9 Quán ăn dành cho 2 người ở Hà Nội Lãng mạng, Riêng tư, Lộng lẫy

10560

Quán ăn dành cho 2 người ở Hà Nội ngày càng được nhiều người tìm kiếm với không gian riêng tư, ấn tượng chiều lòng khách hàng.

Giữa Hà Nội xô bồ, tấp nập vẫn có những không gian yên tĩnh, riêng tư để chiều lòng những vị khách hàng khó tính. Từ quán cà phê đến nhà hàng đều thiết kế riêng biệt để chiều lòng các cặp đôi, tiếp đối tác…

Đây là lý do mà quán ăn dành cho 2 người ở Hà Nội được nhiều người tìm kiếm nhiều hơn. Không gian đều được thiết kế riêng biệt, lãng mạn và ấn tượng để có buổi hẹn thú vị nhất.

Tại Hà Nội không khó để tìm kiếm những quán ăn, nhà hàng như thế. Có thể tham khảo những không gian cụ thể dưới đây. Tìm hiểu thêm nhé.

Cùng tìm hiểu thêm nhé để chuẩn bị tốt nhất cho buổi hẹn hò bên người thân yêu dành cho mình nhé.

Xem thêm: Top 10 nhà hàng rượu vang ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Quán BêTô Bistro & Tealounge

  • Địa chỉ: số 1B đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 23h30
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 85.000 VNĐ

Quán BêTô Bistro & Tealounge nằm trên phố cổ tại Q.Hai Bà Trưng tại Hà Nội. Vì nằm ở tầng 2 nên quán được thiết kế có những khung cửa sổ để khách có thể nhìn được khung cảnh đường phố cùng với những hàng cây xanh mát bên dưới.

Quán rất đẹp và nằm ngay đầu con phố Hai Bà Trưng nên rất dễ tìm. Không gian quán được chia làm ba khục vực, kê được khoảng vài chục bộ bàn ghế theo hình thức kiểu tiệm ăn gia đình. Quán được trang trí bằng màu vàng đấm vừa trẻ trung lại rất ấm cúng, decor bằng nhiều tấm poster mang cảm hứng rất retro. Không giann này chắc chắn khiến những đôi yêu nhau cảm thấy rất hạnh phúc. Tuy nhiên, cầu thang lên quán rất hẹp nhưng rất đẹp, kết hợp giữa sắc trầm của gỗ màu nâu đậm với sắc tươi của tường màu vàng cùng nhiều poster vui mắt.

Quán BêTô Bistro & Tealounge.

Với không gian đầy cổ kính kết hợp với những bản nhạc nhẹ đầy lãng mạng, BêTô Bistro & Tealounge chắc chắn sẽ là địa chỉ tuyệt vời để các bạn có thể đổi gió cho những buổi hẹn hò của mình.

Quán BêTô Bistro & Tealounge.

Không chỉ không gian lãng mạng, đồ ăn tại BêTô Bistro & Tealounge cũng khá ngon và hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ.

Quán BêTô Bistro & Tealounge.

Mang phong cách Châu Âu với các món như bít tết, mì, bánh sanwich…. đồ ăn tại BêTô Bistro & Tealounge chỉ có giá trung bình từ 90.000 đồng đến 160.000 đồng mà thôi.

Quán BêTô Bistro & Tealounge.

Có thể nói, BêTô Bistro & Tealounge không chỉ được yêu thích bởi khung cảnh, đồ ăn mà quán còn được đánh giá là địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi tại Hà Nội bởi vị trí gần trung tâm thành phố, thánh đường của các cặp đôi. Sau khi dùng bữa xong, các bạn có thể cùng dắt tay đi dạo trên bờ hồ hoặc ghé thăm những quán cà phê, quán kem gần nơi này.

Xem thêm: TOP 20 quán ăn ngon Hà Nội nổi tiếng nhất nên đến thưởng thức ngay

Quán Gecko

Địa chỉ:

  • Số 2 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 50 Hàng Bè, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h30

Khoảng giá: 35.000 VNĐ đến 165.000 VNĐ

Là một trong những quán ăn dành cho 2 người ở Hà Nội mang phong cách Châu Âu, Gecko là địa chỉ lý tưởng cho những người mới hẹn hò buổi đầu tiên hoặc đang có ý định cưa đổ “người ấy”.

Quán Gecko 1

Với những chiếc bàn, ghế màu nâu trầm kết hợp với tường gạch mộc, những bức tranh, đèn… Gecko mang lại cho mọi người cảm giác lạ mắt mà không kém phần “thú vị”. Và chắc chắn rằng, bạn không thể cảm nhận được cảm giác vừa khác lạ vừa thân quen ở đâu khác ngoài không gian “quái dị” của Gecko đâu.

Quán Gecko 2

Gecko có 2 tầng với diện tích khá khiêm tốn nhưng thay vào đó, món ăn mang phong cách Châu Âu tại nơi này sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng cho mà xem. Ngoài ra, tại đây, các bạn có thể thưởng thức được cả các món ăn Châu Á lẫn Châu Âu. Tuy đồ Châu Âu được thực khách đánh giá khá cao nhưng đồ ăn Châu Á cũng khá ngon đấy các bạn ạ. Vậy nên nếu có cơ hội ghé qua quán thì các bạn hãy dùng thử xem sao nhé.

Quán Gecko 3

Giá đồ ăn tại Gecko cũng không quá mắc, chỉ từ 90.000 đồng đến 200.000 đồng mà thôi. Vậy nên nếu bạn đang định lựa chọn Gecko làm địa điểm hẹn hò thì có thể mang theo khoảng 500.000 đồng để có được những món ăn ngon và chất lượng nhất nhé.

Xem thêm: Địa chỉ ăn vặt Hà Nội buổi tối “ăn no không lo về giá”

Quán Salmonoid

  • Địa chỉ: số 32C Cao Bá Quát, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 200.000 VNĐ đến 650.000 VNĐ

Salmonoid là một nhà hàng mang phong cách Châu Âu. Đây cũng là quán ăn dành cho 2 người ở Hà Nội  giúp các bạn vừa có một buổi hẹn hò sang chảnh, vừa không tốn kém.

Niềm đam mê cháy bỏng, năng lượng không ngừng nghỉ và kinh nghiệm tuyệt vời từ nhiều hoàn cảnh khác nhau là nguồn vốn chính để thành lập nhà hàng Salmonoid. Cơ sở tọa lạc tại một con đường nhỏ, yên tĩnh ngay trung tâm Hà Nội. Nhà hàng trang nhã nhưng thư giãn bình dị này có các món ăn kết hợp tuyệt vời với một tuyệt tác dinh dưỡng: cá hồi là độc nhất vô nhị. Hương thơm sealike dịu nhẹ và kết cấu săn chắc, đàn hồi của cá hồi cùng với khung cảnh tuyệt vời sẽ mang đến những giây phút thư thái dưới lòng đại dương và cuốn đi mọi phiền muộn. Đối với một trải nghiệm ăn uống thực sự đáng nhớ, Salmonoid là không nghi ngờ gì cả.

Quán Salmonoid 1

Salmonoid là nhà hàng được xây giống như một biệt thự cổ kính với ban công cùng khu vườn cây “chuẩn” phong cách Âu. Khi đến quán, bạn có thể tìm cho mình một vị trí xinh xắn đầy lãng mạng cùng với nửa kia của mình. Và chắc chắn, với phong cách phụ vụ tại Salmonoid cùng với không gian của nhà hàng, bạn sẽ có một buổi hẹn hò tuyệt vời cho mà xem.

Quán Salmonoid 2

Quán nổi tiếng với các món về cá hồi như nem cá hồi, súp cá hồi, cá hồi tươi sống, cá hồi cáp chảo…vv. Ngoài các món về cá hồi, các món khác như thăn bò úc, khoai tây, salad… cũng được nhiều khách hàng yêu thích.

Quán Salmonoid 3

Giá cả món ăn tại Salmonoid cũng khá vừa ví, chỉ từ 80.000 đồng đến 300.000 đồng mà thôi. Như vậy nếu bạn mang theo khoảng 500.000 đồng thì bạn có thể dùng bữa tối lãng mạng cho 2 người với những món từ cá hồi ngon tuyệt cú mèo.

Quán Salmonoid 4

Xem thêm: TOP 10 quán ăn vặt ngon ở Hà Nội ăn thả ga đến là chẳng muốn về

S1980 Wine Steak

  • Địa chỉ: số 118 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 350.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

S1980 Wine Steak luôn tự hào là hà hàng chuyên đồ Âu nổi tiếng Hà Thành, đem đến cho thực khách hương vị đồ ăn thơm ngon, đẹp mắt đi cùng ly rượu vang quyến rũ, nồng nàn. Nếu như bạn đang tìm kiếm không gian hẹn hò hai người đậm chất Âu thì S1980 Wine Steak là một gợi ý không tồi. Chắc chắn thực đơn lẫn không gian mà S1980 Wine Steak đem lại sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

S1980 Wine Steak 1

Món được gọi nhiều nhất ở S1980 Wine Steak chính là bò Úc nướng đá mang phong thái nhà hàng 5 sau châu Âu, nguyên liệu tuyển chọn ngon nhất, miếng thịt nướng trên đá đem đến trải nghiệm mới cho thực khách. Ngoài ra nhà hàng còn có một số món ăn biến tấu từ thịt bò: nạc vai nướng, sường nướng, bò hầm, bò cuộn phô mai,… Cặp đôi hẹn hò tại S1980 Wine Steak không nên bỏ qua món cá hồi sốt chanh leo, cá tuyết nhật muối ớt.

S1980 Wine Steak 2

Botanica

  • Địa chỉ: số 3 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 13h30 và 17h30 đến 20h30
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ

Botanica nằm trên con đường Thái Phiên nhỏ xinh, nổi bật giống như một nốt nhạc trầm nhẹ nhàng giữa phố phường ồn ào, nhộn nhịp. Qua khung cửa kính của nhà hàng Botanica, ánh nắng sớm chiếu lên từng bộ bàn ghế gỗ nâu trầm ấm cúng như mời gọi thực khách ghé đến. Không gian của Botanica không quá rộng, nghe tên nhiều người liên tưởng đến vùng ôn đới, tự nhiên, cây cỏ cùng chai rượu vang hương nồng nàn. Các cặp đôi hãy đến Botanica để hẹn hò, hưởng trọn sự lãng mạn trong không gian châu Âu yên bình.

Botanica 1

Đến Botanica bạn sẽ lạc vào không gian ấm áp, thoải mái mang hơi hướng châu Âu, tiếp đãi thực khách bằng hương vị tinh tế nhất. Một gợi ý tuyệt vời cho một buổi hẹn hò lãng mạn và ngọt ngào đó chính là bít tết. Bít tết của Botanica màu nâu quyến rũ, hương vị thịt nồng nàn quyện trong hương vị rượu vang hảo hạng. Đặt chiếc dao nhẹ nhàng lên lớp vỏ màu nâu, khứa từ từ để cảm nhận sự mềm mại của miếng bít tết nướng hoàn hảo.

Botanica 2

Mapa Turkish Restaurant Tea & Dessert

  • Địa chỉ: số 77 Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 14h00 và 17h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 200.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Mapa Turkish Restaurant là nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội mang thương hiệu Mapa Anh Quốc cùng thực đơn đồ nướng than quyện trong nước sốt đặc biệt, đậm đà và món ăn kèm đậm chất Địa Trung Hải. Những món ăn cặp đôi không nên bỏ qua là thịt cừu hầm sốt, bò Mỹ nướng, cánh gà nướng, tôm sốt phomai, sườn cừu nướng,…dùng hoàn toàn nguyên liệu nhập khẩu, giàu chất dinh dưỡng, hương vị thơm ngon tuyệt hảo.

Mapa Turkish Restaurant 1

Nhà hàng Mapa Turkish Restaurant nằm trong tòa nhà 4 tầng phong cách châu Âu hiện đại, trở thành chốn dừng chân của người yêu thích ẩm thực không chỉ người Việt Nam mà còn cả khách quốc tế. Mapa Turkish Restaurant nằm ngay trên con đường Trung Hòa đông đúc, sầm uất, gây ấn tượng với sắc trầm ấm làm nổi bật tên biển hiệu màu trắng. Bên trong, nhà hàng giống như một London thu nhỏ với bức tường cổ điển, cây đèn mộc mạc, cánh cửa sắt mộc mạc.

Mapa Turkish Restaurant 2

Au Delice Restaurant

  • Địa chỉ: số 2B đường Ngô Thì Nhậm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 250.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Đất nước Pháp xinh đẹp là một trong những chiếc nôi ẩm thực nổi tiếng nhất của châu Âu. Hầu hết đầu bếp lừng danh thế giới đều có ảnh hưởng từ văn hóa ẩm thực Pháp. Muốn thưởng thức đồ ăn Pháp giữa lòng Hà Nội thì bạn không thể bỏ qua được nhà hàng Au Delice Restaurant. Cũng chỉ đơn giản món ăn truyền thống Pháp như bít tết, pate gan ngỗng, sườn cừu nướng,…nhưng Au Delice chế biển tỉ mỉ, đầy sáng tạo của đầy bếp đầy kinh nghiệm. Món bạn không thể bỏ qua đó là pate gan ngỗng béo ngậy, mịn tan chảy khi chạm đầu lưỡi.

Au Delice Restaurant 1

Nhà hàng Au Delice Restaurant nổi bật cùng cách thiết kế đậm chất Pháp vừa cổ kính vừa sang trọng và lịch lãm. Nhà hàng có đến hai tầng khác nhau, được trang trí tinh tế với từng chiếc khăn trải bàn trắng, bàn ghế gỗ màu trầm nhẹ nhàng. Tầng 2 sẽ có thêm view nhìn ra nhà thờ, về đêm ngắn đường phố lấp lánh vô cùng lãng mạn. Đến với Au Delice Restaurant bạn sẽ thoát khỏi sự mệt mỏi sau mỗi giờ làm việc, được đắm chìm trong bản nhạc trữ tình bất hủ.

Au Delice Restaurant 2

The Rooftop Bar Hanoi

  • Địa chỉ: số 83B Lý Thường Kiệt, tầng 19 tòa nhà Pacific
  • Giờ mở cửa: 8h30 đến 21h00
  • Khoảng giá: 400.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ

Quán nằm ở tầng 19 tầng cao nhất của toàn nhà Pacific Ocean nên có được view khá đẹp, thuận tiện cho việc dùng bữa và ngắm cảnh.Nhân viên lịch sự, nhẹ nhàng, không gian cũng khá rộng rãi, có cả bàn trong nhà và ngoài trời, rất thoáng mát.Bàn ăn được chuẩn bị sẵn nến, hoa, mọi thứ đều khá chỉn chu.Về đồ ăn, thực đơn đa dạng lắm, nhiều món.

Thưởng thức ly coffee ấm nóng hay thưởng thức món ăn hảo hạng, tận hưởng bản nhạc êm ái thì chắc chắn là điều thú vị và đầy cảm hứng. The Rooftop Bar Hanoi nằm trên tầng 19 của tòa nhà Pacific sẽ giúp cặp đôi có thời gian tuyệt vời, ấp áp bên nhau. Bước chân vào bên trong nhà hàng, bạn sẽ trầm trồ trước không gian trang nhã đầy mê hoặc, ánh sáng đèn chùm lung linh huyền ảo. Thiết kế của The Rooftop Bar Hanoi như đưa bạn vào thế giới khác vừa bí ẩn vừa kiêu sa, lại rất trữ tình.

The Rooftop Bar Hanoi 1

Dưới bàn tay của đầu bếp The Rooftop Bar Hanoi tài ba, giàu kinh nghiệm, thực khách sẽ chạm tới hương vị mới, hảo hạng và cao cấp nhất. Còn gì tuyệt vời hơn trên ban công tầng 19 thưởng thức miếng cá hồi nướng dậy mùi, thịt mềm ngọt, nướng đúng giờ không bị nát, tẩm ướp gia vị đậm đà. Hay miếng thịt bò thăn sốt tiêu nguyên liệu hoàn toàn nhập ngoại, nướng chuẩn xác với màu nâu cánh gián, thêm chút sốt công thức riêng của nhà hàng, đánh thức vị giác thực khách.

The Rooftop Bar Hanoi 2

Buffet Sen Việt

  • Địa chỉ: số 684 Minh Khai, tầng 18 Sahul Hotel, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 250.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ

Buffet Sen Việt đã quá nổi tiếng tại Hà Nội, đây là sự kết hợp những tinh hoa của ẩm thực Việt Nam và ẩm thực thế giới từ châu Âu sang châu Á. Đến Buffet Sen Việt, cặp đôi sẽ dẫn nhau thăm gia chuyến du lịch ẩm thực đa dạng, hải sản tươi đến đồ đặc sản núi rừng, ẩm thực nổi tiếng thế giới. Đồ nướng, đồ chiên, đồ hấp, lẩu,…đủ loại giúp cho thực khách đem phong vị tươi mới, khám phá không thể nào quên được. Mở đầu bữa tiệc là món khai vị như gỏi, salad, sau đó là sushi, sashimi. Tiếp đó là thăn bò nướng, tôm nướng,…

Tại nhà hàng Buffet Sen Việt, bạn sẽ được phục vụ hơn 160 món ăn đặc biệt Á – Âu, hương vị thơm ngon và hình thức trình bày bắt mắt.Nằm trên tầng 18 khách sạn Sahul nên nhà hàng có view rất đẹp có thể nhìn ra con sông Hồng thơ mộng cũng như cây cầu Vĩnh Tuy.Không gian nhà hàng rất rộng rãi,sang trọng và đầy ấm cúng.Nhân viên nhà hàng phục vụ rất nhiệt tình,niềm nở,chu đáo và thân thiện.Giá cả ăn trong tuần thì sẽ được rẻ hơn khi ăn vào cuối tuần và ngày nào cũng được giảm giá 10%.

Buffet Sen Việt

Kết luận

Với những quán ăn dành cho 2 người ở Hà Nội  ở trên, JAMJA’s BLOG chúc các bạn có một buổi hẹn hò đầy lãng mạng với nửa kia của mình. Hãy dắt người ấy đến một trong các địa chỉ trên để cùng tận hưởng những giây phút chỉ có 2 người sau khi đọc xong bài viết này nhé.

Chúc các bạn có những buổi hẹn hò đấy ý nghĩa!

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments