Mặt nạ Queen Helene – mặt nạ đất sét được yêu thích nhất 2018

2455

Mặt nạ đất sét Queen Helene Mint Julep Masque nổi tiếng của thương hiệu Queen Helene, là sản phẩm mặt nạ ngon-bổ-rẻ nhất hiện nay

Thương hiệu mỹ phẩm Queen Helene

Queen Helene là một thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Mỹ, đây là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân, có mặt trên thị trường từ năm 1930, đã có hơn 80 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu Queen Helene chú trọng vào chất lượng của các sản phẩm, tập trung sử dụng các thành phần thiên nhiên an toàn, thân thiện đối với làn da và sức khỏe. Vì vậy, các sản phẩm của Queen Helene rất lành tính, có thể phù hợp được với nhiều làn da, tone da, kể cả đối với những làn da nhạy cảm khó chiều nhất.

Thương hiệu mỹ phẩm Queen Helene 1

Nhắc đến thương hiệu Queen Helene chắc chắn chẳng thể nào bỏ qua tuýp mặt nạ đất sét quan thuộc và nổi tiếng trên khắp thế giới, được hàng triệu phụ nữ tin dùng và sử dụng. Đây là một sản phẩm tuy đơn giản nhưng nếu đã sử dụng chắc chắn sẽ gây nghiện ngay lập tức. Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn review chi tiết về thành phần cũng như tác dụng của loại mặt nạ thần thánh này nhé!

Mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque review

Mặt nạ nói chung không hẳn là một sản phẩm bắt buộc trong một quy trình dưỡng da, tuy nhiên nếu bạn bổ sung sản phẩm này cho da thì chắc chắn làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Cũng giống như cơ thể cần các vitamin dưỡng chất bổ sung, thì da của chúng mình cũng vậy, lâu lâu da cũng cần được cho “ăn” thuốc bổ.

Mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque review 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QDXjqi” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Tác dụng chính của mặt nạ đất sét là hút đi hết các chất bẩn, dầu nhờn, vi khuẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông mà các sản phẩm như tẩy trang, sữa rửa mặt không thể lấy đi hết được. Nhờ vậy, mà da sẽ trở nên sạch sẽ hơn, các lỗ chân lông của được se nhỏ, da sẽ mịn màng hơn, các vấn đề về mụn như mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen cũng sẽ được hạn chế hơn hẳn. Tùy thuộc vào từng loại mặt nạ đất sét của từng hãng khác nhau mà sẽ được bổ sung thêm một số thành phần khác nhau.

Thiết kế

Về thiết kế của mặt nạ đất sét Queen Helene Mint Julep Masque rất tiện dụng, được để trong một tuýp nhựa có dung tích khá lớn. Nếu để so sánh thiết kế dạng tuýp này với dạng hũ của một số hãng, thì mình thích thiết kế này hơn. Thứ nhất, dạng tuýp khi mang theo khi đi du lịch sẽ tiện hơn, đỡ tốn diện tích hơn, và chúng mình cũng không phải lo lắng về việc sản phẩm bị đổ, trào trong va li. Thứ hai, khi sử dụng, dạng tuýp chúng mình chỉ cần bóp để lấy sản phẩm, có thể dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm chúng mình lấy ra, dạng tuýp cũng rất vệ sinh, không cần phải dùng tay để lấy sản phẩm như dạng hũ.

kết cấu Mặt nạ Queen Helene

Xem thêm:

Kết cấu

Kết cấu của mặt nạ đất sét Queen Helene Mint Julep Masque giống như dạng kem đặc, không quá lỏng, nên khi sử dụng cực kì tiết kiệm, chỉ một lượng nhỏ đã đủ dùng cho cả khuôn mặt. Khi sử dụng, chất mặt nạ cũng rất dễ tán, không bị khô, vón cục. Khi mới thoa mặt nạ còn ẩm, để sau vài phút, mặt nạ sẽ khô dần, nếu để quá lâu mặt nạ sẽ khô căng trên da. Chính vì vậy, các bạn chỉ nên sử dụng trong một thời gian giới hạn, không nên để quá lâu sẽ làm cho da dễ bị hút hết độ ẩm, khô căng và mặt nạ đất sét sẽ không còn phát huy được tác dụng của nó nữa.

Mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque review 3

Mặt nạ đất sét Queen Helene Mint Julep Masque cũng có mùi bạc hà, thoạt đầu ngửi sẽ cảm thấy hơi giống mùi kem đánh răng, nhưng đảm bảo sử dụng lâu chắc chắn sẽ bị nghiện mùi thanh mát của sản phẩm này.

Tác dụng

Mặt nạ đất sét Queen Helene Mint Julep Masque làm tốt được công dụng của một loại mặt nạ đất sét cần có, hút dầu thừa ổn, làm sạch lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn. Đặc biệt, sau khi sử dụng da cũng có cảm giác sáng hơn, đều màu hơn, tất nhiên tác dụng này chỉ là nhất thời sau khi sử dụng. Nhờ có thành phần bạc hà, mà Queen Helene Mint Julep Masque khi sử dụng còn tạo cảm giác rất mát, thư giãn trên da, rất thích hợp để sử dụng vào cuối ngày.

công dụng Mặt nạ Queen Helene

Mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque có tốt không?

Ưu điểm

Mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque có ưu điểm là có công dụng tốt, hoàn thành được các công dụng mà nó hứa hẹn. Queen Helene Mint Julep Masque lại có mức giá rất rẻ, dung tích lại cực kì lớn, nếu chăm chỉ sử dụng, một năm các bạn mới có thể sử dụng hết một tuýp sản phẩm.

Mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque hiện tại cũng được bán rất rộng rãi tại Việt Nam, chúng mình có thể dễ dàng tìm mua được, không cần phải đợi order từ nước ngoài rất lâu.

ưu điểm Mặt nạ Queen Helene

Nhược điểm

Tuýp của Queen Helene Mint Julep Masque hơi cứng, nên hơi khó khi lấy sản phẩm, đầu lấy sản phẩm khá to, nên thường bị thừa sản phẩm khi lấy, lâu dần sẽ dây ra nắp trông khá mất vệ sinh. Mùi bạc hà của sản phẩm khá dễ chịu, nhưng không phả ai cũng thích mùi hương này và có khá nhiều người bị dị ứng với bạc hà. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua sản phẩm này.

nhược điểm Mặt nạ Queen Helene

Hiện tại, mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque được bán khá rộng rãi tại Việt Nam, nhưng thị trường mỹ phẩm Việt Nam rất phức tạp, đã xuất hiện khá nhiều hàng nhái, hàng giả của sản phẩm này, nên nếu các bạn không tìm mua tại những nơi uy tín, chất lượng thì rất dễ mua phải các sản phẩm không đảm bảo, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và làn da.

Mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque giá bao nhiêu?

Hiện tại, mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng trên dưới 200 000 đồng cho một tuýp 227 gam, các bạn có thể sử dụng được rất lâu. Mức giá này chênh lệch tùy theo từng nơi bán, các bạn cũng có thể canh các dịp sale để mua được hàng với giá ưu đãi hơn.

Mặt nạ Queen Helene

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QDXjqi” ]

Xem thêm:

Cách sử dụng mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque hiệu quả

Mặt nạ đất sét là một sản phẩm được bổ sung thêm vào trong chu trình dưỡng da, vì vậy cần biết sử dụng đúng cách để sản phẩm có thể phát huy được hết tác dụng.

Cách sử dụng mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque hiệu quả 1

Đầu tiên, các bạn vẫn thực hiện các bước dưỡng da theo chu trình bình thường, với các sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt chuyên dụng. Sau đó, cân bằng độ pH với toner/ lotion chuyên dụng. Thoa một lớp mặt nạ đất sét Queen Helene Mint Julep Masque lên trên da, lưu ý thoa một lượng vừa đủ, không quá nhiều cũng không quá ít, nếu quá ít sản phẩm sẽ không thể phát huy được hết tác dụng, nếu quá nhiều sẽ bị thừa, da cũng không hấp thu được hết. Để mặt nạ trên da khoảng từ năm đến bảy phút, tối đa là mười phút, sau đó rửa mặt, không nên để quá lâu đến khi mặt nạ khô cong trên da, vì lúc đó da sẽ bị hút hết độ ẩm, dễ bị tạo các nếp nhăn.

Cách sử dụng mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque hiệu quả 2

Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước và tiếp tục các chu trình dưỡng da như bình thường với serum và kem dưỡng ẩm. Các bạn nên sử dụng mặt nạ đất sét Queen Helene Mint Julep Masque khoảng hai đến ba lần một tuần, có thể kết hợp với các loại mặt nạ giấy sau khi sử dụng để tăng hiệu quả trên làn da.

Cách sử dụng mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque hiệu quả 3

Vậy là chúng mình đã review chi tiết cho các bạn về sản phẩm mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm, lựa chọn được các sản phẩm tốt và phù hợp nhất đối với nhu cầu và tình trạng da của bản thân.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments