Những điểm du lịch hè đẹp nhất miền Bắc nên tìm đến một lần

325

Những điểm du lịch hè đẹp nhất miền Bắc được yêu thích bởi cảnh sắc hấp dẫn, ẩm thực đa dạng với nét đẹp văn hoá nghìn năm. Cùng tìm hiểu ngày nhé!

Miền Bắc vốn là khởi nguồn của nền văn hoá Việt với hàng nghìn năm lịch sử. Vì thế nơi đây có nhiều điểm đến hấp dẫn, khám phá thú vị với cảnh sắc thiên nhiên hút hồn chờ đón du khách tìm đến. Bạn đang muốn tìm kiếm những điểm du lịch hè đẹp nhất miền Bắc hãy tham khảo ngay gợi ý được JAMJA’s Blog chia sẻ trong bài viết này!

Thủ đô Hà Nội

Đây chính là điểm đến tuyệt vời đầu tiên bạn nên tìm đến nếu có dịp ghé miền Bắc tham quan, du lịch.Hà Nội thủ đô của Việt Nam là nơi lưu giữ ngàn năm tinh hoa của dân tộc. Không chỉ nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử cùng nhiều danh lam thắng cảnh với nền ẩm thực độc đáo.

Nơi đây còn ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi sự thanh lịch và tinh tế của người dân thủ đô. Nơi đây có quá nhiều thứ để bạn có thể khám phá và tìm hiểu. Nhanh chân đặt phòng, lên kế hoạch để ru bạn bè, người thân đến với thành phố này nhé.

Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Nơi đây chính là hòn đảo xinh đẹp bậc nhất tại Bắc Bộ với những bãi biển hoang sơ vùng bờ biển dài với bãi cát đẹp, hoang sơ, trắng mịn cùng làn nước trong xanh. Nhiều năm qua, Cô Tô không chỉ là điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách trong nước mà còn được khách du lịch nước ngoài lui tới thường xuyên.

Du khách nếu có cơ hội đến với Cô Tô có thể nghỉ dưỡng ở các khách sạn cao cấp tại Quảng Ninh, tắm biển rồi tham gia những hoạt động giải trí, mua sắm thú vị. Ngoài ra còn có một số hoạt động nên tìm hiểu và tham gia nhu cầu mực buổi đêm, ngắm nhìn biển buổi tối trên ngọn hải đăng… Chắc chắn chuyến đi đến với Quảng Ninh – Cô Tô sẽ thực sự tuyệt vời.

Sapa – Lào Cai

Bạn đang muốn tím kiềm những điểm du lịch hè đẹp nhất miền Bắc thì đây là gợi ý không thể bỏ qua. Sapa nằm ngay phía Tây Bắc của Việt Nam, đây là địa điểm du lịch nổi tiếng với thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sương mờ bao phủ quanh năm.

Đến đây, du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, không khí trong lành với cảnh trí tuyệt vời. Hình ảnh những ruộng bậc thang xanh mát cùng nét đẹp thơ mộng của các phiên chợ vùng cao độc đáo, mới lạ với nhiều người.

Có dịp đến với thành phố này du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ của mùa hè. Hay cơ hội ‘săn tuyết’ thú vị vào những ngày mùa đông trời lạnh. Nhờ đó mà du khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng lý thú, ấn tượng. Nhanh chân đặt phòng để được trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Vườn quốc gia Ba Vì – Hà Nội

Địa điểm du lịch này nằm ở nội thành Hà Nội. Đến với Vườn quốc gia Ba Vì du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên kỳ vĩ, ngắm nhìn những loài động thực vật quý hiếm với thảm thực vật đa dạng… Không quá xa trung tâm thủ đô nhưng thế giới nơi đây hoàn toàn khác gây thích thú cho du khách khi tìm đến đây.

Du lịch Ba Vì bạn có thể tham gia những hoạt động hấp dẫn như leo núi, vui chơi thể thao hoặc đốt lửa trại ngoài trời… Cùng với đó, vườn quốc gia Ba Vì còn sở hữu những con suối xinh đẹp, nhà kính xương rồng hay nhà thờ cổ nằm ở trên núi. Bạn tha hồ chụp ảnh, ‘sống ảo’ thỏa mãn đam mê check in.

Mộc Châu – Sơn La

Được thiên nhiên ưu đãi, Mộc Châu có khí hậu tuyệt đẹp, mát mẻ quanh năm với nhiều sản vật gây thích thú đối với thực khách. Buổi sớm trời se lạnh với sương mù dày đặc, cảnh quan kỳ vĩ hay những đồi chè xanh hút mắt… Du khách cũng có thể được khám phá ngôi làng xinh xắn ở ven đường với nét đẹp vô cùng độc đáo… Chỉ cần nhìn một lần cũng thấy được sự tuyệt vời nơi đây.

Đến đây bạn không chỉ được ngắm nhìn thiên nhiên mà còn thưởng thức những loại đặc sản đặc trưng của vùng núi rừng Tây Bắc. Chẳng hạn như cá nướng, thắng cố, thịt ngựa… Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến đây.

Hồ Ba Bể – Bắc Kạn

Tọa lạc trong vườn quốc gia Ba Bể, khu vực hồ trở thành thắng cảnh tuyệt vời, được ưu ái đặt cho cái tên mỹ miều, ‘thiên hạ đệ nhất hồ’.

Du khách khi tìm đến đây sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời, cảm giác lênh đênh ở trên hồ để ngắm nhìn cảnh rừng núi, sông nước. Đây là trải nghiệm không lẫn với bất cứ nơi đâu nên được nhiều người yêu thích, mê mẩn.

Cát Bà – Hải Phòng

Nơi đây chính là điểm du lịch nổi tiếng của Miền Bắc được nhiều du khách thường xuyên lui tới trong nhiều năm qua. Mỗi năm, Cát Bà đón hàng nghìn lượt khách đến để nghỉ dưỡng, tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại đây.

Cát Bà chính là một trong những điểm du lịch hè đẹp nhất miền Bắc ấn tượng nhất. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời, giao hoà giữa vẻ đẹp của rừng và biển. Đến đây, du khách sẽ được khám phá khu rừng nguyên sinh với nhiều loài động thực vật phong phú cũng như lạc vào những bãi biển đẹp, xanh mát.

Du lịch Ninh Bình

Thời gian gần đây, Ninh Bình đầu tư mạnh cho du lịch. Đây chính là lý do khiến du khách tìm đến, trở thành điểm hẹn lý thú cho hội bạn bè hay gia đình tìm đến để trải nghiệm.

Ninh Bình sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh bậc nhất tại miền Bắc. Nếu có dịp đến đây bạn phải khám phá để thấy hết sự kỳ vĩ của thiên nhiên như Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, đầm Vân Long… Hoặc đến thăm thú các địa danh gắn liền với lịch sử như cố đô Hoa Lư…

Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Sở hữu khí hậu mát mẻ cùng với không gian yên tĩnh, trong lành hiếm thấy ở một nơi nào khác. Đây chính là những điều gây hứng thú đối với du khách, giữ chân du khách mỗi khi có cơ hội đến với nơi này.

Tam Đảo hiện nay đầu tư mạnh tay hơn cho du lịch. Du khách có thể đặt khách sạn, Homestay ở Tam Đảo để tiện cho việc nghỉ dưỡng, tham quan và vui chơi cũng như thưởng thức các loại đặc sản tuyệt vời nơi đây.

Thung Nai – Hòa Bình

Nhìn từ xa, nơi đây trông giống như một hòn đảo xinh đẹp nằm ngay trong lòng hồ Sông Đà. Nơi đây là địa điểm du lịch miền Bắc hấp dẫn, thú vị cho những bạn muốn có chuyến du lịch nghỉ dưỡng thoải mái, giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.

Nhiều người ưu ái gọi Thung Nai với cái tên mỹ miều là ‘Vịnh Hạ Long trên cạn’. Sở hữu vẻ đẹp hoang dại cùng phong cảnh sông núi hữu tình vì thế du khách khi tới đây sẽ cảm thấy như đang lạc vào một thế giới khác.

Đồng Văn – Hà Giang

Vùng cao nguyên đá này là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách tìm đến để trải nghiệm phong cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Thiên nhiên cảnh sắc tuyệt đẹp, những thửa ruộng bậc thang xanh ngút ngàn, bản làng với phong cảnh đẹp mang đậm phong cách của núi rừng gây ấn tượng với thực khách.

Nếu đến với Đồng Văn bạn nên tìm đến thời điểm đẹp nhất là từ tháng 10 – 12. Đây chính là mùa hoa tam giác mạch, đến với nơi đây bạn sẽ lạc vào những cánh rừng hoa với đầy màu sắc. Hoặc đến vào mùa xuân với những cảnh rừng mơ nở trắng núi đồi, mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho bạn mà không lẫn với bất cứ đâu.

Mai Châu – Hòa Bình

Cảnh sắc tuyệt vời nơi đây thu hút sự chú ý của du khách đến thăm vào các mùa trong năm. Thời điểm nào Mai Châu cũng đẹp và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khí hậu mát mẻ ôn hoà với nét văn hoá thú vị cùng thế giới ẩm thực đa dạng, khác lạ với những nơi khác. Hơn thế nữa, những địa danh nổi tiếng của Mai Châu giữ chân thực khách bởi nét đẹp của núi rừng bạt ngàn, những cảnh rừng hoa mai, hoa mận nở trắng núi đồi mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Thêm gợi ý những điểm du lịch hè đẹp nhất miền Bắc bạn không thể bỏ qua đó là Vịnh Hạ Long. Sở hữu không gian thiên nhiên thơ mộng và huyền ảo ví như chốn tiên cảnh nơi trần gian. Địa danh này trở thành địa điểm du lịch hút khách trong và ngoài nước.

Nếu có cơ hội đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hòn đảo tự nhiên, lớn nhỏ nổi trên làn nước trong xanh. Khám phá hệ thống hang động huyền bí hay đắm mình trong làn nước trong xanh bên các bãi tắm dài, mịn màng và dịu dàng. Bên cạnh đó, thế giới ẩm thực ở đây cũng được nhiều người yêu thích và mong chờ đến để được khám phá.

Bên cạnh những địa điểm này, miền Bắc còn vô vàn danh lam thắng cảnh khác chờ đợi bạn đến để khám phá, trải nghiệm để có chuyến nghỉ dưỡng thú vị nhất. Chẳng hạn như Yên Tử – Quảng Ninh, Đại Lải – Vĩnh Phúc, Suối Ngà – Hà Nội… Mỗi địa điểm sẽ có những nét đẹp thú vị riêng để chinh phục du khách.

Hy vọng rằng, với gợi ý về những điểm du lịch hè đẹp nhất miền Bắc trên đây bạn sẽ tìm được địa điểm du hí thích hợp nhất.

Rate this post

Comments

comments