OHCHA – ”Đặc khu” ẩm thực đường phố giữa lòng Hà Nội

3399

Hình thức buffet nướng lẩu hải sản tại Hà Nội không còn xa lạ đối với nhiều thực khách. Tuy nhiên OHCHA xuất hiện khiến cho ai cũng thích thú bởi hương vị món ăn có 1-0-2.

Đôi nét về nhà hàng OHCHA

Để tìm một địa chỉ buffet nướng lẩu hải sản giữa thủ đô Hà Nội sầm uất không khó, tuy nhiên chọn nơi đồ ăn ngon, sạch sẽ, đảm bảo thì sẽ khó khăn hơn đôi chút. Một gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn muốn thay đổi không gian ngày cuối tuần đó là nhà hàng OHCHA.

Đôi nét về nhà hàng OHCHA 1

Nhà hàng OHCHA nằm trên trục đường trung tâm của quận Thanh Xuân thành phố Hà Nội vì vậy mỗi ngày quán đều đón lượng khách đông đảo. OHCHA bắt đầu hoạt động vào tháng 11 năm 2018, đến nay khoảng thời gian chưa dài nhưng cũng đủ để nhà hàng lưu lại sâu trong tâm trí nhiều người.

Đôi nét về nhà hàng OHCHA 2

Nhà hàng OHCHA là nơi chuyên đem đến những món chế biến từ hải sản tươi sống dùng để ăn nướng, ăn lẩu tổng hợp. OHCHA mang đặc trưng riêng biệt của phong cách buffet hải sản. Thực đơn những món trong danh sách buffet hải sản của OHCHA rất nổi bật điển hình như hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mau, tu hài nướng mỡ hành, tôm sú, mực tươi, bạch tuộc,… Bên cạnh đó còn có thêm các loại thịt khác nhau như ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ lợn, chân gà rút xương cùng nhiều hương vị lẩu Thái, lẩu cua hấp dẫn.

Đôi nét về nhà hàng OHCHA 3

Hấp dẫn với thực đơn đồ ăn tại OHCHA

Cơm là thực phẩm chính trong mỗi bữa ăn của người Việt Nam và chắc chắn ai cũng phải khẳng định rằng người Việt không thể thiếu cơm trong mỗi bữa ăn. Hiện nay hình thức cơm buffet tự chọn đã dần trở nên phổ biến ở nhiều quán ăn bình dân hay nhà hàng sang chảnh. Để đánh giá chất lượng, giá thành món ăn thì hiếm có nơi nào đáp ứng đủ. Nhưng OHCHA lại là một ngoại lệ, đưa buffet cơm vào thực đơn ngay từ ngày đầu hoạt động. Ưu điểm của loại hình này là sự tự do, thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa trưa.

thực đơn ohcha 1

Buffet cơm tại OHCHA sở hữu thực đơn đa dạng với 20 món khác nhau chuẩn công thức mẹ nấu, nguyên liệu phong phú từ thịt bò, thịt gà, tôm, cá, rau củ,… đảm bảo hương vị và vệ sinh. Bên cạnh đó buffet cơn này còn có món tráng miệng, được OHCHA thay đổi mỗi ngày. Bạn sẽ không phải ngồi chen chúc ở quán cơm kín người với suất cơm nguội lạnh, thay vào đó được tự tay chọn món yêu thích, nóng hổi, thưởng thức trong không gian hiện đại, thoáng mát.

thực đơn ohcha 2

Nếu như đã chán ăn cơm thì bạn hãy gọi cho mình set buffet lẩu nướng ngay tại OHCHA. Ohcha có đủ món chuyên nướng hấp dẫn, quyến rũ cho bạn thoải mái chọn theo sở thích từ dẻ sườn Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, lòng non,… ướp đậm đà, ăn rất vừa miệng. Sò nướng mỡ hành, ốc móng tay mỡ hành béo ngậy, hương vị lưu giữ bạn sẽ không bao giờ quên, thịt sò thịt ốc quyện vào bùi bùi. Thịt nướng chín nóng hổi chấm thêm với sốt đi kèm tăng độ ngon tuyệt đối.

thực đơn ohcha 3

Hiện nay nhà hàng OHCHA đang có các mức giá cho từng suất buffet cho các bạn tham khảo:

  • Buffet cơm văn phòng 20 món: 48.000 VNĐ
  • Buffet nướng: 179.000 VNĐ
  • Buffet nướng lẩu: 219.000 VNĐ
  • Buffet hải sản nướng lẩu: 299.000 VNĐ
  • Set theo đầu người từ 298.000 VNĐ đến 556.000 VNĐ (cho 2 đến 4 người)
  • Lẩu cua, lẩu ếch, lẩu Thái: 299.000 VNĐ

thực đơn ohcha 4

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều loại đồ uống truyền thống, pha chế độc đáo qua bàn tay bartender chuyên nghiệp. Với mỗi người đến với OHCHA giá thành nằm trong khoảng 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ gợi ý thêm cho thực khách địa điểm tổ chức liên hoan và sinh nhật.

thực đơn ohcha 5

thực đơn ohcha 6

Không gian nhà hàng OHCHA có gì đặc biệt?

Nhà hàng OHCHA tọa lạc bên trong một căn biệt thự LV3- TT4 nằm trên con đường Nguyễn Huy Tưởng. Thực khách sẽ ấn tượng với không gian của OHCHA với 3 tầng rộng rãi, thoái mát, hoàn toàn thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, hợp thời.

không gian ohcha 1

Phía ngoài mặt tiền của nhà hàng OHCHA làm bằng kính toàn bộ nên bên trong quán sẽ có cảm giác rộng hơn, tràn ngập ánh sáng đặc biệt vào ngày nhiều nắng. Không gian quán vừa trẻ trung vừa cá tính bởi điểm nhấn mới lạ. Sức chứa của OHCHA lên đến 180 người, phù hợp để tụ họp bạn bè, gặp gỡ đồng nghiệp, quây quần bên người thân.

không gian ohcha 2

Ngay trong không gian đầy chất đường phố và bụi bặm này, OHCHA tận dụng diện tích rộng để trồng thêm cây xanh tạo cảm giác tươi mát, thoải mái cho thực khách. Bộ bàn ghế màu nâu trầm kết hợp ánh sáng vàng khiến nhà hàng tăng thêm sự ấm cúng.

không gian ohcha 3

Đội ngũ nhân viên nhà hàng OHCHA chuyên nghiệp

OHCHA sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong nền văn hóa ẩm thực cũng như dịch vụ nhà hàng. Đầu bếp OHCHA tay nghề cao, dịch vụ chất lượng đảm bảo cho đây là địa chỉ ăn uống tuyệt vời giữa lòng thủ đô. OHCHA sẽ phục vụ thực khách nhiều hương vị món ăn đường phố đa dạng, hợp vệ sinh, nguyên liệu hoàn toàn được nhập từ nguồn uy tín, xử lý chuyên nghiệp với chuẩn mực quốc tế.

nhân viên ohcha 1

Đều bếp nhà hàng OHCHA luôn biết cách đem đến cho khách hàng món ăn thơm ngon, độc đáo, không ngừng say mê học hỏi để nghiên cứu ra nhiều thực đơn mới lạ. Đặc biệt đội ngũ nhân viên của OHCHA được nhiều người đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình với khách. Tất cả đã trải qua đào tạo bài bản, hiểu khách cần gì, muốn gì và phục vụ kịp thời.

nhân viên ohcha 2

Tại OHCHA, thực khách còn thường xuyên sử dụng nhiều chương trình ưu đãi khác nhau, khuyến mãi giảm giá cho những dịp đặc biệt. Hiện nay trên app JAMJA đang chạy deal cực hot của OHCHA đợi chờ thực khách đến thử.

Những ưu đãi của nhà hàng OCHA

Địa chỉ nhà hàng OHCHA: Biệt thực số 3, 96B đường Nguyễn Huy Thưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hiện nay OHCHA đã hợp tác với JAMJA cho ra những suất buffet thơm ngon, bạn có thể thưởng thức ẩm thực đường phố giữa lòng Hà Nội sầm uất với giá cực ưu đãi. Thông tin chi tiết về deal giảm giá cực hot của OHCHA:

  • Giảm giá 10% Buffet lẩu nướng hải sản 259K/người còn 233K/người
  • Ưu đãi chưa bao gồm VAT
  • Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
  • Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

ưu đãi ohcha 1

Thời gian áp dụng:

  • Khung giờ 1: 11h00 – 14h00
  • Khung giờ 2: 17h00 – 22h30
  • Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
  • Không áp dụng các ngày Lễ, Tết: 08/03, 30/4, 1/5, 1/6, 2/9, 20/10, 21/10, 20/11, 23/12, 24/12, 25/12, 31/12 và 10/3 Âm Lịch, 15/8 Âm Lịch

ưu đãi ohcha 2

Nếu bạn là các tín đồ lẩu nướng thì không nên bỏ qua chương trình giảm giá có 1-0-2 này đâu. Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng trong thời gian ngắn với những khách hàng có mã code hợp lệ của JAMJA mà thôi. Nhanh tay vào JAMJA lấy mã đặt chỗ ngay ngay nha.

[maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/khuyen-mai/ohcha/ohcha-buffet-lau-0″ text=”ĐẶT CHỖ NGAY!” ]

Một số lưu ý khi lấy mã qua app JAMJA:

  • Chỉ áp dụng dùng tại cửa hàng, không áp dụng giao hàng hay mua mang về
  • Có áp dụng thêm phụ thu
  • Không áp dụng đồng thời chương trình khác của nhà hàng
  • Thông báo mã JAMJA khi đến cửa hàng để nhận hướng dẫn nhận khuyến mãi
  • Khách hàng được phép đến sớm hoặc muộn hơn 15 phút so với giờ hẹn đến
  • Mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Theo dõi OHCHA trên JAMJA bạn sẽ được thông báo ngay các chương trình khuyến mãi và giảm giá dành riêng cho JAMJA-er và các fan của OHCHA nhé. Đừng bỏ lỡ bởi JAMJA sẽ luôn cập nhật những chương trình ưu đãi mới nhất cho bạn nhé!

? ?  Chi tiết chương trình: https://jamja.vn/khuyen-mai/ohcha/ohcha-buffet-lau-0

5/5 - (1 vote)

Comments

comments