Review sữa rửa mặt SK-II có tốt không? Giá bao nhiêu?

3225

SK-II được biết đến là dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết mà không làm khô da. Cùng review xem sữa rửa mặt SK-II có tốt thực sự hay không nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu SK-II

SK-II là thương hiệu mỹ phẩm cực lâu đời đến từ Nhật Bản. SK-II chính thức ra mắt thị trường vào tháng 12 năm 1980 cho đến nay, thương hiệu này như một “tượng đài” to lớn mà các hãng mỹ phẩm khác hướng theo. Với thành phần chính là các nguyên liệu an toàn cho da, SK-II đã giúp hàng triệu phụ nữ “níu giữ” tuổi xuân của mình một cách thần kì.

Tìm hiểu về thương hiệu SK-II

Các sản phẩm của thương hiệu SK-II chủ yếu là sản phẩm chăm sóc da, trong đó nổi tiếng nhất là dòng sản phẩm chống lão hóa đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu này. SK-II còn là hãng mỹ phẩm được nhiều người nổi tiếng sử dụng nhất và luôn đứng ở top đầu trong các bảng xếp hạng các sản phẩm được sản xuất bởi P&G và được tất cả phụ nữ trên toàn thế giới yeu thích.

Sữa rửa mặt SK-II có tốt không?

Thiết kế của sữa rửa mặt SK-II

Sữa rửa mặt SK-II có tên gọi đầy đủ là SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser. Đây là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong bất kì bộ mỹ phẩm chăm sóc da của thương hiệu này. Cảm nhận khi cầm là sữa rửa mặt SK-II được thiết kế theo dạng tuýp nhỏ gọn giúp bạn thuận lợi mang đi du lịch đến bất kì đâu.

Thiết kế của sữa rửa mặt SK-II

Thiết kế có phần đơn giản với phần chữ in tên thương hiệu màu đỏ nổi bật trên nền trắng ngọc trai của tuýp sữa rửa mặt. Phần nắp mở vặn màu ánh bạc tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế. Nhìn qua thì bạn sẽ thấy thiết kế này không có gì nổi bật nhưng càng nhìn bạn sẽ cảm thấy có gì đó vừa sang trọng, vừa tinh tế.

Cấu tạo của sữa rửa mặt SK-II

Cấu tạo của sữa rửa mặt SK-II

Phần kem bên trong tuýp sữa rửa mặt SK-II là dạng kem đặc có màu trắng đục và có hương hoa hồng thoang thoảng. Với những ai dị ứng với mùi hương thì nên cân nhắc chút xíu nhé. Sữa rửa mặt SK-II không tạo nhiều bọt như các loại sữa rửa mặt khác nhưng vẫn đủ để bạn thực hiện các bước làm sạch sâu cho da. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần bóp từ trong tuýp sữa rửa mặt ra một lượng vừa đủ, không cần quá nhiều đâu.

Thành phần sữa rửa mặt SK-II

Bạn có biết sữa rửa mặt SK-II được chiết suất từ Pitera hay còn gọi là men rượu Sake cùng với tinh chất Mild Treatment Essance được cô đặc. Đây là hai thành phần nổi bật và được xem là quý giá nhất của thương hiệu SK-II khi mà không chỉ giúp làm sạch sâu da mặt cho bạn mà còn giúp dưỡng da bạn thêm mềm mịn, đặc biệt là với làn da bị lão hóa thì trong thời gian dài sử dụng bạn sẽ thấy những nếp nhăn mờ đi rõ rệt.

Thành phần sữa rửa mặt SK-II

Mùi hương hoa hồng của sữa rửa mặt SK-II giúp bạn cảm thấy thật sảng khoái mỗi lần sử dụng. Da bạn sau khi được làm sạch không hề có cảm giác căng cứng mà ngược lại, sữa rửa mặt SK-II còn bổ sung thêm độ ẩm cho da vì thế mà da cứ mướt mát, căng mịn như da em bé vậy.

Sữa rửa mặt SK-II giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt SK-II giá bao nhiêu

Giá bán của sữa rửa mặt SK-II sẽ khiến bạn không khỏi giật mình khi mà nhà sản xuất thông báo giá bán của em này khoảng hơn 1 triệu đồng. Đây thực sự mà một mức giá “trên trời” với mội tuýp sữa rửa mặt. Với giá bán này không phải ai cũng có thể mua được nhất là với các bạn sinh viên chưa có thu nhập ổn định. Tuy nhiên thì đúng là “đắt sắt ra miếng” chắc chắn sau khi sử dụng rồi bạn sẽ nghiền mất thôi.

Sữa rửa mặt SK-II mua ở đâu?

Sữa rửa mặt SK-II mua ở đâu

Hiện nay SK-II đang được bán ở hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Kèm theo độ nổi tiếng chính là việc làm giả sản phẩm rất nhiều. Bạn cần là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn mua ở những nơi uy tín như gian hàng chính hãng trong các trung tâm thương mại, các hàng mỹ phẩm nội địa Nhật có giấy chứng nhận và kiểm định của thương hiệu SK-II nhé.

Các sản phẩm chăm sóc da khác của SK-II

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence

Ngoài sữa rửa mặt SK-II thì SK-II Facial Treatment Essence cũng được mệnh danh là “nước thần” trẻ hóa làn da cho bạn. Đây được coi là sản phẩm nòng cốt của thương hiệu SK-II và đã có tuổi đời lên đến 30 năm. Sử dụng nước thần SK-II Facial Treatment Essence da bạn dược ví với pha lê trong suốt kéo dài từ 10 năm đến 30 năm.

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence

Với thành phần Pitera chiếm đến 90%, giúp tái tạo lại làn da bạn hoàn hảo, sau khoảng 5 tuần sử dụng bạn sẽ thấy những thay đổi rõ rệt từ căng mịn, đến các nếp nhăn dần mất đi. Cách sử dụng SK-II Facial Treatment Essence không có gì phức tạp, bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ ra bông tẩy trang, thấm đều lên bề mặt da sau bước rửa mặt. Sử dụng mỗi ngày sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 1

Giá bán của em này cũng không hề rẻ với một chai nước thần SK-II Facial Treatment Essence 30ml có giá bán khoảng gần 500k. Mức giá này sẽ khiến bạn phải đắn đo, cân nhắc khá kĩ lưỡng đấy.

Kem dưỡng SK-II StemPower Eye Cream

Kem dưỡng SK-II StemPower Eye Cream

SK-II StemPower Eye Cream là sản phẩm kem dưỡng mắt vượt trội của thương hiệu SK-II. Với công thức chính là tinh chất Stem-Acanax là tinh chất thực vật vô cùng độc đáo được chiết xuất từ rễ cây sâm Siberia kết hợp cùng Pitera tạo nên một hỗn hợp kem dưỡng thần kì. Công dụng chính của SK-II StemPower Eye Cream là tái tạo lại tế bào da, các biểu bì da lão hóa sâu bên trong, trả lại cho bạn vẻ đẹp như của 10 năm về trước.

Kem dưỡng SK-II StemPower Eye Cream 1

Tuy nhiên thì giá bán một lọ SK-II StemPower Eye Cream rất mắc với khoảng hơn 2 triệu đồng cho một lọ kem dưỡng mắt của SK-II khối lượng 15ml. Qủa thực là giá bán bất kì sản phẩm nào của SK-II đều khiến bạn bị giật mình nhưng nếu so với những hiệu quả tuyệt vời đem đến cho làn da bạn thì không hề hối tiếc chút nào cả.

Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask

Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask 1

Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask với sự cô đặc tinh chất Pitera gấp 10 lần cùng việc sử dụng chất liệu lụa tơ tắm có tác dụng giữ lại các dưỡng chất một cách hiệu quả, ngăn ngừa quá trình bay hơi trong khi sử dụng. Lụa tơ tằm cam cấp sử dụng với mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask cực dịu nhẹ cho da vì thế với làn da bị tổn thương do mụn đều có thể sử dụng được tuyệt vời.

Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask 2

Cách sử dụng mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask không có bước nào phức tạp, bạn đắp mặt nạ ở vùng mắt trước, tiếp đó là đến vùng da mặt phía dưới, dùng tay vỗ nhẹ để mặt nạ dính vào da. Đắp khoảng 20 phút thì bạn bỏ mặt nạ ra và tiến hành mát xa thêm khoảng 1 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào trong da hơn. Cuối cùng là rửa lại bằng nước lã và cảm nhận sự khác biệt của làn da bạn.

Kem chống nắng SK-II ATMOSPHERE AIRY LIGHT UV EMULSION SPF30/PA+++

Kem chống nắng SK-II ATMOSPHERE AIRY LIGHT UV EMULSION SPF30/PA+++

Kem chống nắng SK-II ATMOSPHERE AIRY LIGHT UV EMULSION SPF30/PA+++ không chỉ giúp bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng măt trời mà còn có tác dụng dưỡng ẩm da, ngăn ngừa lão hóa cho làn da bạn. Pitera dưỡng như là thành phần không thể thiếu trong bất kì sản phẩm của SK-II khi mà đến dòng kem chống nắng này Pitera vẫn được hãng này ưu ái sử dụng. Ngoài ra còn có thêm tinh chất xương rồng giúp tái tạo lại những vùng da bị tổn thương do tia UV gây nên. Dưỡng chất vitamin B tạo thành một màng bảo vệ trên da, ngăn ngừa sự tiếp xúc trực tiếp của da với ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng SK-II ATMOSPHERE AIRY LIGHT UV EMULSION SPF30/PA+++ 2

Giá bán một chai chống nắng SK-II ATMOSPHERE AIRY LIGHT UV EMULSION SPF30/PA+++ có dung tích 30g dao động khoảng từ hơn 1 triệu. Mức giá có phần đắt đỏ nhưng làn da bạn lại được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

Hi vọng bài viết review chi tiết về Sữa rửa mặt SK-II đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết của sản phẩm sữa rửa mặt SK-II cũng như các sản phẩm chăm sóc da đình đàm của thương hiệu này không thể thiếu với làn da. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập thật vui vẻ!

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments