Nước hoa hồng Thayers có tốt không? Review chi tiết

6803

Nước hoa hồng Thayers có tốt không, giá bao nhiêu, địa chỉ nào uy tín… Xem review chi tiết nước hoa hồng thayers để được giải đáp

Nước hoa hồng có tác dụng gì?

Nước hoa hồng là một sản phẩm không thể thiếu với các bạn nữ nếu muốn có một làn da đẹp. Không quá thần kì, đem lại khác biệt lớn khi sử dụng như một số loại tinh chất, kem dưỡng da, nhưng nước hoa hồng luôn luôn rất quan trọng.

Nước hoa hồng có tác dụng gì?

Như chúng mình đã biết một quy trình dưỡng da đầy đủ phải bao gồm bước làm sạch, bước cân bằng da, bước dưỡng ẩm và bước chống nắng, còn các bước khác như mặt nạ, tiền serum, serum,…thì tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình trạng da của mỗi người. Chính vì vậy, muốn có làn da đẹp, hãy tạm thôi mải mê các loại mặt nạ đang hot trên mạng, các tinh chất dưỡng da tiền triệu, trước hết hãy thiết lập cho mình một quy trình dưỡng da đầy đủ các bước như trên đã.

Nước hoa hồng có làm sạch da

Bước làm sạch có lẽ là bước quan trọng nhất trong một chu trình dưỡng da, vì da có sạch mới có thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng trong các sản phẩm dưỡng sau đó. Tuy nhiên, vì một số lý do mà loại sữa rửa mặt của chúng mình có độ pH chưa chuẩn, thấp hơn 5.5 hoặc cao hơn 6.5, nên lớp màng ẩm của da dễ bị phá vỡ, vì vậy da trở nên mất nước, nhanh đổ dầu ngay sau đó, lâu dần việc này không hề tốt cho làn da một chút nào, vì sẽ làm da chúng mình nhanh bị lão hóa hơn, các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, nám và tàn nhang sẽ đến sớm hơn.

Vì vậy, nước hoa hồng chính là giải pháp cứu tinh cho làn da, sau quá trình rửa mặt.

tác dụng của nước hoa hồng

Đôi nét về nước hoa hồng Thayers

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm nước hoa hồng Thayers cũng như công dụng và tính năng của sản phẩm này đặc biệt như thể nào, trươc tiên hãy cùng xem qua sự ra đời và lịch sử hình thành của nó đã nhé!

Nước hoa hồng Thayers là một sản phẩm được ra đời từ năm 1847, bởi thương hiệu Thayers, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với duy nhất một sản phẩm nước hoa hồng.

thương hiệu nước hoa hồng Thayers

Tuy chỉ có duy nhất một sản phẩm nhưng Thayers vẫn vô cùng thành công với sản phẩm nước hoa hồng này, minh chứng là cho đến tận bây giờ, phái đẹp trên toàn thế giới vẫn rất yêu thích và tin dùng sản phẩm này.

Lý do mà Thayers được yêu thích có lẽ là bởi vì đây là một sản phẩm nước hoa hồng hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên, không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất tạo mùi, rất thiên thiện, lành tính với mọi làn da.

Nước hoa hồng Thayers có tốt không?

Bao bì: Nước hoa hồng Thayers luôn đem đến cho người dùng sự cổ điển, nhưng lại vô cùng tinh tế, không quá cầu kì và bắt mắt nhưng luôn ghi lại dấu ấn cho người tiêu dùng.

