Quà tặng 20/10 ý nghĩa, sang trọng và thiết thực

2439

Ngày Phụ nữ Việt Nam lại sắp đến, các đấng mày râu lại tất bật chuẩn bị những món quà tặng 20/10 để dành tặng cho chị em. Bạn vẫn còn phân vân chưa biết chọn món quà gì cho người thân yêu của mình. Hãy cùng JAMJA BLOG tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Quà tặng 20/10 dành cho vợ, người yêu

Lại có thêm một cơ hội nữa để phái mạnh chúng ta thể hiện tình cảm và sự lãng mạng dành cho nửa kia của mình. Nhưng sẽ là một bài toán khó nếu bạn vẫn chưa biết tặng gì vào dịp đặc biệt này. Ngoài những lời chúc thân thương và buổi đi chơi lãng mạng hãy chuẩn bị thêm một món quà để ngày Phụ nữ Việt Nam được trọn vẹn hơn nhé!

Hoa tươi, hoa sáp

Là món quà tặng 20/10 được đấng mày râu lựa chọn nhiều nhất trong dịp đặc biệt này. Vì ý nghĩa sâu sắc của từng loại hoa. Những loại hoa hồng biểu tượng cho tình yêu nồng cháy, mãnh liệt và đầy say đắm được ưu tiên lựa chọn hàng đầu để dành tặng cho những người phụ nữ xinh đẹp, thuần khiết. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn từ độc đáo, lạ mắt đến đơn giản, sang trọng. Hãy chọn cho nửa kia của bạn một bó hoa thể hiện tình yêu chân thành, vĩnh cửu của mình.  

Hoa tươi ngày 20/10

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những bó hoa handmade được làm từ nhiều chất liệu khác nhau đẹp mắt mà không bị biến đổi màu theo thời gian như hoa tươi. Hiện nay trên thị trường rất ưa chuộng những bó hoa sáp được làm từ sáp có tính giữ hương từ 3-4 năm, màu sắc tự nhiên rất giống hoa thật và đa dạng mẫu mã. Hãy cân nhắc lựa chọn những bó hoa sáp làm quà tặng 20/10 cho chị trong dịp đặc biệt này nhé!

Hoa sáp

Hoa sáp

Mỹ phẩm

Sẽ rất khó khăn cho người đàn ông khi lựa chọn món quà này. Nhưng đây sẽ là món quà được chị em yêu thích vì là vật bất ly thân và chị em phụ nữ ai cũng dùng đến. Đứng giữa một thế giới mỹ phẩm mà phân vân không biết lựa chọn loại nào. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm từ những hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại các cửa hàng uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Để ý xem thường ngày cô gái của bạn sử dụng mỹ phẩm gì, có thứ gì sắp hết không, màu son cô ý đánh là màu nào,… Hoặc nhờ sự giúp đỡ của các bạn tư vấn viên hoặc bạn bè của người yêu bạn giúp đỡ. Bạn sẽ lựa chọn được món quà tặng 20/10 phù hợp cho ngày lễ đặc biệt của chị em.

Mỹ phẩm

Nước hoa

Mùi hương trên cơ thể khiến cho chị em tự tin, sang trọng và quyến rũ hơn. Hãy tinh tế lựa chọn một lọ nước hoa để lấy lòng chị em phái đẹp. Hãy thể hiện cho nàng thấy bạn hiểu và quan tâm tới sở thích và mùi hương của cô ấy. 

Nước hoa

Trang sức, đồng hồ

Lại thêm một món quà tặng 20/10 sẽ khiến chị em hài lòng. Trang sức, đồng hồ là phụ kiện được chị em ưa thích và thay đổi thường xuyên để phù hợp với trang phục. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau. Bạn cần rất phải tỉ mỉ để lựa chọn món đồ phù hợp với sở thích của nàng nhé. 

Trang sức

Gấu bông

Gấu bông được coi là biểu tượng của tình yêu đôi lứa và lãng mạng. Được các đấng mày râu lựa chọn mỗi khi bí bách không biết tặng gì. Gấu bông được chị em ôm ấp, nâng niu trong mỗi giấc ngủ và bầu bạn mỗi khi cô đơn. Còn chần chừ gì nữa hãy lựa chọn những chú gấu bông đáng yêu, dễ thương làm quà. Một món quà tặng 20/10 thay cho những lời ngọt ngào ngượng ngùng muốn nói.

Gấu bông

Quần áo, túi xách

Phân vân lựa chọn mãi nhưng vẫn chưa tìm được món quà tặng 20/10 phù hợp. Đừng quá lo lắng, còn rất nhiều món quà để bạn cân nhắc lựa chọn. Hãy đưa cô ý đi shopping để lựa cho cô ấy bộ váy thật đẹp, mua chiếc túi có ý thích. Đừng quên khen “Em thật đẹp” hay “Chiếc túi rất hợp với em”. Điều đó còn làm cho nửa kia vui mừng và hạnh phúc hơn bất kỳ món quà nào.

Túi xách

Quà vặt

“Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày” đây là điều mà ai cũng phải thừa nhận. Sự kỳ diệu của tình yêu không bao giờ làm chúng ta hết ngạc nhiên. Và đặc biệt là sở thích ăn vặt của các cô nàng cũng vậy. Hãy tặng cô ấy một chiếc hộp chứa đầy món quà ăn vặt cô ấy thích. Thử nghĩ xem, cô ấy sẽ vui mừng như thế nào chứ?

Quà vặt

@lefromage__

Có rất nhiều món quà vặt được trang trí với vỏ bắt mắt, màu sắc dễ thương kết hợp khéo léo với chiếc hộp quà xin xắn. Chắc chắn sẽ là một món quà 20/10 nghệ thuật dành cho nửa kia của bạn đấy.

Thú cưng

Chẳng thể phủ nhận sự đáng yêu của những chú cún xinh xắn, dễ thương rồi. Người phụ nữ nào cũng sẽ bị hạ gục khi nhận được món quà như vậy. Một ý nghĩa đặc biệt được món quà thể hiện thay cho lời muốn nói của bạn. Chú cún sẽ ở bên nàng mỗi khi bạn đi vắng, khi bạn không ở bên chăm sóc được nàng. Làm nàng vui, an ủi khi buồn, sưởi ấm khi màu đông đến,… Hãy chọn một bé thú cưng thật đáng yêu và dễ thương làm quà tặng 20/10 cho người phụ nữ của bạn nhé!

Thú cưng

Quà tặng 20/10 cho mẹ

Không quá khó khăn và cầu kỳ khi lựa chọn quà cho mẹ vào dịp đặc biệt này. Bạn sẽ dễ lựa chọn quà tặng 20/10 cho mẹ hơn. Hãy lựa chọn những món quà thiết thực và ý nghĩa dành tặng cho người mẹ vĩ đại của mình. 

Hoa tươi dành tặng mẹ

Không cần một món quà đắt đỏ hay quá cầu kỳ, những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn và thể hiện tấm lòng của bạn. Hãy khéo léo lựa chọn loại hoa mẹ bạn thích hoặc những loại hoa như: hoa hồng, hướng dương, cẩm chướng, hoa lan,… đều là những loài hoa biểu tượng cho tình mẫu từ và tình yêu chân thành dành cho mẹ. Đừng quên gửi gắm những lời chúc yêu thương vào tấm thiệp nhỏ để thể hiện lòng biết ơn và tình yêu thương của bạn nhé!

Hoa tươi ngày 20/10

Phụ kiện, trang sức

 Đối với những người lớn tuổi thì phụ kiện và trang sức sẽ dễ lựa chọn và tối giản hơn nhiều so các bạn trẻ. Bạn có thể lựa chọn một chiếc khăn quàng cổ mỏng với họa tiết đơn giản để giúp mẹ giữ ấm khi trời bắt đầu nổi gió. Hay lựa chọn những đôi bông tai, vòng cổ đơn giản và trang nhã. 

Trang sức trung niên

Ngoài ra những chiếc túi xách cũng là phụ kiện được nhiều bà mẹ quan tâm mỗi khi có dịp đi ra ngoài. Hãy lựa chọn chiếc túi có màu sắc nhã nhặn, giản dị và thanh lịch phù hợp với phụ nữ cao niên. Đừng làm mất đi vẻ đứng đắn của mẹ bằng những chiếc túi màu sắc, trẻ trung.

Hành động ý nghĩa

Chẳng có món quà tặng 20/10 nào ấm áp, ý nghĩa và thiết thực bằng những hành động yêu thương dành tặng đến người mẹ. Một bữa cơm gia đình bạn tự chuẩn bị những món mẹ yêu thích. Hay phụ giúp mẹ làm việc nhà, sửa sang lại những chỗ hỏng hóc trong nhà.

Hành động ý nghĩa

Ngoài ra hãy tự mình chăm sóc mẹ để tình cảm được cảm nhận qua hành động ý nghĩa này. Bạn có thể massage cho mẹ những chỗ đau nhức, mệt mỏi. Hay nhổ tóc trắng, rửa chân cho mẹ. Bạn nghĩ xem, người mẹ nào mà không cảm động chứ. Một món quà 20/10 thật ý nghĩa phải không?

Chăn, đệm điện

Là một sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất cho mùa đông giá lạnh. Và công dụng thần kỳ mang lại giấc ngủ thoải mái, đặc biệt với người già. Một lựa chọn hào hoản nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng 20/10 dành cho mẹ khi mùa đông lạnh giá sắp đến.

Chăn, đệm điện

Máy massage

Một món quà tặng 20/10 nữa mà JAMJA BLOG muốn chia sẻ ngay với bạn, chắc chắn rằng sẽ làm cho mẹ bạn vui mừng. Một chiếc máy massage giúp đánh tan sự mệt mỏi, đau khớp của tuổi già. Một món quà thiết thực nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn trong ngày lễ đặc biệt này để dành tặng cho người vĩ đại nhất trong cuộc đời bạn. 

Máy massage

Chụp ảnh gia đình

Lưu giữ lại những khoảnh khắc ấm áp, giây phút hạnh phúc bên mẹ bằng bức ảnh gia đình. Còn gì hạnh phúc hơn được ngắm nhìn gia đình hạnh phúc qua bức ảnh mỗi khi các con vắng nhà. Bạn nghĩ xem mẹ sẽ vui vẻ và hạnh phúc như thế nào.

Chụp ảnh gia đình

Quà tặng ý nghĩa cho cô giáo ngày 20/10

Ngoài ngày 20/11 nhà giáo Việt Nam thì ngày 20/10 là một cơ hội để bạn bày tỏ lòng biết ơn và tôn vinh người đã dạy dỗ chúng ta khi ngồi trên ghế nhà trường. Hãy lựa chọn một món quà tặng 20/10  cho người mẹ thứ 2 trong ngày ý nghĩa này.

Bút máy

Với nghề nhà giáo, bút máy là một vật dụng không thể thiếu và được sử dụng hàng ngày. Món quà nhỏ tượng trưng cho nhiều điều muốn nói và lòng biết ơn sâu sắc tới “Những người lái đò thầm lặng”. Khéo léo đặt cây bút máy trong một chiếc hộp nhỏ xinh và lời chúc 20/10 ý nghĩa sẽ là món quà tặng 20/10 có giá trị tinh thần dành cho cô giáo của bạn. 

Bút máy

Sách

Sách được coi là biểu tượng của tri thức và là kho kiến thức quý giá. Ngoài ra sách còn thay cho lời muốn nói và cũng là món quà tinh thần để dành tặng tới thầy cô. Lựa chọn những cuốn sách phù hợp và đừng quên ký tặng và ghi những lời tâm tình, lời chúc dành tặng cho thầy cô nhé!

Sách

@the_book_slinger

Cặp đi dạy

Túi xách thời trang, cặp đi dạy là một trong những món quà trong danh sách các món quà dành tặng cho cô giáo vào ngày phụ nữ Việt Nam đặc biệt này. Một món đồ phụ kiện được được cô giáo sử dụng rất nhiều để đi dạy. Hãy lựa chọn những chiếc cặp đi dạy dáng rộng được thiết kế cách điệu, thời trang. Đây sẽ là một món quà tặng 20/10 vừa ý nghĩa lại thiết thực phải không nào?

Hy vọng danh sách những món quà tặng 20/10 dành cho vợ, mẹ và cô giáo đã giúp bạn lựa chọn dễ dàng trong ngày lễ đặc biệt của phái đẹp. Lựa chọn một món quà ý nghĩa để thể tình cảm và lời cảm ơn chân thành tới người phụ nữ bạn yêu quý nhé!

Rate this post

Comments

comments