Top 10 kem che khuyết điểm Hàn Quốc tốt nhất, che phủ tuyệt đối

7568

Những dòng kem che khuyết điểm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay với độ che phủ tuyệt đối sẽ hô biến khuôn mặt bạn trở nên mịn màng, sáng đẹp hơn bao giờ hết.

Kem che khuyết điểm Mineral Essential Innisfree

Chất kem của Mineral Essential Innisfree ở dạng lỏng nên rất nhẹ cho da, mịn và dễ tán đều. Ngay cả những chỗ như bọng mắt dễ có cảm giác nặng mắt khi thoa kem che khuyết điểm thì với chất kem lỏng như thế này sẽ rất phù hợp.

Mineral Essential Innisfree

Mineral Essential Innisfree

Thành phần được chiết xuất từ trà xanh thu hoạch trên đảo Jeju giúp kem che khuyết điểm Mineral Essential Innisfree có khả năng cấp ẩm, đặc biệt phù hợp cho vùng mắt dễ bị khô ráp. Bên cạnh đó thành phần làm sáng da trong kem giúp khả năng che phủ hoản hảo hơn bởi làn da được bật sáng, khỏe khoắn và mịn màng hơn.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những quầng thâm dưới mắt hay các vết thâm mụn khó che.

Minera Essential Innisfree có giá khoảng 100.000 VNĐ.

Kem che khuyết điểm Skinfood

skinfood banana concealer stick

Skinfood banana concealer stick

Skinfood Banana Concealer Stick với ý tưởng từ quả chuối với màu vàng nổi bật là một trong những dòng kem che khuyết điểm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Kem ở dạng vặn, dễ apply và giúp chúng mình tiết kiệm thời gian khá nhiều khi trang điểm. Đặc biệt những chỗ có vết thâm hay mụn nhỏ, sử dụng đầu vặn thật sự tiện lợi.

Với thành phần giàu độ ẩm và dưỡng chất, kem không chỉ có khả năng che khuyết điểm hiệu quả ở những vùng thâm, nám hay bị tối màu trên da mà còn giúp da mềm mịn, hạn chế tình trạng khô bong tróc. Chiết xuất từ chuối cũng chính là điểm đặc biệt của sản phẩm che khuyết điểm đến từ Skinfood này.

Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da và với mọi vùng da trên mặt.

Giá thành của kem che khuyết điểm chuối Skinfood khoảng 110.00 VNĐ.

Kem che khuyết điểm Etude House Surprise Stick Concealer

Etude House Surprise Stick Concealer

Etude House Surprise Stick Concealer

Thiết kế của Etude House Concealer cũng là dạng thỏi khá dễ dùng, dễ dàng che đi khuyết điểm ở quầng thâm hay các đốm mụn, da không đều màu.

Kem che khuyết điểm Etude House rất lành tính bởi những chiết xuất từ dầu jojoba, dầu hạt Macadamia, dầu lá và dẫn xuất vitamin E.

Chiết xuất lành tính nên em này da nào cũng “xài” được nhé. Ngay cả những vùng da nhạy cảm như mắt cũng có thể dùng được sản phẩm này

Etude House Concealer có giá khoảng 120.000 VNĐ.

Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Concealer

The Saem Cover Perfection Concealer

The Saem Cover Perfection Concealer

Với chất kem có kết cấu không quá dày, mỏng vừa đủ để vẫn có thể che phủ hết các khuyết điểm nhưng vẫn có lớp trang điểm mềm mướt, căng bóng và tự nhiên. Chất kem mỏng nhưng không quá lỏng, kết hợp cùng đầu cọ mềm và nhỏ cho việc trang điểm dễ dàng mà tiết kiệm hơn.

Thành phần dưỡng ẩm trong The Saem Cover Perfection Concealer tuy không quá tốt nhưng vẫn đủ mang lại một lớp nền khỏe khắn, mịn màng.

Vì không có nhiều thành phần dưỡng nên em này không thích hợp lắm cho những cô nàng có làn da khô.

Sản phẩm có giá khoảng 140.000 VNĐ

Kem che khuyết điểm AritaumAll Day Tip Concealer

AritaumAll Day Tip Concealer

AritaumAll Day Tip Concealer

Thiết kế dạng kem với đầu cọ nhỏ rất thích hợp cho chúng mình dùng ở những vùng da khó tiếp cận như cánh mũi hay hốc mắt.

Sản phẩm kem che khuyết điểm Hàn Quốc Aritaum All Day Tip còn chinh phục được người dùng nhờ khả năng bám lâu trôi, che phủ tốt với cả những khuyết điểm như nốt mụn trứng cá, những đốm nâu hay quầng thâm dưới mắt.

Sản phẩm có giá khoảng 150.000 VNĐ

Kem che khuyết điểm Missha Cover Prime Liquid Concealer SPF30 PA++

Missha Cover Prime Liquid Concealer SPF30 PA++

Chất kem của Missha Cover Prime Liquid Concealer siêu dễ tán và chỉ cần một lớp mỏng làn da của chúng mình lập tức đều màu và sáng bóng ngay lập tức.

Với Missha Cover Prime Liquid Concealer, làn da của bạn còn được cấp nước đủ ẩm để tránh hiện tượng khô mốc khó chịu, nhất là vào mùa đông này.

Phù hợp với nhiều loại da và có đủ các tone màu cho những vùng da khác nhau, em này thật sự là sản phẩm kem che khuyết điểm Hàn Quốc tốt.

Sản phẩm có giá thành khoảng 160.000 VNĐ

Kem che khuyết điểm Za Perfect Fit Concealer

Za Perfect Fit Concealer

Za Perfect Fit Concealer

Za Perfect Fit Concealer được kết cấu bởi các hạt phấn siêu nhỏ nên sẽ cho bạn một lớp trang điểm với độ che phủ hoàn hảo, thấm nhanh và che khuyết điểm cực kì hoàn hảo dù là những vết sạm nám, sẹo do mụn hay bọng mắt mệt mỏi. Thấm nhanh và mỏng nhẹ nhưng em này lại có khả năng ngăn dầu và mồ hôi hiệu quả trong một thời gian dài.

Sản phẩm có chứa tinh chất mật ong cùng nhiều dưỡng chất khác cho khả năng che phủ hiệu quả hơn, giúp làn da sáng bóng, mịn màng, đặc biệt là ở vùng da mắt.

Kem che khuyết điểm Za Perfect Fit Concealer có giá khoảng 170.000VNĐ.

Kem che khuyết điểm Concealer Dual Veil

Concealer Dual Veil

Concealer Dual Veil

Đây là dạng kem che khuyết điểm với 2 đầu, một là dạng sáp, một là dạng kem. Với thiết kế linh hoạt này chúng mình sẽ cực kì thuận tiện trong việc apply những vùng da khác nhau với khuyết điểm khác nhau như môi, mắt, má…

Bên cạnh đó, thành phần của Concealer Dual Veil còn có công thức với khả năng kiềm dầu và giữ kem lâu trôi, cho lớp trang điểm luôn bền đẹp.

Sản phẩm có giá khoảng 290.000 VNĐ.

Kem che khuyết điểm Laneige Watery Cushion Concealer

Laneige Watery Cushion Concealer

Laneige Watery Cushion Concealer

Nhờ kết cấu kem dạng lỏng mà khả năng che phủ của Laneige Watery Cushion Concealer cực kì hoàn hảo, mịn màng không tỳ vết mà còn giúp da có hiệu ứng sáng bóng khỏe khoắn.

Thành phần chứa nhiều dưỡng chất giúp da không chỉ được che phủ tốt mà còn mềm mướt, chăm sóc tốt làn da kể cả khi phải make-up cả ngày.

Giá sản phẩm khoảng 450.000 VNĐ

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy

Nars Radiant Creamy

Nổi bật với chất kem creamy đặc, dày nhưng rất mịn, phù hợp cho những nàng có khuyết điểm “khó nhai” như vết mụn đỏ, vết sưng hay quầng thâm sẫm màu, nết nhăn, vết sẹo. Chất kem dễ tán, nhanh tiệp vào da cho lớp nền mịn, mỏng và nhẹ nhàng, cảm giác rất tự nhiên.

Thành phần của em này đều là thành phần tự nhiên và hoàn toàn không chứa các chất độc hại cho da. Chính vì thế những nàng có da nhạy cảm không sợ em này sẽ làm nổi mụn đâu nhé.

Vì có chất kem dày nên kem che khuyết điểm Nar không phù hợp lắm với những nàng da khô. Tuy nhiên hầu hết các vùng da trên mặt đều có thể sử dụng em này.

Sản phẩm có giá khá cao, khoảng 680.000 VNĐ.

Kết luận

Với Top 10 kem che khuyết điểm Hàn Quốc tốt nhất mà JAMJA’s Blog đã gợi ý cho bạn ở trên, hy vọng chúng mình sẽ tìm ra được sản phẩm phù hợp với bản thân để luôn xinh đẹp, rạng ngời và tự tin nhé!

4.7/5 - (4 votes)

Comments

comments