Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất đáng dùng để có làn da sáng mịn

5111

Mặt nạ Freeman là sản phẩm dưỡng da mang thương hiệu Mỹ rất nổi tiếng được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên được đông đảo các bạn nữ tin dùng.

Đôi nét về thương hiệu freeman

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Mỹ với số lượng sản phẩm vô cùng đa dạng nhưng chủ yếu là chuyên về các dòng chăm sóc da. Chất lượng đạt tiêu chuẩn, giá cả lại hợp lí, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên vô cùng an toàn và lành tính cho da đã giúp cho thương hiệu freeman nhận được nhiều “cơn mưa” lời khen từ phía chị em phụ nữ.

Vài nét về thương hiệu freeman 1

Freeman được thành lập chính thức từ năm 1976 với xuất phát điểm là một thương hiệu mỹ phẩm của giới bình dân. Trải qua hơn 40 năm hoạt động và phát triển, các sản phẩm của thương hiệu này đã trở nên ngày càng nổi tiếng trong giới làm đẹp đồng thời cũng vô cùng thân thiện cho làn da.

Hiện nay, tại Việt Nam thì thương hiệu Freeman vẫn chưa có công ty phân phối chính thức. Người tiêu dùng Việt biết đến những sản phẩm của nó chủ yếu qua hệ thống các của hàng xách tay. Chính vì thế để có thể lựa chọn được những sản phẩm chính hãng của thương hiệu, bạn cần phải cân nhắc chọn lựa cho mình cửa hàng thật uy tín khi mua hàng.

Như đã nói, thương hiệu này chủ yếu sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc da có thể kể đến như sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, mặt nạ,…Đáng chú ý nhất là các sản phẩm này hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên và không phải thử nghiệm trên động vật. Trong số đó, sản phẩm nổi trội nhất của freeman chính là dòng mặt nạ dưỡng da.

Vài nét về thương hiệu freeman 2

Những sản phẩm mặt nạ dưỡng da của thương hiệu này cũng rất phong phú, điểm qua như mặt nạ gel trong, mặt nạ đất sét, mặt nạ tẩy tế bào chết, mặt nạ lột,..Thế những mỗi loại mặt nạ này lại có một công dụng đặc biệt và nó lại phù hợp với mỗi loại da riêng. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho bạn top 10 mặt nạ freeman tốt nhất để bạn có thể thoái mái lựa chọn phù hợp cho làn da của mình nhé!

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay

Mặt nạ Freeman Dead Sea Minerals Anti-Stress Mask

Mặt nạ đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này chính là mặt nạ cung cấp khoáng cho da Freeman Dead Sea Minerals Anti-Stress Mask. Đây là loại mặt nạ được sản xuất dành riêng cho những cô nàng da dầu khi mới bắt đầu tập tành chăm sóc da.

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay 1

Sản phẩm này được thiết kế dưới dạng tuýp nhỏ, vô cùng tiện lợi để sử dụng. Chất mask không quá lỏng cũng không quá đặc mà vô cùng vừa phải, dễ dàng để tán đều lên khắp bề mặt da. Muối ở biển Chết và khoáng là những thành phần chính của sản phẩm này, ngoài ra trong nó còn chứa nhiều texture mang màu xanh, khiến cho mặt nạ có mùi hương vô cùng dễ chịu, khi thoa lên da có cảm giác vô cùng sảng khoái và thư giãn.

Với mặt nạ Freeman Dead Sea Minerals Anti-Stress Mask, làn của bạn không những được cung cấp đầy đủ chất khoáng từ những khoáng chất thiên nhiên mà còn khiến da được làm sạch từ sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh, tươi sáng, cân bằng độ ẩm cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, chiết xuất hương thơm từ Cam bergamot và hoa Oải Hương giúp bạn xóa tan mọi căng thẳng và áp lực.

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay 2

Tuy nhiên, sản phẩm này do thành phần chủ yếu được chiết xuất từ bùn khoáng đất sét nên nó sẽ cố lực hút cực mặt. Bạn không nên để nó quá lâu ở trên da bởi nó sẽ hút hết dầu và khiến da có thể bị khô.

Gia: Dao động trong khoảng từ 160 đến 180 ngàn đồng/ tuýp

Mặt nạ Freeman charcoal & black sugar polishing mask

Nếu nhắc đến sản phẩm đã làm nên tên tuổi của freeman tại Việt Nam thì không thể không kể đến Freeman charcoal & black sugar polishing mask- Mặt nạ đường đen.

Về mặt thiết kế, sản phẩm này mới đầu cầm có vẻ hơi nặng tay, được thiết kế dưới dạng tuýp với dung lượng 175 ml. Bề ngoài, tuýp mặt nạ này được phủ một màu tông xám đen trông rất hài hòa, gần giống với màu sắc của than hoạt tính. Nhìn kĩ hơn ở mặt phía sau, vỏ được in đầy đủ các thông tin có thể kể đến như xuất xứ, thành phần mặt nạ, hướng dẫn sử dụng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm mặt nạ này tồn tại với 2 phiên bản, được sản xuất ở Mỹ và Anh.

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay 3

 

Xét về thành phần, sản phẩm này có thành phần chủ yếu là than hoạt tính, giúp lấy sạch toàn bộ những bụi bẩn bám trên bề mặt da, loại bỏ hầu hết dầu thừa, tạo cảm giác sáng bóng và sạch. Ngoài ra, trong mặt nạ đường đen này còn chứa rất nhiều đất sét và đường đen, chúng vừa có thể tẩy sạch những lớp tế bào chết lại vừa có thể khiến da trở nên đều màu đồng thời thúc đẩy những tế bào da mới sản sinh ra nhanh chóng. Bên cạnh đó, tinh chất từ dầu dừa có trong loại mặt nạ này cũng có thể chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn cho da, đồng thời giữ cho da trở nên mịn màng và ẩm ướt, và cùng với đó chiết xuất từ gừng cũng giúp da kháng viêm hiệu quả.

Với các thành phần trên, mặt nạ Freeman charcoal & black sugar polishing mask không những có thể làm sạch toàn bộ bề mặt da, loại bỏ dầu thừa trên da mà còn tẩy sạch tế bào chết và khiến da trở nên đều màu hơn hẳn. Đồng thời, giảm đi đáng kể mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông, mang tới cho bạn một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay 4

Đánh giá một cách tổng quan mặt nạ Freeman charcoal & black sugar polishing mask chúng ta có thể thấy chúng có một số ưu điểm như:

+ Hiệu quả nhanh chóng ngay sau khi đắp lên da, khiến da trở nên mịn màng hơn. Đồng thời làm sạch da, tạo cảm giác nhẹ nhàng và cung có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da.

+ Giảm thiểu mụn đầu đen nhanh chóng, khiến da trở nên sạch mụn.

+ Khắc phục tình trạng đổ dầu trên da, làm cho lỗ chân lông trở nên nhỏ đi trông thấy, da trở nên sáng và đều màu hơn.

+ Thiết kế với dụng tích khá to (175ml) dùng trong một thời gian dài, giá cả hợp lí.

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay 5

Tuy nhiên, nó vẫn còn tồn tại một số mặt hạn chế như:

+ Bởi nó có thành phần chính là than hoạt tính nên mùi của nó không được thơm và khá nồng. Do đó, nếu như những bạn nhạy cảm với mùi lạ thì không thể sử dụng sản phẩm được.

+ Mặc dù được thiết kế với dung tích khá to nhưng vỏ lại khá mềm nên khi mà dùng gần hết sẽ rất khó có thể lấy hết số lượng kem ra.

+ Sau khi sử dụng mà mở nắp sản phẩm thì khi đóng lại nắp của nó sẽ khó có thể đóng chặt lại.

+ Nó có thể gây tổn thương cho da bởi trong nó có chứa rất nhiều các hạt đường đen với kích thước khá to. Chính vì thế, sản phẩm này không thích hợp cho những bạn da bị viêm hoặc bị nhiều mụn.

+ Khó khăn cho việc bảo quản bởi thành phần của nó có chứa nhiều đường nên rất dễ bị chảy nước.

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay 6

Để có thể sử dụng sản phẩm này đạt hiệu quả cao nhất, các bạn cần phải rửa mặt thật sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ rồi mới thoa đều lên toàn bộ da mặt với một lượng vừa đủ. Giữ nguyên như vậy trong vòng từ 5 cho đến 7 phút rồi rửa lại với nước sạch và đồng thời để lấy đi lớp tế bào chết, bạn cần phải massage thật nhẹ nhàng. Cuối cùng, sử dụng thêm nước hoa hồng và tiếp tục chăm sóc cho da với những bước bình thường.

Hiện nay, mặt nạ Freeman charcoal & black sugar polishing mask đang được bán với giá từ 150 ngàn đến 200 ngàn đồng.

Mặt nạ Freeman Sparkling Pear Pore Cleansing Mask

Đây là loại mặt nạ được chiết xuất từ quả lê, với thành phần vô cùng lành tính nên được rất nhiều các cô nàng yêu thích.

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay 7

Về mặt thiết kế và bao bì, sản phẩm này cũng được thiết kế duới dạng tuýp nhỏ với khối lượng 140g vô cùng nhỏ gọn và cầm rất chắc tay. Bề ngoài, túp được thiết kế với màu vàng nhạt gần giống với màu vỏ của quả lê, dễ dàng để có thể nhận biết. Trên thân của sản phẩm cũng được in nhiều thông tin về hướng dẫn sử dụng, xuất xứ cũng như thành phần vô cùng chi tiết và đầy đủ.

Về mặt thành phần của mặt nạ, nếu như bạn là một cô nàng da nhờn và dầu, muốn làn da của mình trở nên nhẹ nhàng, sạc bụi bẩn thì có lẽ đây chính là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Với thành phần chính là đất sét được đánh tơi, khác với các loại đất sét thông thường, nó không chỉ lấy sạch hết những lớp bụi bẩn trên bề mặt da, loại bỏ hết dầu dừa bên trên da mà lại không khiến da trở nên bị căng như những loại đất sét thông thường. Ngoài ra, Salicylic Acid có trong tính chất cây dương liễu có khả năng tẩy sạch hết những lớp tế bào chết, thu nhỏ và làm sạch lỗ chân lông, khiến da trở nên tươi tắn và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, những tinh chất có trong trái lê không những có thể thu nhỏ lỗ chân lông mà còn tiêu diệt hết vi khuẩn nhưng lại không khiến da bị khô. Với sự kết hợp này, sản phẩm này vô cùng phù hợp cho những bạn có da hỗn hợp hoặc da dầu.

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay 8

 

Để sử dụng loại mặt nạ này, trước hết bạn cần phải rửa mặt thật sạch, rồi thoa một lượng vừa đủ lên toàn bô da mặt để nguyên trong thời gian khoảng từ 10 đến 20 phút. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý rằng nếu như thấy mặt nạ bị khô thì bạn cần phải rửa lại thật sạch với nước ấm ngay để dễ bóc hơn. Đặc biệt, thời gian tốt nhất để sử dụng loại mặt nạ này là 20 phút, bạn tuyệt đối không nên đắp qua đêm bởi nó có thể hút sạch nước trên da, khiến da của bạn trở nên bị khô và nứt nẻ. Cuối cùng, bạn chỉ cần rửa lại bằng nước sạch là bạn đã có một làn da sạch sẽ và sáng bóng rồi đó. Để cho da đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng ít nhất từ 2 đến 3 lần 1 tuần.

Hiện sản phẩm này đang được bán trên thị trường với giá 170 ngàn đồng.

Mặt nạ Freeman Brightening Green Tea + Orange Blossom Peel – Off Gel Mask

Một sản phẩm mặt nạ tiếp theo đứng trong danh sách này đó chính Mặt nạ Freeman Brightening Green Tea + Orange Blossom Peel – Off Gel Mask.

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay 9

Được thiết kế dưới dạng gel trong suốt, khi thoa lên da chờ trong một thời gian ngắn thì sẽ trở nên khô, lột nhẹ và lấy sạch đi hết những lớp bụi bẩn trên da. Loại mặt nạ này thì phù hợp với hầu hết với các loaijda từ da thường cho đến da hỗn hợp.

Xét về thành phần, trong mặt nạ này có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ lá trà xanh, nó không những có thể cung cấp đủ độ ẩm cho da mà trong lá trà xanh còn chứa nhiều thành phần chống oxi hóa, ngăn ngừa các vi khuẩn xâm nhập lên da, giảm thiểu và khắc phục tình trạng sưng viêm do mụn gây ra, nhất là tinh chất lá trà xanh còn có thể ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, khiến da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin C có trong loại mặt nạ này còn có thể hạn chế nám và tàn nhang mọc trên da, làm mờ các vết thâm và kiểm soát chúng mọc trở lại, khiến cho da của bạn sáng hơn một cách trông thấy. Ngoài ra, cùng với lá trà xanh và vitamin C, trong loại mặt nạ này còn chứa một lượng lớn hoa cam, vừa có khả năng tái tạo da mới, trẻ hóa cho da, khiến da trở nên đàn hồi và săn chắc hơn lại vừa hạn chế xuất hiện những vết nhăn, giúp da trở nên sáng và hồng hào hơn. Không những thế, tinh chất hoa cam còn giúp bạn thư giãn, giảm thiểu áp lực, xóa tan những mệt mỏi nhờ vào các hoạt tính sinh học.

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay 10

Với các thành phần trên, mặt nạ Freeman Brightening Green Tea + Orange Blossom Peel – Off Gel Mask có thể loại bỏ sạch các loại tế bào chết trên da, khắc phục tịnh trạng xỉn màu da, giúp da trở nên sáng mịn và đều màu hơn.

Hiện nay, sản phẩm đang được bán với giá trên thị trường là 170 ngàn đồng.

Mặt Nạ Freeman Clearing Sweet Tea + Lemon Peel-Off Clay Mask

Đây là loại mặt nạ được thiết kế dưới dạng kem mịn, chính vì thế nó được nhiều bạn da thường cũng như da hỗn hợp vô cùng yêu thích để lựa chọn sử dụng. Sản phẩm này cũng được thiết kế dưới dạng tuýp nhỏ với dung tích lớn (175 ml) nên bạn có thể sử dụng trong khoảng thời gian lâu hơn.

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay 11

Mặt Nạ Freeman Clearing Sweet Tea + Lemon Peel-Off Clay Mask, cũng được chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên, giúp cho làn da được cung cấp đầy đủ độ ẩm và ngăn ngừa mụn, khiến da trở nên sạch mụn và sáng hơn, đồng thời nó còn có thể ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa da. Ngoài ra, tinh chất chanh tươi còn làm tăng thêm khả năng làm sạch da gấp nhiều lần, ngăn ngừa các loại vi khuẩn, giảm thiểu tình trạng sưng tấy do mụn gây ra, kháng viêm cho da hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng khiến da trở nên đều màu hơn, khiến da trở nên sáng và tươi trẻ hơn.

Top 5 mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay 12

Nhờ có những thành phần trên mà sản phẩm này có công dụng chính là là làm sạch da, loại bỏ hết những bã nhờn và tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông, mang tới sự nhẹ nhàng và tươi mới cho làn da.

Trên thị trường, sản phẩm đang được bán với giá 170 ngàn đồng.

Mặt nạ freeman mua ở đâu uy tín, chính hãng?

Bạn có thể tìm mua những sản phẩm mặt nạ freeman uy tín, chính hãng tại các cửa hàng xách tay uy tín chuyên đồ Âu Mỹ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt mua trực tuyến tại các trang thương mại điện tử như Tiki, lazada….

mặt nạ freeman mua ở đâu

Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ

Mặc dù đắp mặt nạ là một phương pháp dưỡng da vừa hiệu quả lại ít tốn kém, khiến da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn trông thấy. Thế nhưng, nếu như không chú ý, việc đắp mặt nạ sai cách cũng có thể khiến da mặt của bạn bị tổn thương nghiêm trọng.

lưu ý khi đắp mặt nạ 1

Trước hết, bạn cần phải xác định xem làn da của mình thuộc loại da nào để có thể chọn được loại mặt nạ phù hợp hợp nhất với làn da. Hầu hết các chị em phụ nữ khi tìm mua mặt nạ luôn đoán da của mình theo hương cảm tính nên nhiều khi chọn sai mặt nạ dưỡng da, khiến cho hiệu quả không được như mong muốn.

Về tần suất đắp mặt nạ, bạn cũng không nên đắp mặt nạ một cách quá thường xuyên và đắp hàng ngày. Sở dĩ như vậy là vì trong nhiều loại mặt nạ luôn chứa các chất tẩy và các hợp chất axit,  nếu như bạn đắp mặt nạ với tần suất liên tục, da của bạn sẽ rất dễ bị bào mòn, mẫn cảm và rất dễ bị nổi mụn. Thế nên, mỗi tuần bạn chỉ nên đắp mặt nạ tốt nhất là từ 2 cho đến 3 lần hoặc tối thiểu là 2 lần để da có thể được nuôi dưỡng và cấp ẩm một cách vừa đủ. Thêm vào đó, đối với người có làn da yếu, việc đắp mặt nạ thường xuyên còn có thể khiến da trở nên dễ bắt nắng hơn.

lưu ý khi đắp mặt nạ 2

Tiếp theo, nếu như bạn đắp mặt nạ mà thấy da của mình bị kích ứng thì phải ngừng luôn và cần phải chuyển sang một loại mặt nạ khác ngay nếu như không muốn làn da của bạn bị viêm nhiễm một cách trầm trọng.

Đồng thời, để cho hiệu quả dưỡng da được cao hơn, bạn cũng nên rửa mặt thật sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ. Thao tác này sẽ khiến làn da của bạn trở nên sạch sẽ, loại bỏ hầu hết các loại bụi bẩn, giúp da trở nên dễ dàng hấp thu các loại dưỡng chất từ mặt nạ hơn. Khi mà đắp mặt nạ xong, tốt nhất bạn nên thoa lên da một chút nước hoa hồng, nó sẽ khiến cho lỗ chân lông trên da của bạn được thu nhỏ hơn.

lưu ý khi đắp mặt nạ 3

Về thời gian đắp mặt nạ, tốt nhất bạn nên đắp mặt nạ chỉ trong vòng từ 15 cho đến 20 phút. Đây là thời gian vừa đủ để cho da có thể hấp thu các dưỡng chất một cách hoàn toàn, không lâu quá cũng không nhanh quá. Đồng thời, buổi tối cũng là thời gian được cho là hữu hiệu nhất để đắp mặt nạ, thời gian này làn da được nghỉ ngơi, các dưỡng chất dễ hấp thu vào da nhanh hơn. Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn nên thoa một lượng kem dưỡng ẩm cho da mặt vừa đủ, để cấp ẩm cho da, thao tác này đóng vai trò cực kì quan trọng cho những cô nàng da khô.

Như vậy, với bài viết này, JAMJA’s BLOG  đã vừa giới thiệu cho bạn top 5 loại mặt nạ freeman tốt nhất hiện nay. Mong rằng, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, nuôi dưỡng hiệu quả cho làn da của mình nhé!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments