JUNO làm chao đảo chị em mê đồ hiệu với CHỈ 200K hơn 200.000 đôi giày HOT

13271

Đã từng có một câu nói nổi tiếng thế này: “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tốt đẹp”. Có lẽ đây cũng chính là một trong những lí do vì sao mà giày luôn là bạn thân của phụ nữ. Và nếu đã tự hào đứng trong đội ngũ tín đồ giày dép thì chắc hẳn là bạn không thể không biết tới Juno – thương hiệu thời trang giày dép phụ kiện nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu của phái đẹp Việt.

Juno tự hào là thương hiệu giày cho phái đẹp hàng đầu Việt Nam

Juno tự hào là thương hiệu thời trang giày dép phụ kiện hàng đầu cho phụ nữ Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho phái đẹp những đôi giày thời trang, chất lượng tốt nhất thay cho những đôi giày trên thị trường tuy giá có rẻ nhưng lại độc hại và dễ hỏng, thương hiệu Juno đã ra đời với những trăn trở đó. Hè này, Juno lại đem đến cho những tín đồ thời trang một ưu đãi cực hot: Chỉ 200K lựa giày và sandal sành điệu liền tay rinh ngay đồ đẹp. Trước khi tìm mua cho mình một đôi giày vừa ý thì cùng tìm hiểu vì sao thương hiệu này lại được yêu thích đến vậy bạn nhé!

Thương hiệu giày dép đáng tin cậy cho phái đẹp

JUNO – ĐỊA CHỈ MUA SẮM TIN CẬY

Có rất nhiều cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang giày dép trên cả nước. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng được khách hàng tín nhiệm. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển Juno đã nỗ lực không ngừng để khai trương hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và trở thành địa chỉ “hot” được phái đẹp tin tưởng và đánh giá cao.

Cửa hàng được yêu thích

Khi bước vào bất cứ showroom nào, bạn dễ dàng nhận thấy Juno được đầu tư kĩ càng và tỉ mỉ về mặt hình ảnh, cách trưng bày sản phẩm hết sức chuyên nghiệp tại cửa hàng. Dựa trên tông màu chủ đạo đỏ trắng kết hợp với ánh sáng và những kệ bằng kính bố trí sắp xếp giày dép hết sức hợp lí, Juno đem đến một không gian mang hơi thở hiện đại, thời trang nhưng vẫn không kém phần thân thiện cho dù bạn có đặt chân vào bất cứ chi nhánh nào. Và thêm một điểm cộng nữa không thể bỏ qua chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn niềm nở chào đón khách hàng sẽ sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn được món đồ vừa ý lại hợp với túi tiền của bạn.

Đầu tư tỉ mỉ
Kết hợp ánh sáng và kính hiện đại

“Không biết sao mình thấy Juno ở Biên Hoà nhân viên cực kỳ dễ thương, nhất là nhân viên ở cửa hàng trên đường Phạm Văn Thuận gần The Coffee House, ngày sale cực dã man vì khách đông đến ngộp thở, tính tiền xếp hàng cả nửa tiếng. Nhưng các bạn vẫn rất vui vẻ, vẫn giữ cách nói chuyện dễ thương và tươi cười với khách. Mình thấy nể mấy bạn thật, chạy ra chạy vô đổ mồ hôi mà khách hỏi gì vẫn cố từ tốn để nói. Đợt này túi xách đẹp, giày cũng chất, lần nào Juno sale mình đều mua không dưới 4 món. Mua offline rồi mà vẫn đặt mua online thêm nữa. Đồ Juno đẹp kiểu sang, đi êm giá lại rẻ (khi sale). Mong sắp tới có nhiều kiểu túi đẹp nữa, minh sẽ ủng hộ dài dài nhé!” – Bạn Nị Huỳnh bình luận trên fanpage của Juno.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Trải nghiệm mua sắm càng trở nên tiện lợi dễ dàng khi mua hàng trực tuyến. Ghé qua website bạn chắn chắn sẽ bị ấn tượng với giao diện bắt mắt và hiện đại với tông màu đỏ trắng truyền thống của Juno.

Website thiết kế hiện đại

Các công cụ tìm kiếm đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo mong muốn, có sự phân loại cụ thể theo màu sắc, kiểu dáng, thương hiệu, … Với thủ tục đăng ký đơn giản, thao tác nhanh chóng, bạn chỉ việc click chuột và đợi nhận hàng mà không phải tốn thời gian hay bất kì khoản phí linh tinh nào khác.

JUNO – NHỮNG ĐÔI GIÀY TỐT HÂN HẠNH ĐƯA BẠN ĐẾN NHỮNG NƠI TỐT ĐẸP!

Sau nhiều năm tham gia thiết kế, sản xuất và hoạt động thương mại trong ngành giày da Việt Nam, nhận thấy thị trường nội địa lại bỏ ngỏ cho các sản phẩm giày dép trôi nổi làm mưa làm gió với lợi thế giá rẻ mặc dù chất lượng thấp kèm theo nhiều mối lo âu về sức khỏe (hóa chất độc hại, chất liệu dễ hư hỏng, đứt gãy…), đây chính là lý do vì sao Juno lại ra đời.

Juno đem đến những đôi giày chất lượng tốt nhất

Juno định hướng trở thành nhà thiết kế, sản xuất và phân phối giày thời trang nữ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Ý, Juno mong muốn tạo ra các sản phẩm giày mang thương hiệu Việt với chất lượng châu Âu đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú, dịch vụ khách hàng hoàn thiện và nhất là giá cả hợp lý.

Thương hiệu Việt chất lượng Châu Âu
Mẫu mã đa dạng phong phú

Hiện tại, Juno đang ngày càng được các chị em công sở yêu thích và lựa chọn cho tủ giày của mình. Các mẫu giày mũi nhọn, giày platform, giày kitten heels, giày slingback, giày T-strap hay giày cao gót Mary Jane của Juno luôn dẫn đầu xu hướng thời trang trên thị trường và được săn đón nhiệt tình.

Ngày càng được các chị em yêu thích
Không thể thiếu trong tủ đồ của nàng công sở
Diễm My 9x yêu thích
Angela Phương Trinh tin dùng!

“Juno rất tuyệt vời. chất lượng tốt, giá thì phù hợp với nhiều đối tượng. Mình sở hữu hơn 10 đôi rồi. Hôm nay đặt đôi nữa được gỉam 30% hihi. Vui cực! Yêu Juno, yêu size 34. Size hiếm chỉ Juno có thôi hihi” – Bạn Bao Gia bình luận trên fanpage của Juno.

Yêu Juno từ… cái nhìn đầu tiên!
Ưu đãi dành tặng bạn!

Vào hè này lần này, Juno  mang đến cho bạn ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn khi áp dụng ưu đãi: Chỉ 200K lựa giày và sandal sành điệu liền tay rinh ngay đồ đẹp. Đừng chần chừ nữa, rủ ngay bạn bè và vào đây để sắm ngay những mẫu giày JUNO với giá hời nhất nào!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments