Nước hoa vùng kín Dionel – bí kíp hút hồn “đấng mày râu” của phụ nữ Hàn

3237

Nước hoa vùng kín dionel gần đây được biết đến là loại nước hoa chuyên biệt dành riêng cho vùng nhạy cảm, đang làm mưa làm gió trên thị trường và được nhiều các chị em “săn lùng”. Cùng review chi tiết về dòng nước hoa này có tốt không nhé!

Nước hoa vùng kín Dionel là gì?

Với 2 công dụng vô cùng ưu việt, nước hoa vùng kín Dionel là sản phẩm vô cùng đa năng. Chỉ với một lượng nhỏ nước hoa là bạn vừa có thể làm sạch lại vừa có thể mang tới hương thơm vô cùng dịu nhẹ và dễ chịu, quyến rũ cho các chị em.Thêm vào đó, sản phẩm này còn được chiết xuất từ những thành phần vô cùng thiên nhiên có thể kể đến như chiết xuất hoắc hương hay tinh dầu hoa anh thảo nên sản phẩm này vô cùng an toàn, lành tính và có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Ở Hàn Quốc, sản phẩm này đã nhận được giấy cấp phép của bộ y tế và được phát hành rộng rãi trên toàn quốc.

Nước hoa vùng kín dionel là gì

Review chi tiết về nước hoa vùng kín Dionel

Những tính năng vượt trội của nước hoa vùng kín Dionel là gì?

Trước hết, chưa cần biết là sản phẩm này có tốt và đạt chất lượng hay không nhưng nó nhận được khá nhiều sự yêu thích của phái đẹp bởi sản phẩm này có thể thấu hiểu và giải quyết mọi vấn đề gần như nan giải và khó nói của họ.

Review chi tiết về nước hoa vùng kín dionel 1

Xét về những tính năng vượt trội của nước hoa vùng kín Dionel, đầu tiên sản phẩm này được chiết xuất từ những thành phần vô cùng lành tính như dầu của hạt hướng dương, dầu cây anh thảo cùng những chiết xuất từ cây hoắc hương nên vô cùng an toàn đối với những vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ.

Thêm nữa, sản phẩm này đã được bộ y tế của Hàn Quốc kiểm nghiệm cẩn thận và cấp phép, trở thành một sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc nên nó luôn nằm trong top những sản phẩm nước hoa được yêu thích và bán chạy nhất thị trường nước hoa của xứ sở Kim Chi.

Review chi tiết về nước hoa vùng kín dionel 2

Sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel mang tới cho bạn một hương thơm vô cùng dịu nhẹ, xóa tan và đánh bay những mùi khó chịu cho “vùng tam giác” của bạn, tinh tế và quyến rũ. Đây được đánh giá là ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel.

Đặc biệt, sản phẩm này còn có khả năng lưu giữ hương thơm trong khoảng thời gian khá lâu từ 14 cho đến 6 giờ đồng hồ. Dù cho bạn có phải hoạt động khá lâu trong suốt cả ngày dài thì chỉ cần 1 cho đến 2 giọt vào mỗi sáng là bạn đã có thể thoải mái, dễ chịu, di chuyển khắp mọi nơi rồi.

Nước hoa vùng kín Dionel có công dụng gì?

Mặc dù được thiết kế với một hình dạng khá nhỏ nhắn thế nhưng sản phẩm này lại có ẩn chứa trong mình nhiều công dụng vượt trội. Mỗi sáng, trước khi ra khỏi nhà chỉ với 2 giọt nhỏ xíu là bạn có thể đánh bay mọi loại mùi của cơ thể, dung dịch nước hoa này sẽ vừa có thể ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, khử trùng lại vừa có thể tạo mùi hương dịu nhẹ cho vùng kín.

Nước hoa vùng kín Dionel có công dụng gì?

Thêm vào đó, trong những ngày đèn đỏ, phụ nữ luôn cảm thấy cực kì e ngại bởi sự khó chịu và bí bách ở vùng kín. Tuy nhiên chỉ với một lượng nhỏ nước hoa vùng kín dionel nhỏ vào băng vệ sinh là bạn sẽ không còn phải lo lắng về mùi ở vùng kín trong những ngày khó chịu này nữa. Sở dĩ như vậy là vì sản phẩm này bên cạnh khả năng tạo mùi thơm cho vùng kín, nó còn có thể cân bằng độ pH, làm sạch, khiến cho phụ nữ luôn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu hơn trong những ngày này. Đồng thời, nó còn có khả năng loại bỏ hết các loại vi khuẩn xâm nhập và tấn công trong những ngày ẩm ướt, bảo vệ vùng kín của bạn luôn an toàn và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, nước hoa vùng kín dionel còn được sử dụng giống như một tinh dầu thơm để tắm. Chỉ với 3 đến 4 giọt nhỏ vào nước tắm, bạn sẽ có cảm giác thư giãn thoải mái, xóa tan cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, giống như được tắm trong spa.

Review chi tiết về nước hoa vùng kín dionel 4

Thế còn trong những ngày hẹn hò thì sao nhỉ? Bạn chỉ cần nhỏ một chút nước hoa vùng kín dionel lên quần lót, vai gáy và cả cổ tay, mùi hương của loại nước hoa này sẽ giúp bạn trở nên tự tin, hấp dẫn cùng một bầu không khí vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Một vài phiên bản nước hoa vùng kín Dionel

Nhằm phục vụ nhu cầu của mỗi người và tạo nên sự đa dạng về mùi hương, nước hoa vùng kín Dionel đã được sáng tạo với 3 phiên bản khác nhau đó chính là Secret Love Black Edition,  Secret Love Clean Cotton và Secret Love White Edition.

Trong đó, Secret Love Clean Cotton là sản phẩm phù hợp nhất được các chuyên gia khuyên dùng trong những ngày “đèn đỏ” của chị em. Nó sẽ giúp cho vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ, thanh mát và loại bỏ cảm giác mùi khó chịu, khiến cho bạn trở nên tự tin, thoải mái, năng động hơn ngay cả trong những ngày khó chịu này.

Secret Love Clean Cotton

Secret Love Black Edition là phiên bản mà những người phụ nữ có độ tuổi từ 30 trở lên rất yêu thích. Đây là phiên bản của sự kết hợp giữa hương hoa ngọt ngào của cây cam và sự ngọt mát của cây Lan vùng Nam Phi, pha chút quyến rũ của hương hoa nhài, hoa hồng và hoa Mộc Lan. Sự kết hợp này khiến cho phụ nữ trở nên tự tin, quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Secret Love Black Edition

Secret Love White Edition: Đây là sự kết hợp vô cùng ngọt ngào của xạ hương trắng, mang tới cho phụ nữ hương thơm mịn màng và trong sạch. Mùi hương này là sản phẩm được tạo ra dành riêng cho những chị em phụ nữ có độ tuổi từ 30 trở xuống, giúp cho bạn tự tin hơn, vui tươi hơn, thoái mái làm việc, đánh bay đi nỗi lo về mùi khó chịu.

Secret Love White Edition

Để có thể chọn được loại nước hoa vùng kín dionel phù hợp nhất cho bản thân mình, các bạn cần phải độc thật kĩ thành phần của sản phẩm hoặc gọi tư vấn để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Dionel đúng cách nhất

Sản phẩm này sẽ thực sự phát huy được hiệu quả khủ mùi của nó và tăng vẻ quyến rũ cho phụ nữ nếu như bạn biết cách sử dụng đúng cách nhất. Nếu như bạn là mộ người không quen với việc sử dụng nước hoa hoặc có thể sử dụng rất ít, bạn chỉ cần nhỏ từ 1 cho đến 2 giọt vào đáy quần hoặc áo lót, như thế nước hoa vùng kín dionel đã có thể giúp bạn khử sạch những mùi khó chịu của vùng kín, tạo mùi hương quyến rũ khiến các chàng mê mệt. Bạn nên sử dụng cách làm này một cách thường xuyên bởi nó sẽ có thể phát huy được hiệu quả hơn là việc bạn bôi nó lên da một cách trực tiếp.

cách sử dụng nước hoa vùng kín Dionel

Bên cạnh việc sử dụng để tạo mùi hương cho vùng kín, nước hoa vùng kín dionel còn có thể sử dụng như một loại nước hoa bình thường bởi nó còn có hiệu quả với tất cả các vùng da khác trên cơ thể và cho cả tóc nữa. Tuy nhiên, sản phẩm này thích hợp nhất vẫn là dùng cho vùng kín, với thành phần vô cùng dịu nhẹ, nó là sản phẩm được sáng tạo ra dành riêng cho những vùng da nhạy cảm trên cơ thể của con người.

Nước hoa vùng kín Dionel giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm nước hoa vùng kín dionel đang được bán với gia dao động trong khoảng từ 280 ngàn đồng cho đến 300 ngàn. Đây là một mức giá tương đối hợp lí cho một chai nước hoa mini trên thị trường tương đương với nước hoa vùng kín dionel. Với mức giá khá mềm này, còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một em nước hoa xinh tươi để có thể làm tăng thêm vẻ đẹp tự tin và quyến rũ cho bản thân mình.

Nước hoa vùng kín dionel giá bao nhiêu

Nước hoa vùng kín Dionel mua ở đâu?

Đây là một sản phẩm nước hoa đang được phụ nữ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác rất ưa chuộng và yêu thích. Do đó, nước hoa vùng kín dionel trên thị trường đang bị “trôi nổi” rất nhiều các sản phẩm đạo nhái, không phải sản phẩm chính hãng. Chính vì thế, việc làm sao để có thể mua được sản phẩm chất lượng, sản phẩm chính thức của hãng sản xuất cũng là một vấn đề nan giải.

Nước hoa vùng kín dionel mua ở đâu

Bạn có thể tìm mua sản phẩm nước hoa vùng kín dionel tại các cửa hàng xách tay chính hãng Hàn Quốc trên địa bàn cả nước. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm này tại các trang thương mại điện tử như adayroi, tiki,…để lựa cho mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhé!

Bí quyết giữ vùng kín luôn thơm tho

Vùng kín trở nên khó chịu luôn là vấn đề của nhiều chị em phụ nữ, trong đó nan giải nhất đó chính là hiện tượng mùi ở vùng kín. Để có thể khiến cho vùng nhạy cảm của phụ nữ luôn khỏe mạnh bạn luôn cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

Bí quyết giữ vùng kín luôn thơm tho 1

Thứ nhất bạn cần phải giữ vùng kín luôn luôn khô thoáng. Vùng kín ẩm ướt, khó chịu luôn là nguyên nhân khiến các loại vi khuẩn tích tụ lại, gây ra các loại bệnh phụ khoa nghiêm trọng. Do đó, bạn không nên chọn những loại quần lót quá chật hoặc chất liệu của nó không được thoáng mát, bởi nó càng làm tăng điều kiện thuận lợi cho đám vi khuẩn phát triển, khiến cho vùng kín có mùi hôi khó chịu. Vì thế, để cho vùng kín của bạn luôn khỏe mạnh bạn cần phải lựa chọn cho mình cho mình loại quần có size phù hợp, chất liệu cotton thoải mái và thoáng khí nhé!

Thứ 2, vùng kín hải luôn được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày. Để có thể loại bỏ hết các loại vi khuẩn gây bệnh, bạn cần phải vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ với tần suất khoảng 2 lần mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải đặc biệt lưu ý tới các loại dung dịch vệ sinh hay xà phòng để có thể không gây hại cho vùng kín. Bạn nên chọn cho mình những loại xà phòng có mùi thật dịu nhẹ và không quá nặng mùi hay nồng nặc.

Bí quyết giữ vùng kín luôn thơm tho 2

Thứ ba, bạn cũng cần phải kiểm tra thật kĩ các thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ bởi đôi khi các thành phần này cũng chính là nguyên nhân khiến cho vùng kín của bạn trở nên quá nặng mùi.

Thứ tư, bạn cần phải thường xuyên dọn dẹp vùng kín của mình. Đây cũng là một phương pháp vô cùng hiệu quả để có thể giúp cho khu vực nhạy cảm của bạn hạn chế được những mùi hôi đáng ghét. Nếu như bạn để vùng kín trở nên quá “rậm rạp” cũng sẽ khiến khu vực này không thể thoát mồ hôi, gây bí, không đươc thoáng khí, khiến cho các loại vi khuẩn phát triển nhanh chóng.

Bí quyết giữ vùng kín luôn thơm tho 3

Thứ năm, tốt nhất bạn nên sử dụng vòi sen để tắm. Lưu ý rằng tốt nhất bạn nên tránh việc tắm bằng bồn hoặc nước nóng nhé! Việc tắm bằng nước nóng đôi khi có thể hạn chế tối đa các loại vi khuẩn ở vùng kín thế nhưng nó lại khiến cho độ pH bị mất cân bằng, tù đó khiến cho các loại vi khuẩn có hại phát triển và gây ra hiện tượng muuif hôi khó chịu.

Thứ sáu, bạn cần phải có một chế độ sinh hoạt lành mạnh và không nên lựa chọn những loại thực phẩm nặng mùi. Một chế độ sinh hoạt hợp lí không chỉ khiến cho vùng kín luôn luôn khỏe mạnh mà nó còn tăng cường sức khỏe cho cơ thể của bạn. Việc tránh sử dụng các loại thực phẩm nặng mùi như tỏi, măng tây, rượu, café, cũng là một giải pháp hiệu quả để giữ cho vùng kín của bạn luôn trở nên thơm tho mỗi ngày.

Bí quyết giữ vùng kín luôn thơm tho 4

Như vậy, JAMJA’s BLOG trên đây đã vừa review chi tiết nhất cho bạn về nước hoa vùng kín Dionel. Mong rằng những thông tin đó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments