TOP 10 quán ăn trưa ngon ở Quận 3 không thể bỏ qua

6687

Địa chỉ những quán ăn trưa ngon ở Quận 3 mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những ai đang cần tìm nơi “trốn” giữa buổi trưa nắng nóng như thế này.

Những món ăn trưa ngon ở Sài Gòn

Nếu bạn đang không biết phải ăn gì vào bữa trưa này, hãy tham khảo các món ăn ngon ở Sài Gòn vừa hấp dẫn, vừa dễ ăn, dễ tiêu mà lại không làm nóng trong người sau đây nhé.

Miến măng gà

Món miếng măng gà là món được khá nhiều người yêu thích. Những sợi miến dai dai hòa quyện với nước dùng thanh ngọt chắc chắn sẽ là món ăn trưa tuyệt vời cho bất kỳ ai. Tô miến gà ở đây đầy đủ màu sắc, ngập tràn hương vị, miếng thịt gà săn, chắc, giòn và ngon kết hợp với măng khô thì lại đậm đà hơn. Khi ăn, bạn có thể có kết hợp với rau húng, ngò tí hoặc hành lá, rau răm. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn hương vị của miếng gà thấm đẫm hương vị trong nước dùng vừa trong, vừa thanh vừa miệng vô cùng dễ ăn.

Miến măng gà

Miến măng gà là sự lựa chọn của nhiều người Sài Gòn. Món ăn này sẽ giúp các bạn bổ sung lại năng lượng đã mất cũng như kích thích vị giác. Thay vì ăn những bữa cơm lập đi lập lại hàng ngày, bạn có thể lựa chọn món miến măng gà để cải thiện lại khẩu vị của mình.

Quả thật là một món ăn tuyệt vời giúp bạn thay đổi thực đơn hàng ngày. Chính sự “lạ” trong cách chế biến từ nguyên liệu đến công thức khiến cho thực khách nào cũng yêu thích cái sự “độc đáo” này mà nhà hàng mang đến. Một chút thanh đạm trong nước dùng ăn kèm với miếng măng được tẩm uớp, xào nấu chuẩn vị giòn giòn cuốn hút.

Cơm tấm – Cơm sườn Sài Gòn

Món cơm tấm/cơm sườn là món ăn khá phổ biến tại Sài Gòn. Món này đã xuất hiện khá lâu và bạn sẽ thấy trong các menu của mọi hàng, quán đều có mặt của món ăn này. Móm cơm tấm sườn ở đây rất đặc biệt, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu tìm được một món ăn độc quyền như ở Cơm tấm – Cơm sườn Sài Gòn. Sườn được tẩm ướp rất ngon và vừa miệng, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì dẻo ngon không chê được vào đâu. Ngoài ra, khi ăn quý khách nên ăn kèm với dua chưa thì món ăn hoàn hảo hơn nhất nhiều.

cơm tấm sài gòn

Món cơm tấm/cơm sườn là món ăn kết hợp giữa cơm truyền thống với sườn, thịt heo… cùng các gia vị. Có thể nói, đây là món ăn ngon không thể nào bỏ qua khi bạn đến du lịch Sài Gòn.

cơm tấm sườn bì sài gòn Cơm tấm - Cơm sườn 3

Khác với các món cơm văn phòng, món cơm tấm/cơm sườn là món khá dễ ăn. Món này sẽ khiến bạn ăn hoài không chán. Và chắc chắn nếu bạn đang muốn thử món ăn mới cho bữa trưa sắp tới thì có thể tham khảo món ăn này.

Xem thêm: TOP 10 quán ăn ngon ở quận 2 nổi tiếng khiến bạn phải ngây ngất

Lẩu cá Kingfish

Vào buổi trưa, nếu bạn muốn thử thay đổi thực đơn của mình thì có thể tham khảo lẩu như món lẩu cá Kingfish.

Người Việt Nam vô cùng yêu thích món lẩu, họ có thể ăn món này vào bất kỳ thời gian, địa điểm nào trong ngày. Và nếu bạn muốn thử ăn lẩu vào buổi trưa thì có thể tham khảo món lẩu Kingfish. Với hương vị đặc biệt của món ăn này, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Những nguyên liệu tươi ngon luôn được nhà hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu kết hợp với nước lẩu đậm đà được pha chế và chế biến theo công thức riêng vô cùng “lạ miệng” và “cuốn hút”. Thực khách nào cũng bị “chết mê” với hương vị này. Ngoài ra bạn đừng quên thưởng thức thêm những món ăn kèm độc đáo hay những món “best seller” khác của quán nhé!

Lẩu cá Kingfish

Món lẩu Kingfish có hương vị đặc trưng vô cùng đặc biệt. Hương vị của món ăn này vừa chua chua, cay cay kết hợp với mùi thơm đậm đà sẽ làm bạn ăn ngon miệng hơn.

Món lẩu gà lá giang

Món lẩu gà lá giang là món ăn vô cùng lạ miệng được nhiều người Sài Gòn lựa chọn. Nguyên liệu cũng như cách nấu món này không quá phức tạp nhưng dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp, một nồi lẩu gà lá giang hấp dẫn sẽ làm bạn ăn hoài không chán.

Món lẩu gà lá giang

Lẩu gà lá giang được nấu từ gà ta được nuôi trong vườn kết hợp với rau muốn, hoa chuối, lá giang và các nguyên liệu khác. Nước lẩu thanh ngọt hòa cùng với thịt gà thơm, mềm… tất cả sẽ khiến bạn thay đổi cái nhìn về món lẩu gà.

Phá lẩu Sài Gòn

Sài gòn chẳng thiếu món ăn ngon nhưng không phải món ăn nào cùng nên ăn vào buổi trưa. Đặc biệt với khẩu vị “ngọt” của người miền Nam. Vậy sao bạn không thử món phá lẩu một lần xem sao?

Phá lẩu Sài Gòn

Vào những ngày hè nóng bức, món phá lẩu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa trưa của bạn. Thường thì món phá lẩu ngoài ăn với bánh mì có thể ăn cùng với mì gói. Nước hầm đậm đà thơm mùi nước dừa kết hợp với mùi vị mềm, ngọt của bánh và mì. Được đánh giá là món ăn một lần là nghiện, món phá lẩu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa trưa.

Bánh bột chiên

Món bánh bột chiên là món ăn được không ít người biết đến. Món ăn này là món ăn trưa khá phổ biến tại Sài Gòn.

Bánh bột chiên

Bánh bột chiên là món ăn đã có từ rất lâu tại Việt Nam, món ăn này có nguồn gốc từ Trung Quốc và cũng là món ăn được liệt vào danh sách các món ăn ngon không thể bỏ qua tại Sài Gòn mà bạn nên ăn thử một lần. Món này có 2 loại là bột chiên mềm thiêu kiểu người Hoa và món bột chiên giòn theo kiểu người Việt. Vào những ngày hè nóng bức, nếu bạn đã “chán cơm, chán phở” thì có thể thử ngay món bột chiên để thay đổi khẩu vị xem sao.

Cơm rang dưa bò

Món cơm rang có lẽ không xa lạ với nhiều người. Đây là món ăn ngon, đủ vị mà lại có nhiều chất dinh dưỡng giúp bạn hồi phục lại năng lựa đã tiêu hao của một ngày. Với những nguyên liệu quen thuộc, món cơm rang dưa bò sẽ giúp bạn có được một bữa trưa “chuẩn vị” Việt.

Cơm rang dưa bò

Cơm rang dưa bò là một trong những món khá dễ ăn. Nhưng miến dưa chua chua kết hợp với thịt bò dai dai, cơm rang sần sật hòa quyện với mùi vị đậm đà của gia vị. Vừa nghĩ thôi đã thích rồi.

Cơm trộn Hàn Quốc

Món cơm trộn Hàn Quốc là món ăn được khá nhiều  người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên dân văn phòng cũng rất mê mẩn món ăn này.

Cơm trộn Hàn Quốc

Cơm trộn Hàn Quốc không chỉ là món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn có khá dễ ăn, dễ tiêu. Món này phù hợp với hầu hết khẩu vị của nhiều người và có thể giúp bạn có một bữa trưa ngon miệng.

Bún bò Huế

Món bún bò Huế là món ăn khá phổ biến tại Việt Nam. Với móng giò, chả, tiết,… hòa quyện với sả, ớt và các gia vị. Món bún bò Huế sẽ làm món ăn tuyệt vời cho những ngày hè oi ả.

Bún bò Huế

Món bùn bò Huế khá dễ ăn mà lại có khả năng kích thích vị giác, bổ sung năng lượng. Chính vì vậy mà món ăn này được nhiều người lựa chọn làm món ăn trưa của nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng và người lao động.

Món bún thịt nướng

Nói về món ăn ngon tại Sài Gòn, chúng ta không thể nào bỏ qua món bún thịt nướng được. Nếu bạn để ý, món bún thịt nướng được bán ở khá nhiều nơi. Chỉ cần bước chân ra đường thôi là bạn đã thấy ngay biển hiệu quán bún thịt nướng.

bún thịt nướng

Thịt sau khi được tẩm ướp gia vị rồi nướng nên với bếp than hoa. Mùi thơm của thịt hòa quyện với vị mềm của bún, chua chua của nước mắm… Nghĩ thôi đã thèm rồi. Nếu bạn đang muốn tìm một món ăn ngon mới cho bữa trưa thì có thể tham khảo món này.

Bún đậu mắm tôm

Được liệt vào một trong những món ăn nổi tiếng, mạng đậm văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Món bún đậu mắm tôm sẽ là món ăn trưa tuyệt vời dành cho bạn.

Bún đậu mắm tôm

Vào mỗi buổi trưa và tầm xế chiều, bạn có thể thấy các quán bún đậu mắm tôm đều vô cùng đông khách. Với hương vị mắm tôm đậm đà hòa quyện cùng với bún, đậu chiên, thịt heo luộc, lòng, dồi… Món ăn này sẽ khiến bạn sẽ muốn ăn hoài không thấy chán.

Mì Quảng

Món mì quảng là món được khá nhiều người dân miền Trung và miền Nam biết đến. Món ăn này là sự kết hợp tuyệt vời giữa nước dùng đậm đà cùng với bánh tráng ngon, giòn. Cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị giòn tan của bánh tráng trong miệng mình.

Mì Quảng

Mặc dù là món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc, món mì quảng chắc chắn sẽ giúp cho bạn có một bữa trưa ngon hết chỗ chê.

Cháo ếch Singapore

Cháo là món ăn bình dị vô cùng quen thuộc đối với người Việt Nam. Món cháo thường được biến đến với nhiều hương vị khác nhau như cháo gà, cháo lòng, cháo hến… Trong đó, món cháo ếch Singapore là món ăn mới lạ, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Mặc dù đã du nhập vào Việt Nam không bao lâu nhưng cháo ếch Singapore đã khiến nhiều người “điên đảo”.

Cháo ếch Singapore

Cháo ếch Singapore có mùi vị khá đặc trưng. Món ăn này vô cùng lạ miệng với mùi vị thơm mềm của thịt ếch hòa quyện với hương vị thanh thanh của cháo chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần là muốn ăn thêm lần nữa. Bên cạnh đó, món cháo ếch Singapore còn là món ăn giàu dinh dưỡng có thể thanh nhiệt cơ thể.

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Các quán ăn trưa ngon ở Quận 3

Sau khi tham khảo những món ăn trưa ngon, hấp dẫn mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên mà bạn vẫn chưa biết nên đi đâu ăn trưa thì có thể tham khảo những quán ăn trưa ngon ở Quận 3 mà sau đây để có được bữa trưa hoàn hảo, vừa có thể ăn, vừa có thể mang về công ty để thưởng thức.

Quê Nhà – Công trường Quốc Tế

  • Địa chỉ: số 28 đường Phạm Ngọc Thạch, phường 7, quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 70.000 VNĐ đến 700.000 VNĐ

Quán Quê Nhà là một trong những quán ăn khá nổi tiếng tại Quận 3. Khi đến quán, bạn sẽ ấn tượng ngay với hình ảnh quán ăn giản dị với không gian làng quê được tái hiện ngay giữa thành phồ Sài Gòn xa hoa. Tại đây, bạn không chỉ có được những bữa ăn đáng nhớ mà còn có thể hoài niệm lại quá khứ, nhớ lại tuổi thơ của mình.

quán Quê Nhà không gian quán Quê Nhà

Khi ghé qua quán Quê Nhà, bạn có thể thưởng thức tay nghề của những vị đầu bếp nổi danh tại quán. Thực đơn mới lạ với những món ăn phong phú chắc chắn sẽ giúp bạn có được một buổi trưa đáng nhớ.

Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon, quán Nhà Quê còn được nhiều người đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Giá các món ăn tại đây cũng khá xứng với chất lượng. Mỗi món tại đây có giá dao động khoảng  12 – 79k/món. Với mức giá này, chắc chắn các bạn sẽ có một bữa trưa no căng cho mà xem.

Ẩm Thực Hải Đăng – Nguyễn Thông

  • Địa chỉ: số 31A đường Nguyễn Thông, phường 7, quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 12h đêm
  • Khoảng giá: 450.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ

Ẩm Thực Hải Đăng là một trong những địa điểm được khá nhiều dân văn phòng lựa chọn để ăn trưa. Theo như đánh giá của vài thực khách sau khi đến đây, hương vị các món ăn tại Hải Đăng vô cùng mới lạ, hấp dẫn, gây thương nhớ với nhiều người. Ăn một lần thôi là nhớ mãi không quên.

Ẩm Thực Hải Đăng

Ẩm Thực Hải Đăng khá nổi tiếng với các món hải sản với hương vị thơm, mềm, ngọt đặc trưng như món lẩu hải sản, các món hải sản hấp như cua hấp, baba xào gừng khô… Ngoài ra, quán còn có các món khác như cơm rang, chả giò… vô cùng ngon.

Quán Ẩm Thực Hải Đăng Ẩm Thực Hải Đăng 4

Không gian Ẩm Thực Hải Đăng khá rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên của quán phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình nên rất được lòng rất nhiều thực khách. Tuy nhiên, giá các món tại đây cao hơn các quán khác một chút. Thường mỗi món sẽ có giá dao động khoảng 450.000 – 2.000.000/món. Chính vì vậy, nếu bạn cần một nơi để chiêu đãi bạn bè hoặc mời khách thì có thể tham khảo địa điểm này.

Đông Dương – Pasteur

  • Địa chỉ: 220 Pasteur, P. 6 ,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
  • Khoảng giá: 30.000đ – 500.000đ

Nổi tiếng là nhà hàng hải sản đã có mặt từ lâu tại Sài Gòn, nhà hàng Đông Dương là sự lựa chọn cho những ai đang muốn tìm một nơi để mời đồng nghiệp ăn trưa. Với không gian rộng, thoáng, sang trọng, Đông Dương là nhà hàng nổi danh với đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên nhanh nhẹn và đô ăn ngon hết chỗ chê.

Đông Dương Quán Đông Dương

Hiểu rõ được tậm quan trọng của nguyên liệu, nhà hàng Đông Dương luôn yêu cầu cao từ khâu nhập đến khâu chế biến nguyên liệu. Chính vì vậy đồ ăn tại đây vô cùng tươi, ngon, có hương vị vô cùng đặc biệt.

Thực đơn tại nhà hàng Đông Dương khá phong phú với các món như tôm xú ủ muối, sò lụa hấp, đầu tôm nướng, ốc tỏi… Ngoài hải sản, nhà hàng còn có các món ngon khác như thịt dê núi hấp, xôi lele… cũng vô cùng ngon để các bạn có thể thử.

Thực đơn Quán Đông Dương

Mặc dù là nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản nhưng giá các món ăn tại đây không quá mắc. Thường các món chỉ từ 30k mà thôi.

Marina Sài Gòn – Nguyễn Đình Chiểu

  • Địa chỉ: 172C Nguyễn Đình Chiểu, P. 6,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 500.000đ – 1.100.000đ

Nổi tiếng là nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp, nhà hàng Marina chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn đang muốn làm “chủ nhà” mời khách hay đối tác của mình. Tại sao ư? Bởi Marina không chỉ có món ăn ngon mà nơi đây còn được khá nhiều ngôi sao nổi tiếng trong ngành giải trí lui đến. Ngoài ra, khi đến đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy nghệ thuật của các món ăn nữa.

