Giải đáp Nacurgo giá bao nhiêu? Sử dụng có tốt không?

12583

Là một thược hiệu đi đầu trong công nghệ làm lành da và trị viêm, trị mụn vô cùng nổi tiếng nhưng vẫn có rất ít người không biết Nacurgo là gì? Nacurgo giá bao nhiêu? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về Nacurgo qua bài viết này ngày hôm nhé.

Nacurgo là gì?

Nacurgo là sản phẩm dạng xịt dùng để bảo vệ vết thương thay cách dùng băng gạc. Đây là  sản phẩm dùng công nghệ màng sinh học để bạo vệ vết thiowng, tái tạo da…vv.

Nacurgo là gì

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về da cũng như mụn, bị thương, mưng mủ….thì bạn đều có thể sử dụng Nacurgo vì trong Nacurgo có các dưỡng chất từ tự nhiên như:

  • Lớp Polyesteramide có khả năng chống vi khuẩn xâm nhập vô cùng hiệu quả. Lớp màng Polyesteramide của Nacurgo như một lớp áo bảo vệ có khẳ năng bao phủ vết thương chống thấm nước cũng như những tác động của môi trường vô cùng hữu hiệu. Ngoài ra, Nacurgo còn có khả năng hỗ trợ quá trình tái tạo da và ngừa thâm và sẹo.
  • Nano Curcumin có trong Nacurgo được chiết xuất từ tinh bột có hiệu quả chống oxy hóa và tiêu diệt tật gốc các nguy cơ gây viêm, nhiễm hay sẹo, thâm nám trên da vì thế nên Nacurgo rất an toàn khi sử dụng đó.
  • Tinh chất trà xanh được tổng hợp trong Nacurgo có vai trò như một chất có tính sát khuẩn giúp da phục hồi nhanh chóng, giảm đau và làm vết thương trẻ nên dịu nhẹ hơn.

Công dụng của Nacurgo?

Vì có khả năng bảo vệ và làm phục hồi vùng da bị hư tổn nhanh chóng nên Nacurgo được sử dụng ở hầu hết các trường hợp da bị thương như da bị trầy xước, rách da, côn trùng cắn hay da bị bỏng…vv. Nếu da bạn bị loét do bị tì đè hay bị biến chứng thì cũng có thể sử dụng Nacurgo như là một sản phẩm hỗ trợ phục hồi hư tổn.

Công dụng của Nacurgo 1

Có thể nói, Nacurgo được coi là giải pháp tuyệt vời để cầm máu cũng như hạn chế tối đa hư tổn của da sau khi bị thương. Vậy nên tại sao bạn không chạy ngay ra tiệm thuốc gần nhất và sắm cho mình một lọ Nacurgo cho gia đình mình ngay sau khi đọc xong bài viết này cơ chứ?

Công dụng của Nacurgo 2

Nhiều người thường chỉ quan tâm Nacurgo giá bao nhiêu mà không biết thực chất Nacurgo có tác dụng như thế nào. Chính vì vậy, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ cùng với các bạn một số tác dụng của Nacurgo để các bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm tuyệt vời này.

  • Bao phủ và bảo vệ da.

Trong Nacurgo có chứa Polyesteramide như một lớp màng sinh học bảo vệ vùng da bị thương. Nếu bạn xịt Nacurgo lên da thì các Polyesteramide sẽ nhanh chóng bao bọc vết thương trên da giúp da chống vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập.

  • Tái tạo và phục hồi da nhanh chóng.

Nhờ lớp màng bảo vệ thoáng khí giúp vết thương trên da dù được bảo vệ nhưng không bị bí nên vết thương lành vô cùng nhanh. Nhất là những vùng da bị mụn nếu bạn sử dụng Nacurgo, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu sẽ xảy da chỉ trong vài ngày ngắn ngủi. Mụn bọc, mụn đầu đinh…tất cả sẽ biến mất chỉ trong chớp mắt.

  • Kháng viêm và hạn chế vết thâm và sẹo cho da.

Tinh bột nghệ có trong Nacurgo có khả năng kháng viêm vô cùng tốt. Ngoài ra, nếu bạn bị mụn và sử dụng Nacurgo thì bạn sẽ thấy mụn sẽ nhanh chóng bị se lại và biến mất nhanh chóng mà không để lại sẹo cũng như vết thâm.

  • Sát trùng và làm sạch vết thương.

Tinh chất trà xanh có trong Nacurgo chứa chất làm sạch da từ tự nhiên có khả năng sát trùng và làm sạch vết thương nên khi dùng Nacurgo bạn sẽ thấy vết thương có cảm giác mát thay vì đau rát như ban đầu. Và nếu như trước bạn sử dụng băng gạt hay các sản phẩm khác thì bạn sẽ thấy vết thương có thể bị sưng hay mưng mủ nhưng với Nacurgo thì hiện tượng này sẽ không bao giờ xảy ra.

Cách sử dụng Nacurgo hiệu quả

Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho các bạn biết cách sử dụng sản phẩm Nacurgo như thế nào để hiệu quả nhất với các bước như sau.

Cách sử dụng Nacurgo hiệu quả

Bước 1. Khi bạn bị thương thì hãy rửa sạch vết thương bằng dung dịch sát khuẩn hoặc cồn, nước muối sinh lý đều được để làm sạch chất bẩn dính trên vết thương.

Bước 2. Mở nắp lọ Nacurgo rồi ấn nhẹ lên van lọ Nacurgo, xịt lên vết thương khoảng một đến hai lần để vết thương được phủ toàn bộ dung dịch Nacurgo.

Bước 3.  Sau khi xịt Nacurgo, dung dịch sẽ khô lại và tạo thành một lớp màng bảo vệ bên ngoài vết thương. Nếu bạn dùng cho trẻ con thì có thể dùng nước mối sinh lý để rửa sạch vết thương trước sau đó mới xịt Nacurgo ( khoảng 3 – 4 lần)

Lưu ý: nếu bạn dùng cho vùng da bị mụn thì không nên xịt trực tiếp mà nên xịt vào tăm bông rồi bôi lên vùng da bị mụn nhé.

Nacurgo giá bao nhiêu?

Tuy là sản phẩm vô cùng có nhiều công dụng vượt trội nhưng với những người không hiểu biết về sản phẩm này thường mua phải những hàng giả, hàng nhái với giá vô cùng cao vì không biết Nacurgo giá bao nhiêu.

Giá của 1 chai Nacurgo thường giao động từ 195.000 đồng đến 205.000 đồng, tùy giá bán của từng nhà thuốc, Mỗi bình Nacurgo 30 ml tương đương với hơn 200 lần xịt nên bạn có thể sử dụng trong khoảng một thời gian dài. Ngoài ra, Nacurgo còn có cả dạng bôi nữa các bạn nhé.

Nacurgo giá bao nhiêu

Có thể nói, Nacurgo là một sản phẩm vô cùng cần thiết cho cuộc sống mà bạn nên có ở trong nhà để phòng ngừa những trường hợp bất chắc. Đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ thì càng nên chuẩn bị 1 bình Nacurgo để bảo vệ con bạn khỏi những vết thương khi va chạm.

Nacurgo giá bao nhiêu 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2BFg6LI” ]

Với những gì JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, JAMJA’s BLOG hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi Nacurgo giá bao nhiêu cũng như hiểu thêm về sản phẩm này. Hãy thay thế những chiếc băng gạc đầy vi khuẩn bằng một bình xịt Nacurgo để bảo vệ người thân yêu quả bạn khỏi những vết thương không đáng có nhé.

Chúc bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau!

3.4/5 - (8 votes)

Comments

comments