Kem nền Nars – Sự lựa chọn hàng đầu của quý cô sành điệu

8600

Kem nền Nars chính hãng hiện đang là loại kem nền cao cấp được hàng triệu cô gái, kể cả các ngôi sao lớn trên toàn thế giới tin dùng trong nhiều năm qua.

Thương hiệu Nars

Nars là một trong những thương hiệu cao cấp được ưa chuộng trên toàn thế giới đến từ New York. Nổi tiếng từ những cây son môi, Nars nhanh chóng chinh phục thị trường mỹ phẩm với đa dạng các loại mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da và các dụng cụ trang điểm chất lượng cao. Các sản phẩm của Nars luôn được bày bán trong những không gian đẳng cấp. Rất nhiều ngôi sao nữ hàng đầu đã trở nên tỏa sáng hơn nhờ bộ mỹ phẩm Nars.

Mỹ phẩm Nars - 1

Những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Nars chính là: kem nền, kem che khuyết điểm, son môi, phấn má và phấn phủ. Trong đó mỗi sản phẩm kem nền của Nars luôn nằm trong TOP những loại kem nền tốt nhất dù cho giá thành có hơi cao một chút. Đặc điểm chung của kem nền Nars là có bảng màu đa dạng, hợp với mọi làn da của cô gái châu Á. Chất kem dễ tán không chỉ tạo lớp nền đẹp tự nhiên mà còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

TOP 3 kem nền Nars được ưa chuộng nhất hiện nay

Tham khảo ngay 3 dòng kem nền đang hot nhất, bán chạy nhất tại các showroom lớn nhỏ của Nars để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, tạo lớp nền ấn tượng hút ánh nhìn.

Review kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation 

Không hổ danh là một trong những loại kem nền tốt nhất hiện nay trên thị trường kem nền và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Nars, All Day Luminous Weightless Foundation hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Nars All Day Luminous Weightless Foundation 

Thiết kế

Thiết kế Nars All Day Luminous Weightless Foundation 

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2zyahfn” ]

Chưa cần biết chất lượng thế nào nhưng nhìn thiết kế bên ngoài thôi cũng đủ khiến ta cảm thấy sang chảnh hơn rồi. Lọ thủy tinh vuông vức cầm chắc tay với dòng chữ Nars đơn giản in trên thân. Nhìn bên ngoài có thể nhận thấy được màu kem cũng như lượng kem còn lại  bên trong. Tuy nhiên phần nắp màu đen bên trên lại có nhược điểm đó là dễ bị bám bẩn.

Nars All Day Luminous Weightless Foundation có thiết kế phần đầu bơm vô cùng tiện lợi, giúp lấy kem nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm nhất. Một điểm cộng to đùng cho em kem nền này vì đến cả dòng cao cấp như MAC cũng không được trang bị phần đầu pump này.

Chất kem

Chất kem sánh đặc hơn so với các loại kem nền khác của Nars. Khi lấy kem chỉ cần lấy một lượng nhỏ thôi cũng đủ để tán đều khắp mặt. Kem nhanh chóng khô lại tạo lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên có như không cực thích. Nếu bạn cần dùng trong thời gian dài, có thể dặm lại nhiều lần nhưng không lo bị cakey đâu nhé.

Chất kem Nars All Day Luminous Weightless Foundation 

Độ che phủ 

Nars All Day Luminous Weightless Foundation có độ che phủ ở mức khá tốt, có thể che đi những khuyết điểm nhỏ trên da như mụn nhỏ, vết thâm mụn và lỗ chân lông. Giúp tạo nên bề mặt láng mịn, không quá lì mà có độ bóng nhẹ một cách tự nhiên.

Độ che phủ của Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Độ bền màu

Loại kem nền này có khả năng kiềm dầu khá tốt. Độ bền màu của em này phải nói là cực đỉnh, có thể giữ lớp nền bền đẹp trong suốt hơn 8 tiếng đồng hồ. Sau khoảng 6 tiếng thì có bị xuống tone một chút tuy nhiên lớp nền vẫn khô ráo, không bị loang lổ.

Độ bền của kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation 

Bảng màu

Một bảng màu phải nói là vô cùng phong phú. Có đủ các tông màu từ sáng đến tối, phù hợp với cả làn da trắng hồng đến làn da ngăm đen và nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Những cô nàng châu Á tụi mình cũng không khó khi muốn chọn tông màu phù hợp.

Bảng màu kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation 

Loại da phù hợp

Nars All Day Luminous Weightless Foundation phù hợp nhất với làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Giá khoảng 1.100.000 đồng

Xem thêm: TOP 3 sản phẩm BB Cream Maybelline tốt nhất dành cho bạn

Review kem nền Nars Natural Radiant Longwear Foundation

Nars Natural Radiant Longwear Foundation chỉ mới ra mắt các tín đồ trang điểm vào đầu năm 2018. Tuy nhiên hiện nay em ý đã trở thành một trong những loại kem nền “cực phẩm” tốt nhất, được nhiều người sử dụng nhất. Kể cả những cô nàng khó tính cũng khó mà buông lời chê bai được. Emma Stone, Ava Duvernay – những người nổi tiếng tại Mỹ đã sử dụng loại kem nền này để tạo lớp nền trang điểm khi tham dự Oscar 2018, góp phần giúp họ tự tin tỏa sáng hơn.

Nars Natural Radiant Longwear Foundation

Thiết kế

Tiêu chí thiết kế của Nars luôn là tối giản nhưng phải sang trọng. Natural Radiant Longwear Foundation vẫn có thiết kế dạng thủy tinh trong suốt quen thuộc với phần nắp màu đen giống như Nars All Day Luminous Weightless Foundation. Kèm theo đó là phần đầu bơm nhỏ nhắn, chỉ cần nhấn nhẹ là lấy được kem ra rồi.

Thiết kế Nars Natural Radiant Longwear Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2FRgCIF” ]

Chất kem

Nars Natural Radiant Longwear Foundation có thành phần được công bố không chứa paraben. Thay vào đó là những thành phần chiết xuất tự nhiên như dưa hấu, mâm xôi, táo…vừa giúp chống oxy hóa da vừa giúp lớp nền luôn tươi mới. Đồng thời giúp tăng độ đàn hồi cho làn da. Chất kem lỏng nhẹ giúp việc thoa lên da thật dễ dàng. Kem cũng nhanh chóng thẩm thấu vào da, bề mặt bên ngoài se lại không quá khô, để lại lớp nền bóng mượt đầy sức sống. Đây là điều mà ít loại kem nền nào làm được.

Chất kem Nars Natural Radiant Longwear Foundation

Độ che phủ

Hãy thử xem hình ảnh so sánh trước và sau khi sử dụng kem nền mà xem, bạn nhận thấy rõ sự khác biệt chứ. Những vết nám, tàn nhang, quầng thâm mắt đều sẽ được “giấu nhẹm” đi, làn da trở nên đều màu và láng mịn hơn, đẹp không tì vết.

Độ che phủ của Nars Natural Radiant Longwear Foundation

Độ bền màu

Khả năng bền màu của Nars Natural Radiant Longwear Foundation thật khiến nhiều người phải ngả mũ khen ngợi. Lớp kem nền có thể bền màu lên đến 16 giờ liền. Cùng với công thức chống trôi giúp bạn có thể thoải mái vui chơi bên ngoài mà không lo lớp nền bị chảy xệ. Nếu muốn lớp nền luôn đẹp như lúc ban đầu, bạn có thể dặm lại sau khoảng 6 tiếng. Yên tâm là dù có build nhiều lớp thì lớp nền vẫn khá mỏng mịn, không lo sợ tình trạng bị cakey hay nặng mặt, bí da đâu nhé.

Bảng màu

Bảng màu Nars Natural Radiant Longwear Foundation có đến 33 tông màu khác nhau, bao gồm các nhóm tông: Dark, Medium – Dark, Medium và Light. Ai cũng có thể chọn được cho mình màu kem nền hợp với tông da, với phong cách trang điểm mong muốn. Đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm kem nền này được sử dụng trên hầu hết mọi quốc gia trên thế giới.

Bảng màu kem nền Natural Radiant Longwear Foundation

Loại da phù hợp

Mọi loại da đều có thể sử dụng dòng kem nền này của Nars. Đối với làn da có nhiều khuyết điểm, hãy sử dụng kết hợp phấn nền Natural Radiant Longwear Foundation kèm kem che khuyết điểm Radiant Creamy Concealer để có được lớp nền láng mịn như ý.

Giá khoảng 1.050.000 đồng

Review kem nền Nars Sheer Glow Foundation

Nars Sheer Glow Foundation ngay từ khi ra đời đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hội chị em là điều dễ hiểu. Lý do là gì vậy? Hãy cùng xem review chi tiết ngay sau đây để tìm lời giải đáp nhé.

Nars Sheer Glow Foundation

Thiết kế

Thiết kế dạng thủy tinh có thể nhìn thấu bên trong cùng phần nắp màu đen không có mấy khá biệt so với các sản phẩm kem nền Nars khác. Tuy nhiên không được như hai người chị em trên, Nars Sheer Glow Foundation lại không được trang bị vòi pump. Việc lấy kem lại trở nên khó có thể tiết kiệm được. Những lần đầu sử dụng, thường sẽ lấy bị nhiều hơn lượng kem cần dùng, khá lãng phí. Hơn nữa cũng không đảm bảo vệ sinh cho lắm.

Thiết kế Nars Sheer Glow Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Q3n0Rv” ]

Chất kem

Nars luôn quan tâm đến việc làm sao để khi sử dụng mỹ phẩm, làn da của chị em vẫn đẹp một cách tự nhiên. Do đó mỗi sản phẩm kem nền của Nars đều được nghiên cứu kỹ lưỡng rồi mới tiến hành sản xuất và mang đến tận tay người dùng. Nars Sheer Glow Foundation có chất kem lỏng vừa, dễ dàng apply lên da nhanh chóng, giúp rút ngắn thời gian trang điểm. Không chỉ làm da sáng và đều màu hơn, Nars Sheer Glow Foundation còn có thể cung cấp độ ẩm cho da nhờ thành phần Glycerin giúp duy trì tình trạng da luôn căng mịn, khỏe mạnh, hạn chế tình trạng da khô nứt nẻ.

Đặc biệt còn có tinh chất nghệ, vitamin A, vitamin C giúp tăng cường khả năng kháng thể cho da, da không chỉ đẹp bên ngoài mà còn khỏe bên trong.

Độ che phủ

Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng những vết nám tàn nhang hay mụn nhỏ sẽ không là vấn đề với Nars Sheer Glow Foundation nhờ khả năng che phủ tuyệt vời buidable coverage. Da cũng sẽ được làm đều màu hơn. Trông bạn còn có thể trẻ ra hơn mấy tuổi sau khi thoa loại kem nền này đó.

Độ che phủ của Nars Sheer Glow Foundation

Độ bền màu

Khả năng bền màu vượt qua ngưỡng 8 giờ. Nếu bạn là dân văn phòng thì Nars Sheer Glow Foundation “dư sức” để tạo nên lớp nền bền – đẹp cả ngày dài. Và cho dù bạn đi chơi cả ngày, có toát mồ hôi thì lớp nền có thể bị xuống tông nhưng yên tâm là xuống đều.

Bảng màu

Tiếp tục là một bảng màu kem nền “gấy choáng” của nhà Nars. Siêu nhiều tông màu (hơn 20 tông màu) giúp bạn tha hồ thoải mái lựa chọn. Có những tông màu rất gần với màu da, nhưng vẫn có khả năng che phủ tốt, tạo lớp nền trang điểm tự nhiên, “có mà như không”.

Bảng màu kem nền Nars Sheer Glow Foundation

Loại da phù hợp

Nars Sheer Glow Foundation là kem nền dành cho da khô và da thường. Không những không gây khô da mà cọn giúp tạo lớp nền sáng mịn, tăng độ đàn hồi cho da. Giờ thì cô nàng da khô không còn lo sợ tình trạng da bị thô ráp, nứt nẻ khi trang điểm vào mùa đông nữa nhé.

Giá khoảng 990.000 đồng

Xem thêm: Kem nền Maybelline Fit me Matte and Poreless review chi tiết

Nhận biết kem nền Nars fake

Kem nền Nars - 1

Những sản phẩm cao cấp như mỹ phẩm Nars nói chung bị làm fake và bày bán tràn lan rất nhiều trên thị trường. Do đó khi mua hàng hãy thật cẩn thận để không mua phải hàng fake, vừa tốn tiền lại không có được hiệu quả như mong muốn. Một số cách giúp bạn nhận biết được kem nền Nars đó là thật hay giả:

  • Ngửi mùi: Mùi của hàng thật sẽ thoang thoảng dễ chịu còn mùi của hàng giả sẽ nồng nặc mùi hóa chất
  • Thoa thử lên da: Hãy lấy một ít kem ra và thoa thử lên hai vùng da khác nhau. Nếu là hàng thật thường sẽ không gây nặng da, không bị bột hay hạt. Hàng giả thì có thể.
  • Kiểm tra mã code: Đây là cách nhanh nhất và có độ chính xác gần như tuyệt đối, lại dễ thực hiện nên được nhiều người lựa chọn khi muốn nhận biết mỹ phẩm thật giả, đặc biệt là các sản phẩm cao cấp như của Nars. Bạn có thể check thông qua các ứng dụng trên điện thoại như Barcode Scanner. Khi quét nếu là hàng thật bạn sẽ thấy được những thông số chi tiết về sản phẩm
  • Giá: Bạn có thể sẽ nhận được những lời mời chào mua kem nền của Nars với giá chỉ vài trăm nghìn, giảm đến 80%. Nhưng không, hãy cẩn thận đấy, với mức giá đó thì chắc chắn là hàng giả rồi. Những mặt hàng cao cấp như kem nền chính hãng của Nars thường rất ít khi sale, nếu có sale cũng không bao giờ sale quá 50%.

Ngoài ra còn có nhiều phương phascp khác nữa nhưng đây là những phương pháp được nhiều người sử dụng nhất. Và nếu bạn không muốn phải suy nghĩ quá nhiều khi chọn mua kem nền của Nars xem đó là hàng thật hay hàng giả thì hãy tìm đến ngay những địa chỉ bán hàng chính hãng uy tín hàng đầu để mua nhé. Như vậy sẽ giúp bạn không còn phải đau đâu suy nghĩ quá nhiều nữa. Đồng thời với số tiền cao bỏ ra có thể mang về sản phẩm chất lượng chính hãng, mang lại những công dụng vốn có như hãng đã giới thiệu.

Kết luận

Tóm lại nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một loại kem nền high-end, chất lượng tốt, giá cả tương xứng, đặc biệt là có độ bền màu cao, nhiều tông màu để lựa chọn thì kem nền Nars chính là sự lựa chọn hoàn hảo ở thời điểm này.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments