TOP 5 dòng nước hoa Victoria’s Secret thơm nhất mà nàng ao ước

14171

Nước hoa Victoria’s Secret – hãng nước hoa đình đám mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước. Cùng điểm mặt 5 mùi hương thơm nhất làm nên tên tuổi Victoria’s Secret nhé.

Xem thêm:

Quà tặng cô giáo ngày 20/11 mới nhất năm 2019

Quà tặng 20/11 ý nghĩa, thiết thực nhất năm 2019

Vài nét về thương hiệu Victoria’s Secret

Nếu nhắc đến Victoria’s Secret đa số mọi người sẽ nghĩ đến những show trình diễn thời trang nội y, với những cô thiên thần nóng bỏng. Mỗi năm, khi show diễn của Victoria Secret diễn ra, dường như tất cả phái đẹp trên thế giới đều nín thở chờ đợi. Những bộ nội y của Victoria’s Secret sở dĩ nổi tiếng toàn thế giới vì kiểu dáng thời trang, gợi cảm, quyến rũ, và chất lượng thì cực kì tốt.

Vài nét về thương hiệu Victoria’s Secret

Nhưng ngoài nội y Victoria’s Secret còn có rất nhiều các sản phẩm phong phú, đa dạng và độ nổi tiếng cũng chẳng hề kém cạnh. Đó chính là các sản phẩm nước hoa của Victoria’s Secret.

Nếu như có rất nhiều bạn gái yêu thích mỹ phẩm và thời trang, thường mất rất nhiều thời gian để chăm sóc da, hay trang điểm, phối hợp các trang phục trước khi đi ra ngoài để có được một vẻ ngoài thu hút. Nhưng các bạn lại không chú ý đến một chi tiết rất nhỏ, đó chính là mùi hương.

Mùi hương tuy không “đập” ngay vào mắt người đối tượng, nhưng nó lại như một thứ trang sức tinh tế, giúp bạn khẳng định được cá tính và con người của mình. Đồng thời đối với các chàng trai, các bạn ấy cũng rất dễ bị thu hút bởi những cô gái có mùi hương đặc biệt.

Chính vì vậy, trong bài viết: “Nước hoa Victoria’s Secret mùi nào thơm nhất dành cho mọi cô gái” JAMJA’s BLOG, sẽ mách nhỏ với các bạn những mùi hương nổi bật, bán chạy nhất của Victoria’s Secret. Cùng đọc hết bài viết, để chọn cho bản thân mọt mùi hương phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

Nước hoa hồng Thayers có tốt không?

15 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa, thiết thực nhất

Điều gì làm nên tên tuổi cho nước hoa Victoria’s Secret?

Được điều chế tại công ty Givaudan ở Paris – nơi sản sinh ra hàng loạt thương hiệu nước hoa danh tiếng như Tom Ford, Louis Vuitton, những chai nước hoa của Victoria’s Secret còn có những điều thú vị gì làm nên thương hiệu nước hoa lẫy lừng như hiện nay mà bạn chưa biết?

Tuổi đời

Dòng nước hoa hương cam - hổ phách Rapture

Có thể bạn chưa biết, những chai nước hoa Victoria’s Secreet có tuổi đời còn lớn hơn cả những người mẫu vẫn đang tham gia cho show trình diễn nội y Victoria’s Secret hiện nay. Đặc biệt, dòng nước hoa hương cam – hổ phách Rapture đã được ra đời từ năm 1992, tuổi đời này còn hơn cả số tuổi của Taylor Hill, Bella Halid hay Kendall Jenner. Tuy nhiên, hãng đã cho ngưng sản xuất dòng nước hoa có tuổi thọ lâu đời này kể từ năm 2016.

Nhận 20 giải thưởng danh giá

Victoria's Secret đã thắng đến 20 giải thưởng

Thương hiệu này đã 20 lần vinh dự nhận được giải thưởng Fragrance Foundation từ năm 2001. Trong số đó có nhiều giải thưởng với nhiều danh hiệu khác nhau như “Mùi hương của năm”, “Giải thiết kế của năm”, và rất nhiều giải thưởng danh giá khác đến từ sự tin tưởng bình chọn của các tín đồ nước hoa.

Là thương hiệu nước hoa số 1 tại Mỹ suốt 5 năm liền

Từ năm 2005 đến năm 2010, Victoria’s Secret vẫn lọt top những sản phẩm nước hoa được bán chạy và yêu thích nhất ở Mỹ. Đây quả là một thương hiệu nước hoa mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu.

Dòng nước hoa đắt nhất có giá 250$ (khoảng hơn 5 triệu đồng)

The Victoria's Secret Bombshell Luxe Eau de Parfum

Dòng nước hoa “chanh sả” này chính là The Victoria’s Secret Bombshell Luxe Eau de Parfum. Thiết kế vỏ đính đá Swarovski được đặt trong hộp sơn mài có ổ và chìa khóa bảo vệ. Chỉ nhin vẻ bề ngoài và phong cách của dòng nước hoa này bạn đã thực sự thấy lọ nước hoa toát lên vẻ sang trọng nổi bật. Đó là lí do vì sao giá của dòng nước hoa này lại “trên trời” như thế.

Nguyên liệu đắt nhất có giá đến 200$ (khoảng 4,5 triệu đồng)

Eau So Sexy and Intense

Dòng nước hoa Eau So Sexy and Intense nốt hương hổ phách có giá hơn 200$ một cân. Nhưng đến nay, dòng nước hoa này đã không còn là dòng có nguyên liệu đắt nhất bởi Victoria’s Secret đã cho ra dòng nước hoa có nốt hương hoa diên vĩ và nguyên liệu này còn đắt hơn, có giá hơn 250$ (khoảng hơn 5,6 triệu đồng)

Stella Maxwell trở thành gương mặt mới của hãng

Stella Maxwell

Siêu mẫu nóng bỏng Stella Maxwell đã trở thành gương mặt đại diện của hãng nước hoa Victoria’s Secret mang mùi hương cam chanh ngọt ngào, quyến rũ. Theo lời của Knitowski – Phó Chủ tịch của Victoria’s Secret, cô nàng thực sự phù hợp cho nguồn năng lượng dồi dào và một tinh thần mà mùi nước hoa này đại diện bởi nét tinh nghịch và bướng bỉnh ngầm của cô nàng siêu mẫu.

=>> Combo chăm sóc da mặt CHỈ 89K tại Moon Trần Spa

TOP 5 dòng nước hoa Victoria’s Secret nổi tiếng nhất

Nước hoa Victoria’s Secret Amber Romance

Nước hoa Victoria’s Secret Amber Romance

Victoria’s Secret Amber Romance mang mùi hương Floral.

Nước hoa Victoria’s Secret Amber Romance được mệnh danh là chai nước hoa thơm nhất của nhà Victoria Secret.

Mùi hương đầu của Victoria’s Secret Amber Romance là mùi ngọt ngào và thanh mát từ các mùi hương của sữa, kẹo, điểm thêm hương nha đam dịu dàng.

Đến hương giữa của Victoria’s Secret Amber Romance lại là sự bùng nổ của những mùi hoa tinh tế và thanh lịch, và hương cuối của Victoria’s Secret Amber Romance lại là hương gỗ ấm áp và tinh tế.

Mùi hương bao gồm:

– Hương đầu :mùi sữa, mùi kẹo, hương nha đam.

– Hương giữa: hương cherry, mùi hương của hoa chamomile.

– Hương cuối: mùi gỗ đàn hương, mùi hương vani, mùi hổ phách.

Vì mùi có đủ các sắc vị từ ngọt ngào đến thanh mát nên nước hoa Victoria Secret Amber Romance rất thích hợp để sử dụng vào cả mùa hè lẫn mùa đông.

Hiện tại, tại Việt Nam nước hoa Victoria’s Secret Amber Romance được bán với giá khoảng 790.000đ – 850 000đ cho 50 ml, dòng nước hoa Victoria’s Secret Amber Romance này cũng có các chai với các dung tích 100 ml hay 30 ml, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo ở thích cũng như mục đích của bản thân.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Nivea có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Nước hoa Victoria’s Secret Boombshell

nước hoa Victoria’s Secret Boombshell

Victoria’s Secret Boombshell với mùi hương của hoa cỏ trái cây làm chủ đạo

Nước hoa Victoria’s Secret Boombshell có lẽ là loại nước hoa nổi tiếng nhất của thương hiệu Vioctoria’s Secret, đâu đâu trong các diễn đàn, hội nhóm làm đẹp, ai cũng phải nhắc đến dòng nước hoa siêu đình đám Victoria’s Secret Boombshell này.

Hương nước hoa gồm các mùi:

– Hương đầu: hương Quýt, hương Bưởi, hương Dứa (quả thơm), hương Dâu Tây, hương Chanh Dây.

– Hương giữa: hương hoa nhài, hương trái cây đỏ, hương hoa linh lan, hương hoa mẫu đơn, hương của hoa phong lan, hương vani dịu ngọt.

– Hương cuối: mùi xạ hương, mùi hương gỗ, mùi hương của rêu sồi.

Những đặc trưng cơ bản:

– Các bạn có thể thấy hương đầu chủ yếu là những mùi hương trái cây ngọt, nhưng cũng rất dịu dàng, hoàn toàn là những mùi hương trái cây dễ chịu, thư giãn và không quá nồng hay quá hắc như một số loại nước hoa khác trên thị trường.

– Rất thích hợp để sử dụng vào mùa hè, vì mùi thơm mát nhẹ, thanh thoát, tươi mới, không gây khó chịu khi sử dụng trong thời tiết nắng nóng.

– Thời gian giữ mùi là từ khoảng ba đến sáu tiếng.

Ở Việt Nam có giá khoảng 1.000.000đ – 1.200.000đ. Các bạn có thể săn vào các dịp sale tại nước ngoài và đặt qua các shop nhận order hàng nước ngoài, để có được mức giá rẻ hơn.

Nước hoa Victoria’s Secret Pure Seduction

Nước hoa Victoria’s Secret Pure Sedcution

Victoria’s Secret Pure Seduction chủ yếu là mùi hương của hương hoa cỏ và trái cây

Không quá nổi tiếng, hay không có ngoại hình cầu kì hay bắt mắt, nhưng Nước hoa Victoria’s Secret Pure Seduction lại là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính.

Nước hoa Victoria’s Secret Pure Seduction là bản giao hưởng của những mùi hương tuy đơn giản, nhưng lại thu hút và cá tính không ngờ. Hương thơm chính của Victoria’s Secret Pure Seduction: mùi Quả mận, mùi hương của Hoa lan Nam Phi, hương thơm của Hoa cúc La Mã.

Nước hoa Victoria’s Secret Pure Seduction có mùi không quá kiêu sa hay sang chảnh mà chỉ là những mùi hương rất đỗi bình thường và giản dị, khá quen thuộc trong cuộc sống, nhưng lại đem lại một sức hút mạnh mẽ.

  • Mùi hương đầu của là mùi của quả mận thanh mát, sau đó là mùi hoa lan nhẹ nhàng, nữ tính, cuối cùng là nâng niu cảm xúc với những nhành hoa cúc la mã tuyệt đẹp.
  • Khi sử dụng nước hoa Victoria’s Secret Pure Seduction không chỉ đang cảm nhận thế giới mùi hương mà còn cảm thấy tinh thần thoải mái và sảng khoái hơn.
  • Nước hoa Victoria’s Secret Pure Seduction có thể giữ được mùi hương từ ba đến sáu tiếng.

Hiện tại, nước hoa Victoria’s Secret Pure Seduction được bán với giá khoảng 790000 đồng đến 850 000 đồng cho một chai dung tích 50 ml.

Nước hoa Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease

Nước hoa Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease

Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease mang hương hoa cỏ và trái cây làm chủ đạo

Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease có lẽ là chai nước hoa chỉ cần nghe tên và nhìn bao bì là đã cảm nhận được sự nóng bỏng và quyến rũ chết người của em ấy.

Thiết kế của Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease thực sự sang chảnh và độc đáo, với cảm hứng như những chai nước hoa từ các thập niên trước, retro và thú vị.

Hương nước hoa bao gồm:

– Hương đầu: mùi trái lê, trái quýt hồng, trái vải, mùi táo đỏ.

– Hương giữa: mùi hoa sơn chi, hương hoa đậu, hương hoa nhài, mùi hương của hoa lan Nam Phi, đặc biệt là mùi hương của hoa mộc lan.

– Hương cuối: Hương Va ni, hương An tức hương, hương Xạ hương, mùi hương của kẹo nhân hạt, mùi gỗ hổ phách, mùi của gỗ đàn hương.

Nước hoa Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease có hương đầu là mùi hương của những loại trái cây rất quen thuộc, chủ yếu là những loại trái cây có mùi nhẹ và thanh. Mùi giữa của Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease lại độc đáo và quyến rũ hơn với mùi của các loại hoa ngọt ngào, say mê. Cuối cùng là cảm giác ấm áp, an toàn với những mùi gỗ trầm.

Nước hoa Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease rất thích hợp dành cho các bạn gái sử dụng vào các buổi hẹn hò, để tạo cho bản thân một phong cách, một mùi hương mà không một chàng trai nào có thể quên.

Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease có khả năng giữ mùi là từ trên sáu tiếng.Nước hoa Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease hiện có giá khoảng 1200000 đồng cho một chia có dung tích là 50 ml.

Nước hoa Victoria’s Secret Secret Charm

Nước hoa Victoria’s SecretSecret Charm

Victoria’s Secret Secret Charm mang hương của hoa cỏ và trái cây.

Hương nước hoa của Victoria’s Secret Secret Charm là:

  • Nhóm hương chính của Victoria’s Secret Secret Charm: mùi hương hoa nhài, hương hoa cúc La Mã, mùi của loài hoa kim ngân, hương thơm của cây lô hội.
  • Victoria’s Secret Secret Charm không quá nổi bật trong các dòng sản phẩm của Victoria’s Secret, nhưng lại được nhiều bạn gái sử dụng, vì mùi hương rất nhẹ nhàng và dễ chịu, không quá nồng hắc, mà chỉ hơi phảng phất nên rất hợp với các bạn yêu thích sự nhẹ nhàng.
  • Nước hoa Victoria’s Secret Secret Charm thích hợp để sử dụng vào mùa hè, vì mùi thanh mát nhẹ nhàng, khả năng giữ mùi tương đối chỉ từ một đến hai giờ đồng hồ.

Hiện tại Victoria’s Secret Secret Charm được bán với giá khá hợp lý, khoảng 790.000 đồng đến 850.000 đồng cho một chai có dung tích là 50 ml.

=>> Xem thêm: CHỈ 249K liệu trình trắng da trẻ hóa tại Thẩm mỹ Quốc tế S Beauty

Kết luận

Trên đây bài viết đã giới thiệu đến bạn những mùi hương nước hoa Victoria’s Secret thơm nhất là niềm ao ước của mọi cô gái, mong rằng chúng mình đã cung cấp những thông tin hay và thú vị.

Tại sao bạn không thử mạnh tay sở hữu ngay em ngay nào, ắt hẳn bạn sẽ thôi miên bất kỳ anh chàng nào mà bạn bắt gặp đó.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin và đừng quên để lại comment đóng góp ý kiến ngay ở dưới bài nhé!

4.4/5 - (5 votes)

Comments

comments