Mỹ phẩm hoàng cung có tốt không? Review chi tiết

14525

Có lẽ cái tên mỹ phẩm Hoàng Cung không quá xa lạ nhưng không phải ai cũng biết về thương hiệu mới mẻ này. Vậy mỹ phẩm hoàng cung có tốt không? Cùng JAMJA’s BLOG khám phá công dụng cũng như chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ Trung này nhé!

Đôi nét về mỹ phẩm Hoàng Cung

Có lẽ các bạn đã quá quen với các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc, khi đất nước này chính là cái nôi làm đẹp của châu Á, nơi dẫn đầu mọi xu hướng về thời trang cũng như làm đẹp. Các loại mỹ phẩm của Hàn Quôc cũng không còn xa lạ gì với chị em chúng mình phải không nào!

Chắc chắn không ít thì nhiều các bạn cũng đã từng biết đến các thương hiệu Innisfree, The Face Shop, Misha, Etude House, Ohui,…Nhưng chính vì sự phổ biến quá nhanh của các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mà hiện nay các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc bị làm nhái, làm giả, với mức độ tinh vi cực kì cao, mà bằng mắt thường chúng mình sẽ rất khó phân biệt được. Vì vậy, nếu không tìm được các địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng thì nguy cơ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” là hoàn toàn có thể xảy ra.

Đôi nét về mỹ phẩm Hoàng Cung 1

Nếu các bạn muốn mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng đảm bảo 100% thì chỉ có cách nhờ người thân tại Hàn Quốc mua hộ, hoặc mua trực tiếp tại show room của thương hiệu đó tại Việt Nam, thế nhưng không phải thương hiệu mỹ phẩm Hàn nào cũng có showroom tại Việt Nam, mà thông thườn mức giá mua tại các showroom thường khá cao.

Vì vậy, không ít chị em phụ nữ thay vì lựa chọn sử dụng mỹ phẩm Hàn thì đã quay sang yêu thích và tin dùng mỹ phẩm của Trung Quốc.

Nếu như các bạn chưa quên, thì năm 2017 là năm độ bộ của mặt nạ Trung Quốc, các loại mỹ phẩm Trung Quốc đều là hàng nội địa, với mức giá cực kì tốt mà chất lượng không hề thua kém gì với mỹ phẩm Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Nhờ chất lượng của các loại mặt nạ Trung Quốc mà người tiêu dùng đã có niềm tin hơn đối với mỹ phẩm Trung Quốc, chính vì vậy đã có rất nhiều chị em tìm tòi và mua các sản phẩm mỹ phẩm nội địa Trung Quốc để dùng thử.

Đôi nét về mỹ phẩm Hoàng Cung

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/3x3rXsXy” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Trong các dòng sản phẩm mỹ phẩm nội địa Trung đó, nổi bật và được yêu thích nhất là mỹ phẩm Hoàn Cung. Các sản phẩm của thương hiệu này nhận được rất nhiều lời khen cũng như được rất nhiều chị em yêu thích.

Vậy mỹ phẩm Hoàn Cung có tốt không? Dùng hàng Trung Quốc có đảm bảo không? JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho các bạn đáp án trong bài viết này!

Mỹ phẩm Hoàng Cung có phải kem trộn không?

Có rất nhiều bạn thắc mắc liệu mỹ phẩm Hoàn Cung có phải kem trộn không? Vì tên của thương hiệu này khá lạ và bao bì thì cầu kì hơn so với các sản phẩm mỹ phẩm mà chúng mình thường thấy.

Tuy nhiên, câu trả lời chắc chắn là “Không”. Mỹ phẩm Hoàn Cung là sản phẩm của một thương hiệu nội địa của Trung Quốc, tến chính thức của thương hiệu này là DanxuenNilan hay còn viết là Dan Tuyết Ni Lan . Đây là một thương hiệu còn khá mới tại Trung Quốc, và ngay ở tại xứ sở quê nhà thì các dòng sản phẩm củ thương hiệu này cũng chưa được phổ biến cho lắm.

mỹ phẩm hoàng cung có phải kem trộn không 1

Giá của các sản phẩm của thương hiệu này có mức giá dao động trong khoảng từ 98 đến 108 tệ, tương đương với khoảng 378 000 đồng đến 448 000 đồng. Với mức giá này thì các sản phẩm của hãng hoàn toàn tương đương với mỹ phẩm của các thương hiệu bình dân Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,…

Vì vậy, nếu khi mua hàng các bạn được quảng cáo đây là kem cao cấp của Trung Quốc, bán với giá từ 900 000 đồng đến một triệu đồng thì chắc chắn các bạn nên cảnh giác. Rất nhiều các chị bán hàng lợi dụng đặc điểm mỹ phẩm nội địa Trung chưa phổ biến tại Việt Nam nên thường độn giá lên nhiều lần, và thêm cho sản phẩm những công dụng thần thánh không có thật.

Mỹ phẩm Hoàng Cung có phải kem trộn không

Bộ mỹ phẩm Hoàng Cung có tốt không?

Trong một bộ sản phẩm Hoàn Cung gồm có: kem ngày, kem thoa dưỡng trắng, kem trân châu dưỡng trắng, kem trân châu pha lê, essence, sữa rửa mặt, kem mắt.

Theo như công dụng của sản phẩm thì chúng ta có thể thấy dòng sản phẩm của Hoàng Cung thực chất có công dụng dưỡng trắng là chủ yếu, và dành cho những bạn có nhu cầu dưỡng trắng da, làm đồng đều màu da, giảm thâm nám, tàn nhang,…Và chắc chắn bộ mỹ phẩm này sẽ không phù hợp với các bạn có làn da quá nhạy cảm đang gặp các vấn đề về mụn.

Lần lượt từng sản phẩm của mỹ phẩm Hoàng Cung có bảng thành phần khá đơn giản, không có quá nhiều thành phần “thần thánh” như lời đồn:

bộ sản phẩm hoàng cung có tốt không 2

Kem thoa mắt: “water, Glycerin, Propylene Glycol, Sodium Polyacrylate, Tocopherol (Vitamin E), Urofen, Hyaluronic Acid, Phenoxyethanol, Hydroxybenzoic Acid, Hydroxybenzene, Hương liệu, “CI 13015”.”

Kem ban ngày ngày : “Water, glycerol, polyethylene glycol-400, polydimethylsiloxane, cetylstearyl alcohol, ethylhexyl palmitate, caprylic/capric triglyceride, dầu Jojoba, tocopherol (Vitamin E), Bisabolol, Carbomer, Hyaluronic acid, Methylparaben, Hydroxyphenylpropyl, Phenoxyethanol, Hương liệu.

Sữa rửa mặt trắng da: “water, glycerin, sodium laureth sulfate, cocamidopropyl betaine, sodium chloride, isopropyl alcohol, lauric acid, myristic acid, stearic acid, potassium hydroxide, xanthan gum, licorice Acid disodium, phenoxyethanol, chlorphenesin.

Kem trân châu dưỡng trắng: ” Mineral oil (CAS No.: 8042-47-5), petrolatum (CAS No. 8009-03-8), ground wax, white beeswax, sorbitan stearate, caprylic/capric triglyceride, tocopherol Vitamin E), hydroxybenzyl ester, hydroxy phenylpropyl ester, hương liệu, CI77491, CI77492.”

Kem dưỡng trắng: “Arbutin, dipotassium glycyrrhizinate, isopropyl palmitate, glycerol monostearate, cồn béo thiên nhiên 16 – 18, water.”

Essence  tinh chất: “water, glycerin, propylene glycol, butanediol, stearyl dimethylamine hydroxypropyl hydrolyzed silk protein, chiết xuất cây phỉ Bắc Mỹ, PCA sodium, bis (hydroxymethyl) imidazolidinyl urea, Iodo propynol butyl carbamate, EDTA disodium, flavor, PEG-40 hydrogenated castor oil.

Kem trân châu pha lê : “Nước đã khử ion, glycerin, tinh chất ngọc trai, PEG-26 glycerol ether, tinh chất hoa hồng, tinh chất hoa lily, chiết xuất Bạch dương, panthenol, chiết xuất rễ củ cải, hyaluronic acid, dầu calendula, PEG-40 hydrogenated castor oil, iodopropargyl butyl carbamate, hương tự nhiên”.

bộ sản phẩm hoàng cung có tốt không 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/3x3rXsXy” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Như các bảng có thể thấy bảng thành phần của các sản phẩm trong mỹ phẩm Hoàn Cung có một số thành phần dưỡng trắng, dưỡng ẩm đơn giản, không quá phức tạp. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu muốn dưỡng trắng, làm mờ nám, tàn nhang, và muốn thử nghiệm các sản phẩm nội địa của Trung Quốc thì có thể thử các sản phẩm của Hoàng Cung.

Trên đây, là bài viết: “Mỹ phẩm hoàng cung có tốt không? Review chi tiết” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể lựa chọn cho bản thân những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

3.3/5 - (13 votes)

Comments

comments