[TƯ VẤN] có nên mua đồng hồ Reef Tiger hay không?

4471

“Có nên mua đồng hồ Reef Tiger” là câu hỏi nhiều người tò mò bởi họ đắn đo về chất lượng sản phẩm. Xem giải đáp mọi thứ xung quanh đồng hồ Reef Tiger nhé.

Xem thêm: Quà 20/11 dành tặng thầy giáo ý nghĩa nhất 2019

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Reef Tiger

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã có sự xuất hiện dòng đồng hồ Reef Tiger nhận được sự quan tâm của những người yêu thích sản phẩm “xem giờ” này. Nhưng không phải ai cũng biết thông tin liên quan đến thương hiệu Reef Tiger. Reef Tiger là thương hiệu chuyên sản xuất đồng hồ đến từ đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp – cái nôi của những chiếc đồng hồ tinh tế. Năm 1898 là thời điểm chỉ có người thuộc gia đình quý tộc mới sở hữu được đồng hồ, vì vậy mà kỹ sư Stephane Reef đã đem ước mơ của mình đồng hồ không chỉ dành cho nhà giàu mà giới trung lưu, người dân đều dùng được. Đồng hồ Reef Tiger là một trong những lựa chọn dành cho phái mạnh lựa chọn quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Reef Tiger 1

Ngay lúc đó, thương hiệu đồng hồ Reef Tiger ra đời và phổ biến nhất ở các nước Châu Âu. Reef Tiger được lấy tên theo đúng người sáng lập thương hiệu Stephane Reef và một người bạn trong giới quý tộc là Leandro Tiger. Ban đầu Reef là người luôn đảm nhận nhiệm vụ phát triển hoạt động cho thương hiệu, còn người bạn quý tộc của ông thì sẽ hỗ trợ về nguồn tài chính.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Reef Tiger 2

Thời điểm chiến tranh thế giới thứ hai chính thức diễn ra, thương hiệu đồng hồ Reef Tiger cũng như mọi hãng khác đều có nguy cơ bị phá sản và lỗ vốn. Nhưng đến năm 1995, thế hệ thứ hai của hai gia đình đã dành hết sức mình cố gắng gây dựng, liên kết lại thương hiệu Reef Tiger, đứng đầu là Michae Reef và Audrey Tiger. Tiếp tục phát huy những công nghệ đời đầu, đồng hồ Reef Tiger tìm hiểu thêm ứng dụng hiện đại mới nhất, đem đến dòng sản phẩm chất lượng hoàn hảo cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Reef Tiger 3

Đồng hồ Reef Tiger có tốt không?

Năm 2018 là sự bùng nổ của thương hiệu đồng hồ Reef Tiger khiến cho nhiều người ngỡ ngàng và không thể tin được vào sự phát triển vượt bậc của hãng. Nhưng cũng không ai có thể phủ nhận rằng thiết kế đồng hồ Reef Tiger rất hiện đại, bắt mắt, sang trọng, hợp thời trang. Bên cạnh đó còn câu hỏi “đồng hồ Reef Tiger có tốt không?” được đặt ra rất nhiều.

đồng hồ reef tiger có tốt không 1

Về chất lượng bộ máy

Hầu hết các sản phẩm đồng hồ thương hiệu Reef Tiger đều sở hữu khả năng chống nước ổn định, thông số thường dùng cho đồng hồ của hãng về độ chống nước 5ATM, tương đương với việc bạn có thể lặn hoặc bơi dưới độ sâu khoảng 50m. Nhưng bạn cũng nên chú ý một điểm rằng mặc dù đồng hồ có khả năng chống nước cao như vậy thì cũng nên hạn chế tối đa việc dùng đồng hồ đi bơi hay đi biển, để tăng độ bền của máy, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm được lâu hơn. Riêng với đồng hồ Reef Tiger thì sau khi từ dưới biển lên bạn hãy rửa đồng hồ với nước ngọt, tránh muối mặn ảnh hưởng đến thiết bị làm hư hại sản phẩm.

đồng hồ reef tiger có tốt không 2

Về vấn đề thay pin

Phần lớn các dòng đồng hồ đến từ thương hiệu Reef Tiger đều là loại automatic, có nghĩa là bạn không cần thay pin trong quá trình sử dụng, không lo hết pin hoặc pin không chất lượng. Tuy nhiên với sản phẩm này bạn nên đeo trên tay khoảng ít nhất là 8 tiếng một ngày, thêm vào đó độ chính xác giờ của đồng hồ automatic kém hơn so với loại quarzt.

đồng hồ reef tiger có tốt không 3

Về thiết kế

Đồng hồ Reef Tiger có rất nhiều bộ sưu tập đa dạng sản phẩm điển hình như Classic I, Classic II, Aurora Series,… có cả dòng dành riêng biệt cho nam giới và nữ giới. Thiết kế đồng hồ thương hiệu Reef Tiger mang những nét riêng biệt, cầu kỳ về chi tiết, kiểu dáng bắt mắt và hiện đại. Đặc biệt là hai dòng Classic I và Classic II đúng như tên gọi của mình mang theo sự cổ điển, vintage nhưng vẫn giữ nét sang trọng, hơn thế nữa còn làm từ chất liệu bền bỉ.

đồng hồ reef tiger có tốt không 4

Bên cạnh sản phẩm đồng hồ trên, Reef Tiger còn có thêm dòng thể thao Sport Series dành cho ai yêu thích sự tiện dụng, vận động thường xuyên. Dây của đồng hồ Reef Tiger dòng Sport Series làm từ chất liệu da mềm, khi đeo lên ôm vào cổ tay, cố định và tạo dáng đẹp mặt, cảm giác thoải mái nhất khi chạy, đá bóng hay đánh cầu lông. Còn riêng dòng đồng hồ Reef Tiger cho cô nàng thì chắc chắn sẽ mang vẻ nữ tính, mềm mại, đôi chút thanh lịch, dùng nhiều màu sáng như đỏ, trắng, hồng để tạo điểm nhấn trên cổ tay người sử dụng.

đồng hồ reef tiger có tốt không 5

Về giá thành

Giá thành của đồng hồ thương hiệu Reef Tiger nếu đem ra so sánh với hãng khác có mặt trên thị trường hiện nay thì khá phải chăng, hợp túi tiền, thuộc phân khúc tầm trung. Chất lượng đồng hồ Reef Tiger luôn được đảm bảo, chỉ với số tiền khoảng 5 triệu đồng trở lên, 10 triệu đồng đổ lại là bạn hoàn toàn sở hữu chiếc đồng hồ sang chảnh. Chỉ cần đem số tiền đó, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau về đồng hồ thương hiệu Reef Tiger từ đất nước Thụy Sĩ.

đồng hồ reef tiger có tốt không 6

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Qh2ygf” ]

Về thời gian bảo hành

Chế độ bảo hành của thương hiệu Reef Tiger được đánh giá khá tốt, mỗi sản phẩm đồng hồ chính hãng bảo hành trong hai năm kể từ thời điểm bạn mua hàng chính hãng. Bảo hành của Reef Tiger sẽ đem đến lợi ích cho người sử dụng như sửa chữa các lỗi liên quan đến lỗi vật liệu hoặc trong quá trình gia công gây nên sai sót. Nhưng bạn nên chú ý rằng muốn bảo hành đồng hồ Reef Tiger thì bạn phải có giấy chứng nhận hợp lệ chính thức, đọc rõ các điều khoản hãng đưa ra để có thông tin chính xác nhất.

đồng hồ reef tiger có tốt không 7

Top 9 đồng hồ Reef Tiger được yêu thích nhất hiện nay

Đồng hồ Reef Tiger RGA8236- YWY cho nam

  • Đồng hồ Reef Tiger RGA8236- YWY được hãng thiết kế theo kiểu dáng thanh lịch và đầy nam tính sang trọng với dây chất liệu thép, sử dụng màu bạc làm chủ đạo tăng vẻ đẹp cho các chàng trai. Đặc biệt chiếc đồng hồ này phù hợp dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, mọi trang phục như đi tiệc hay thường ngày đều ổn.

Reef Tiger RGA8236- YWY 1

  • Đồng hồ Reef Tiger RGA8236- YWY sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L chất lượng và cao cấp với khả năng không bị gỉ đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài, bền bỉ. Hơn thế nữa mặt kính còn dùng Sapphire Crytal trong suốt với khả năng chịu lực tốt.
  • Sản phẩm Reef Tiger RGA8236- YWY dòng máy automatic, size 40mm, và có thêm khả năng chống nước khoảng 50m.

Reef Tiger RGA8236- YWY 2

Giá thành của đồng hồ nam Reef Tiger RGA8236- YWY: 4.650.000 VNĐ.

Đồng hồ Reef Tiger RGA1980- PWS cho nam

  • Đồng hồ Reef Tiger RGA1980- PWS sở hữu thiết kế dây da đen bóng vô cùng sang trọng, đem đến nét trẻ trung hiện đại cho người sử dụng. Hơn thế nữa dây của sản phẩm dùng chất liệu da cao cấp tăng độ bền đồng hồ, vì thế đấng mày râu sẽ hoàn toàn yên tâm khi dùng Reef Tiger RGA1980- PWS.

Reef Tiger RGA1980- PWS 1

  • Mặt đồng hồ Reef Tiger RGA1980- PWS thiết kế 3 mặt phụ bên trong, đem đến nhiều tính năng cho người dùng đeo trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và đặc biệt phối với đủ loại quần áo từ sang trọng đến cá tính năng động.
  • Reef Tiger RGA1980- PWS thuộc loại máy automatic. Mặt kính Sapphire Crystal cao cấp cứng cáp, trong suốt chịu lực tốt. Chất liệu vỏ là thép mạ PVD, size 41mm, khả năng chịu nước tốt đến 50m.

Reef Tiger RGA1980- PWS 2

Giá thành của đồng hồ Reef Tiger RGA1980- PWS: 4.350.000 VNĐ.

Đồng hồ Reef Tiger RGA823G- PLL cho nam

  • Thiết kế của đồng hồ Reef Tiger RGA823G- PLL đặc biệt hơn nhiêu dòng sản phẩm khác cùng thương hiệu nhờ vào màu sắc thiết kế vô cùng độc đáo, từ mặt đồng hồ đến dây da đều phủ màu xanh navy huyền bí mang đầy nét cá tính và hiện đại. Chắc chắn bất kỳ ai đeo Reef Tiger RGA823G- PLL trên tay cũng trở nên nổi bật và thu hút mọi người xung quanh.

Reef Tiger RGA823G- PLL 1

  • Reef Tiger RGA823G- PLL sử dụng chất liệu dây da cao cấp, tăng độ bền cho sản phẩm, kèm theo đó mặt đồng hồ dùng Sapphire Crystal trong suốt với khả năng chịu lực tốt, vỏ bên ngoài làm từ thép mạ PVD, size 42mm, độ chống nước của Reef Tiger RGA823G- PLL là 50m.

Reef Tiger RGA823G- PLL 2

Giá thành của đồng hồ Reef Tiger RGA823G- PLL: 5.700.000 VNĐ.

Đồng hồ Reef Tiger RGA823G- YBY cho nam

  • Đồng hồ Reef Tiger RGA823G- YBY cho nam sở hữu thiết kế thanh lịch với mặt đồng hồ đen kết hợp dây kim loại sang trọng, các con số được tạo nên vô cùng tinh tế, đơn giản nhưng đủ để tạo nên nét nam tính cho đấng mày râu.

Reef Tiger RGA823G- YBY 1

  • Sản phẩm Reef Tiger RGA823G- YBY sử dụng mặt kính trong suốt Sapphire Crytal có khả năng chịu lực tốt, đồng hồ này là dòng đồng hồ automatic không cần dùng pin, vỏ cùng dây dùng chất liệu thép cao cấp độ bền cao không bị gỉ qua quá trình sử dụng lâu dài, size 42mm và độ chịu nước là 50m.

Reef Tiger RGA823G- YBY 2

Đồng hồ Reef Tiger RGA823G- YBY có giá thành là 6.190.000 VNĐ.

Đồng hồ Reef Tiger RGA8232- YLY cho nam

  • Đồng hồ Reef Tiger RGA8232- YLY cho nam là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa mặt màu xanh navy cá tính mạnh mẽ với dây chất liệu thép màu bạc vô cùng thanh lịch, giúp đấng mày râu tạo nên phong cách khi đeo lên cổ tay, phù hợp với nhiều kiểu thời trang khác nhau.

Reef Tiger RGA8232- YLY 1

  • Reef Tiger RGA8232- YLY là chiếc đồng hồ dây và vỏ đều làm từ thép 316L bền bỉ, mặt kính hoàn toàn từ Sapphire Crytal trong suốt thêm khả năng chịu lực tốt, máy thuộc dòng automatic không cần thay pin, độ chống nước lên 50m và size là 42mm.

Reef Tiger RGA8232- YLY 2

Giá thành của đồng hồ Reef Tiger RGA8232- YLY: 4.545.000 VNĐ.

Đồng hồ Reef Tiger RGA8238- YLY cho nam 

  • Có lẽ thiết kế của chiếc đồng hồ Reef Tiger RGA8238- YLY lại thanh mảnh nhất trong những sản dành cho nam giới của thương hiệu này, dây thép mỏng hơn làm từ chất liệu ki loại không gỉ, kết hợp hoàn hảo với mặt xanh độc đáo giúp cánh mày râu thêm phần phong cách, mang đậm cá tính riêng của người đeo.

Reef Tiger RGA8238- YLY 1

  • Reef Tiger RGA8238- YLY khác với dòng khác, đây là đồng hồ thuộc dòng Classic Heritor làm chất liệu Sapphire Crystal cho mặt kính, độ dày lên 11mm với size 40mm vừa phải, dây đeo và thân vỏ làm từ thép không gỉ cao cấp, khả năng chống nước là 50m.

Reef Tiger RGA8238- YLY 2

Giá thành của đồng hồ Reef Tiger RGA8238- YLY: 6.190.000 VNĐ.

Đồng hồ Reef Tiger RGA151- PGSD cho nữ 

  • Bởi đồng hồ Reef Tiger RGA151- PGSD là một sản phẩm dành cho nữ giới nên thương hiệu này đã sử dụng thiết kế mặt kính điệu đà cùng dây da màu hồng chủ đạo vô cùng nữ tính, tăng sự trẻ trung, năng động, nổi bật phong cách của bất kỳ cô nàng nào đeo nó.

Reef Tiger RGA151- PGSD 1

  • Chất liệu mặt đồng hồ Reef Tiger RGA151- PGSD làm từ chất liệu Sapphire cao cấp chịu lực tốt, vỏ kim loại bên ngoài làm từ thép L316 bền bỉ không gỉ mạnh thêm lớp PVD, dây da chất liệu thật cao cấp. Đồng hồ này có chức năng xem lịch xem giờ, dòng dùng pin, đường kính Reef Tiger RGA151- PGSD là 39mm và độ chịu nước 50m.

Reef Tiger RGA151- PGSD 2

Giá thành của đồng hồ Reef Tiger RGA151- PGSD là 3.625.000 VNĐ.

Đồng hồ Reef Tiger Coco Rose Long Island RGA172- YWB cho nữ

  • Thiết kế của đồng hồ Reef Tiger Coco Rose Long Island RGA172- YWB dành cho nữ mang đầy vẻ thời trang, phong cách, mặt đồng hồ hình chữ nhật cá tính với chữ số in lớn cách điệu kết hợp với dây da màu đen thời thượng. Kiểu dáng đồng hồ Reef Tiger Coco Rose Long Island RGA172- YWB nhỏ xinh tăng thêm vẻ nữ tính cho cô nàng.

Reef Tiger Coco Rose Long Island RGA172- YWB 1

  • Đồng hồ Reef Tiger Coco Rose Long Island RGA172- YWB dùng hoàn toàn các chất liệu cao cấp từ mặt kính Sapphiare khả năng chịu lực ổn định, vỏ thép L316 mạ PVD không gỉ, dây da thật. Chức năng của dòng đồng hồ này xem giờ xem lịch, đường kính 36.5 mm, tuy nhiên có nhược điểm là độ chịu nước không cao chỉ 30m nên không phù hợp để đi bơi.

Reef Tiger Coco Rose Long Island RGA172- YWB 2

Giá thành đồng hồ Reef Tiger Coco Rose Long Island RGA172- YWB: 4.500.000 VNĐ.

Đồng hồ Reef Tiger RGA1563- PWWD cho nữ

  • Kiểu dáng đồng hồ Reef Tiger RGA1563- PWWD dành cho nữ nên vô cùng trẻ trung, điệu đà và nữ tính, hơn thế nữa dây da hoàn toàn phủ màu trắng tinh khôi, tôn thêm sự thanh lịch của người dùng. Với sản phẩm này bạn có thể kết hợp với mọi trang phục khác nhau, nhiều hoàn cảnh.

Reef Tiger RGA1563- PWWD 1

  • Reef Tiger RGA1563- PWWD  dùng hoàn toàn các chất liệu cao cấp: mặt kính Sapphiare khả năng chịu lực ổn định, dây da thật, chịu nước không tốt chỉ khoảng 30M, không dành để đi bơi hay đi biển.

Reef Tiger RGA1563- PWWD 2

Giá thành của đồng hồ Reef Tiger RGA1563- PWWD: 4.500.000 VNĐ.

Cách phân biệt đồng hồ Reef Tiger hàng giả và hàng thật

Hiện nay trên nhiều trang thông tin điện thử thường xuất hiện các tài khoản rao bán đồng hồ Reef Tiger “loại 1”, “loại 2” khiến cho nhiều người hoang mang. Ngay sau đây chính là một số mẹo để bạn phân biệt được đâu là đồng hồ Reef Tiger chính hãng đâu là đồng hồ Reef Tiger làm nhái theo tinh vi. Dù có bắt chước giống hàng chất lượng đến như thế nào thì hàng nhái vẫn có những lỗi không qua nổi con mắt tinh tường của những người mua hàng tinh tế.

Cách phân biệt đồng hồ Reef Tiger 1

Sợi dây đeo

Đây là dấu hiệu đầu tiên bạn hãy chú ý khi mua đồng hồ Reef Tiger. Kiểm tra thật kỹ càng bởi đồng hồ chính hãng sẽ có dây làm từ chất liệu da cao cấp mềm mịn hoàn toàn đến từ Thụy Sỹ, bề ngoài của dây bằng mắt thường cũng cảm nhận được độ bóng, mịn, sang trọng, đầu nối kim loại đồng đều không han gỉ. Nếu bạn cầm lên tay chiếc đồng hồ Reef Tiger dây thiết kế lỏng lẻo, mắc dây làm không đều, thì nguy cơ cao sản phẩm này là hàng nhái. Còn về dây kim loại đồng hồ Reef Tiger chính hãng sẽ mạ màu đồng đều, bóng bẩy, còn hàng giả sẽ nước sơn loang lổ, độ tinh xảo kém, dễ xước, sẽ mờ dần theo quá trình sử dụng.

Cách phân biệt đồng hồ Reef Tiger 2

Chi tiết và logo hãng

Tuyệt chiêu tiếp theo mà bạn cần quan tâm chính là cách dập các chi tiết  đồng hồ và in logo hãng Reef Tiger. Thương hiệu đồng hồ Reef Tiger sẽ in logo của mình tại vị trí móc khóa của sản phẩm hoặc trên nút điều chỉnh, trên bề mặt bên trong tùy thuộc vào thiết kế của từng dòng sẽ có sự khác nhau. Mặt sau đồng hồ Reef Tiger là nơi hãng in các thông số cần thiết cho người dùng tìm hiểu, và một điều chắc chắn rằng sản phẩm nhái sẽ không có thông số chuẩn. Chi tiết khắc dập trên đồng hồ Reef Tiger chính hãng đạt đến mức hoàn hảo, mọi thứ tinh xảo và tỉ mỉ, đều tay. Còn hàng giả thì màu in không đều, sờ lên sẽ thấy sần sùi không được mịn màng.

Cách phân biệt đồng hồ Reef Tiger 3

Mặt đồng hồ

Khi mua đồng hồ Reef Tiger bạn nên lưu ý kiểm tra bộ phận và các chi tiết nằm trên mặt sản phẩm. Chắc chắc với đồng hồ Reef Tiger chính hãng thì chi tiết sẽ sự đối xứng với nhau, kích cỡ như nhau, tương xứng đúng chuẩn sản phẩm Thụy Sĩ. Nhưng các loại đồng hồ kém chất lượng thì sẽ xuất hiện những thông số không tồn tại, kim đồng hồ độ nét thấp, màu sắc nhạt nhòa. Cầm đồng hồ trên tay thì kiểm tra đến bộ máy trong đồng hồ Reef Tiger, với ai không thạo thì nên lắc nhẹ sản phẩm ngay bên tai mang lên tiếng tạch tạch, đây là hàng giả. Bộ máy của hàng chính hãng Reef Tiger luôn hoạt động êm ru.

Cách phân biệt đồng hồ Reef Tiger 4

Cách chọn đồng hồ chính hãng

  • Thứ nhất, mua đồng hồ Reef Tiger tại cửa hàng chính hãng chuyên phân phối sản phẩm độc quyền. Đồng hồ hàng nhái, hàng giả hiện nay cũng đạt đến trình độ tinh xảo nhất, đối với ai không am hiểu về dòng sản phẩm này sẽ dễ “ăn phải quả lừa”. Nếu có ai mời chào mua đồng hồ Reef Tiger giá hời hơn thị trường thì hãy cảnh giác cao nhé, có lẽ đó sẽ là hàng giả đó nhé.

Cách phân biệt đồng hồ Reef Tiger 5

  • Thứ hai, mua hàng Reef Tiger cần đủ giấy tờ. Bạn nên biết rằng không chỉ có đồng hồ Reef Tiger mà nhiều thương hiệu khác trên thị trường trọn bộ sản phẩm luôn bao gồm đầy đủ hộp đựng, sách hướng dẫn sử dụng, túi sách, thẻ bảo hành. Nếu như thấy thiếu một trong bốn điều kiện như vậy thì bạn nên cẩn thận hàng giả, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Cách phân biệt đồng hồ Reef Tiger 6

  • Thứ ba, khi mua đồng hồ Reef Tiger bạn không được hấp tấp vội vàng, tránh tiền mất tật mang. Mua cái gì cũng nên tính toán giá tiền, tìm hiểu xem có tốt không, thiết kế như thế nào, xem xét kỹ lưỡng cẩn thận, tránh gặp phải sai lầm không đáng có.

Tuyệt chiêu bảo quản đồng hồ Reef Tiger luôn đẹp

Đa phần bộ máy của đồng hồ Reef Tiger hoạt động bằng cơ là chính, vì thế mà các tác nhân môi trường tác động dễ dàng làm ảnh hưởng đến khả năng, độ bền sản phẩm. Tác nhân bên ngoài không chỉ có nắng có gió mà còn có yếu tố tiềm ẩn mà chưa chắc bạn đã biết được. Sau đây là một số mẹo cơ bản giúp bạn bảo quản đồng hồ Reef Tiger của mình:

Tuyệt chiêu bảo quản đồng hồ Reef Tiger 1

  • Hạn chế tối đa để đồng hồ Reef Tiger ở những vị trí có nhiều từ trường, bởi nơi như vậy sẽ làm cho pin và IC bị ảnh hưởng.
  • Không để đồng hồ Reef Tiger ở trong môi trường nước quá lâu dù hãng cũng đảm bảo độ chống nước sản phẩm. Ngay khi nước vào bên trong đồng hồ sẽ làm hỏng bộ máy, gây chết máy tạm thời, kéo dài sẽ làm giảm tuổi thọ đồng hồ của bạn đi đáng kể.

Tuyệt chiêu bảo quản đồng hồ Reef Tiger 2

  • Nếu như bạn mua đồng hồ Reef Tiger là loại dâu da thì hạn chế làm dây tiếp xúc với vật cứng và sắc chà lên dây da, dễ làm cho dây dần bị mòn và bong tróc.
  • Còn đối với dây kim loại thì hãy thường xuyên lau chùi, đặc biệt tại vị trí mắt xích- nơi tích trữ bụi bẩn, lâu ngày làm dây bị han gỉ. Làm sạch dây đồng hồ Reef Tiger với dầu rửa bát và nước nóng.

Tuyệt chiêu bảo quản đồng hồ Reef Tiger 3

  • Không đeo đồng hồ Reef Tiger khi chơi thể thao nếu như dòng sản phẩm đó không phải loại dành riêng cho thể thao, bởi khi hoạt động mạnh sẽ làm bộ phận nhỏ bên trong rung lắc, va đập mạnh, có thể dẫn đến đứt dây.
  • Núm điều chỉn thiết kế trên đồng hồ Reef Tiger cũng thường là vị trí mà chúng ta không quan tâm đến nhiều lắm. Núm điều chỉnh thường dễ mắc vào quần áo dẫn đén kéo ra một khoảng, nước sẽ xâm nhập. Khi đi mưa thì đừng nên điều chỉnh núm, tránh nước vào ảnh hưởng đến bộ máy của đồng hồ.

Tuyệt chiêu bảo quản đồng hồ Reef Tiger 4

Muốn chiếc đồng hồ thương hiệu Reef Tiger trở thành người bạn thân của mình mỗi ngày đi làm, đi chơi, đi du lịch thì bạn nên thường xuyên quan tâm đến nó hơn, chỉ với những mẹo trên bạn đã đảm bảo đồng hồ của mình luôn “khỏe mạnh” và sáng bóng.

Mua đồng hồ Reef Tiger ở đâu?

Bạn có thể mua đồng hồ thương hiệu Reef Tiger bằng nhiều cách khác nhau, quen thuộc và phổ biến nhất hiện nay là nhờ người xách tay trực tiếp từ nước ngoài, mua tại cửa hàng chính hãng hay nhược quyền để đảm bảo nguồn hàng. Đặc biệt bạn có thể tham khảo tại trang chủ Reef Tiger cách mua với đủ các thông tin sản phẩm, hay mua trên cổng thương mại điện tử toàn cầu Amazon đảm bảo hàng chính hãng. Không chỉ vậy bạn còn sử dụng cách khác nữa như mua tại cửa hàng chuyên nhập đồng hồ nước ngoài bán tại thị trường Việt Nam, chú ý kiểm tra lại giấy tờ đi kèm tránh tiền mất mà mua phải hàng giả.

đồng hồ reef tiger có tốt không 8

Hy vọng rằng với mọi thông tin trong bài viết này bạn đã có thể tự giải thích được có nên mua đồng hồ Reef Tiger hay không. JAMJA’s BLOG mong bạn lựa được chiếc đồng hồ ưng ý nhất, chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp túi tiền.

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments