Khám phá quán cafe đẹp Quận 2 với không gian ‘sống ảo’ bên bạn bè

2251

Nếu như đang tìm quán cafe đẹp Quận 2 mời bạn tham khảo một số địa chỉ dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để đưa đến gợi ý tuyệt vời nhất dành cho mình. Chắc chắn bạn sẽ có được địa chỉ để ‘sống ảo’ cùng với bạn bè.

Quán cà phê đẹp và thư giãn là điều mà ai cũng yêu thích và tìm hiểu đến. Còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tuần bạn được thưởng thức ly cà phê cực ngon với không gian lý tưởng, nơi đây bạn không chỉ được ‘chill’ bên bạn bè mà còn có những câu chuyện lý thú.

Hãy cùng Jamja điểm qua những quán cà phê dưới đây để cùng ‘sống ảo’ và trò chuyện với bạn bè, người thân nhé!

Bonjour Cafe The Art

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 40 Thảo Điền, P. Thảo Điền (cắt đường số 2 làng báo chí), Q2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 đồng.

Đây là địa chỉ quán cafe đẹp Quận 2 đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến bạn. Ấn tượng đầu tiên bạn biết đến là không gian đầy nghệ thuật, tiếng nhạc du dương hòa cùng với những sắc hoa bắt mắt. Tất cả điều này mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây chính là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền.

Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống siêu ngon, hương vị hấp dẫn mà còn thỏa thích sống ảo với những góc cực chill. Từ chiếc xích đu, đến bàn ghế hay cửa sổ… nhờ đó mà bạn có được những bức ảnh tuyệt vời để giúp bạn có được những nét lý thú nhất.

Bạn thích ngắm hoa, khi đến với không gian quán này sẽ như lạc vào vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau được bày biện đẹp mắt. Không có gì tuyệt vời hơn nếu như ghé quán hay chọn cho mình một góc tĩnh, ngắm hoa, thưởng nhạc Pháp. Chắc chắn những điều này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời, trải nghiệm lý thú không thể bỏ qua.

Tea Easy Coffee

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 616 Xuân Thủy, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 19.000 – 65.000 đồng.

Không gian quán này được thiết kế đơn giản mà không hề phô trướng xong đến với Tea Easy Coffee để lại nhiều dấu ấn với khách hàng bằng hương vị quyến rũ của từng ly cà phê.

Điều đặc biệt là quán cafe đẹp Quận 2 này với mức giá vô cùng bình dân, thích hợp với nhu cầu sống của mọi người. Đặc biệt, menu của quán còn nhiều món ăn ngon với các loại nước uống đặc biệt để bạn có được lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chính những điểm nhấn đặc biệt này mà quán cà phê này được lọt vào danh sách top quán cà phê ngon, không gian đẹp được nhiều thực khách tìm đến. Hãy nhanh chân tìm đến và tự mình trải nghiệm những điểm lý thú nơi đây nhé.

Mầm Coffee Tea Beer

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 28, Đường Thảo Điền, (Nằm sâu trong khu Nông trại đô thị Family Garden) Q.2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 50.000 đồng.

Đây là địa chỉ quán cà phê mới toanh tại Quận 2. Tọa lạc trong Nông trại đô thị Family Garden vì thế khung cảnh xung quanh đều toàn là cây xanh vì thế chúng có thể mang đến cảm giác như được ngồi ngay chính trong vườn nhà. Đến với quán sẽ có cây xanh, có hoa, tiếng chim hót hay chó cưng. Đặc biệt, hồ cá rộng vì thế mà không khí cực kì mát mẻ và thư giãn.

Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến cho bạn những điều lý thú, trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây là địa chỉ để bạn thư giãn, bỏ qua những xô bồ, ồn ào của thành phố để bạn có được sự thoải mái nhất.

Mầm Coffee Tea Beer với điểm đáng chú ý nhất đó là không gian xung quanh với nhiều điểm check in hấp dẫn nhất. Bất cứ ai đến với địa chỉ này đều có được bức ảnh đẹp để sống ảo với bạn bè.

Gardenia Cafe Thảo Điền

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 28 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 35.000 – 500.000 đồng.

Xây dựng với phong cách rustic hiện đại và ấn tượng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điểm đặc biệt, không gian quán được trang trí nhẹ nhàng tạo điểm nhấn đặc biệt cho bạn những trải nghiệm lý thú nhất. Có lẽ, với những chi tiết này, nơi đây mang đến cho bạn không gian yên tĩnh giúp bạn có được sự thư giãn khi thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và tròn vị.

Điểm đặc biệt là quán có thêm hệ thống sân chơi cho trẻ ới cát, nhà chơi có mái che. Chính vì thế mà bạn đi chơi cùng trẻ nhỏ thì không còn phải lo lắng để chúng quấy phá khi nhâm nhi li cà phê cùng bạn bè và người thân yêu. Đặc biệt, menu ở đây rất đa dạng, nhiều món ăn ngon vì thế bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn ấn tượng để có được khoảng thời gian lý thú, tuyệt vời.

Điểm nhấn đặc biệt của quán cà phê này là những thông tin trên menu được ghi bằng tiếng Việt để bạn dễ theo dõi hơn. Vì thế bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu như muốn lựa chọn những món Âu, Á…

Không gian quán này thực sự đẹp, thoải mái với những món ăn và đồ uống đều ngon, hấp dẫn để đảm bảo. Chắc chắn rằng, nơi đây sẽ mang đến cho bạn sự thỏa mãn tuyệt vời nếu có cơ hội ghé đến nơi đây.

Kokois – Cafe Bistro & Store

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 24 Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 26.000 – 320.000 đồng.

Nằm ngay trong khu Thảo Điền, quán cafe đẹp Quận 2 này nổi bật với không gian rộng lớn, xa hoa nhưng được trang trí trẻ trung và năng động. Nơi này mang đến cho bạn nét gì đó yên bình, tạo sự lý thú tuyệt vời nhất.

Quán được thiết kế cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt. Tuy nhiên, khi bước vào bên trong quán bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn khác, không gian được trang trí như một cái nhà kho với phong cách hoàn toàn khác, những món đồ nội thất chủ yếu là sản phẩm giản.

Với những nét này, vì thế Kokois có phần xưa nhưng lại thân thuộc với Văn hóa của người Việt. Mặc dù vậy, tổng quan không gian đều mang một phong cách vô cùng hiện đại. Đến với quán bạn bạn sẽ có được cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Đến với quán cà phê  bạn không chỉ được thưởng thức ly cà phê đậm vị. Bạn còn có thể cùng bạn bè tụ tập, thưởng thức những món ăn ngon.

The Art Factory

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00
  • Mức giá tham khảo: 65.000 – 100.000 đồng.

Nếu như bạn yêu thích nghệ thuật đương đại và cần tìm không gian quán cà phê phù hợp thì quán cafe đẹp Quận 2 là lựa chọn không thể bỏ qua. Sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 1.000m2, quán được phân chia thành nhiều khu vực bao gồm khu vực triển lãm, khu vực dành cho nhà nghỉ, khu vực thư viện, cà phê hay khu vực cho thuê làm văn phòng hoặc workshop… Vì thế tùy theo nhu cầu bạn có thể tìm được vị trí ưng ý nhất.

Đến với quán, bạn có thể tha hồ ngắm nhìn những bức tranh đẹp theo trường phải hiện đại hay trừu tượng nhưng cũng có phần ma mị. Nhờ không gian rộng vì thế nơi đây bạn có thể kiếm tìm được bức ảnh cực đẹp để sống ảo, khoe với bạn bè.

Bên cạnh đó, The Factory Contemporary Arts Centre bạn có thể được thưởng thức cà phê cực ngon với cách thức pha chế chuẩn bị. Không ngạc nhiên khi nơi đây trở thành địa chỉ hot nhất được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, mức giá thành phải chăng vì thế nơi đây mang đến bạn những trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời nhất.

OHA Coffee & Tea

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 2 đường số 51, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 – 55.000 đồng.

Bạn trót ghé qua Quận 2 và tìm kiếm không gian quán cà phê để thưởng thức không gian và hương vị đúng điệu thì hãy đến với OHA. Nơi đây chính là quán cafe đẹp Quận 2 được nhiều người yêu thích và tìm kiếm. Quán chính là một trong những điểm đến được yêu thích nếu như cần lựa chọn không gian để tụ họp.

Sở hữu không gian rộng lớn, xây dựng trong khuôn viên lớn với diện tích lên đến 500m2. Đồng thời, vị trí đẹp với cách bài trí khoa học để tạo nên sự thoáng mát. Trong đó, điểm nhấn chính là vài cánh lan được trồng xung quanh, gây ấn tượng mạnh đối với thực khách.

Không chỉ thu hút khách hàng bởi những ly cà phê thơm ngon, đậm đà hay những món ăn – đồ uống cũng như cảnh sắc tuyệt vời nơi đây. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong phòng mát hoặc khu vực sân vườn để thưởng thức trọn vẹn nét đẹp, ấn tượng nơi đây.

Hơn nữa, khuôn viên của quán còn bài trí rất nhiều không gian view để khách chụp ảnh. Chính vì thế quán cà phê OHA Coffee & Tea quận 2 dễ dàng chiếm lĩnh được thiện cảm của khách hàng.

Haven Book Café

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 206 Nguyễn Văn Hương, phường Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 16:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 35.000 đồng.

Từ lâu, nơi đây được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau bởi quán với không gian rộng rãi được bố trí các góc riêng tư để tạo nét chấm phá dành cho bạn. Ngay từ tên gọi thôi đã thấy rất ấn tượng và thu hút. Quán cà phê này chính là sự kết hợp hòa hảo giữa không gian thưởng thức cà phê với sở thích đọc sách của nhiều người.

Nếu có cơ hội đến với Haven Book Café, bạn sẽ được một lần trải nghiệm không gian hoài cổ đúng nghĩa với cách thức décor mới lạ và độc đáo. Từ những chiếc bàn ghế gỗ đến kệ sách cùng màu tường vàng nhạt… Tất cả điều này như gợi nhớ về ngôi nhà tuổi thơ của mình.

Bạn cũng đừng quên thưởng thức một ly cà phê chuẩn vị của quán nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với không gian tuyệt vời này để có được sự lựa chọn ấn tượng với nét tuyệt vời nơi đây.

Wauhaus Coffee

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 97 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 115.000 đồng.

Không gian rộng lớn với cách trang trí nội thất bên trong cực kỳ khoa học. Trong đó, mặt tiền của quán được trang trí rất cổ xưa với những chi tiết như nón lá, gánh hàng rong hay cây tre… Chính vì thế, từ trong ra ngoài đều giúp mang đến sự thư giãn tuyệt vời, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Điểm nhấn nơi đây là menu đa dạng với những loại bánh ngọt, đồ uống hấp dẫn, pha chế đúng vị. Chính vì thế mà đến với Wauhaus Coffee bạn không chỉ được thưởng thức ly cà phê ngon, chất lượng nhất. Bạn cũng có thể gọi thêm bánh ngọt để ăn kèm, đáp ứng nhu cầu của bạn. Ngoài ra, quán còn phục vụ đồ uống có ga hay nước uống trái cây…

Hãy đến ngay với quán cafe đẹp Quận 2 để thưởng thức trọn vị không gian và những món ngon hấp dẫn nơi đây nhé!

La Bettola

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 82 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 300.000 đồng.

Không gian quán được bài trí theo phong cách Ý cực kỳ ấn tượng. Nếu như có cơ hội đến với quán cà phê này bạn sẽ thấy được sự kỳ công trong bố trí nội thất với những loại đồ uống nơi đây. Đặc biệt, quán có không gian ngoài trời mát mẻ, thoải mái và thoáng đãng để bạn có được buổi tụ tập, hẹn hò với bạn bè. Chắc chắn nơi đây sẽ chinh phục thực khách bởi vẻ đẹp tinh tế mà chúng mang đến.

Pizza và mì Ý rất ngon đặc biệt là Homemade Cheese thì ngon thôi rồi, rất đáng để thưởng thức. Trong đó, món ‘đinh’ là Margherita Pizza và Bufala (cà chua, phô mai mozzarella và basil) đều được chế biến chuẩn vị, đọng lại vị ngon và hương thơm quyến rũ.

Những gợi ý chi tiết này, hy vọng bạn có thể tìm được địa chỉ quán cafe đẹp Quận 2 với chất lượng cà phê cực tốt với không gian chill để bạn sống ảo. Nếu như quan tâm đến những nơi này hãy đến ngay để thưởng thức nhé. Nếu như bạn cần tìm thêm địa chỉ để tự tập bạn bè, quay quần với người thân hãy tham khảo thêm bài viết của Jamja để được gợi ý tuyệt vời nhất nhé!

Rate this post

Comments

comments