Kết cấu: Nước hoa hồng Thayers dạng nước mỏng nhẹ, trong suốt, nếu không biết đó là nước hoa hồng, dám chắc nhiều người trong chúng ta cũng chỉ nghĩ đó là nước thông thường. Với kết cấu lỏng như nước như vậy nên rất dễ thấm vào da, đi sâu vào từng lỗ chân lông, giúp cân bằng độ pH cho làn da, cung cấp độ ẩm tức thì cho làn da sau quá trình rửa mặt.

kết cấu sản phẩm nước hoa hồng ThayersVì kết cấu mỏng nhẹ, nên khi sử dụng bạn cũng có thể chiết sang một chai nhỏ, dạng phun sương, để xịt thay cho xịt khoáng vào ban ngày thay cho xịt khoáng, giúp da bớt mệt mỏi và khô. Một giải pháp tiết kiệm mà lại hiệu quả để thay cho các loại xịt khoáng thông thường.

nước hoa hồng Thayers kết cấu mỏng nhẹ khá dễ chịuMùi hương: nước hoa hồng Thayers có mùi hoa hồng, thơm nhẹ, tự nhiên, thoang thoảng chứ không đậm mùi, nồng như một số loại nước hoa hồng khác trên thị trường. Chính vì mùi hương hết sức tự nhiên này nên sẽ không gây kích ứng cho da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần: Nước hoa hồng Thayers có rất nhiều dòng khác nhau, với các mùi hương khác nhau như mùi hoa hồng cổ điển, mùi lavender, mùi dưa leo, mùi chanh,…để phù hợp với tình trạng da của mỗi người. Nhưng thành phần chính của mỗi chai Thayers gồm có: nước hoa hồng được hưng cất hoàn toàn tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho da, giảm tình trạng mụn đầu đen.

Chiết xuất từ lô hội cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu da, giảm tình trạng khô, ngứa da, thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể, giúp làn da sáng màu, tươi tắn hơn. Chiết xuất từ cây phỉ (một loại cây phổ biến tại Bắc Mỹ) có tác dụng rất tốt đối với làn da, giúp trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho làn da, chống lão hóa, làm sạch và kiềm dầu cho da. Ngoài ra nước hoa hồng Thayers còn chứa vitamin E, là một thành phần làm đẹp quen thuộc của phụ nữ, giúp da mềm mại, đều màu, căng mịn hơn, và như là một chất bảo quản lành tính cho sản phẩm.

nước hoa hồng Thayers chứa các thành phần an toàn cho daĐặc biệt nước hoa hồng Thayers không chứa cồn ( free acohol) là chất rất hay được bỏ vào các sản phẩm mỹ phẩm dành cho da dầu để kiềm dầu và tăng thời gian sử dụng cho sản phẩm, tuy nhiên dễ làm khô da và kích ứng đối với các làn da nhạy cảm. Trong sản phẩm cũng không hề có praben một chất có hại cho sức khỏe, và không được khuyến khích trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, sản phẩm hoàn toàn không có hương liệu, các chất tạo màu, tạo mùi hóa học.

Qua bảng thành phần siêu đẹp có thể thấy Thayers vô cùng “sạch” và an toàn, phù hợp với mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

Xem thêm:

Nước hoa hồng Thayers dành cho da dầu

Nước hoa hồng Thayers có rất nhiều mùi để phù hợp với nhiều loại da gồm 7 dòng sản phẩm : Thayers Rose Petal Witch Hazel (màu hồng), Thayers Lavender Witch Hazel (màu tím), Thayers Original Witch Hazel (màu trắng), Thayers Peach Witch Hazel (màu cam), Thayers Lemon Witch Hazel (màu vàng), Thayers Ucented Witch Hazel (màu xanh dương), Thayers Cucumber Witch Hazel (màu xanh lá).

Nước hoa hồng Thayers cho da dầu-1

Đối với các bạn có làn da dầu và làn da mụn, các bạn có thể sử dụng các dòng sản phẩm như: Thayers Lavender Witch Hazel (màu tím), Thayers Original Witch Hazel (màu trắng), Thayers Ucented Witch Hazel (màu xanh dương), Thayers Cucumber Witch Hazel (màu xanh lá). Những dòng này có tác dụng khử trùng các vết mụn, làm dịu những vết mụn đang sưng tấy, và giúp các vết mụn đó nhanh lành và đóng vảy hơn, ngoài ra còn có tác dụng chống viêm, để tình trạng mụn không bị nghiêm trọng hơn, kiềm dầu để làn da bớt tiết dầu, từ đó da cũng ít bị mụn đi. Thực ra khi bị mụn, các bạn không cần quá chú trọng vào các sản phẩm có kết cấu dày và dưỡng ẩm nhiều, mà chỉ cần chú trọng vào bước làm sạch và sử dụng các sản phẩm mỏng nhẹ, dễ thấm vào da và cũng hỗ trợ bước làm sạch rất tốt. Chúng mình có thể thấm sản phẩm ra một miếng bông, sau đó lau khắp mặt, theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để làm sạch da hiệu quả, mà không tạo nếp nhăn lên da. Hoặc nếu có điều kiện, chúng mình có thể dùng với máy Hada Crie để hiệu quả cao hơn.

Nước hoa hồng Thayers mẫu mới nhất

Gần đây, nước hoa hồng Thayers đã thay đổi bao bì mới, thay vì bao vì vỏ trong, thuôn, có các màu khác nhau để phân biệt giữa dòng sản phẩm, hiện nay nước hoa hồng Thayers đã có bao bì mới, vẫn dạng chai nhựa trong nhưng thiết kế to tròn, “béo” hơn hẳn so với bao bì cũ, và chỉ có một màu đỏ ở nắp và nhãn là chủ đạo, các dòng sẽ có tên và hình bé bé trên tem sản phẩm. Cá nhân mình thấy thích bao bì cũ hơn, vì có thể thấy rõ được loại, dòng sản phẩm ngay từ khi nhìn, mà không cần đọc đến tem sản phẩm, bao bì cũ trông cũng khá cổ điển và đặc biệt hơn. Tuy vậy, có lẽ thay đổi bao bì giúp sản phẩm trông bắt mắt và gần gũi với người tiêu dùng hơn. Và hơn hết, sau khi thay đổi bao bì, sản phẩm vẫn giữ nguyên dung tích 355ml, rất nhiều, cho dù sử dụng hằng ngày, thì cũng phải mất đến bốn đến năm tháng mới hết.

Nước hoa hồng Thayers mẫu mới-1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yuNPDw” ]

Để tìm được cho mình một loại nước hoa hồng đúng tiêu chí ngon, bổ, rẻ trên thị trường mỹ phẩm mênh mông này quả không dễ chút nào, may mắn thay nước hoa hồng Thayers có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này. Với thành phần an toàn, chất lượng hoàn hảo, giá thành lại rất phải chăng, nước hoa hồng Thayers đúng là sản phẩm hoàn hảo dành cho các bạn đang muốn tìm một sản phẩm chăm sóc da tốt, mà không tốn quá nhiều tiền. Vì các sản phẩm chăm sóc da đắt chưa chắc đã tốt, mà các sản phẩm rẻ đôi khi lại có chất lượng rất đáng ngạc nhiên.

Nước hoa hồng Thayers mẫu mới-2

Nước hoa hồng Thayers giá bao nhiêu?

Nước hoa hồng Thayers hiện đang được bán với giá khoảng 270 000 đồng – 300000 đồng tùy từng nơi bán, các bạn có thể tham khảo nhiều cửa hàng để chọn được mức giá tốt nhất nhé, nhưng đừng quá ham rẻ mà mua phải hàng nhái, hàng giả nhé!

Nước hoa hồng Thayers mua ở đâu-2

Bạn cần biết rằng, nước hoa hồng Thayers chưa được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, mà chủ yếu được bán thông qua các cửa hàng bán hàng xách tay, chúng mình phải mua với mức giá cao hơn so với giá niêm yết trên web hãng. Nhưng thực ra, ngay tại Việt Nam chúng mình vẫn chỉ phải mua cao hơn mức giá của hãng tầm 30 000 đồng đến 40 000 đồng mà thôi.

Các shop bán hàng uy tín mà bạn có thể tìm mua nước hoa hồng Thayers chính hãng như: Coco Shop (Facebook: coco shop), Sammi shop (facebook: Sammi shop), Mèo Cosmetic (facebook: mèo cosmetic),…

Còn một cách nữa là bạn có thể đặt mua online nước hoa hồng Thayers trên các trang Thương mại Điện tử uy tín như Shopee, Tiki, lazada, Adayroi,… vừa nhanh chóng, dễ dàng vừa tiết kiệm thời gian phải không nào. Bạn nên lưu ý một chút về shop bán hàng trên những trang này nhé ( nhớ xem review, đánh giá của khách, tỉ lệ mua hàng, trả lời, rating,… về những Shop này nha).Nước hoa hồng Thayers mua ở đâu-3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/zvZKGBCS” text=”Mua Hàng Tại Đây” ]

Nước hoa hồng Thayers khá phổ biến tại Việt Nam, vì vậy rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng,…vì vậy, chúng mình cần hết sức cẩn trọng khi chọn mua sản phẩm, cần tìm đến những nơi uy tín, chất lượng, để tránh rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang nhé!

Xem thêm:

Cách phân biệt thật, giả

Nước hoa hồng Thayers - Cách phân biệt thật, giả

Phân biệt bằng mắt thường:

– Nước hoa hồng Thayers có hai dạng thiết kế: một là hình ảnh cô Rose Thayers là em gái của ông Herry và cũng chính là người sáng tạp ra nước hoa hồng Thayers tuyệt đỉnh này. Thứ hai là hình ảnh Henry Thayers M.D – anh trai của Rose Thayers đã nói ở trên.

Nước hoa hồng Thayers - Cách phân biệt thật, giả 1

Thiết kế dạng chai nhựa, trong suốt có nắp màu trắng với dạng nguyên bản và nắp đỏ là thiết kế cải tiến mà hãng mới tung ra trong những năm gần đây. Về tem nhãn dán trên sản phẩm là kiểu nhãn 2 trong 1 tức là đắng trước ghi thông tin thương hiệu, mặt sau in các thành phần sử dụng trong sản phẩm và được nhìn xuyên qua mặt chai và tuyệt đối không có nhãn dán thứ hai trên chai nước hoa hồng Thayers này.

Nước hoa hồng Thayers - Cách phân biệt thật, giả 2

Thiết kế in trên nhãn dán bao bì khá đơn sắc chỉ trừ chữ Thayers được viết in hoa và in màu đỏ sẫm chứ không phải đỏ tươi như nhiều người thường nhầm lẫn khi tham khảo sản phẩm qua các trang mạng hay qua hình ảnh được tìm kiếm trên google.

Nước hoa hồng Thayers - Cách phân biệt thật, giả 3

Cảm nhận:

Nước hoa hồng Thayers được chiết xuất từ những cánh hoa hồng tự nhiên nên có mang theo mùi hương hoa hồng dịu nhẹ, man mát cực kì dễ chiu. Tuy là lấy từ cánh hoa hồng nhưng nước này lại có màu trong suốt, cực kì dịu nhẹ và không có cặn hay lẫn tạp chất nào bên trong. Vì thế khi mua bạn hãy nhìn thật tinh mắt phần nước hoa hồng bên trong chai để phân biệt nhé.

Nước hoa hồng Thayers - Cách phân biệt thật, giả 4

Có két cấu lỏng, nhẹ nên nước hoa hồng Thayers khi tiếp xúc vào da sẽ khô khá nhanh và không hề để lại cảm giác bết dính. Nếu khi sử dụng mà bạn có những cảm nhận ngược lại thì hãy xem lại chay nước hoa hồng Thayers của bạn nhé.

Trên đây, là bài viết đã giúp bạn biết được thực sự nước hoa hồng Thayers có tốt không và chất lượng của sản phẩm này ra sao rồi chứ? JAMJA’s BLOG Mong rằng sẽ cung cấp cho các bạn thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa, để các bạn có thể muaphù hợp, để da vừa khỏe vừa đẹp hơn.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

4.6/5 - (7 votes)

Comments

comments