhiên ưu điểm của thiết kế đó là đầu chai nhỏ nên dễ kiểm soát được lượng kem lấy ra . Đồng thời, thiết kế của nó gọn nhẹ, nhỏ nhắn nên dễ mang theo bên mình. Ngoài ra, thành phần bên trong dưới chiết xuất dạng kem đặc có màu trắng đục và có mùi thơm nhẹ.

Kem trị mụn Biona max 2

Thành phần

Thành phần trong kem trị mụn Biona max bao gồm: Hạt vitamin E giúp làm sạch hiệu quả, chiết xuất nghệ, Salicylic Acid, Chất Chlohexidine….

Công dụng

Kem Biona max được bào chế đặc biệt có tác dụng chống lại quá trình khởi động tác nhân mụn nhất là các dạng mụn cám khó điều trị, đồng thời giúp cho da bạn mau lành sau tổn thương do mụn gây ra.

Chất Chlohexidine có trong thành phần kem có tác dụng diệt khuẩn trong nang lông giúp cho các nốt mụn giảm độ sưng viêm, và hạn chế mụn cám quanh múi đồng thời chuyển mụn trắng thành mụn đầu đen và bong ra dễ dàng hơn.

 Kem trị mụn Biona max 4

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm này chủ yếu dành cho những người có làn da bị các loại mụn trứng cá thâm nhập chẳng hạn như mụn đầu đen, mụn trứng cá trắng, mụn trứng cá đỏ, mụn cám và nhiều loại mụn khác, ngoài da cũng rất phù hợp cho những người có da mặt bị thâm do vết mụn gây ra.

Cách sử dụng

Làm sạch da mặt bằng nước ấm sau đó lau khô với khăn bông. Tiếp đến lấy một ít kem lên cổ tay và bắt đầu chấm nhẹ lên phần mụn theo chỉ định sau đó thoa đều ở vùng da dễ bị mụn hoặc đang bị mụn, massage nhẹ để kem có thể thấm vào da. Cách tốt nhất là sử dụng kem Biona max ngày một lần và sử dụng vào ban đêm để đem lại hiệu quả cao nhất.

Kem trị mụn Biona max 1

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô mát và tránh ánh nắng trực tiếp, đồng thời nên tránh xa tầm tay của trẻ.

Giá bán

Trên thị trường hiện nay, kem trị mụn Biona được bán với giá 11.500 – 15.000 đồng theo từng cơ sở.

Xem thêm: 

Kem trị mụn Biona giá bao nhiêu?

Như đã đề cập bên trên giá thành của kem trị mụn Biona khá rẻ chỉ dao động từ 13.000 – 20.000 đồng, tuy nhiên không vì thế mà chất lượng của nó bị đánh giá thấp. Với giá thành sản phẩm rẻ đồng thời cũng là hãng mỹ phẩm nội địa với chất lượng ổn định, kem trị mụn của Biona vẫn nhận được sự tin cậy của khách hàng trong nước.

Kem trị mụn Biona giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pf8Zz5″ ]

Mua kem trị mụn Biona ở đâu?

Bạn có thể mua kem trị mụ Biona ở các hiệu thuôc hay những của hàng mỹ phẩm. Ngoài ra, để nhận được nhiều ưu đãi cũng như được giao hàng đến tận nhà thì bạn có thể mua qua các kênh thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Yes24, Tiki…

mua kem trị mụn biona ở đâu

Tuy là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam nhưng dòng sản phẩm kem trị mụn Biona vẫn được nhiều khách hàng tin cậy. Để có một làn da trắng sáng, loại bỏ các vết thâm mụn thì hãy mua ngay sản phẩm kem Biona để thử nghiệm tác dụng của nó.

Hy vọng qua bài viết hôm nay sẽ góp ích cho bạn trong việc giải đáp bài toán xóa tan nỗi tự ti về mụn. Hãy theo dõi những bài viết của JAMJA’s BLOG để có thêm nhiều thông tin bổ ích bạn nhé!

4/5 - (4 votes)

Comments

comments