Marina Sài Gòn

Thực đơn của quán khá phong phú nhưng chủ yếu là các món về hải sản như hàu phô mai đút lò, miến xào hải sản, mực sữa chiên giòn,… vô cùng ngon mà lại được trang trí vô cùng đẹp mắt.

Thực đơn quán Marina Sài Gòn Thực đơn quán Marina Sài Gòn 1

Giá các món ăn tại đây khá cao, khoảng 300 – 330k/món. Mặc dù giá thành có hơi mắc nhưng những món ăn tại quán chắc chắn sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm bữa trưa thịnh soạn với các món hải sản thơm ngon, nóng hổi.

Thế Giới Hải Sản – Pasteur

  • Địa chỉ: 244B Pasteur,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 150.000đ – 500.000đ

Nếu bạn đang muốn thì nơi thưởng thức nét văn hóa ẩm thực của 3 miền Bắc – Trung – Nam. Khi đến đây, bạn sẽ được phục vụ các món ăn chuẩn hương vị của từng vùng miền trên cả nước. Đặc biệt hơn nhà hàng còn có không gian vô cùng sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Nhà hàng 8 Hòn

Thực đơn của nhà hàng Thế Giới Hải Sản khá phong phú. Những món như tiết canh, vịt nướng, cháo vịt, nem cua bẻ, gỏi bò ba, đùi dê nướng… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa trưa vô cùng ngon miệng.

Vào thứ 2 đến thứ 6, nhà hàng còn phục vụ miễn phí món tráng miệng. Ngoài ra, vào cuối tuần nhà hàng sẽ giảm 50% hóa đơn cho món lẩu nữa. Nếu bạn muốn thử thay đổi khẩu vị của mình thì hãy ghé qua nhà hàng Thế Giới Hải Sản xem sao nhé.

Hotpot Story – Cao Thắng

  • Địa chỉ: số 58C1 đường Cao Thắng, phường 5, quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 200.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ

Nếu bạn thích các món Thái, Hàn, Nhật, bạn có thể ghé qua Hotpot Story. Là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng trên cả nước, Hotpot Story là quán nổi tiếng nhất nhì Sài Thành.

Nhà hàng Hotpot Story Nhà hàng Hotpot Story 1

Nếu bạn muốn ăn Kimbap, lẩu hay thậm chỉ là salad, gỏi… Hotpot Story đều có thể phục vụ bạn. Với hơn 200 món ăn, Hotpot Story sẽ là địa điểm lý tưởng giúp bạn có một bữa trưa như ý.

Busan Korean Food – Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: 346 Lê Văn Sỹ, P. 14,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa  10:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 40.000đ – 150.000đ

Busan Korean Food được biết đến là một trong những nhà hàng nổi danh tại Sài Gòn. Đây là địa điểm được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và sẽ là địa điểm lý tưởng ăn trưa cho nhiều người. Và nếu phải kể đến quán ăn trưa ngon ở Quận 3 thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua Busan Korean Food được.

Busan Korean Food 1

Thực đơn của Busan Korean Food có khá nhiều món ăn ngon nhưng món cơm trộn cùng với soup rong biển tại quán là món ăn bạn nên thử khi đến đây. Cơm trộn kết hợp với thịt bò, rau củ được cắt thành sợi kết hợp với kim chi và các gia vị ăn vừa miệng lại vô cùng ngon.

Ngoài món cơm trộn, bạn có thể ăn gà rán mật ong hay tobboki, kimbap… đều vô cùng ngon mà mức giá lại khá “hạt dẻ”.

The Huế House – Trần Cao Vân

  • Địa chỉ: Rooftop Master Building, 41 – 43 Trần Cao Vân, P. 6,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 50.000đ – 200.000đ

Nói về món Huế, bạn có thể tham khảo nhà hàng The Huế House. Mặc dù là nhà hàng chuyên phục vụ món Huế nhưng hương vị các món ăn tại đây lại được chế biến theo khẩu vị của người miền Nam nên ăn vô cùng lạ miệng.

The Huế House 1

Khi mới bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được không gian cổ kính mang đậm nét Huế từ những chiếc bàn, chiếc ghế cho đến khung cửa sổ, cách trang trí các món ăn. Sự tinh tế của nhà hàng được thể hiện ngay từ những chi tiết nhỏ nhất tạo cho khác cảm giác nhẹ nhàng, thân thuộc.

Quán The Huế House Quán The Huế House

Thực đơn của nhà hàng là các món xứ Huế như cơm lá sen, gỏi mít trộn, bún bò Huế… với hương vị vô cùng ngon.

The Huế House 4 The Huế House 5

Nhân viên của quán phục vụ khá nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi đã gọi đồ. Vào những giờ cao điểm vào cuối tuần nhà hàng khá đông nhưng nếu muốn đến đây thì có thể đi vào buổi trưa hoặc gọi điện đặt bàn trước. Giá các món ăn tại The Huế House không giá mắc, thường từ 50 – 200k/món.

San Fu Lou – Nguyễn Đình Chiểu

  • Địa chỉ: Tầng Trệt,  TTTM RomeA, 117 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 30.000đ – 190.000đ

Nếu bạn yêu thích các món ăn mang hương vị của xứ Tàu như mì Quảng hay vịt quay thì bạn có thể đến San Fu Lou. Với những set đồ ăn hấp dẫn mang đủ 3 yếu tố ngon – bổ – rẻ, San Fu Lou chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những ai đang phải đau đầu không biết trưa nay nên ăn gì.

San Fu Lou Không gian San Fu Lou

Một set đò tại San Fu Lou thường có đủ các món cơm, canh, rau và thịt. Tuy nhiên, tùy ào từng mức giá mà số lượng và các món ăn sẽ khác nhau.

đồ ăn San Fu Lou đồ ăn quán San Fu Lou

San Fu Lou được đánh giá khá cao về chất lượng phục vụ cũng như hương vị của các món ăn. Đặc biệt là các món ăn Quảng Đông như mì Quảng, há cảo, xíu mại, ngan quay… Giá các món ăn tai đây cũng vô cùng hợp lý, khoảng 30 -190k/món mà thôi. Nếu bạn muốn được thưởng thức bữa trưa trong không gian mang đậm nét văn hóa ẩm thực xứ Tàu thì có thể đến San Fu Lou.

San Fu Lou 6

Trên đây là một số món ăn cũng như quán ăn trưa ngon ở Quận 3 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng cũng như tìm được nơi “trú ẩn” cho mình trong những buổi trưa nắng nóng của Sài Gòn.

Phúc Bửu Thiên

  • Địa chỉ: Số 112D Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Phúc Bửu Thiên 1

Mỗi khi muốn đi ăn ẩm thực đậm chất Trung Hoa thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua được địa chỉ các món dimsum nổi tiếng như Phúc Bửu Thiên tại quận 3. Ngày nay dimsum nổi tiếng toàn thế giới, len lỏi vào cuộc sống con người Việt Nam và Phúc Bửu Thiên nhanh chóng nắm bắt được xu hướng đó. Cảm giác hoàn toàn mới lạ khi từng miếng dimsum nóng hổi trong lồng tre nóng nghi ngút khói.

Phúc Bửu Thiên 2

Không gian của Phúc Bửu Thiên đậm chất sang trọng và trang nhã. Còn gì tuyệt vời hơn mối dịp cuối tuần của gia đình đến đây thưởng thức món ăn thơm ngon tuyệt đỉnh này. Dimsum tại đây mang đậm văn hóa Trung Hoa, đa dạng nguyên liệu, màu sắc sặc sỡ đẹp mắt, gia vị vừa phải ghi điểm ngay lần đầu tiên thưởng thức. Đến Phúc Bửu Thiên bạn nên thử há cảo sò điệp, đậu hũ sốt cay,…

Kết luận

Chúc các bạn có một bữa trưa ngon miệng và đừng quên chia sẻ bài viết về những địa chỉ ăn trưa ngon tại quận 3 này để bạn bè và người thân của bạn cùng biết đến những kinh nghiệm “ăn chơi” bổ ích này nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments