Top 5 thỏi son màu đỏ đất đẹp nhất khiến nàng say đắm

13045

Son màu đỏ đất có đẹp không? Có phù hợp với bạn không? Nên lưu ý gì khi sử dụng? Nếu quan tâm đến điều này mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Đối với các cô nàng cá tính, cái tên Lily Maymac chắc chắn không còn xa lạ. Đây là cô gái người lạ với vẻ đẹp nổi tiếng khắp châu Á. Đặc biệt, cô nàng này đã sử dụng màu son nâu đất ấn tượng, mang đến vẻ đẹp tuyệt vời, mới lạ và độc đáo. Nếu như một lần nhìn thấy màu sắc này bạn sẽ phải ấn tượng và mê mẩn ngay.

Từ đó, màu nâu đất đã dần trở thành xu hướng của giới trẻ đặc biệt là những cô nàng độc đáo, cá tính. Chúng giúp mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và phong cách độc đáo nhất.

son màu đỏ đất 1

Cụ thể hơn, son đỏ là màu son được các cô nàng yêu thích. Mặc dù là màu cổ điển, có tính truyền thống nhưng biết cách kết hợp trang phục sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp làn da, giúp da trắng, răng trắng và vẻ đẹp trở nên hài hòa hơn.

Các bạn có thể kết hợp màu son đỏ khi đi học, đi làm với một lớp nhẹ nhàng ở lòng môi, hoặc có thể tô full môi khi đi tiệc để có một đôi môi rực rỡ, đốt cháy mọi ánh nhìn.

Tuy màu son đỏ đẹp và nổi bật như vậy, nhưng có rất nhiều bạn ái ngại khi sử dụng son màu đỏ làm đẹp, vì sợ sự quá nổi bật của nó. Nhưng các bạn hãy yên tâm và bỏ lại nỗi lo lắng ấy, vì son màu đỏ đất có thể giúp các bạn.

son màu đỏ đất 2

Màu son đỏ đất có thể đem lại cho bạn sự quyến rũ, nóng bỏng như son đỏ, nhưng cũng vừa trầm hơn, ít chói lóa hơn, vì vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tuy tone màu đã trầm hơn và tối hơn so với son đỏ bình thường, nhưng những màu son đỏ đất vẫn giữ được nét đẹp của son đỏ, có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da như son đỏ, mà lại dễ diện hơn son đỏ.

Giới thiệu top 5 thỏi son màu đỏ đất khiến các cô gái “phát mê”, JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết cho các nàng những thỏi son màu đỏ đất đẹp nhất và đều có mức giá bình dân, để có thể phù hợp được với các bạn học sinh, sinh viên.

Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Give Me Mocha

Review chi tiết son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha

Wet n Wild là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ, các sản phẩm của Wet n Wild đều có mức giá rất rẻ, ai cũng có thể mua và sử dụng được. Nhưng trái với mức giá rẻ đó, các sản phẩm của Wet n Wild vẫn luôn được đánh giá là có chất lượng tốt và an toàn.

Nếu so sánh các sản phẩm của Wet n Wild với một số sản phẩm của các thương hiệu highend cao cấp khác thì thậm chí sẽ không có sự khác biệt mấy về hiệu quả.

Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Give Me Mocha 1

Son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha là một màu đỏ đất đắt giá của Wet n Wild. Son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha này là một trong những thỏi son màu nâu đất yêu thích nhất của cô nàng beauty blogger nổi tiếng ChangMakeup.

Về thiết kế bao bì của Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha khá bắt mắt, với thiết kế dạng ống nhựa trong, béo béo, tròn tròn. Thiết kế lần này của Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha hoàn toàn gây bất ngờ, vì so với các thiết kế đơn giản, có phần nhàm chán của Wet n Wild trước kia, thì đây đúng là một điểm cộng đáng khen.

Son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha khi cầm trên tay khá chắc chắn, không hề có cảm giác lỏng lẻo, rẻ tiền chút nào.

Kết cấu của em Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha này là dạng son kem lì, nên chỉ cần thoa lên môi đợi trong vài giây, là lớp son đã khô và set lại trên môi.

Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Give Me Mocha 2

Tuy nhiên, vì là son kem lì, nên chắc chắn dù ít hay nhiều Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha vẫn sẽ để lại cảm giác khô trên môi, vì vậy muốn sử dụng màu son này được đẹp, thì các bạn nhớ tẩy da chết cho môi, đồng thời dưỡng môi đầy đủ trước khi sử dụng nhé!

Son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha có khả năng bám màu từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu để càng lâu thì màu son càng khô, và có cảm giác hơi nặng môi. Khi ăn uống, nhất là những món có nhiều dầu mỡ, màu son sẽ trôi đi hết ở lòng môi, vì vậy nếu muốn màu son luôn đều, đẹp cả ngày thì các bạn nhớ mang theo son son trong túi xách để dặm lại sau khi ăn nhé!

Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Give Me Mocha 3

Son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha không có mùi gì quá đặc biệt, nên các bạn bị dị ứng mùi thơm trong mỹ phẩm, hoặc không thích những mùi này vẫn đều có thể sử dụng được.

Xem thêm:

Bảng màu son của Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte

Ngoài màu Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Give Me Mocha, thì dòng son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte này còn có rất nhiều tone màu độc đáo, cá tính mà các bạn có thể tìm, sử dụng để làm mới phong cách trang điểm của bản thân.

Dưới đây, là bảng màu son của Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte:

Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Give Me Mocha 5

Son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha giá bao nhiêu?

Hiện tại, son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha được bán rất phổ biến tại Việt Nam, thông qua các shop bán hàng mỹ phẩm Âu, Mỹ, và các trang thương mại điện tử như Lotte, Lazada, Yes 24, Tiki,…Các bạn có thể mua trực tiếp tại đây, để mua được son chính hãng với mức giá hợp lý.

Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Give Me Mocha 4

Son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte màu Give Me Mocha được bán với giá khoảng 150 000 đồng.

=>> Xem thêm: Chỉ 179K dịch vụ trẻ hóa da bằng vitamin C tại K-SPA

Maybelline The Loaded Bold Chocoholic

Review chi tiết màu son Maybelline The Loaded Bold Chocoholic

Maybelline The Loaded Bold Chocoholic thuộc dòng son Maybelline Creamy Matte nổi tiếng của thương hiệu Maybelline.

Maybelline The Loaded Bold Chocoholic có thiết kế đơn giản, nếu không muốn nói là không có gì đặc sắc, tuy là dòng sản phẩm bình dân, nhưng với mức giá tương tự, các dòng son của Hàn Quốc rõ ràng là bắt mắt và cool hơn hẳn.

Maybelline The Loaded Bold Chocoholic có chất son lì (matte) nhưng lại rất mềm, ẩm, mượt như bơ. Chỉ cần thoa lên môi, là lớp son đã lập tức tan chảy, mềm môi cực kì.

Maybelline The Loaded Bold Chocoholic 1

Tuy nhiên, vì là son lì, nên nếu các bạn muốn màu son lên được đẹp nhất thì các bạn vẫn nên chăm sóc môi kĩ càng trước khi sử dụng. Nếu môi ở trong tình trạng tốt, thì chất son Maybelline The Loaded Bold Chocoholic lên rất mềm, và không làm lộ một chút vảy môi, rãnh môi nào.

Son Maybelline The Loaded Bold Chocoholic có mùi vani rất đặc trưng, nhưng mùi hương này khá nhẹ, và bay đi chỉ sau một đến hai phút khi tô son.

Maybelline The Loaded Bold Chocoholic 2

Màu son Maybelline The Loaded Bold Chocoholic là màu đỏ đất hơi thẫm, vì vậy để sử dụng màu son này được đẹp nhất, các bạn nên trang điểm mắt cầu kì hơn, để màu son không quá “dìm” khuôn mặt.

Bảng màu son Maybelline Creamy Matte

Ngoài màu son Maybelline The Loaded Bold Chocoholic nổi bật, thì dòng son maybellien crreamy matte còn có rất nhiều màu son hấp dẫn khác. Các bạn có thể tham khảo để chọn được một màu son phù hợp nhất:

Maybelline The Loaded Bold Chocoholic 3

Son Maybelline The Loaded Bold Chocoholic giá bao nhiêu?

Hiện tại son Maybelline The Loaded Bold Chocoholic được bán với giá khoảng 150.000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, hoặc các trang thương mại điệt tử: Shopee, Yes 24, Tiki,…

Maybelline The Loaded Bold Chocoholic 4

The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy

Review chi tiết màu son The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy

Có lẽ trong năm 2017 vừa qua, các dòng son của The Balm đã được nhắc đến nhiều nhất trong các diễn đàn, group làm đẹp, đặc biệt là dòng son The Balm Meet Matte Hughes này.

The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy 1

Màu son The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy là một màu đỏ đất chân chính, không pha bất kì tone màu nào khác. Thiết kế bao bì của The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy vẫn như thương lệ mang hơi hướng retro độc đáo. The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy có thân son màu trong, dạng ống nhựa khá giống với đa số các loại son kem lì trên thị trường Âu Mỹ hiện tại.

The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy 2

Dòng son này có chất son kem lì chuẩn nhất hiện nay, khi sử dụng, để lại một bề mặt matte hoàn toàn, nhưng lại rất mềm môi, ẩm mượt, không làm nặng môi dù sử dụng trong suốt nhiều giờ. Son The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy cũng không hề làm lộ vảy da chết trên môi, rãnh môi, vân môi, nên các bạn nào có đôi môi thường xuyên bị khô, nhưng vẫn thích bon chen, thử dùng các loại son kem lì thì có thể thử sử dụng em The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy này.

Bảng màu son The Balm Meet Matte Hughes

Trong dòng son The Balm Meet Matte Hughes này, ngoài màu The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy này thì còn có nhiều màu son có tone nâu đất tương tự, các bạn có thể tham khảo, để chọn ra một tone màu nâu đất mà các bạn thích nhất nhé:

The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy 3

Son The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy giá bao nhiêu?

Hiện tại son The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy được bán với giá khoảng 330 000 đồng, các bạn có thể tìm mua The Balm Meet Matte Hughes TrustWorthy tại Yes 24, Lotte, Tiki,..để mua được hàng chính hãng của Âu Mỹ.

Xem thêm:

Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red Cashmere

Review chi tiết son Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red Cashmere

Son Laneige thì có lẽ không còn xa lạ gì với các bạn phải không nào! Với thiết kế độc đáo khác hẳn với các dòng son khác trên thị trường, chắc chắn đây là một điểm cộng rất lớn của Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red Cashmere.

Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red Cashmere 1

Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red Cashmere có chất son giàu dưỡng, ẩm, mềm môi, giúp cho bạn ngay lập tức có một đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, vì giàu dưỡng nên màu son Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red Cashmere này có độ bám màu chỉ ở mức tương đối. Khoảng hai đến ab tiếng nếu không ăn uống gì, nếu có ăn uống, màu son sẽ trôi đi hoàn toàn.

Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red Cashmere 2

Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red Cashmere có mùi rất nhẹ nhàng, dễ chịu, bay đi ngay sau khi sử dụng.

Bảng màu son Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red

Bảng màu son của dòng Laneige Two Tonne Matte Lip Bar không quá đa dạng và phong phú, nhưng chủ yếu là những tone màu dễ sử dụng, có thể phù hợp được với nhiều loại trang phục, phong cách trang điểm khác nhau:

Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red Cashmere 5

Son Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red Cashmere giá bao nhiêu?

Hiện tại, thỏi son Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red Cashmere đang được bán với giá khoảng 400 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại showroom chính hãng của Laneige tại Việt Nam, hoặc đặt mua trực tiếp tại Lazada, Tiki, Lotte,…

Laneige Two Tonne Matte Lip Bar Red Cashmere 3

Ofelia Starlight Lovesick

Review chi tiết son Ofelia Starlight Lovesick

Ofelia Starlight Lovesick có thiết kế nổi bật và bắt mắt hơn hẳn so với các dòng son ở phân khúc bình dân khác. Son Ofelia Starlight Lovesick có thiết kế thân đen, cùng với nhũ bạc lấp lánh như bầu trời sao, khiến cho thỏi son không chỉ đơn giản là vật dụng trang điểm, mà còn là một thứ trang sức khiến chị em mê mẩn.

Ofelia Starlight Lovesick 1

Chất son của Ofelia Starlight Lovesick khá lì, nhưng không làm khô môi, rất giàu ẩm, mềm môi. Màu son Ofelia Starlight Lovesick là màu đỏ đất, hơi cháy, nên các bạn nhớ trang điểm khi sử dụng màu son này nhé!

Bảng màu son Ofelia Starlight

Các màu son của Ofelia Starlight đều là những màu cá tính và độc đáo, nhưng lại vẫn phù hợp được với mọi tone da và màu da:

Ofelia Starlight Lovesick 3

Son Ofelia Starlight Lovesick giá bao nhiêu?

Hiện tại, son Ofelia Starlight Lovesick đang được bán với giá 350 000 đồng.

Ofelia Starlight Lovesick 2

Trên đây là bài viết “Top 5 thỏi son màu đỏ đất đẹp nhất khiến nàng say đắm” của JAMJA’s BLOG, mong rằng các bạn sẽ tìm được một màu son đỏ đất ưng ý thông qua bài viết này!

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments