Mách bạn quán ăn view đẹp Hà Nội chiều lòng thực khách gần xa

873

Quán ăn view đẹp Hà Nội không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn giúp thực khách có những trải nghiệm ấn tượng bên khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay lần đầu tìm đến với những chi tiết thiết kế ấn tượng của quán.

Mỗi người đều có nhu cầu khác nhau để thưởng thức và cảm nhận cuộc sống, trong đó, thế giới ẩm thực là vấn đề luôn được chú ý với nhiều nhu cầu khác nhau. Có người thích lê la vỉa hè ăn những món ăn dân dã nhưng có những vị khách lại thích ngắm nhìn được phố từ trên cao, thả mình trong không gian sang trọng với rượu vang và ẩm thực cao cấp…

Ở Hà Nội thì dù là mong muốn nào thì khách hàng cũng được chiều lòng một cách tốt nhất. Trong đó, các quán ăn view đẹp Hà Nội với thế giới ẩm thực chất lượng cao vẫn luôn là lựa chọn được nhiều người quan tâm hơn cả.

Bạn đang muốn tìm một không gian đẳng cấp để có cuộc hẹn hò người yêu, tiếp đãi gia đình hay đối tác với không gian thiết kế đúng như mong muốn có thể tham khảo ngay gợi ý dưới đây. JAMJA’s sẽ giúp bạn có được bữa ăn đầy thú vị bên không gian thiết kế tuyệt đẹp tại những nhà hàng hạng sang này nhé!

Panorama Restaurant & Bar

Tọa lạc trên tầng 11 khách sạn Authentic 4 sao, nhà hàng được ví như một công viên ngọc trai rực rỡ ngay giữa trung tâm thành phố. Không gian thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu chuẩn mực từ thực đơn món ăn, chi tiết thiết với tầm nhìn rộng rãi. Từ nhà hàng bạn có thể ngắm trọn khu vực Hồ Gươm với không gian ba phía đều là mặt kính. Vì thế mà khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực, ngắm nhìn thành phố mà không bị khuất tầm nhìn.

Bạn có thể chọn cho mình vị trí sát ban công hay cửa kính để thả mình vào không gian giữa phố phường. Ngắm nhìn dòng người xô bồ và toàn cảnh thành phố trên cao, trút bỏ mệt nhọc sau một ngày vất vả cũng như hòa mình và không gian tĩnh lặng, sang trọng. Chắc chắn đây là trải nghiệm mà không phải nơi nào cũng có được.

Nhà hàng này trở thành địa điểm lý tưởng cho những dịp đặc biệt, chẳng hạn như lễ tết có pháo hoa, sinh nhật, hộp họp hoặc tiếp đãi đối tác kinh doanh. Hay tuyệt vời hơn là những bữa tối lãng mạn cùng với người bạn thân yêu, tình yêu của cuộc đời…

Panorama Restaurant & Bar còn mang đến cho thực khách những bữa ăn tuyệt vời với thế giới ẩm thực chất lượng cao. Ngoài các món ăn mang đậm phong cách Á Âu chất lượng cao còn có nhiều loại cocktail, mocktail với đồ uống đặc sắc khác để chờ khách hàng tìm đến và trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 11, Số 13 Lý Thái Tổ, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0909 555 642
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá: 150.000đ – 500.000 đồng/ người.

The Gourmet Corner

Một không gian nhìn từ trên cao, bao quát toàn cảnh xung quanh sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, tầm nhìn rộng. Nếu đến với The Gourmet Corner bạn sẽ có được những điều lý thú đó. Bạn có thể nhìn toàn cảnh Hồ Gươm với một buổi tối lãng mạn, thế giới ẩm thực chất lượng và sang trọng.

Không gian được trang trí hiện đại với cách bài trí ấm cúng. Bạn có thể nhìn toàn cảnh của Hà Nội với buổi tối, ánh đèn và bữa tối tuyệt vời. Một nhà hàng đẹp, yên tĩnh với thực phẩm chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn, đội ngũ quản lý nói tiếng Anh cực tốt giúp chiều lòng mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Chắc chắn nơi đây là điểm dừng chân tuyệt vời để có được bữa ăn phù hợp.

The Gourmet Corner luon chú trọng để cảm nhận của khách hàng vì thế cam kết mang tới bữa ăn chất lượng nhất. Mọi quy trình đều được thực hiện nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên liệu, sơ chế, chế biến đến trình bày món ăn gửi đến thực khách.

Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn khác nhau, dịch vụ chuyên nghiệp làm nên một không gian ẩm thực cuốn hút.

Thêm một điểm cộng nữa là âm nhạc nhẹ nhàng, du dương nên mang đến cho mọi người cảm giác dễ chịu để thưởng thức món ăn và ngắm cảnh đẹp thành phố nhìn từ trên cao. Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt nhà hàng dẫn đầu trong xu hướng bối cảnh ẩm thực mới tại Việt Nam, mang tới làn gió mới vô cùng thú vị với thực khách Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hanoi Elegance Diamond Hotel, 32 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 02439351635
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 – 500.000 đồng/người

The Rooftop Bar

Khi nhắc đến quán ăn view đẹp Hà Nội không thể bỏ qua tên nhà hàng này. The Rooftop Bar đúng như tên gọi, nằm trên tận tầng 19 của tòa nhà Pacific với không gian thiết kế sang trọng, tầm nhìn bao quát toàn thành phố. Đặc biệt, khi đêm xuống nhìn ảnh đèn lung linh giữa không gian sang trọng, và hiện đại.

Décor sang trọng từ ngoài đến bên trong đều tinh tế tới từng chi tiết khác nhau. Nhà hàng chăm chút từng tí một, tỉ mỉ mà không hề gây rối mắt với gam màu không bị lạc điệu.

Nếu như có dịp đến quán bạn nên thử ngay những món ăn tuyệt vời của quán. Có thể kể đến như sườn heo ướp mật ong, cháo ếch Singapore, sườn cừu nướng… Mỗi món ăn đều được chế biến đúng vị, quen mà lạ giữa không gian tuyệt vời nơi đây.

Điều ấn tượng là thưởng thức ly cà phê nghi ngút khói, những món ăn thượng hạng giữa đất rộng trời cao cùng tiếng nhạc du dương, êm ái. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị và đầy cảm hứng.

Nhà hàng với tầm nhìn rộng khắp thành phố này sẽ là nơi mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị, phút giây thưởng thức ẩm thực và không gian ấn tượng không thể nào quên được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 19 Tòa nhà Pacific, 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, HN
  • Điện thoại: 091 370 69 66
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá: 65.000 – 275.000 đồng/người

Top Floor Rue Des Seaux

Rue Des Seaux là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách. Quán ăn này nằm ngay trên tầng thượng của Khách sạn Boss Legend, một không gian được thiết kế sang trọng và lịch lãm với tầm nhìn rộng khắp trung tâm thành phố. Vừa thưởng thức ẩm thực, ngắm nhìn hồ Hoàn Kiếm và Sông Hồng từ trên cao.

Sở hữu địa thế tuyệt đẹp, vị trí ấn tượng cùng phong cách thiết kế theo đúng chuẩn quốc tế. Có lẽ, bấy nhiêu đó thôi đã đủ giữ chân thực khách và thu hút khách hàng tìm đến đây.

Thực đơn của nhà hàng mang dấu ấn riêng, những nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực của Việt Nam đến các món ăn chuẩn châu Âu sang trọng. Tất cả đều được chế biến tỉ mỉ, chuẩn từ nguyên liệu đến công thức chế biến, trang trí khéo lẻo để chúng trở nên bắt mắt và đúng vị hơn.

Trong số những nhà hàng với view đẹp, Rue Des Seaux là lựa chọn hàng đầu cho những thực khách có nhu cầu giải trí cùng mong muốn thưởng thức ẩm thực sang trọng. Với địa điểm thuận lợi để di chuyển tới các địa chỉ nổi tiếng của thành phố như đền Ngọc Sơn, khu múa rối nước Thăng Long, hồ Hoàn Kiếm… Điều đó mang đến tiện ích tuyệt vời đối với thực khách mỗi di muốn thăm thú Hà Nội với buổi hẹn hò lãng mạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 880 39 93
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 25.000 – 250.000 đồng/ người

Tim Ho Wan

Không gian quán ăn view đẹp Hà Nội được nhiều người yêu thích. Khi đến với nhà hàng sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của Hà Nội từ trên cao cũng như thưởng thức các món ăn nổi tiếng của nhà hàng mang đến.

Tim Ho Wan chuyên phục vụ những món Dimsum nổi tiếng có nguồn gốc từ Hồng Kông. Những món ăn đa dạng và hấp dẫn được chế biến theo đúng chuẩn công thức. Bạn đừng bỏ qua những món ăn tuyệt vời của quán như há cảo wasabi, bánh cuốn đậu hũ tôm chiên giòn, há cảo Triều Châu, xíu mại tôm và thịt lợn, há cảo tôm…

Từng món ăn đều mang đến hương vị tuyệt vời, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, được chế biến đúng chuẩn và món ngon hơn.

Bên cạnh đó, còn nhiều món tráng miệng giúp cho bữa ăn tuyệt vời, hấp dẫn bên bạn bè và người thân yêu. Không chỉ chinh phục khách hàng về món ăn ngon, sự hài lòng về cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình…

Chính sự kết hợp của không gian với món ăn ngon, nhà hàng này chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng, tuyệt vời đến vô cùng. Cùng nhấc máy, gọi đến quán để tìm cho mình chỗ ngồi lý tưởng cũng như thưởng thức nét ẩm thực sang trọng của Hồng Kông ngay giữa lòng Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 36 Lotte Hotel, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3333 1725
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00
  • Giá: 100.000đ – 1.000.000 đồng/ người

Red River

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm không gian quán với view cực đẹp tại đất Hà thành thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua được. Quán tọa lạc ngay tòa khách sạn Lottte Hà Nội với view cực chất, lung linh huyền áp. Nhà hàng này nằm trên tầng cao thích hợp cho những tín đồ yêu thích ăn uống với không gian lãng mạn.

Không gian nơi đây là nơi bạn tìm kiếm được hòa mình vào thế giới ẩm thực Trung Hoa đương đại, nguyên liệu tinh túy được lựa chọn kỹ càng. Đây chính là lý do giúp món ăn trở nên ngon, an toàn tuyệt đối.

Theo đó, mỗi món ăn là hành trình đem thực khách đến với văn hóa và truyền thống của quốc gia Trung Hoa. Nhà hàng tự hào là địa điểm thưởng thức ẩm thực xứ Trung sang trọng bậc nhất tại Hà thành nhiều năm qua.

Chính sự giúp đỡ của đội ngũ đầu bếp tài năng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm luôn tận tâm với khách hàng. Có lẽ, sự kết hợp tuyệt vời này giúp cho nhà hàng nhận được sự  yêu thích và quý trọng đối với thực khách gần xa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36F Lotte Hotel Hà Nội, 54 Liễu Giai , Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 02433331730
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Giá: 50.000 – 200.000 đồng/ người

Nhà hàng Grill 63

Quán ăn view đẹp Hà Nội này chính là thánh địa bít tết hảo hạng với rượu vang tuyệt vời nhất gửi đến thực khách. Bạn là tín đồ của những lát thịt bò cao cấp, mềm mịn được chế biến đúng vị nhâm nhi với ly rượu vang chát chát… Sự kết hợp này vô cùng hấp dẫn giúp Grill 63 trở thành điểm đến để được khách hàng yêu thích.

Còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức Steak hạng sang trên tầng 63 của khách sạn 5 sao với tầm nhìn ngoạn mục và vươn ra cả thế giới. Có thể thấy rằng, thực khách sẽ không thể quen e được cảm giác tuyệt vời và không lẫn với bất cứ nhà hàng nào.

Bạn có thể kể đến một số món ăn tuyệt vời như bít tết thăn nõn bò với sự góp mặt của gan ngỗng, măng tây với nước sốt nấm Truffle đen trứ danh. Hay đừng bỏ qua thịt bò Wagyu nổi tiếng với đừng gân mỡ và thịt xen lẫn để chúng mềm, béo ngậy đậm đà. Hay món cá mặt quỷ áp chảo hoặc gan ngỗng áp chảo cùng tôm càng xanh nướng…

Chỉ cần nhìn qua thế giới đồ ăn ở đây đã thấy tầm đẳng cấp và chất lượng của nhà hàng gửi đến thực khách. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến để hưởng thụ thế giới ẩm thực của quán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 62, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: +84-24-3333-1701
  • Giờ mở cửa: 05:30 – 22:00
  • Giá: 50.000đ – 250.000 đồng/ người

6 Degress Café

Tọa lạc ngay trên tuyến đường Nghi Tàm, nhà hàng nằm trên tầm cao với view cực đẹp giúp khách hàng tìm đến và có những trải nghiệm tuyệt vời. Đến với 6 Degrees thực khách có thể bao quát được không gian Hồ Tây lãng mạn gồm cả những khu vực xung quanh.

Đặc biệt, nhà hàng thiết kế sang trọng, lịch thiệp với chỗ ngồi thời mái cả ở trong nhà và ngoài trời. Mỗi chỗ ngồi khác nhau sẽ mang đến những ý nghĩa và trải nghiệm riêng biệt, tùy sở thích bạn có thể tìm đến lựa chọn ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, thực đơn tại nhà hàng 6 Degrees cũng được đánh giá cao về sự đa dạng và chất lượng. Cùng thưởng thức đồ ăn, rồi thả mình quang Hồ Tây lộng gió hay ghé đến những điểm đến thú vị ở Hà Nội với các khu vực nổi tiếng lân cận. Chắc chắn đó sẽ là những trải nghiệm không thể quên được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 524 91 89
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30
  • Giá: 100.000đ – 350.000 đồng/người

Nighteen Rooftop Hotpot

Rời xa khu vực phố xá đông đúc, đến với tuyến phố Nguyễn Ngọc Vũ bạn vẫn có thể tìm được một nhà hàng có view đẹp, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nighteen Rooftop Hotpot nằm trên tầng 19 với tầm nhìn rộng ra các khu vực, không bị che khuất tầm nhìn với không gian thoáng đãng, sáng sủa… Đây được coi là địa điểm tuyệt vời nếu muốn tụ tập bạn bè, thưởng thức món ăn hấp dẫn của quán đặc biệt những dịp tất niên, cuối năm.

Địa điểm này phục vụ khách hàng với phong cách Buffet lẩu gồm thịt nhúng kinh điển đó là ba chỉ bò Mỹ, sụn heo, ba chỉ lợn…. Rau bao gồm các loại quen thuộc như rau muống, cải thảo, nấm kim châm… Nếu tới quán bạn cũng có cơ hội thưởng thức thêm một số món ăn quen mà lạ như gà chiên lắc phô mai, khoai chiên hay Gimbap…

Quán mang đến hai sự lựa chọn nước lẩu dành cho bạn bao gồm nước lẩu chua cay và nước lẩu riêu chua. Bạn cũng có thể chọn nồi hai ngăn để cùng một lúc thưởng thức cả hai rồi đưa ra so sánh phù hợp nhất. Nhiều khách hàng khi đến đây đều đánh giá, nước lẩu của quán rất ngon, đặc biệt là riêu cua với vị ngọt thanh, cua thật, ngon thật và đặc biệt phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 19A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 550 1919
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00
  • Giá: 119.000 đồng/ người

Trill Rooftop Café

Nằm trên mãi tận tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, nhà hàng với diện tích rộng lên đến 2.300m2 bao gồm tổ hợp nhà hàng, quán cà phê, phòng gym và bể bơi cao cấp. Không gian nơi đây mang đến cho khách hàng những lựa chọn về thế giới đồ ăn đẳng cấp, chất lượng và ấn tượng tuyệt vời.

Trill Rooftop Cafe có không gian thoáng đãng với tầm nhìn bao quát khắp các khu vực xung quanh. Trong đó, điểm nhấn của Trill Rooftop Cafe là ngay khi bước ra từ thang máy chật chội, bạn sẽ cảm nhận như mình đang ở một thế giới hoàn toàn khác.

Nổi bật với không gian thoáng đãng, rộng rãi mang hướng thiết kế Urban pha trộn với Rustin và điểm nhấn là các chi tiết Bohochic. Thoáng nhìn qua bạn sẽ thấy chúng giống như những cảnh của phim Hàn ấn tượng. Dù là ngồi ở đâu bạn cũng có thể sống ảo được.

Điểm cộng nữa là đội ngũ nhân viên nhiệt tình với thế giới ẩm thực chất lượng được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt. Cùng với đồ uống pha chế chuẩn vị không chê vào đâu được. Có thể nói rằng, mọi thứ ở Trill Rooftop Cafe đều cực kỳ tinh tế với dịch vụ chế biến đồ ăn cực tốt, đồ uống ngon miễn chê với không gian cực đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 26 Hei Tower – Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 024.3203.4999
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h30
  • Giá: 50.000 – 250.000 đồng/ người

Skyline Hanoi

Quán ăn view đẹp Hà Nội này là điểm đến quen thuộc của giới trẻ với tầm nhìn tuyệt đẹp được nhiều người yêu thích. Tọa lạc ngay khu vực đông dân cư, đắt đỏ bậc nhất của Thủ đô ngay trên phố Gia Ngư thuộc quận Hoàn Kiếm. Không ngạc nhiên khi quán luôn đông đúc thực khách qua lại và tìm đến.

Skyline Hà Nội thu hút cả khách địa phương cũng như du khách nước ngoài. Lý do mà quán có view đẹp là vì vị trí của quán là tầng 11.

Có lẽ vì thế mà khi thưởng thức các món ăn hảo hạng tại đây thực khách có thể phóng tầm mắt để nhìn ngắm khung cảnh quanh Hà Nội. Thế giới đồ ăn của quán vô cùng hấp dẫn với những món ăn chuẩn phương Tây cùng với đồ uống ấn tượng. Có lẽ khi tìm đến đây bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 38 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 500.000 VNĐ/người

Nhà hàng Sen Tây Hồ

Đây chính là nhà hàng được nhiều người thực khách tìm đến suốt nhiều năm qua. Phục vụ khách hàng nhiều năm với thiết kế chuẩn 5 sao mang đến trải nghiệm thú vị cho thực khách về không gian và thế giới ẩm thực nơi đây.

Sen Tây Hồ được bao quanh bởi hồ sen luôn tỏa ngát hương thơm vì thế tạo nên cảm giác yên bình mỗi khi ghé quán. Quán sở hữu view cực đẹp và thoáng mà không bị chắn tầm nhìn do cây xanh hay nhà cao tầng.

Một điểm cộng nữa của quán đó là thực đơn với vô vàn món ăn ngon được phục vụ theo phong cách Buffet. Khách hàng tới đây có thể thỏa sức lựa chọn món ăn ngon với số lượng tùy thích theo đúng yêu thích. Sự rộng rãi, thoải mái của từng món ăn này khiến nơi đây trở thành địa điểm tổ chức sự kiện hay những buổi tiệc thú vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h30 – 20h30
  • Giá tham khảo: 230.000 – 420.000 VNĐ/người

Nhà Hàng Lã Vọng – Nguyễn Thị Thập

Thêm một địa chỉ nữa về quán ăn view đẹp Hà Nội bạn không thể bỏ qua đó là Skyline HaNoi. Quán ăn này với không gian cực đẹp, vị trí thuận lợi ngay trung tâm phố cổ. Nơi đây chính là địa điểm được du khách khắp nơi thường xuyên tìm đến.

Đây chính là nhà hàng với thiết kế đậm chất nghệ thuật chuyên sử dụng mây và tre để làm vật dụng trang trí. Có lẽ vì thế mà mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thuộc cho thực khách. Các món ăn đều là món Việt bình dị nhưng rất thơm ngon.

Nếu bạn đang muốn kiếm tìm quán view đẹp tại Hà thành hãy đến ngay với nhà hàng Lã Vọng tại số 2A Nguyễn Thị Thập để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2A Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 330.000 VNĐ

Bạn đang muốn có những trải nghiệm tuyệt vời tại địa chỉ quán ăn view đẹp Hà Nội thì những gợi ý trên đây chắc chắn không thể bỏ qua được. Nhanh chân tìm đến quán, thưởng thức những cái nhất ở đây từ không gian, thế giới ẩm thực giúp thực khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Rate this post

Comments

comments