TOP 7 sản phẩm mặt nạ Nhật Bản dành cho cô nàng tốt nhất hiện nay

5693

Mặt nạ Nhật Bản dưỡng da hiện nay đang được rất nhiều bạn nữ ưa chuông bởi chất lượng cực kỳ tốt mà giá lại hợp lý. Mùa đông sắp đến và đây là thời điểm làn da phụ nữ trở nên khô và cần được cung cấp độ ẩm. Cùng review về những sản phẩn mặt nạ dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay nhé

Mặt nạ dưỡng da là gì?

Đắp mặt nạ là một phương pháp làm đẹp da chăm sóc da tại chỗ được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay bởi chúng được thiết kế với khả năng cung cấp cho làn da một số loại dưỡng chất cần thiết cho da mặt. Đắp mặt nạ sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo làn da của bạn có được dưỡng ẩm và làm đẹp đầy đủ hay không. Hiện nay có đến hàng trăm loại mặt nạ dưỡng da khác nhau cho bạn chọn lựa từ dạng hộp, dạng giấy hoặc mặt nạ sinh học tự làm tại nhà,… và đều có mục đích khác nhau.

Mặt nạ dưỡng da là gì 1

Trong giới làm đẹp thì mặt nạ là một lớp màng được phủ lượng tinh chất làm đẹp da có khả năng dưỡng ẩm cực tốt, vừa giúp trắng da hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa và oxy hóa da. Thường thì sẽ đắp mặt nạ trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút cho tác dụng hoàn hảo nhất. Mặt nạ có rất nhiều loại khác nhau từ mặt nạ ngủ, mặt nạ không cần rửa sạch, mặt nạ cho từng vùng da trên cơ thể như mắt, môi, thân thể,… và cũng tồn tại dưới dạng kem, gel hoặc giấy.

Mặt nạ dưỡng da là gì 2

Mặt nạ giấy hay còn gọi là sheet mask- miếng chất liệu giấy hoặc sợi bông được thiết kế giống như hình khuôn mặt, riêng phần mắt, mũi, miệng để hở. Mặt nạ giấy được nhà sản xuất ngâm trong nhiều loại dung dịch chứa các dưỡng chất làm đẹp da, cụ thể nhất là cung cấp ẩm, làm trắng. Sheet mask thường đựng trong một túi riêng biệt và sử dụng chúng thuận tiện nhanh gọn nhất. Không chỉ vậy còn luôn đảm bảo vệ sinh, không bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Mặt nạ dạng rửa tên tiếng Anh là wash- off mask. Riêng đối với loại mặt nạ dạng rửa này thì bạn sẽ phải rửa sạch làn da sau khi để mặt nạ khoảng 15 đến 20 phút sử dụng. Mặt nạ dạng rửa tồn tại ở nhiều dạng hợp chất khác nhau điển hình như dạng gel, dạng lột, dạng kem, dạng bùn, tẩy tế bào chết.

Mặt nạ dưỡng da là gì 3

Mặt nạ ngủ hiện nay đã dần trở nên quen thuộc với chị em phụ nữ. Với tên gọi của mình, mặt nạ ngủ giúp dưỡng da trong thời gian bạn đang chìm trong giấc ngủ. Chỉ sau khi ngủ dậy bạn mới nên rửa sạch da với nước. Thường thường mặt nạ ngủ sẽ có kết cấu gel, để tạo điều kiện tốt nhất thẩm thấu dưỡng chất vào da nhanh nhất mà không đem lại cảm giác nhờn, rít khó chịu.

Mặt nạ dưỡng da là gì 4

Cách chọn mặt nạ phù hợp với từng loại da

Nếu là người yêu thích làm đẹp thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua được sản phẩm dưỡng da nhanh gọn, tiện lợi, hiệu quả như mặt nạ cả. Nhưng bạn nữ cũng nên biết rằng sử dụng mặt nạ sai cách và không phù hợp với loại da cũng khiến cho tác dụng làm đẹp bị ngược lại. Các loại mặt nạ từ chất liệu giấy cho đến đất sét thường được tín đồ làm đẹp sử dụng làm đẹp hằng ngày. Một lần đắp mặt nạ da được dưỡng ẩm không thua gì so với đi spa đâu nhé. Bạn đang gặp phải tình trạng không biết nên chọn mua cho mình loại mặt nạ nào phù hợp thì nên hãy tham khảo một số gợi ý sau nhé.

Cách chọn mặt nạ phù hợp với từng loại da 1

Đối với da nhờn:

Nhiều cô nàng có suy nghĩ rằng liệu pháp tốt nhất cho một làn da nhiều dầu, nhờn bóng đó chính là loại bỏ được tối da lượng dầu thừa bám trên da mặt. Quan niệm này có thể đúng nhưng đây chưa chắc là giải pháp tốt nhất cho da dầu. Không chỉ loại bỏ được lượng dầu dư trên da, bạn còn phải cấp lượng ẩm đầy đủ bởi làn da dầu cũng gặp tình trạng thiếu ẩm. Vì vậy bạn nên chú ý chọn dòng mặt nạ đúng cách với công dụng dưỡng ẩm sâu từ lỗ chân lông.

Cách chọn mặt nạ phù hợp với từng loại da 2

Mặt nạ đất sét nhận được nhiều phản hồi là tốt cho da dầu nhất. Không chỉ lấy đi lớp bụi bẩn từ môi trường, tế bào chết và dầu thừa mà dòng mặt nạ đất sét này còn lưu giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Đất sét có công dụng là giúp da nhanh thấm lượng dưỡng chất, cân bằng độ ẩm và hỗ trợ giảm lượng dầu nhờn.

Đối với da hỗn hợp:

Bạn thân của cô nàng da nhờn chính là cô gái da hỗn hợp. Bất kỳ ai đang sở hữu làn da hỗn hợp thì sẽ có vùng da chữ T thường đổ nhiều dầu còn vùng da hai bên má lại luôn trong tình trạng khô. Do tính chất của các vùng da khác nhau nên giải quyết các vấn đề liên quan đến chúng cũng hoàn toàn khác nhau, nhất là khi chọn loại mặt nạ cho toàn bộ da mặt bạn nên sử dụng kết hợp nhiều dòng để hiệu quả được tối ưu nhất. Bí quyết làm đẹp từ một số beauty blogger nổi tiếng đem đến cho chị em phụ nữ là thoa mặt nạ dạng kem cho da khô vào má và cằm, sau đó mới dung mặt nạ đất sét cho da dầu vào vùng chữ T hoặc chỗ da nào tiết nhiều dầu nhờn.

Cách chọn mặt nạ phù hợp với từng loại da 3

Đối với da khô:

Đối lập hoàn toàn với làn da dầu và da hỗn hợp chính là cô nàng da khô luôn trong tình trạng thiếu ẩm. Một làn da khô có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như tuổi tác, gen di truyền, môi trường sinh sống, thời thiết đặc biệt là vào mùa đông khô hanh. Nguyên nhân cơ bản của làn da khô chính là thiếu nước và không được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Khi cô nàng có làn da khô thì đi kèm theo đó là các vấn đề nghiêm trọng như kích ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy. Vì vậy mà dành cho da khô là các loại mặt nạ chứa nhiều tinh chất có khả năng chống oxy hóa cao và các dưỡng chất giàu ẩm từ nguyên liệu thiên nhiên.

Cách chọn mặt nạ phù hợp với từng loại da 4

Đối với da nhạy cảm:

Cô nàng yêu làm đẹp cần biết rõ làn da nhạy cảm của mình sẽ thường xuyên có các triệu chứng như dễ bị kích ứng với môi trường, da mẩn đỏ và hay bị bong tróc gây khó chịu. Lý do cho một làn da dễ mắc kích ứng cũng khá nhiều như do căng thẳng kéo dài, ô nhiễm môi trường, hooc môn cơ thể thay đổi, chế độ ăn uống không lành mạnh và thời tiết bên ngoài, hay đơn giản chỉ là do các thành phần cụ thể có trong sản phẩm đó. Phương pháp tốt nhất để chọn được dòng mặt nạ nào cho da nhạy cảm thì tốt hơn hết hãy sử dụng loại mang dưỡng chất tự nhiên, bởi chúng rất dịu nhẹ, không làm da mẩn đỏ và không có mùi thơm. Gợi ý số một của bạn là mặt nạ tinh chất trà xanh hoặc hoa đồng nội để giảm bớt căng thẳng.

Cách chọn mặt nạ phù hợp với từng loại da 5

Top 7 mặt nạ Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Mặt nạ Quality All In One Sheet Mask Moisture

Mặt nạ Quality All In One Sheet Mask Moisture được nằm trong danh sách top đầu về đánh giá mỹ phẩm uy tín tại Nhật Bản. Dòng sản phẩm làm đẹp này được mệnh danh là loại mặt nạ giúp chăm sóc da một cách hoàn hảo “all in one” tất cả trong một, có công dụng hoàn hảo trong việc trợ giúp làn da trở nên mềm mại, đàn hồi tốt, trắng sáng nhanh chóng. Không chỉ vậy còn hỗ trợ da làm chậm lại quá trình lão hóa.

Quality All In One Sheet Mask Moisture 1

Ưu điểm:

  • Quality All In One Sheet Mask Moisture là dòng mặt nạ thiết kế đóng gói trong túi với hai dòng khác nhau cho bạn chọn lựa gồm 30 miếng và 7 miếng, vì vậy bạn có thể tiết kiệm được chi phí cho công đoạn làm đẹp này.
  • Trong mặt nạ Quality All In One Sheet Mask Moisture số lượng dưỡng chất lên đến 3 thành phần đa dạng, chất của mặt nạ này hoàn toàn bằng chất liệu cotton mềm mịn hạn chế tối đa kích ứng da, ôm sát vào từng đường nét khuôn mặt.
  • Dòng mặt nạ này có độ dày hơn 30% so với nhiều sản phẩm mặt nạ thông thường, vì vậy nên Quality All In One Sheet Mask Moisture chứa nhiều tinh chất hơn, cung cấp cho làn da lượng ẩm hoàn hảo nhất.Quality All In One Sheet Mask Moisture 2
  • Khi sử dụng mặt nạ Quality All In One Sheet Mask Moisture bạn nên chú ý đắp mặt nạ chỉ khoảng 15 đến 20 phút, cảm thấy khô hẳn rồi mới tháo mặt nạ xuống, tránh tình trạng dưỡng chất bị hấp thụ ngược lại. Sau khi đắp mặt nạ bạn có thể cảm nhận rõ rệt: da căng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông lớn, đàn hồi da và ẩm đủ.

Quality All In One Sheet Mask Moisture 3Nhược điểm:

  • Giá thành của mặt nạ Quality All In One Sheet Mask Moisture hơi nhỉnh hơn so với các loại thông thường. Giá thành của mặt nạ Quality All In One Sheet Mask Moisture dao động khoảng 450.000- 500.000 VNĐ/ 30 miếng.
  • Do tất cả số lượng mặt nạ đều để chung trong một chiếc túi zip nên khó đảm bảo được vệ sinh khi bạn phải thường xuyên đóng mở để lấy mặt nạ ra sử dụng. Lời khuyên là nếu muốn dùng mặt nạ Quality All In One Sheet Mask Moisture thì chỉ nên mua loại 7 miếng.

Quality All In One Sheet Mask Moisture 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S8cWnW” ]

Mặt nạ Tofu Moritaya Mask

Tofu Moritaya Mask là một loại mặt nạ có thành phần chủ yếu từ đậu hũ non và hiện nay đã trở thành một sản phẩm làm đẹp da được ưa chuộng không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở Thái Lan. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, chiết xuất từ đậu hũ non, thêm vào đó là sữa ong chúa nguyên chất, mặt nạ Tofu Moritaya Mask được mong đợi hơn bao giờ hết về khả năng dưỡng da hoàn hảo, trải nghiệm làm đẹp thú vị và đầy ấn tượng đối với chị em phụ nữ. Bạn sẽ bất ngờ bởi làn da săn chắc, mềm mại, vết thâm nám dần mờ đi và lỗ chân lông lớn được thu nhỏ lại.

Tofu Moritaya Mask 1

Ưu điểm:

  • Mặt nạ Tofu Moritaya Mask là dòng sản phẩm hoàn toàn lành tính, an toàn cho da, thêm vào đó là công thức kết hợp AHA và sữa chua, hỗ trợ quá trình tẩy tế bào chết bám dính trên da một cách dễ chịu, không làm cho da bị lên kích ứng, phù hợp với nhiều loại da, và Tofu Moritaya Mask dùng được cho cả phụ nữ mang thai.
  • Thành phần chính của Tofu Moritaya Mask là đậu hũ non và dùng 100% đậu nành lên men tự nhiên được giữ khô ráo trong khoảng 60 ngày. Vì vậy cũng dễ hiểu khi mặt nạ Tofu Moritaya Mask có mùi hương thanh thanh, hơi chua nhẹ và công dụng trong việc dưỡng ẩm da, làn da căng bóng mịn màng, độ sạm da giảm đi, mụn cũng dần biến mất.

Tofu Moritaya Mask 2

  • Kết cấu tinh chất của Tofu Moritaya Mask thuộc loại kem đặc, khi thoa lên da sẽ có cảm giác mát mẻ nhanh chóng. Nhưng bạn chỉ nên dùng mỗi lần một lượng vừa phải đủ để thoa lên da lớp mỏng vừa phải, giữ mặt nạ nghỉ trên da khoảng 10 đến 15 phút. Cuối cùng là rửa sạch rồi cảm nhận được ngay sự thay đổi rõ ràng trên da, sáng và mềm hơn trước.

Nhược điểm:

  • Giá thành của mặt nạ Tofu Moritaya Mask hơi cao so với mức trung bình, khoảng 350.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ cho một hũ mặt nạ thể tích 150ml.
  • Vì Tofu Moritaya Mask có thiết kế bao bì bên ngoài là dạng hũ, nên mỗi lần lấy chất kem ra bên ngoài dễ nhưng đồng nghĩa với việc không khí bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến tinh chất bên trong, một hũ này bạn chỉ nên dùng từ 2 đến 3 tháng thôi nhé.

Tofu Moritaya Mask 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OE8HSJ” ]

Mặt nạ Kose Clear Turn Babyish Deep Mask

Mặt nạ Kose Clear Turn Babyish Deep Mask là một trong những sản phẩm bán chạy, thuộc dòng siêu hot của thương hiệu mỹ phẩm Kose đình đám của Nhật Bản. Nếu để nói đến mặt nạ Kose Clear Turn Babyish Deep Mask bạn sẽ nhớ đến những điểm vượt trội của sản phẩm này so với nhiều sheet mask thông thường như lượng tinh chất, hiệu quả sử dụng, độ thẩm thấu. Cho đến nay, thương hiệu Kose đã cho em mặt nạ Kose Clear Turn Babyish Deep Mask ra mắt thị trường 3 dòng khác nhau với 3 màu sắc thiết kế cùng 3 công dụng riêng biệt: màu hồng, màu trắng và màu vàng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp hơn.

Kose Clear Turn Babyish Deep Mask 1

Ưu điểm:

  • Mặt nạ Kose Clear Turn Babyish Deep Mask màu vàng có công dụng là cung cấp dưỡng ẩm sâu từ bên trong lỗ chân lông giúp cho làn da trở nên căng mịn, trắng sáng và săn chắc. Nhưng cô nàng nên chú ý rằng dòng mặt nạ này có độ ẩm dành riêng cho vùng khí hậu ôn đới của Nhật Bản, nên thời tiết nóng ẩm Việt Nam không phù hợp lắm.
  • Mặt nạ Kose Clear Turn Babyish Deep Mask màu trắng: cung cấp ẩm ở mức độ vừa phải, thêm vào đó là khả năng làm trắng da hiệu quả, dành riêng cho cô nàng nào đang sở hữu làn da thường và da dầu.

Kose Clear Turn Babyish Deep Mask 2

  • Mặt nạ Kose Clear Turn Babyish Deep Mask màu hồng: dòng mặt nạ này có lượng ẩm khá nhiều, dành cho cô nàng da khô và rất khô, hỗ trợ da trở nên mềm mại, đàn hồi và tăng sức đề kháng.

Nhược điểm:

  • Có đến 50 miếng mặt nạ Kose Clear Turn Babyish Deep Mask chứa trong một chiếc túi zip, khó khăn cho việc sử dụng, không thuận tiện lấy mặt nạ ra khỏi.
  • Giá thành của Kose Clear Turn Babyish Deep Mask: 250.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ.

Kose Clear Turn Babyish Deep Mask 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NTWNPn” ]

Mặt nạ Toumei Shirohada White Mask

Mặt nạ Toumei Shirohada White Mask là ứng của viên tiếp theo trong danh sách những loại mặt nạ tốt nhất tại Nhật Bản được nhiều chị em tin dùng. Với công dụng giúp dưỡng trắng da mặt hiệu quả theo từng quy trình sử dụng, mặt nạ Toumei Shirohada White Mask còn cung cấp cho làn da khô lượng dưỡng ẩm phù hợp, nuôi dưỡng da luôn mịn màng, săn chắc, tăng tông trông thấy qua từng ngày dùng. Toumei Shirohada White Mask nổi tiếng là sản phẩm làm đẹp lành tính, dành cho nhiều loại da khác nhau kể cả da nhạy cảm, có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm Utena Cosmetics nổi tiếng không chỉ ở Nhật mà còn lan ra toàn thế giới.

Toumei Shirohada White Mask 1

Ưu điểm:

  • Mặt nạ Toumei Shirohada White Mask chứa lượng dưỡng chất dồi dào gồm các thành phần chính là: tinh chất từ hạt đậu nành nguyên chất, một thành phần mới lạ trong làm đẹp- tinh chất nhau thai kết hợp cùng collagen tự nhiên. 3 thành phần này hòa quyện vào nhau tạo nên sự hiệu quả tối ưu nhất giúp làn da càng trở nên khỏe mạnh hơn, cải thiện tích cực, giảm xuất hiện nếp nhăn.
  • Công dụng của mặt nạ Toumei Shirohada White Mask là làm chậm quá trình lão hóa làn da, làm mờ vết thâm da mụn để làm, hạn chế nám da, ngăn chặn mụn đầu đen quay trở lại, đem đến làn da dưỡng đủ ẩm luôn trắng hồng tự nhiên.

Toumei Shirohada White Mask 2

  • Không giống nhiều loại mặt nạ khác, bạn nên đắp Toumei Shirohada White Mask trong vòng chỉ khoảng 15 phút, massge nhẹ nhàng bằng tay để dưỡng chất thấm đều vào da, sau khi sử dụng thì không cần làm sạch da mặt với nước.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm mặt nạ Toumei Shirohada White Mask khá khó khăn trong việc tìm mua. Nếu muốn sở hữu em này bạn chỉ nên nhờ bạn bè người thân xách tay từ bên Nhật Bản về.
  • Thêm một nhược điểm của em mặt nạ Toumei Shirohada White Mask này là 10 miếng được đựng trong một túi zip, khó khăn trong bảo quản và giữ vệ sinh lâu dài.
  • Giá thành của mặt nạ Toumei Shirohada White Mask khoảng từ 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ cho 10 miếng, hợp túi tiền nhiều cô nàng đang là sinh viên học sinh.

Toumei Shirohada White Mask 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S9DzIR” ]

Mặt nạ LuLuLun Mask màu hồng

LuLuLun Mask màu hồng là loại mặt nạ đang được nhiều cô nàng xứ hoa anh đào ưa chuộng nhờ vào giá thành hợp túi tiền đại đa số người tiêu dùng mà chất lượng lại ổn định, dưỡng ẩm da cực kỳ tốt. Hãng này đã sản xuất LuLuLun Mask đến 3 dòng sản phẩm khác nhau, công dụng riêng biệt như màu tím, màu hồng và màu trắng. Nhưng trong 3 loại này, mặt nạ LuLuLun Mask màu hồng lại nhận được sự chú ý hơn cả, thường xuyên xuất hiện trên quảng cáo. Đây là dòng mặt nạ có công dụng dưỡng ẩm da nhẹ nhàng, bạn nữ có thể sử dụng hằng ngày để da luôn được săn chắc, lỗ chân lông se nhỏ lại.

LuLuLun Mask màu hồng 1

Ưu điểm:

  • Nhiều lời khuyên cho rằng một tuần chỉ nên đắp mặt nạ khoảng từ 2 đến 3 lần, đắp nhiều sẽ làm da bị mỏng đi. Nhưng với mặt nạ LuLuLun Mask màu hồng bạn có thể sử dụng hằng ngày, thay thế cho các lọa kem dưỡng ẩm thông thường. Bạn hãy yên tâm bởi giá thành của loại mặt nạ này rất phải chăng nên dùng được thường xuyên.
  • Thành phần tinh chất của mặt nạ LuLuLun Mask màu hồng bao gồm royal jelly và acid hyaluronic nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm sâu bên trong các tế bào da, giúp da trở nên mịn màng, đàn hồi tốt, tăng khả năng giữ ẩm và hấp thụ các dưỡng chất từ các loại serum. Trong quá trình sử dụng LuLuLun Mask màu hồng  bạn sẽ không có cảm giác da bị nhờn dính, khó chịu.

LuLuLun Mask màu hồng 2

  • Mặt nạ LuLuLun Mask màu hồng được làm hoàn toàn bằng chất liệu 100% cotton, nhờ vậy mà mặt nạ này ôm sát vào đường nét khuôn mặt, không làm kích ứng da, tránh tình trạng da mẩn đỏ sau khi sử dụng. Thêm vào đó LuLuLun Mask màu hồng không chứa cồn, paraben, chất tạo màu và mùi nên an toàn cho sức khỏe, đảm bảo da.

Khuyết điểm:

  • Trong một hộp mặt nạ LuLuLun Mask màu hồng có đến 42 miếng được thiết kế xếp chồng lên nhau, tuy tiết kiệm được diện tích nhưng lại bất tiện khi sử dụng và đặc biệt là không đảm bảo được vệ sinh và tinh chất dễ bị ảnh hưởng bởi không khí bên ngoài.
  • Ngay khi mở nắp của hộp LuLuLun Mask màu hồng, tốt hơn hết nên sử dụng hết sản phẩm trong vòng 80 ngày, tránh tình trạng mặt nạ trở nên khô không dùng được nữa.

LuLuLun Mask màu hồng 3Giá thành của mặt nạ LuLuLun Mask màu hồng là 350.000 VNĐ cho đến 400.000 VNĐ cho 32 miếng.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PNwOec” ]

Mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic

Tiếp ngay sau đây là một sản phẩm làm đẹp từ thương hiệu Kose đình đám của Nhật Bản. Và đây chắc chắn là một loại mặt nạ bạn nên tham khảo và rất đáng thử nhé, em ấy có tên là Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic. Hiện nay mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic có đến 3 loại khác nhau, mỗi loại lại có một công dụng riêng biệt, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng đối tượng. Bạn có thể nhận diện được mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic bởi bao bì bên ngoài có màu vàng khá đặc trưng, công dụng nổi bật dưỡng ẩm hiệu quả.

Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic 1

Ưu điểm:

  • Tinh chất của mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic bao gồm công thức hiện đại, tân tiến nhất khi kết hợp AHA cùng với acid citric. Vì thế mà Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic có công dụng là đánh bay được lớp sừng cứng đầu bám trên da mặt. Không chỉ vậy dòng mặt nạ này còn có các dưỡng chất khác như vitamin C kháng viêm kháng khuẩn, collagen phục hồi tế bào da mới, hyaluronic acid, coenzyme Q10, placenta thẩm thấu nhanh vào sâu trong da, da căng mịn, cung cấp ẩm tốt.
  • Mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic dày hơn nhiều loại bình thường vì vậy lượng tinh chất bên trong cũng sẽ nhiều hơn. Nhà sản xuất Kose đã thiết kế miếng mặt nạ cotton này lên đến 3 lớp, liên tục đưa lượng dinh dưỡng có trong Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic vào tế bào da, ôm sát đường nét khuôn mặt dù đó có là chi tiết nhỏ nhất.

Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic 2

  • Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic không chứa các chất paraben, chất tạo mùi hóa học, không chất tạo mùi hay chất khoáng có hại đến làn da sức khỏe con người, vì thế cô nàng có thể làm đẹp hằng ngày với dòng mặt nạ này.

Nhược điểm:

  • Một túi Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic có đến 30 miếng mặt nạ, mặc dù bạn có thể tiết kiệm được chi phí nhưng nhiều miếng trong cùng một hộp thì sẽ không đảm bảo được vệ sinh, dưỡng chất có bị ảnh hưởng bởi không khí bên ngoài không, vì bạn phải mở thường xuyên nhiều lần.
  • Mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic chủ yếu là công dụng dưỡng sâu, các tác dụng khác thì không được rõ rệt lắm. Và giá thành của mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic là 200.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ cho 30 miếng mặt nạ.

Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AntCkn” ]

Mặt nạ Keana Nadeshiko Rice Mask

Khi nghe đến cái tên Keana Nadeshiko Rice Mask bạn đã nhận ra ngay đây là một dòng sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Trên thị trường mặt nạ Keana Nadeshiko Rice Mask cũng nhận được sự yêu thích đáng kể, góp mặt trong xếp hạng do tạp chí Cosme Nhạt Bản bình chọn. Chắc chắn đây là mặt nạ làm đẹp không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng người Nhật. Mặt nạ Keana Nadeshiko Rice Mask được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất gạo nên công dụng rõ ràng là làm trắng da, giúp da rạng rỡ và duy trì được độ ẩm cực tốt.

Keana Nadeshiko Rice Mask 1

Ưu điểm:

  • Dòng mặt nạ cám gạo Keana Nadeshiko Rice Mask có chứa các thành phần như sau: dưỡng chất komenuka được thủy phân giúp dễ thẩm thấu vào da, chiết xuất 100% từ gạo tự nhiên được lên men, dầu gạo komenuka và glucosylceramide. Các thành phần này hòa quyện vào nhau, hỗ trợ nhau để mặt nạ Keana Nadeshiko Rice Mask có các dông dụng như giúp da trở nên căng mịn, đàn hồi tốt, lỗ chân lông nhỏ dần, giảm hoạt động của các loại mụn, hạn chế vết thâm sau mụn.
  • Thiết kế bao bì của mặt nạ Keana Nadeshiko Rice Mask khá được đầu tư với màu sắc chủ đạo là trắng và xanh dương. Vì vậy ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy sản phẩm này chính là sự trang nhã, hài hòa và thân thiện với môi trường.

Keana Nadeshiko Rice Mask 2

  • Mặt nạ Keana Nadeshiko Rice Mask có giá thành hợp túi tiền, phù hợp với nhiều bạn sinh viên học sinh chưa có thu nhập cao. Miếng mặt nạ chất liệu mềm mịn, khi đắp lên da ôm toàn bộ vào đường nét trên mặt. Khoảng 200.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ cho 10 miếng mặt nạ Keana Nadeshiko Rice Mask.

Nhược điểm:

  • Cũng giống như nhiều dòng mặt nạ đến từ Nhật Bản, Keana Nadeshiko Rice Mask vẫn được đựng trong cùng trong một túi hoặc một hộp. 10 miếng mặt nạ Keana Nadeshiko Rice Mask đựng hết trong một chiếc túi zip, vừa khó khăn trong việc lấy, vừa không đảm bảo được vệ sinh.

Keana Nadeshiko Rice Mask 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2POD59C” ]

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã nêu lên ưu và nhược của 7 dòng mặt nạ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay. Mong bạn tìm được loại phù hợp với làn da của mình và chúc bạn luôn xinh đẹp.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments